Chap 2: Cuộc gặp mặt bất ngờ!

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Con đi học đây"-Jinie nói với mẹ trong khi tu nốt ly sữa trên tay.

"Con đi bộ không sao chứ. Giờ này còn sớm mà!"- Mẹ cô nói với giọng khá là lo lắng.

"Không sao đâu mẹ! Hôm nay trường con đón khách nên đến đến sớm hơn một chút thôi mà! Con đi nha!"- Jinie vẫy tay với mẹ sau khi xỏ xong đôi giày converse vào chân. Đeo tai nghe vào, cô thả mình vào những điệu nhạc mà thong dong rảo bước. Trường cô cũng không xa nhà lắm! Đi bộ khoảng 15 phút là đến thôi!

"Hôm nay đến sớm thế, Shi Jin!"- Bác bảo vệ vẫy tay với cô.

"Con chào bác"- Cô cũng lễ phép chào lại rồi tiếp tục hướng về phía lớp học. Chui tọt xuống cuối lớp, cô không mấy quan tâm đến việc trường mình có khách, cô chỉ cần biết con bạn thân -KIN của cô sắp đến để lôi cô đi ăn sáng cùng với nhỏ. Bỗng nhiên từ phía cửa lớp có giọng nói vang lên.

"Jinie hả?"- Hình như là gọi cô. cơ mà giọng này, nó cứ quen quen thế nào ấy! Cô ngẩng đầu lên. Ơ đây là....

"Dì Hain!"- Cô thốt lên

"Hihi. Đúng Jinie rồi!"

"Sao dì lại ở đây vậy?"- Cô chạy ra cửa, ôm chầm lấy dì. Ngoài KIN ra thì dì Hain là thân với cô nhất.

"Dì có chút việc ấy mà! À đúng rồi, dì nhờ con chút chuyện được không?"- Dì cười rồi vỗ tay bốp cái làm cô đau tim chết được. Sau khi ổn định lại, cô mới hỏi.

"Chuyện gì vậy ạ?"

"Chẳng là thế này......"- Dì Hain ghé sát vào tai cô mà thầm thì. Cô chỉ nghe được cái gì mà nhân viên của dì đột nhiên nghỉ ốm đồng loạt rồi thì tụi nó đông mà nghịch như quỷ, dì chỉ có một mình không thể bla..bla...bla cái gì đó cô không nghe rõ.

"Hả...Á.á.á.á.á"- Cô còn chưa nói hết câu dì Hain đã lôi cô đi với tốc độ ánh sáng của mình. Dừng lại trước phòng dành cho khách, dì Hain bước vào nói to: Kiếm được người rồi!!!!! trong khi đó trên đầu Jinie , mấy ông sao vẫn đang bay lượn vòng tròn.

"Ể? Đây là học sinh mà?"- Một người lên tiếng. Dì Hain lập tức chống nạnh phản bác.

"Học sinh thì sao chứ hả? Đây là cháu tôi đó! Về khoản lựa đồ với makeup nó không kém ai đâu!". Cô véo nhẹ vào hông dì với ý: Dì nói hơi quá lố rồi đấy!

(Jinie vừa mới dừng cái trò cấu véo lại thì trong góc phòng vang lên vài tiếng 'bò rống'. Nói chung là thế nhá. Video mình lấy bừa thôi!!!)

"Bắt đầu rồi đấy!!"- Dì Hain lay lay mi tâm, những người còn lại cũng chẹp miệng theo.

"Ô, BTS kìa!!"- Jinie khẽ hét lên khi nhìn thấy idol của mình.

"Jin với Suga ra đây trước đi!"- Anh quản lí gọi hai ông anh cả ra trước (Sự thật là bây giờ Jinie mới nhận ra anh quản lí)

"Có mỗi mình chị gọi hai người ra làm gì? Anh Jin làm trước đi"- Suga đẩy Jin vào rồi chuẩn bị chuồn.

