43- Sau xuất ngũ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sau gần 2 năm thực hiện nghĩa vụ quân sự thì Jimin cũng đã xuất ngũ, anh ấy trở về nhà nghỉ ngơi vài ngày rồi tức tốc trở lại Seoul, dành 1 ngày ở bên 2 mẹ con tôi rồi bắt đầu làm việc.
Hiện tại, BTS đang đông đủ cả 7 thành viên và nhóm sẽ cho phát hành 1 album trước khi em út Jungkook nhập ngũ vào đầu năm sau.

Năm thành viên trong nhóm đã hoàn tất việc thu âm và quay MV, chỉ còn phần của Jimin và Taehyung.

_______

*Jimin: Youngie ngủ rồi sao?

Ju Na: Nae, thằng bé ngồi đợi lâu quá không thấy nên ngủ rồi...

Jimin: Xin lỗi...anh đã định gọi sớm nhưng lại bận quá...

Ju Na: Không sao, em hiểu mà...anh phải ăn uống và tranh thủ nghỉ ngơi nhiều 1 chút, cứ như vậy sẽ kiệt sức mất.

Jimin: Anh biết rồi.

.....*

Vì đã được chuẩn bị kỹ lưỡng từ trước cộng với sự làm việc miệt mài không ngừng nghỉ của cả nhóm và công ty, album đã nhanh chóng hoàn tất và phát hành đúng ngày dự định.

Không nằm ngoài dự đoán, sự trở lại sau 4 năm vắng bóng của nhóm nhạc toàn cầu đã gây nên tiếng vang lớn trong nền âm nhạc nước nhà, cũng như quốc tế.

Album của BTS đã càn quét hàng loạt bảng xếp hạng trong và ngoài nước, thiết lập nhiều thành tích, kỉ lục mới, khiến cho nhiều nhóm nhạc phải hoãn lại ngày comeback vì không dám đụng độ với nhóm...
BTS quảng bá album trên tất cả các show âm nhạc, giành cúp ngay trên sân khấu đầu tiên của lần trở lại và liên tiếp ôm cúp tại các show tiếp theo trong suốt thời gian quảng bá.

Mọi chuyện đều diễn ra hết sức tốt đẹp cho đến những ngày cuối của đợt quảng bá... Trên các trang mạng xã hội bắt đầu lan truyền tin đồn hẹn hò của thành viên Jimin - BTS và nữ diễn viên đang nổi - Kang Soo In.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net