Chương 10: Gặp gỡ hội 97-line

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

CHƯƠNG 10: Gặp gỡ hội 97-line

Địa chỉ trên điện thoại định vị tại một tiệm hình xăm tên TA2LUV. JJ nhờ tài xế taxi dừng ở gần đó, cô bước xuống xe, ôm chặt áo khoác dài, trên tay chỉ cầm một cái điện thoại cùng một ví tiền nhỏ, sửng sốt coi lại định vị không biết mình có tìm lầm chỗ không.

Cửa hàng khá vắng, ở ngoài đóng chặt cửa không có khách hàng. JJ thậm chí còn thấy được có vài ba người đàn ông xa lạ lén la lén lút cầm camera đi ngang qua.

Chẳng lẽ là paparazi?

Đột nhiên lúc này điện thoại cô bỗng vang lên, JJ vội vàng bắt máy:

"JJ, em đến rồi phải không? Anh thấy em rồi, anh là quản lý Se Jin đây, em quay đầu lại, đằng sau em có một công viên nhỏ, có một chiếc xe màu đen hiệu Hyundai khá lớn đỗ ở ven đường, em lên đây mau đi, nhớ chú ý đám phóng viên quanh đó, đừng để họ phát hiện khác thường."

"Em biết rồi ạ."

Tắt máy, JJ làm theo lời Kim Se Jin chỉ dẫn, đi về phía công viên nhỏ gần đó, quả nhiên cô thấy một chiếc Hyundai Motor màu đen dừng ở ven đường trống vắng. Cô nhanh chóng đi tới, đưa tay gõ cửa.

Cửa bị kéo ra, đập vào mắt là khuôn mặt quen thuộc của Kim Se Jin, anh kéo cô lên xe rồi mới đóng cửa lại. Lo lắng hỏi:

"Có bị phóng viên phát hiện không?"

JJ lắc đầu:

"Không ạ. Chỉ có một mình em thôi."

"Vậy là ổn rồi. Bây giờ anh có chút việc cần giải quyết, em và Jung Kook cùng đi đến câu lạc bộ ở Gang Nam. Sẽ có vệ sĩ và tài xế đi theo nên không cần lo lắng, chỉ cần quản chặt Jung Kook kĩ một chút là được. Đừng cho người lạ tiếp cận em ấy."

Thấy Kim Se Jin vừa tức giận vừa nôn nóng nói, JJ khó hiểu hỏi:

"Đã xảy ra chuyện gì vậy anh? Sao anh không đi cùng ạ?"

Dứt lời, đã thấy Kim Se Jin trừng mắt về phía nhân vật chính ngồi bên góc cửa sổ từ nãy tới giờ, cậu ta đội mũ đánh cá đen che khuất mặt thành ra không rõ biểu cảm cậu ta lúc này là gì, trên người ăn mặc cực kỳ đơn giản, một chiếc áo thun dài tay đen cùng quần thụng đen, đi giày Timberland vàng, cả người phát ra không khí cô độc và im lặng, không hề vui vẻ hay hào hứng như thường ngày.

Một Jeon Jung Kook như vậy khiến JJ vô cùng ngạc nhiên.

"Đi xăm hình bị CCTV chụp được nó với một nữ hình xăm ôm ấp chứ sao, vụ việc bị phát tán trên internet rồi, đám phóng viên đánh hơi được nên mò tới đây. Giờ còn đòi nằng nặc phải đi gặp hội bạn thân 97-line của nó. Anh khuyên thế nào nó cũng không chịu về. Bây giờ anh phải quay lại công ty giải quyết chuyện này, không cẩn thận sẽ thành scandal lớn. Em coi chừng kĩ một chút, trông Jung Kook chặt vào."

Hận sắt không thành thép mà nói, Kim Se Jin chán nản trừng Jeon Jung Kook rồi mới mở cửa ra ngoài, bước vào một chiếc xe màu đen khác.

Xe chở họ đã lăn bánh rời khỏi công viên.

Hai người im lặng không nói gì. JJ cũng không quản Jeon Jung Kook vừa gây chuyện lớn cỡ nào, cô ngồi ở một bên, nhìn ra ngoài cửa sổ, ngắm thành phố Seoul về tối.