"Cậu đi vào đây cho tui. Định đi đâu thế hả"- Dì Hain gằn từng chữ làm cho Suga lạnh hết cả gáy. (Bình thường các thành viên không dám động vào Min Đường nhưng trong chuyện của mình anh Đường sợ chị stylist). Suga quay vào ngồi yên vị trên ghế. Jinie vừa mới giơ bông phấn lên, Suga lập tức hét lên: Ai đây? (Cái tội không nghe ^-^)

"Cậu ngồi yên đi!"- Dì Hain lườm Suga một cái.

"Nhưng mà...."- Anh đang sợ giao nhan sắc của mình vào tay một cô bé thì sẽ làm sao.

15 phút sau:

"Cũng không đến nỗi"- Suga gật gù nhận xét. Jinie đưa cho anh bộ đồ rồi gạt phăng ra chỗ khác để J-Hope ngồi. Cứ thế cho đến khi còn mỗi hai bé V và Jungkook, dì Hain vứt đấy cho cho Jinie xử lý nốt còn mình thì ra chỉnh lại trang phục cho mấy đứa kia.

"Em là người mới à"- V hỏi trong khi đang trang điểm.

"Không phải đâu!"

"Ồ~"-V ồ một tiếng rồi không nói gì nữa. Được một lúc thì Jinie dừng tay lùi về phía sau một bước và nói: Xong rồi đó!! Đúng lúc đó, dì Hain quay lại và bảo cô đi lấy đồ cho Jungkook. Cô cũng ngoan ngoãn rời bàn trang điểm đi lấy trang phục. Lúc quay lại, dì Hain vẫn chưa trang điểm cho Jungkook xong, cô đành ôm quần áo đứng gọn sang một bên mà chờ. (Đúng hơn là chị đang ngắm thần tượng). Đột nhiên cô buột miệng nói 2 từ: Rất giống!!

"Cái gì giống thế?"

"Ôi mẹ ơi!! À... V-ssi anh làm em giật mình đấy!"- Cô nói ai ngờ là V nghe thấy, tò mò lại hỏi rồi lại làm cô thót tim.

"Hihi...mà em bảo cái gì giống thế??"- V cười toe toét khi thấy phản ứng của Jinie

"Em vừa nói cái gì à??"-Jinie hỏi lại với giọng ngây thơ, vô (số) tội.

"Đồ của anh đúng không?"- Đang nói chuyện với V thì sau lưng cô lại vang lên tiếng nói.

"Ôi má ơi!! Các anh làm em đau tim chết mất!!!"- Jinie quay ra đằng sau thì thấy cái mặt của Jungkook (đơ ra) ở ngay đó làm Jine...=_=. (Chị vẫn chưa ý thức được mình đang cầm đồ của Cúc-ki oppa). Trong lúc chị ôm tim thì hai con người kia đang đứng cười như nắc nẻ *-*.

"Đồ của anh đây!"- Jinie đưa đồ cho Jungkook rồi chạy ra chỗ dì Hain.

"Con về lớp đây!! Chào mọi người. Bye bye dì!!"

"Cảm ơn con nha!!"

Jinie nói rồi chạy luôn về lớp, hòa mình vào đám học sinh nhốn nháo dưới sân trường. Hôm đó, sau chuyến viếng thăm của BTS học sinh toàn trường được nghỉ nhưng một điều chắc chắn là Jinie chưa về ngay đâu. Cô rảo bước lên cầu thang thẳng tiến lên tầng 5 để đến thư viện. Chọn một góc khuất khỏi trung tâm thư viện cô yên vị ngồi đó làm bài. Được một lúc, tiếng chuông điện thoại của cô reo lên.

"Alô mẹ à!"

"......."

"Dạ? Con về ngay!!"

__________________________________________________________________________________________________

Chào mọi người, mình là Toro nè!! Văn chương của mình rất vớ vẩn nên mong mọi người thông cảm. Có gì thì cmt góp ý kiến cho mình nhé!!

LOVE ALL <3,

TORO

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC