Jeon Jungkook 91

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Đúng vậy bạn là một học sinh cấp 3,  là bạn gái của Jeon Jungkook .  Điều đó tưởng chừng là hạnh phúc nhưng đôi khi lại mang lại khá nhiều rắc rối .
Cuộc sống của bạn chỉ như thu nhỏ trong cái bóng của anh .
Hằng ngày đối mặt với hàng loạt lời nói ác cảm của mọi người đã trở thành thói quen của bạn từ lúc nào .
Đ

au lòng chứ ,  muốn bỏ cuộc chứ nhưng mỗi gặp anh ,  nhớ lại những lần anh quay xong MV liền lén mang thức ăn đêm cho bạn dù trời có lạnh căm căm ,  nhớ lại khi anh vì bạn mà cãi nhau với fan ...  Bạn lại không thể dừng lại mối quan hệ này
Ừ đúng vậy ,  anh và bạn như người ta nói ở hai tầng đẳng cấp khác nhau họ yêu quý anh coi anh là một phần cuộc sống của mình còn bạn chỉ là một người vô danh mang cái mác may mắn khi gặp được anh trước . Fan của anh , Họ sẽ vẫn ghét bạn cho dù bạn có làm bất cứ điều gì . 
Jungkook quá bận rộn với công việc của mình nhưng mỗi khi có thời gian rảnh luôn tìm mọi cách gặp bạn . Cuộc nói chuyện của cả hai không nhiều lắm ,  vào những khi không nói gì anh lại lắm tay bạn chặt lắm như sợ bạn sẽ bỏ trốn mất vậy  ...
Hành động tưởng chừng đơn giản,  ngây ngô đó lại chính là nguồn động lực để bạn có thể tiếp tục sống như thế .
Đến cuối cùng vẫn còn anh luôn ở đây bên bạn mà mọi thứ rồi sẽ ổn thôi...
.
.
.
.
"Cho dù sau này cho dù có không có thể cùng anh đi hết chặng đường vẫn mong anh có thể gặp được cô gái nào đó xứng đáng hơn em ....một cô gái thật xinh đẹp và tài giỏi yêu anh như cách em đã từng "

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net