Đột nhiên ngay lúc này Jeon Jung Kook bỗng lên tiếng, giọng nói khàn khàn phá tan bầu không khí im ắng giữa họ:

"Anh đã làm sai có phải không?"

JJ nghe vậy, quay đầu nhìn về phía người ngồi bên cạnh mình, thấy nét mặt cậu ta hiện lên một tia chán nản, cô lạnh nhạt đáp:

"Chính lương tâm anh phải biết chứ? Về vấn đề này tôi cũng không thể cho anh câu trả lời."

JJ chỉ nghe từ một phía, không rõ thực hư đầu đuôi ra sao nên không thể phán xét cái gì, mà cho dù biết cô cũng không quan tâm mấy, chuyện của nghệ sĩ không tới lượt stylist quèn như cô xen vào.

Tuy nói là nói vậy, nhưng JJ vẫn có thói quen lướt mạng internet, quả nhiên khung hot search trên Naver tràn đầy toàn bộ tin tức về hình xăm của Jeon Jung Kook cùng nghi vấn hẹn hò nữ thợ xăm hình của cậu ta. JJ nhấn vào một dòng tiêu đề ngay hàng đầu tiên tên là "HOT: Rộ tin Jung Kook (BTS) hẹn hò vì lộ ảnh CCTV ôm ấp, uống rượu với gái lạ".

Bên trong tiêu đề có vài ba tấm hình chụp từ CCTV, dù khá mờ nhưng có thể nhìn rõ người con trai với mái tóc dài lãng tử chẻ hai mái trông khá luộm thuộm chính là Jeon Jung Kook, và cậu ta đang vòng tay ôm một cô gái với mái tóc ngắn nhuộm vàng từ phía sau.

Sau khi đọc tin cô mới biết đây là nữ thợ xăm đã xăm hình cho Jeon Jung Kook, tên là Lee Mi Joo.

JJ nhếch môi giơ điện thoại lên cho Jeon Jung Kook xem, một tay gác cằm, vui sướng khi người gặp họa nói:

"Đây là style của anh đấy à?"

Jeon Jung Kook liếc một cái, ánh mắt lóe qua ánh sáng lạnh, khẽ cắn môi lạnh lùng nói:

"Đừng hiểu lầm, cô ta chỉ là bạn bè của người quen thôi. Ban nãy uống chút rượu nên mới làm ra hành động đó. Em đừng nghĩ lung tung được không?"

Jeon Jung Kook khó chịu nói, càng nôn nóng hơn là việc biết JJ sẽ hiểu lầm. Cậu không muốn cô nghĩ sai về cậu, chuyện hôm nay thật là một sai lầm. Cậu không hề biết đám người đó lại như thế. Bỗng nhiên cậu hơi hối hận vì không nghe lời các anh sớm hơn.

Lee Mi Joo quả nhiên là lợi dụng cậu.

Chuyện hôm nay đừng nghĩ là đã tính xong, cậu sẽ không để yên cho bọn họ. CCTV đó không phải tự dưng mà bị chụp được rồi lộ ra ngoài, không có người tác oai tác oái cậu không tin.

JJ nhún vai, hờ hững nói:

"Đây là chuyện của anh, tôi có hiểu lầm hay không không thành vấn đề, quan trọng là fan của anh kìa. Đống bình luận xấu đang lên tới mấy ngàn rồi, anh không lo à?"

Jeon Jung Kook ngẩng đầu nhìn hai mắt cô, đáp:

"Công ty sẽ xử lý chuyện này."

Jeon Jung Kook biết có lẽ vấn đề lần này không thể xong ngay lập tức. Với địa vị và danh tiếng của BTS hiện nay khả năng cao sẽ xuất hiện nhiều kẻ lợi dụng thời cơ thêm mắm dặm muối hòng kéo họ xuống. Công ty có thể ra tay bình ổn mọi chuyện nhưng chỉ sợ sẽ để lại nhiều tiếng đồn không hay.

Từ nãy tới giờ cậu không dám mở điện thoại vì sợ nghe các anh gọi đến, hiện tại cậu không có dũng khí đối mặt với các thành viên của mình, vì thế mới nằng nặc đòi đi tụ họp với 97-line để hoãn thời gian quay về ký túc xá.

