41- Trước nhập ngũ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

King coong~

Soo Ah: Nae~...

Cạch!

Soo Ah: Park Jimin!?

Jimin: Chào chị. Tiền bối Woohyun có nhà không ạ?

Tại phòng khách.

Woohyun: Cậu làm sao biết nhà của tôi?

Jimin: Em cùng với Ju Na thường đưa đón Jiyoung đến đây...

Woohyun: Cậu đã gặp mẹ con Ju Na?

Jimin: Nae.
Chuyện 2 năm trước em thành thật xin lỗi, chỉ tại em hèn nhát không dám đối diện với mọi chuyện, khiến Ju Na phải 1 mình chịu khổ...

Woohyun: Cậu cũng biết sao?

Jimin: Em xin lỗi!
Nhưng giờ em muốn bù đắp lại cho Ju Na và cả Jiyoung, xin tiền bối cho phép em được ở bên cạnh chăm sóc cho mẹ con cô ấy.

Woohyun: Ju Na cho cậu gặp Jiyoung...vậy là đã tha thứ cho cậu?

Jimin: Nae.

Woohyun: ...Haizz!
Ju Na đã không chấp nhất chuyện xưa thì tôi cũng không có lý do gì ngăn cấm cậu...chỉ mong cậu nói được làm được, đừng để cho Ju Na thêm 1 lần nữa bị tổn thương, đến lúc đó thì tôi sẽ khiến cậu phải trả giá.

Jimin: Nhất định sẽ không có chuyện đó. Cảm ơn tiền bối, em sẽ chăm sóc tốt cho mẹ con Ju Na, không để cho tiền bối phải thất vọng.

__________

Sau 2 năm xa cách cùng những hiểu lầm trắc trở, cuối cùng gia đình 3 người chúng tôi đã có thể ở bên nhau.

Jimin như muốn bù đắp lại quãng thời gian qua mà ngoài giờ làm việc ra thì anh ấy đều dành hết thời gian cho mẹ con tôi.
Thường xuyên đưa 2 mẹ con đi chơi, mua biết bao nhiêu quần áo, giày dép...rồi đồ chơi cho Jiyoung. Anh ấy cũng thuê 1 căn hộ chung cư 2 phòng ngủ cho 2 mẹ con, lần này tôi không từ chối được nên đã dọn đến đó ở.

Các thành viên BTS đều rất thích Jiyoung, thường xuyên kêu Jimin dẫn nó về nhà chơi.

Bên anh Yoseob và anh Woohyun đã biết chuyện và cũng cho phép chúng tôi quay lại với nhau, thậm chí 2 anh ấy cùng với Jimin đã trở nên thân thiết, cùng nhau đi uống rượu tâm sự.
Có 1 lần bị fan bắt gặp và điều này đã gây xôn xao dư luận 1 thời gian. Bởi lẽ 3 người đều là những người hoạt động nghệ thuật trong lĩnh vực âm nhạc, nhưng trước giờ chỉ là quan hệ đồng nghiệp giữa tiền bối và hậu bối, cũng chưa từng thấy 3 nhóm có tương tác đặc biệt nào. Vậy mà bây giờ 3 thành viên của 3 nhóm ' không quen' lại cùng nhau đi uống rượu.
Sau 1 thời gian thì chuyện này cũng lắng xuống nhưng cũng đủ tạo ra 1 mối liên kết giữa fandom của 3 nhóm.

Dù đã có Jiyoung nhưng tôi và Jimin vẫn luôn giữ chừng mực.
Chúng tôi cùng nhau trải qua những ngày tháng vui vẻ, hạnh phúc không khác gì 1 gia đình thật sự, chỉ có đều Jimin không có ở chung với 2 mẹ con tôi, chỉ đôi lúc ngủ lại nhưng dùng phòng riêng.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net