31- Cuộc sống êm trôi

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Lộc cộc lộc cộc!

Tiếng mô hình đồ chơi bị kéo lê trên sàn nhà.

??: Mẹ. U yu (sữa).

Tôi đang đứng cắt vải thì nghe thấy giọng nói quen thuộc, quay đầu lại liền nhìn thấy 1 cục bông trắng hồng mũm mĩm, 2 má phúng phính đáng yêu, chân tay từng ngấn bụ bẫm, ai nhìn cũng điều muốn cưng nựng.
Đó là đứa con trai bảo bối của tôi - Jiyoung.
Thằng bé lớn lên khỏe mạnh, đáng yêu, ngoại trừ đôi mắt 2 mí to tròn giống tôi thì còn lại nó giống ba như khuôn đúc.

Ju Na: Mẹ quên mất, mình đi lấy sữa nào.

Từ lúc cai sữa tôi đã tập cho Jiyoung giờ giấc ăn uống: sáng ăn  đồ ăn nhẹ như bánh mì mềm kèm theo 1 cốc sữa bột tăng trưởng cân nặng, trưa và chiều ăn cơm, cháo, súp... 9 giờ sáng và 3 giờ chiều thì ăn bữa lỡ với 1 hộp sữa và bánh, trái cây, buổi tối trước khi ngủ uống thêm 1 cốc sữa bột tăng trưởng chiều cao. Dần dần nó đã thành thói quen của Jiyoung.

Tôi cũng cho Jiyoung học cả tiếng Việt lẫn tiếng Hàn, từ lâu tôi cũng đã nghĩ tới chuyện dạy tiếng Hàn cho con sau này, ba của Jiyoung là người Hàn nên mọi người trong gia đình cũng không ý kiến gì khi tôi cho thằng bé học tiếng Hàn, riêng tiếng Êđê chỉ dùng để giao tiếp nên không nhất thiết phải dạy cho thằng bé.

_______

Anh: Jiyoung ơi!

Jiyoung: Dạ~.

Anh: Jiyoung giỏi quá.
Áo anh sửa xong chưa?

Ju Na: Xong rồi.

Anh: Bao nhiêu?

Ju Na: Thôi khỏi, đạp có mấy đường à.

Anh: Ba mẹ đâu rồi?

Ju Na: Đi dự đám cưới chưa về.

Anh: Jiyoung đang làm gì vậy?

Jiyoung: Chơi.

Anh: Jiyoung đi xe không, cậu chở con đi chơi nào.

Vừa nghe đến xe thì thằng bé liền nhào tới cậu nó.

Anh: Bye mẹ rồi mình đi nào.

Jiyoung: ...(Đưa tay lên hôn gió rồi vẫy vẫy tay) bye bye~.

Ju Na: Jiyoung đi chơi vui nha.

Cuộc sống thời gian qua của tôi rất tốt, trừ việc đã làm mẹ thì tôi so với lúc chưa đến Hàn vẫn không thay đổi gì. Vẫn là fan trung thành của kpop và cuồng BTS, chỉ cần nhìn thấy nhóm trên TV hay tin gì vui từ trên mạng thì tôi liền không giấu được sự phấn khích.
Mới đầu mọi người còn nói tôi ' có con rồi mà còn mê trai', tôi liền không cần suy nghĩ đáp lại 1 câu' bộ có con rồi không được mê trai sao?'. Chỉ là 1 câu đáp bông đùa nhưng lại ẩn chứa hàm ý, bởi dù đã có con nhưng tôi vẫn là gái chưa chồng, nên về sau mọi người cũng không thèm nói gì nữa.

Tôi với vợ chồng anh Yoseob và anh Woohyun vẫn thường xuyên liên lạc, chị Yoo Kyung đang mang thai, bên anh Woohyun không có gì đặc biệt.
Tiệm may tôi nhờ anh Woohyun bán dùm trước lúc về, anh ấy đã không bán, bởi vị trí cửa tiệm rất tốt, sau này có muốn cũng rất khó mua được nên anh ấy đã cho người thuê lại, hàng tháng đều chuyển khoản tiền thuê mặt bằng cho tôi.

Về BTS, năm tôi rời đi, Yoongi đã nhập ngũ không lâu sau khi tôi đi. Đến cuối năm, anh cả Jin vừa xuất ngũ thì 2 thành viên Hoseok và Namjoon cũng đồng loạt nhập ngũ. Thiếu đi 3 thành viên trong dàn rap line, nhóm BTS tạm thời ngưng hoạt động, các thành viên còn lại tập trung vào các hoạt động cá nhân, lâu lâu mới phát hành single gửi đến fan hâm mộ.

Năm vừa rồi, Jimin và Jungkook cùng nhau lập nhóm nhỏ là BB (Brother Busan), phát hành album đầu tay vào đầu năm.
Ca khúc chủ đề do 2 người tự sáng tác đã trở thành hit, album được bán ra với số lượng khủng (1 phần nhờ danh tiếng của nhóm chính - BTS).
Giúp 2 người giành giải Daesang - bài hát của năm tại Melon music awards và album của năm tại MAMA và Golden disk awards, cùng với giải tân binh xuất sắc nhất tại hầu hết các lễ trao giải... Đây là thành tích ấn tượng đối với 1 nhóm 'tân binh' mới debut, giúp cho tên tuổi của 2 người càng được nhiều người biết đến.

Nhìn những gì Jimin có ngày hôm nay, tôi lại càng thấy quyết định trước đây của mình là hoàn toàn chính xác.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net