Gọi JJ tới cũng là do cậu đề nghị với công ty. Cậu biết bản thân mình nhân cơ hội làm việc riêng thế này là không phù hợp nhưng bây giờ người mà cậu muốn gặp nhất chính là cô. Không chỉ sợ cô sẽ hiểu lầm mà khi ở bên cô, cậu cảm thấy mọi lo lắng, bất an và nôn nóng đều như được vuốt phẳng lại.

JJ lướt điện thoại một hồi, trăm tin như một, có đào sâu vào thông tin quán xăm hình và cô gái Lee Mi Joo đó. Có chỉ trích, có nói đỡ, có phân minh cũng có nhân cơ hội hắt nước bẩn. Càng đọc càng thấy loạn như nồi cháo heo. Cô cảm thấy nhàm chán, đang định thoát khỏi ứng dụng.

Đúng lúc này một bàn tay vươn tới nắm chặt tay cô, cậu ta rút điện thoại trên tay cô ra, không vui nói:

"Em đừng vô tâm như vậy được không? Mấy tin tức đó có gì hay ho?"

"Chứ anh muốn làm sao? Scandal cũng là anh gây ra, giải quyết đã có công ty, tôi chỉ là stylist, không phải chuyên viên tâm lý, không có nhiệm vụ gỡ rối tơ lòng cho anh."

"Em!"

Jeon Jung Kook nghẹn lời, trong lòng bỗng co thắt lại một cách đau đớn.

Cô thật là độc miệng.

Còn nhẫn tâm.

JJ không quản thái độ của Jeon Jung Kook, giật lại điện thoại trên tay cậu. Hừ lạnh một tiếng. Cùng lúc đó, cô phát hiện trên mu bàn tay cậu ta hiện lên một vài hình xăm mới, loáng thoáng dưới cổ tay cũng có nhưng vì cậu mặc áo dài tay nên cô không biết nó ra sao, vì thế hơi hứng thú hỏi:

"Đây là hình xăm của anh à?"

Phát hiện JJ rốt cuộc có chút hứng thú chú ý mình, Jeon Jung Kook vội vàng trả lời, thậm chí còn kéo tay áo lên cho cô xem như thể khoe ra:

"Đúng vậy, đẹp không? Anh đã tốn rất nhiều tế bào não mới nghĩ ra mấy hình này đấy. Nó rất có ý nghĩa với anh."

Tuy là nhân cách của Lee Mi Joo không ra sao nhưng không thể không công nhận năng lực của cô ta. Có điều đây là lần cuối cậu bước vào quán xăm hình đó.

Nghe Jeon Jung Kook giải thích từng hình xăm một, JJ có hơi hiểu ý nghĩa của nó.

Trên bàn tay của Jeon Jungkook có xăm chữ J, ʌ (giống với chữ A), RM và Y.

Cậu ta nói J tượng trưng cho Jin, J-hope, Jung Kook và Ji Min.

ʌ đảo ngược lại có nghĩa là V, RM chính là nghệ danh của nhóm trưởng Kim Nam Joon và Y là thành viên còn lại Yoongi.

Khi ghép tất cả lại sẽ thành chữ ARMY, tên fandom của BTS.

Ngoài ra trên bàn tay của cậu ở phần ngón cái còn xăm dòng số 0613, ngày mà BTS đã debut với album đầu tay 2 Cool 4 Skool, khởi đầu một hành trình mới, vượt qua vô vàn khó khăn, đánh đổi mồ hôi, nước mắt để có được thành công như ngày hôm nay.

Trên bàn tay còn có logo ARMY, một trái tim màu tím trong từ I purple you mà Kim Tae Hyung phát minh ra, có một biểu tượng cảm xúc trạng thái, một biểu tượng "I love you" và hình vương miện ngụ ý chỉ quyền lực và sức mạnh của các thành viên BTS.

Lướt xuống cánh tay là dòng chữ "Rather be dead than cool", châm ngôn sống của cậu ấy cùng với dòng "Please love me" kết hợp hoa "Tiger flower" mang ý nghĩa "Hãy yêu lấy chính mình".

