19- Hẹn hò

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Việc 'có nên công khai mối quan hệ hay không?' Jimin nói sẽ tùy theo ý tôi, tôi cũng rất muốn nói cho cả thế giới biết tôi đang hẹn hò với thành viên Park Jimin của nhóm nhạc BTS nhưng tôi cũng không ngốc đến mức không nghĩ đến hậu quả của việc này, một đứa như tôi chắc chắn sẽ không nhận được sự ủng hộ của fan hâm mộ.
Vậy nên, tôi thà giữ bí mật tiếp tục hẹn hò, còn hơn công khai để rồi chấm dứt mối quan hệ chưa kịp bắt đầu.

Từ lúc chính thức quen nhau, tần suất gọi điện, gặp mặt của tôi với Jimin càng tăng lên, anh ấy cũng bắt đầu quản chuyện ăn uống của tôi. Mỗi khi rảnh sẽ đến cửa tiệm, xách theo mấy túi đồ ăn cùng ăn với tôi, những lúc bận rộn không đến được thì anh ấy sẽ nhắn tin, gọi điện nhắc nhở tôi, mới đầu tôi còn ậm ự nói dối cho qua nhưng rồi Jimin cũng phát hiện, bắt đầu gọi điện video hay kêu tôi chụp ảnh đang ăn có ngày giờ để xác nhận. Anh ấy cứ làm như tôi là con nít cần được người lớn chăm lo vậy.

_______

Jimin: Ju Na. Ngày mai bọn anh không có lịch trình, mình đi chơi nhé.

Ju Na: Ở đâu ạ?

Jimin: Em muốn đi đâu?

Ju Na: Ừm... Lotte world.

Jimin: Được.

###

Ngày hôm sau, Jimin đến đón tôi đi ăn sáng rồi đến Lotte world. Mặc dù không phải là cuối tuần nhưng công viên vẫn rất đông người.

Jimin: Chúng ta chơi trò đó chứ? ( Tàu lượn siêu tốc)

Trò này tôi đã từng chơi ở khu du lịch Suối Tiên rồi, nhưng nhìn đường tàu ở đây thì đúng là choáng, dù vậy tôi vẫn muốn thử nó...và rồi tôi đã hối hận. Tàu bắt lên cao thì nỗi sợ trong tôi cũng từ từ dâng lên.

Jimin: Có anh đây rồi.

Jimin nắm lấy tay tôi, mỉm cười trấn an khiến tôi vơi bớt nỗi sợ nhưng khi con tàu lao xuống với tốc độ kinh hoàng thì tôi vẫn không tự chủ được mà hét lên thật lớn, 2 mắt nhắm chặt lại, bàn tay siết chặt lấy tay của Jimin.

Jimin: Em không sao chứ?

Xuống tàu rồi mà tôi vẫn chưa hoàn hồn, bước đi cũng phải dựa vào sự dìu đỡ của Jimin. Sau đó thì tôi không dám và Jimin cũng không cho tôi chơi mấy trò cảm giác mạnh nữa.
Chúng tôi chỉ chơi mấy trò nhẹ nhàng, dạo quanh công viên, chụp ảnh kỉ niệm, ăn kem và các món ăn vặt khác...
Đến ngôi nhà ma, Jimin định kêu tôi vào nhưng tôi nhất quyết không chịu, anh ấy cũng biết cái tính nhát gan, hay ám ảnh của tôi nên cũng không ép buộc.

Công viên rất lớn, dù chỉ dạo chơi vòng quanh thôi thì cả ngày cũng không đi hết, chúng tôi vào thủy cung, lâu đài tuyết, đi xem phim...đến tận chiều tối mới về.

Buổi tối sau khi về nhà tắm rửa xong thì tôi lại lướt web. Vào Twitter thì thấy bài tweet của Jimin với dòng captions ' Hôm nay rất vui❤️' kèm theo một tấm ảnh, trong ảnh là Jimin đang 'một mình tự sướng' và ở phía sau là 1 cô gái 'vô tình lọt vào camera', gương mặt hồn nhiên vô tư ngồi ăn kem.

* Jimin: Anh muốn lưu giữ kỉ niệm ngày hôm nay, nhìn em đáng yêu lắm 💓.

Ju Na: Cảm ơn anh!

.....*

Trước đây khi chưa gặp BTS thì tôi luôn nghĩ tình cảm mình dành cho Jimin là tình yêu và đã coi anh ấy là mối tình đầu của mình. Nhưng giờ quen nhau rồi thì tôi mới nhận ra rằng trước đây mình chỉ ngộ nhận, nói Jimin là mối tình đầu mà ngay cả nắm tay vẫn thấy ngại ngùng.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net