42- Thời gian quân ngũ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Là 1 công dân nam Hàn Quốc thì ai ai cũng đều phải thực hiện nghĩa vụ quân sự, và Jimin cũng không ngoại lệ.

Ngày Jimin nhập ngũ, tôi dẫn Jiyoung đi tiễn anh ấy.
Dù đã cố đi rất sớm nhưng đến nơi vẫn phải đứng cuối đoàn người hâm mộ với hàng trăm người đang chen lấn nhau để tặng hoa, quà...tôi cũng cầm theo 1 hộp quà, là 1 cái đồng hồ để bàn có hình của Jiyoung. Vì ôm theo Jiyoung nên tôi không thể chen vào giữa rừng fan để đưa quà cho Jimin, đành phải nhờ người chuyền dùm.

Ju Na: Xin lỗi. Em có thể giúp chị chuyền quà cho Jimin không?

Nhờ 1 cô gái tầm 20 tuổi đứng ở cuối dòng người,trên tay cũng đang cầm 1 hộp quà đang cố gắng chen vào đám đông. Lúc mới nghe thì cô gái tỏ ra rất khó chịu, cũng đúng thôi, bản thân còn chưa tặng được mà còn có người muốn mình chuyển dùm...nhưng khi quay lại, nhìn thấy tôi đang ôm con nhỏ thì cô gái liền nhiệt tình chuyền giúp, món quà rất nhanh đã tới tay Jimin.

Ama. Hwaiting!❤️

Jimin nhận được hộp quà, nhìn dòng chữ cùng cách gọi đặc biệt thì liền biết người gửi là ai, đưa mắt tìm kiếm, sau 1 hồi thì cũng nhìn thấy Ju Na đang bế Jiyoung ở phía cuối đám fan.

###

Trong ngày hôm đó, tấm ảnh chụp tôi ôm Jiyoung ở nơi tiễn Jimin nhập ngũ đã được lan truyền rộng rãi trên các trang mạng xã hội với tiêu đề: ' Bà mẹ ôm con đi tiễn thần tượng nhập ngũ'.
Cư dân mạng tỏ ra rất thích thú với tấm ảnh:
* Fan girl của năm!*
* Chị ấy đã có chồng con rồi mà vẫn dành nhiều tình cảm cho Jimin oppa như vậy...yêu chị quá!*
* Không biết chồng chị ấy có phải là ARMY không nhỉ?*
* Ngưỡng mộ quá đi!*
...
Rất nhiều bình luận hài hước, vừa cảm thán vừa ngưỡng mộ, cũng có 1 số người nhận ra tôi và đã 'sáng tỏ' lý do tôi đột ngột đóng cửa tiệm lúc trước là vì lấy chồng sinh con.

_______

Jimin và Taehyung nhập ngũ không lâu sau thì Hoseok và Namjoon cũng xuất ngũ, 2 người được các thành viên còn lại nói cho biết về chuyện của tôi với Jimin và cũng đã gặp Jiyoung, cả 2 cũng đều rất quý thằng bé.

__________

Jimin nhập ngũ rồi, tôi mới biết đến cảm giác xa người yêu đi nghĩa vụ là như thế nào. Ngày đêm mong nhớ, không thể gặp mặt cũng không thể gọi điện, đếm ngược từng ngày trôi qua, dù đã cố gắng vùi đầu vào công việc nhưng vẫn không ngăn bản thân thôi nghĩ về anh, ngay cả Jiyoung còn nhỏ cũng đã biết nhớ, thường xuyên hỏi 'ama đâu? sao không thấy?'

Sau hơn 2 tháng thì tôi quyết định đưa Jiyoung đi thăm Jimin.
Đến doanh trại nơi Jimin tập huấn, làm thủ tục kê khai tên tuổi bản thân cùng người mình đến thăm, các binh sĩ và chỉ huy gác cổng đều tỏ ra kinh ngạc khi được biết tôi là fan đến thăm thần tượng.
Chuyện fan đến thăm thần tượng không còn xa lạ gì nhưng 1 bà mẹ dẫn theo con đến thì đây là lần đầu họ gặp.

Xong xuôi thủ tục thì Jimin cũng được gọi tới, vừa nhìn thấy thì anh ấy đã liền muốn ôm 2 mẹ con, tôi cũng không khác gì anh ấy nhưng ở đây có nhiều người, không thể thể hiện những hành động thân mật vượt quá giới hạn giữa fan với thần tượng được.
Kìm nén lại cảm xúc, cùng ngồi xuống, vừa ăn uống vừa kể về cuộc sống ở trong và ngoài doanh trại cho nhau, rồi cùng chơi với Jiyoung...

Chuyện tôi đi thăm Jimin lại 1 lần nữa được truyền tải trên mạng xã hội, dù mọi người đều tỏ vẻ thích thú, không có bình luận tiêu cực gì nhưng sợ nhiều lần sẽ bị nghi ngờ nên suốt thời gian Jimin nhập ngũ tôi chỉ đến thăm anh ấy có 5 lần.

Trừ sự thiếu vắng của Jimin ra thì công việc, cuộc sống của tôi và Jiyoung đều rất tốt.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net