JJ cảm thấy xăm hình không phải xấu, đặc biệt là hình xăm có nhiều ý nghĩa như thế này, cô tin một thời gian khi mọi người dần chấp nhận nó thì sẽ hiểu ra thôi.

Còn bây giờ thì cậu ta vẫn đang bị ăn chửi mạt họng vì nhiều người có định kiến rất lớn với việc thần tượng xăm hình.

Không khí có vẻ hòa hợp hơn khi họ nói về những hình xăm. Jeon Jung Kook phát hiện thái độ JJ không tỏ ra bài xích hay ghét bỏ thì càng vui vẻ hơn nữa. Cậu cảm thấy cô thật sự hiểu cậu, không giống anh quản lý và những người khác chỉ có trách móc những gì cậu làm.

Việc xăm hình là ước mơ của Jeon Jung Kook từ khi debut, cậu chờ mãi tới tuổi trưởng thành để có thể thỏa thích xăm những hình xăm mà cậu luôn cảm thấy nó rất ngầu, thế nhưng không phải ai cũng hiểu và hy vọng cậu làm việc này, nhất là công ty vẫn luôn hướng BTS đến một con đường tràn ngập hình ảnh sạch sẽ, tích cực và chính nghĩa.

Hôm nay những gì cậu làm đã hoàn toàn phá tan hình tượng 0 scandal bao năm của nhóm.

Chờ đến trước cửa một câu lạc bộ tư nhân kín tiếng, Jeon Jung Kook đội mũ che kín mặt, bên ngoài khoác một chiếc áo khoác dày, đeo khẩu trang, JJ bước theo sau cậu, đằng sau còn có một chú vệ sĩ. Ba người cùng nhau bước vào bên trong.

Nhân viên có lẽ đã được thông báo trước nên nhanh chóng đưa Jeon Jung Kook vào một căn phòng trên lầu 3. JJ nhìn họ quen đường quen nẻo thế này hẳn là khách quen ở đây rồi.

Cô từng nghe các chị trong đội nói Jeon Jung Kook rất hay tụ tập hội bạn 97-line của cậu ấy ở mấy nơi tư nhân dành cho người nổi tiếng. Bởi vì 97-line toàn là những idol hot nhất nhì showbiz hiện tại nên những nơi họ gặp nhau đều mang tính tư nhân rất cao vì sợ người quấy rối và làm phiền.

JJ đi theo Jeon Jung Kook vào trong một căn phòng sang trọng ở cuối hành lang. Chú bảo vệ dừng bước ở ngoài cửa canh chừng, vẻ mặt lạnh lùng không chút cảm tình nào. Chỉ sợ gặp ông chú này không kẻ nào dám lỗ mãng lộng hành.

Những người khác ở trong khi thấy Jeon Jung Kook bước vào, đều lo lắng hỏi han:

"Sao rồi? Cậu ổn cả chứ? Ban nãy là như thế nào vậy?"

"Cậu có biết trên mạng tin tức về cậu đã bay đầy trời rồi không?"

"Hình như con nhỏ đó là người quen của anh Mark, Yu Gyeom sao có thể giới thiệu hai người quen biết vậy không biết nữa."

"Tớ đã bảo ngay từ đầu rồi, Lee Mi Joo không bình thường chút nào."

"Được rồi đừng nói nữa, trông Jungkookie nhà chúng ta ủ dột thế nào kìa, làm vài ly xả xui không?"

Cả phòng, một đám con trai nhốn nháo ầm ĩ, những khuôn mặt này JJ vô cùng quen thuộc, theo thứ tự từ ngoài vào trong là Kim Yu Gyeom (GOT7), Jung Jae Hyun (NCT), Cha Eun Woo (Astro) và Kim Min Gyu (SEVENTEEN). Một nơi hội tụ toàn bộ những hoa mỹ nam đỉnh nhất của giới idol.

Jeon Jung Kook tháo nón ra, dắt JJ ngồi xuống bên cạnh mình khiến JJ giãy cũng giãy không ra.

