Chap 4

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Phương và Xù tạm thời sống trong kí túc xá dành cho nhân viên của Công ty, khi nào có điều kiện, cả hai sẽ chuyển ra ở riêng cho thoải mái.

Hôm nay hai người đến Công ty nhận việc và ra mắt với nhóm quản lý. Hai chị em hiện đang đứng trước 7 thành viên BTS và các anh quản lý khác, giới thiệu bản thân và chào hỏi. Jin không khỏi ngạc nhiên khi nhìn thấy cô trong vai trò mới, duyên phận của anh và cô còn dài nhỉ. Lần này anh sẽ không bỏ lỡ cơ hội nữa đâu.

Cô ngạc nhiên vì ánh mắt anh nhìn cô, xa thẳm, mông lung và có chút gì đó ấm áp, tim cô chệch mất 1 nhịp, đôi má ửng hồng, cô quay mặt đi chào hỏi các thành viên khác.

"Nhìn kìa, nhìn kìa, thật mất mặt mà, có phải lần đầu thấy trai đẹp đâu chứ. Thế mà còn nói mình hám trai không có tiền đồ. Anh Jin kia à, người thương đây mà còn chối. Jin à, anh còn khổ dài dài, bà chị em cứng đầu, khó chiều lắm nha!" Xù nhìn 2 anh chị mà lắc đầu ngao ngán.

- Còn nhóc này là ai? Đáng yêu quá đi à. - Kookie lại bẹo 2 cái má nó. Ôi cái má tội nghiệp của tôi, sang tới Hàn rồi vẫn không tránh khỏi bị tra tấn.

-Bỏ ra thằng nhóc này. Tôi hơn cậu 4 tuổi đấy nhé. - Xù nổi đóa, giằng tay thằng bé ra, nhảy lên cốc liên tiếp vào đầu maknae.

6 thằng anh đứng ôm bụng cười ngặt nghẽo. Có người trị được thằng em út vàng bạc này rồi. Hahaha

- A a! Hyung. Đau đau! Em xin lỗi, tại hyung nhỏ con quá nên em mới tưởng hyung ....- Còn chưa được nói hết câu lại bại Xù đánh tới tấp.

-Hyung cái đầu cậu. Cậu nhìn sao mà gọi tôi là hyung. Tôi là noona, là noona biết chưa?

Kookie bị đánh chạy loạn xạ, nấp sau Phương cầu cứu.

-Chị MinYoung, cứu! Hyung à không noona ấy dữ quá!

Mọi người đến đau bụng vì hai cái đứa trẻ lớn xác này. Jin và MinYoung không hẹ mà 4 mắt gặp nhau, cô ngượng ngùng ho nhẹ rồi quay mặt đi chỗ khác. Anh vẫn vậy tiếp tục dán mắt lên người cô, nhìn đôi má ửng hồng vì ngượng của cô mà tim loạn nhịp. Cô ấy sao có thể đáng yêu đến vậy.

Màn chào hỏi với BTS khởi đầu náo nhiệt như vậy, sau này chắc chắn không thiếu chuyện vui rồi.

Các thành viên trong BTS có vẻ thích cô trợ lý mới này, chắc tại cô nhỏ nhỏ, đáng yêu lại trị được cái thằng evil maknae kia ấy mà.

Nhắc lại càng làm cô tức điên a. Lũ quỷ nhà BTS này từ RM đến JungKook ngoài miệng thì gọi noona mà cứ ỷ cái chiều cao trên 1,73m kia mà nhè cô xoa đầu, bẹo má, không xem cô là noona gì cả. Nhịn phải nhịn, vì đồng lương phải nhịn. Cô gào thét trong lòng

Taehyung rảnh ra là bám dính lấy cô. Tập duyệt xong, chơi với Bomb xong không chịu nghỉ ngơi lấy sức đi mà cứ thích đến tìm cô mà đòi chụp hình, ôm vai bá cổ, đòi cô cùng ăn vặt, uống coca. Chỉ khổ cho cái chiều cao 1,6m của cô suốt ngày bị chèn ép thế bảo sao mà cao cho được.

-Taehyung à, em không mệt nhưng noona rất mệt nha. - Xù nhăn nhở nhìn V đang quàng tay qua vai cô

Nghe xong, V vội bỏ tay ra, khuôn mặt xụ xuống, 2 mắt long lanh như cún nhìn cô. Ầm, cô nghe cái gì đó trong lòng đổ vỡ. Haizz, cô thua rồi, thua thảm bại rồi. Tae tae à, cậu thật biết cách dùng khuôn mặt yêu nghiệt của mình. Cô giơ 2 tay đầu hàng, chỉ chờ có thể, Tae lại lao vào cô, rủ cô làm đủ trò con bò khiến cô cười đến chảy nước mắt.

Sau một thời gian làm việc, các thành viên cũng quen dần với sự hiện diện của cô, cũng quen dần với cái cảnh cô cùng V vờn qua vờn lại suốt ngày. Jimin bắt đầu dở thói trẻ con, trưng mặt mèo rồi lầm nũng nịu với cô. Cô lại khổ nữa rồi, ai biểu cô rất thích mèo nha, đây lại là mèo cute, đẹp trai lai láng nữa, cô làm sao cưỡng lại được đây.

JungKook rất ít khi nói chuyện với người lạ, màn chào hỏi bạo lực của cô càng làm ảnh hưởng đến tâm hồn ngây thơ của em nó nhưng nhìn cô cùng 2 hyung nhà mình chơi đùa cậu cũng rất muốn tham gia. A! Trẻ con vẫn là trẻ con nha, có 20 tuổi thì vẫn là em út cưng của các anh thôi.

-Kookie lại đây chơi vui lắm! - JiMin vẫy tay gọi em út vàng.

JungKook cũng muốn qua nhưng nhìn sang thấy Xù lại rụt đại, cắm đầu vào điện thoại chơi game. Xù thấy vậy, biết thừng nhóc ngại mình liền lao đến giật lấy cái điện thoại

-Suốt ngày điện thoại, hỏng mắt bây giờ. - Rồi Xù kéo tay JungKook lại chỗ JiMin và V đang thủ thế, dàn trận. Cô xoa đầu JungKook

-Em với chị một phe, đè chết 2 đứa kia.

Đại chiến băng quậy phá nổ ra, staff và quản lý được một trận cười no bụng

Lần thứ n hội lầy bung lụa và - Cho tụi em chơi với. Hopie kéo RM lại

- Ok. Hopie, Joonie lại đây với chị, 3 đứa maknae kia cùng thuyền, cho chúng biết tay.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net