Chap 7

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Giờ nghỉ giải lao trong khi quay MV mới, Jin mon men đến chố HaeJin, đưa cho cô chai nước

- Jinnie. Anh nhờ tí việc

- Ai da. anh đi đâu đây, chị MinYoung ở kia kìa. - HaeJin cầm lấy chai nước anh đưa rồi liếc mắt về phía chị mình đang đứng kia

- Con bé này. - Anh ngại ngại xoa đầu cô, cứ lém lỉnh thế này mới chịu.

- Anh nhờ tí việc

- Việc gì a. Liên quan đến chị MinYoung thì được, còn không thì e không biết gì hết á. - HaeJin nghiêng đầu nhìn anh cười híp mắt.

- Aishi. Chiều e quá đến hư luôn rồi. - Là chuyện của chị MinYoung và anh được chưa. Anh lắc đầu, bẹo má phúng phính của cô.

- A. Đau. Không giúp anh nữa. Giận! 

Cô 2 tay ôm mặt vờ quay sang hướng khác. Jin lại dỗ dành cô, hai anh em trò chuyện thì thầm to nhỏ, trông cô vô cùng phấn khích, liên tục cười, còn đánh cả vào người anh. Anh thì chỉ biết cười ngượng ngùng. 

Hai người nói nói cười cười có biết đâu toàn bộ đều được thu lại trong tầm mắt ai kia. Quả đầu xanh lè nhắm mắt muốn ngủ nhưng trong đầu lại cứ hiện ra đoạn phim tình cảm của hai người kia. Muốn ngủ mà ngủ không được, cằm rằm vò đầu bức tóc vào WC rửa mặt " HaeJin, cô là cái đồ đáng ghét! Aishi"

Đêm nay lại một đêm khó ngủ. Suga cắm đầu làm việc ở Công ty không về KTX. Chợp mắt được một lúc đã là 8h sáng, cậu thu dọn đồ rồi về KTX tắm rửa. Đi đến cuối hành lang lại nghe giọng nói quen thuộc.

- Ha ha! Chơi đùa một chút thôi a! Em biết phải làm gì mà. Cứ theo kế hoạch mà làm ạ. Chắc vui lắm đây. Hi hi

HaeJin quay đầu, vô tình nhìn thấy anh, hấp tấp tắt điện thoại, luống cuống cả chân tay

- Anh. Ơ. Sao lại....Chẳng phải KTX sao? Đừng nói anh làm việc cả đêm? Càng về sau, giọng cô càng lộ vẻ lo lắng.

Suga từ từ đến gần cô , mắt nhìn cô đăm đăm. Cảm nhận được luồng khí lạnh tỏa ra từ người anh, cô sợ hãi lùi lại đến khi lưng chạm phải bức tường. Lạnh. Cũng không bằng hàn khí bức người đang bao lấy cô lúc này. Anh ép chặt cô vào tường, hai tay kèm chặt vai không cho cô nhúc nhích. Cô có chút sợ, nhưng vẫn cứng đầu trợn mắt lên nhìn anh.

- Anh. Lại phát điên gì đó.

Anh cúi đầu xuống, cô sợ hãi nghiêng đầu. Anh phả vào tai cô hơi thở ấm nóng, mùi gỗ thông lần nữa lại sộc lên mũi

- Sao? Làm chuyện xấu xa gì để tôi bắt gặp? Còn nữa, chuyện của tôi, cô quản cái gì?

Aishi cái tên này. Cô muốn xô hắn ra, chỉ vào mặt hắn mà quát một trận nhưng mà cái tư thế này. Haizz, cô bó tay

- Này, tôi là quản lý của anh đó, đương nhiên phải quản.

- Tốt nhất là vậy.

Nói rồi anh cười nửa miệng, khinh khỉnh nhìn cô, bước đi, tay nắm thành quyền. " Cô chơi đùa với ai tôi không biết, tốt nhất đừng có liên quan đến anh em của tôi, tuyệt đối không tha cho cô"

Suga cứ thế rời đi, làm cô một phen hết hồn, đến khi không còn nghe tiếng bước chân của hắn nữa mới ôm lấy ngực

- Hết hồn. Cái tên chết bầm, tự nhiên phát tiết cái gì không biết. Bị thiếu đánh à?

--------------------------------

- Tiến triển rất tốt a. Không ngờ lại dễ dàng như vậy. Hi hi....Chơi xong liền đá bay người ta như vậy. Thật là tàn nhẫn, là idol đó, là BTS đó, không được tàn nhẫn như vậy a....Ha ha em biết rồi, cứ vậy đi.

Suga bàn tay nổi gân xanh, lặng lẽ quay đi như chưa từng nghe thấy gì, hàng lông mày nhíu chặt rồi dãn ra, không nhìn được suy nghĩ của anh lúc này. Đôi mắt trong veo, tĩnh lặng như nước mùa thu, có sóng, là sóng ngầm đang cuồn cuộn, bùng nổ và...



Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net