"Không có việc gì, công ty sẽ xử lý, tối nay không uống được, bằng không mấy ông anh sẽ làm thịt tớ mất."

Nghe thế, Jung Jae Hyun bật cười:

"Haha, đúng vậy, cậu gây ra chuyện lớn thế cơ mà."

Đồng thời họ cũng phát hiện Jeon Jung Kook còn dắt một cô gái theo, điều này khiến cả hội vô cùng kinh hãi vì trước giờ Jeon Jung Kook nổi tiếng không mang nữ giới theo bên cạnh mình trong mấy cuộc họp bạn thế này.

"Ai đây? Không giới thiệu một chút à, Jung Kook?"

Kim Yu Gyeom tò mò hỏi, cậu phát hiện cô gái bên cạnh Jeon Jung Kook vô cùng xinh đẹp, không hề thua kém mấy nghệ sĩ nữ trong showbiz. Quan trọng là cô gái này rất hợp hình mẫu lý tưởng của cậu bạn thân, cho nên cả hội rất nghi hoặc nhưng bắt đầu trở nên hào hứng.

"Người tớ đang theo đuổi."

"Tôi là stylist của cậu ấy."

Người trước là Jeon Jung Kook, người sau là JJ. Hai người cùng lúc trả lời, sau đó đồng loạt nhìn nhau, dĩ nhiên JJ tặng cho cậu ta một ánh mắt lạnh hơn băng sương.

"Ha ha ha ha..."

"Gì đây? Hai người không khớp gì cả."

"Rốt cuộc là ai nói xạo?"

"Rõ ràng là Jungkookie đơn phương người ta rồi."

Cha Eun Woo vỗ tay Kim Min Gyu, mở miệng đùa cợt. Lần đầu phát hiện Jeon Jung Kook chật vật với một cô gái thế này làm cả bọn mở rộng tầm mắt.

Thực sự trên đời này có cô gái chống lại được sự mê hoặc của 'Em út hoàng kim' sao?

Rõ ràng trong mắt của cô gái này vô cùng bằng phẳng, không hề có tình tố, không hề có cảm xúc, không màng danh lợi, không tạp niệm. Tựa như một máy móc lạnh băng, tuy rằng rất đẹp.

Cả đám nhìn nhau đầy ẩn ý như truyền đạt tin tức trong không khí: Coi bộ lần này Jung Kook gặp khó khăn rồi đây.

Jung Jae Hyun đưa cho cô một cốc nước chanh, ôn hòa hỏi:

"Em là stylist mới của BTS à? Vì trước giờ anh chưa từng thấy em. Mà em tên gì nhỉ?"

JJ lễ phép nhận cốc nước, lạnh nhạt nhưng không làm người cảm thấy thiếu tôn trọng đáp:

"Tôi tên là Joo Jin, mọi người có thể gọi tôi là JJ, tôi chỉ mới học việc cho Big Hit thôi."

Cha Eun Woo với đôi mắt cười xinh đẹp nhưng vô cùng ôn nhu khen:

"JJ? Tên thật hay."

JJ lễ phép gật đầu:

"Cảm ơn!"

Yu Gyeom ở bên cạnh đã sớm nhịn không được hỏi một loạt câu hỏi như tên, tuổi, nhà ở đâu, có sở thích gì, quen Jung Kook như thế nào, từ bao giờ, khiến Jeon Jung Kook đen mặt hừ lạnh:

"Cậu đang điều tra hộ khẩu đấy à? Đừng làm phiền cổ."

Sau đó quay sang JJ, nói:

"Em không cần quan tâm tên này. Muốn ăn muốn uống gì thì cứ việc gọi."

JJ còn chưa kịp đáp lời thì Jeon Jung Kook đã bị Kim Yu Gyeom nhào tới còng cổ, hai người đánh nhau một trận trên sô pha.

Kim Min Gyu bất đắc dĩ nhìn hai người họ, nói với JJ:

"Bọn nó hay vậy lắm, em đừng để tâm nhé."

"Không sao ạ."

Cô đã sớm quen thói điên điên khùng khùng này của cậu ta rồi. Không ngạc nhiên cho lắm.

