Chap 24

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Min Yoongi là đồ ngốc. Jung Hoseok là đồ đại ngốc.

Vì sao ư? Vì trong khi Min YoonGi còn đang vùng vẫy trong mớ bòng bong do chính mình tạo ra thì Jung HoSeok đã biết cô chính là một nửa của đời mình.

Nhưng mà thì sao chứ, vì HoSeok hiểu YoonGi chỉ là chưa phân loại được mớ tình cảm hỗn độn của mình và hơn hết, anh hiểu HaeJin chỉ có thể là của Min YoonGi. Chỉ là anh cũng muốn tham lam được ôm cô, được cùng cô vui đùa dù chỉ trên danh nghĩa là chị gái và em trai.

Lúc bị YoonGi bắt gặp trong bếp, anh sợ hyong mình lại phát hiện ra gì đó thì mọi chuyện càng thêm rối ren nhưng không, có vẻ anh lo xa quá rồi, Min YoonGi là đồ ngốc, đến tình cảm của mình còn không biết thì làm sao biết được tình cảm của người khác chứ.

Ôm HaeJin từ sau lưng, gọi một tiếng noona, đau lòng có, cay đắng có, ngoài miệng cười nhưng nước mắt chảy ngược vào trong. Chỉ cho anh tham lam lần cuối này nữa thôi.

- Này hai người làm cái gì đấy?

HoSeok lui về sau, cười trừ cho anh chị mình tìm cốc nước uống cố xem như không có gì xảy ra mà sao khó quá.

- Anh ghen tức cái gì. Em trai tôi thì tôi ôm. Hay anh cũng muốn ? Nào lại đây tôi ôm cho.

_______________

Tạm biệt em. Tình đầu của tôi.
_______________

Ngày cô nghỉ việc mà không báo trước một tiếng. Anh đau lòng, xem ra ông trời cũng không cho anh tiếp tục đoạn tình cảm này nữa, đã giúp anh chính thức cắt đứt đi tình yêu này. Tình chỉ đẹp khi còn dang dở.

Để cho anh cất cô vào góc sâu nhất trong con tim và hy vọng một ngày nào đó sẽ có người giúp anh làm nó đập rộn ràng trở lại, màu sắc hơn, để anh được trở lại là chính anh, một Jung Hoseok vui vẻ và cũng có chút khó tính một cách đáng yêu.

__________________

Chính thức hoàn. Kết thúc fic này để mở đầu cho fic mới.

Đoán xem nhân vật chính là ai nào.

Ủng hộ cho fic mới của mình nhé.
[BTS fanfiction girl ] - Lãng quên- Khởi đầu hay kết thúc


Thân ái

Quy Mèo 4D

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net