Lúc này Jung Jae Hyun đột nhiên lên tiếng:

"Đúng rồi, Yu Gyeom, không phải cậu nói muốn giới thiệu em gái người quen gì của cậu cho bọn tớ à? Sao giờ này chưa thấy cô ấy tới vậy? Hôm nay đông vui thế này vậy làm đại hội gặp mặt đi."

Kim Yu Gyeom đang giỡn với Jeon Jung Kook bỗng dừng lại, ngẩng đầu nhìn đồng hồ treo tường, liền nói:

"Min Ji vừa kết thúc lịch trình ở Inkigayo, em ấy sắp tới rồi, tí nữa tớ sẽ giới thiệu cho mọi người làm quen."

"Này, có xinh không? Đẹp hơn JJ của chúng ta không?"

Jeon Jung Kook nghe Jung Jae Hyun tự quen thuộc như vậy, giận trừng mắt:

"Nè, JJ của ai? Đừng thấy sang bắt quàng làm họ nhé tên họ Jung kia."

Jung Jae Hyun chế nhạo đáp:

"Aigoo, Jungkookie biết nói thành ngữ luôn ấy à?"

"Yah, Jung Jae Hyun!"

Kim Yu Gyeom nhìn JJ một lát, thấy sắc mặt cô không có nhiều biểu tình, buồn cười nói:

"Đẹp thì không tới, không rực rỡ giống JJ, nhưng mỗi người mỗi vẻ, cổ là visual của Sweet Dream đó, rất trong sáng đáng yêu."

Sweet Dream?

Min Ji?

Seo Min Ji?

Lúc này đôi mắt JJ trở nên sâu thẳm hơn một chút. Nếu như nói ban nãy nghe tên Min Ji cô không có phản ứng gì thì lúc này nghe đầy đủ tên nhóm Sweet Dream, vậy cô chắc chắn chính là nữ chính Seo Min Ji rồi.

Thật không ngờ đi theo Jeon Jung Kook lại được diện kiến nữ chính trong hoàn cảnh này.

Đối với cái tên Seo Min Ji cô đã không có quá nhiều cảm xúc như lúc ban đầu mới nghe. Những cảm giác tràn ngập trong lòng cô lúc này chỉ có tò mò mà thôi.

Tò mò người con gái có thể chinh phục nhiều đàn ông như vậy, mà tất cả đều là thần tượng hot nhất Hàn quốc. Không biết cô ta có mị lực cỡ nào? Hay thực sự chỉ là ánh hào quang của nhân vật chính?

Và quan trọng đây là lần đầu tiên Jeon Jung Kook và Seo Min Ji gặp mặt, JJ thật tò mò giữa hai người liệu có xảy ra tia lửa điện gì không. Cô không rõ từ khi nào Jeon Jung Kook bắt đầu có tình cảm với nữ chính, nguyên tác không miêu tả nhiều về vấn đề này. Chỉ đề cập việc cậu ta bị hấp dẫn bởi sự ngây thơ trong sáng từ cô ta mà thôi.

Đột nhiên có chút chờ mong sự xuất hiện của Seo Min Ji.

Lúc này cô có cần gọi bắp rang chờ xem màn kịch xuất sắc này không?

"Xin lỗi mọi người, xin lỗi các tiền bối, em đã tới trễ."

Đang lúc cô bận lâm vào suy tư thì cửa phòng bật mở, một cô gái nhỏ nhắn vội vàng đi vào, cô ta liên tục cúi gập người xin lỗi, giọng nói trong trẻo pha chút trẻ con, khuôn mặt vì cúi đầu nên vẫn chưa nhìn thấy rõ ràng.

Jung Jae Hyun hoảng hốt vì bị đánh bất ngờ, bình ổn lại một chút mới ôn hòa mở miệng:

"Không sao, không sao, mọi người cũng mới tới thôi, em vào đi."

Nói rồi đẩy Cha Eun Woo sang một bên, giành ra vị trí cho Seo Min Ji ngồi.

Tác giả nói đôi lời: Sau khi tổng kết vote sau 10 chương, có đến 53 vote NP và 10 vote 1v1 nên mình sẽ triển khai theo cốt truyện NP nhé. Cảm ơn các bạn đã vote ^^

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net