Chương 16: Người đàn ông tâm cơ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

CHƯƠNG 16: Người đàn ông tâm cơ

Chờ khi JJ tắm xong bước ra ngoài, cô liền thấy được cảnh tượng khiến mình hết nói nổi. Phòng khách không biết từ lúc nào đã bừa bộn đầy hành lý cùng đồ đạc của Jeon Jung Kook. Thậm chí còn có một bao cát đấm bốc cùng giá đỡ đứng chiễm chệ giữa phòng khách của cô.

Thấy vậy, JJ nhíu mày không vui hỏi:

"Anh tính dọn hết đồ sang nhà tôi ở đấy à? Hành động tùy tiện như vậy công ty cũng đồng ý sao?"

Jeon Jung Kook khiêng giá đỡ đặt ở ban công, sau đó lôi bao cát treo lên, thản nhiên nhún vai:

"Xin lỗi vì không báo trước với em, ban nãy anh Ho Beom cho người chuyển đến, anh chỉ ở một tuần thôi, chờ các anh đi du lịch về anh sẽ rời đi, công ty đã đồng ý, một lát nữa họ sẽ gọi điện bàn bạc với em đấy."

JJ cười lạnh:

"Các người làm xong rồi mới báo cho tôi một tiếng, nhà tư bản chết tiệt. Tóm lại tôi không đồng ý, anh mau cút về nhà của anh lẹ đi."

Vừa dứt lời, tiếng chuông điện thoại vang lên, Jeon Jung Kook mỉm cười ý bảo cô mau nghe máy, JJ vô cùng bực bội, nhưng vì là số của công ty gọi đến khiến JJ không thể làm lơ được. Không cần nghe cô cũng biết nội dung và kết quả như thế nào mà.

"Nhưng thế này thì quá vô lý rồi, bộ công ty không có người khác sao ạ? Em chỉ là stylist, không phải bảo mẫu của cậu ta."

Nếu cô biết là tên nào đề ra ý kiến chết tiệt này nhất định cô sẽ gửi 1000 lưỡi dao lam đến nhà hắn ta.

Jeon Jung Kook đứng sau lén lút nở một nụ cười tính kế thành công.

Đầu dây bên kia biết cô sẽ phản đối, liền đưa ra chiêu thứ hai:

"Sẽ có thêm tiền hoa hồng cho em, gấp 2, không cần lo lắng sinh hoạt phí của Jung Kook, công ty sẽ ra tiền."

JJ nghe vậy, trong lòng có hơi buông lỏng, cô ngẩng đầu nhìn Jeon Jung Kook đang đứng ôm bao cát chơi đùa, làm bộ như không thèm để ý cô đang nói chuyện điện thoại.

Đôi mắt cô đảo qua vài tính toán nhỏ.

Chỉ cần một tuần, cho cậu ta ở một tuần là cô sẽ có tiền xài cả mấy tháng trời, thêm tiền lương trợ lý hôm qua vẫn còn chưa kịp xài, cô có thể trả tiền nợ cho Lee Jae Hyun cả gốc lẫn lãi rồi.

Nghĩ như vậy, cô đành đồng ý với bên công ty, họ nói sẽ chuyển tiền vào tài khoản cho cô ngay. Chưa kể thông qua việc nhỏ này có thể được thăng làm nhân viên chính thức, vậy tính ra cô không hề thiệt thòi chút nào.

Tuy cô không biết tại sao công ty lại tin tưởng mà giao tên phiền toái này cho cô, nhưng tóm lại chỉ cần trả tiền đầy đủ là được, họ nghĩ gì cô không hề quan tâm.

Big Hit papa giàu vậy, đừng trách cô quỳ gối trước sức mạnh chói lóa của KRW (Korean Won).

Mà bên phía công ty, thực ra ban đầu Song Ho Beom cũng không quá đồng ý nhưng vì Jeon Jung Kook kiên quyết, thông qua đó họ mới rõ thì ra thằng nhóc này vốn dĩ có ý đồ xấu với người ta, bảo sao nằng nặc đòi JJ làm quản lý riêng, còn hứa sẽ ngoan ngoãn ở trong nhà không ra ngoài trong thời gian 'bão bùng' này.

Đối với JJ kỳ thực họ cũng không quá lo lắng, ai bảo cô là học trò của bà Kim Min Young, phẩm tính đạo đức càng không thành vấn đề, vì thế công ty mới yên tâm để Jeon Jung Kook làm theo ý muốn mà không ngăn cản.

Chỉ cần không tạo scandal xấu thì tất cả đều ổn hết.

Sau khi thỏa thuận hài lòng với công ty, JJ đè ép một tia bực bội cúp điện thoại, miễn cưỡng tỏ ra hòa nhã, đạm bạc nói:

"Bởi vì nhà tôi rất nhỏ nên sẽ không có phòng riêng cho anh, anh tạm thời dùng phòng khách đi, đồ đạc để gọn vào một tí vì đây là không gian dùng chung..."

Cô chưa nói hết câu thì đã bị cậu ngắt lời, Jeon Jung Kook tỏ ra kinh ngạc hỏi:

"Em để anh ngủ ở phòng khách?"

JJ nhún vai:

"Nếu không hài lòng thì bây giờ thu dọn hành lý trở về vẫn còn kịp đấy. Tôi cũng không ép buộc anh phải ngủ ở phòng khách nhà tôi."

Trong lòng Jeon Jung Kook tức đến nghiến răng nghiến lợi, nghĩ đến tối qua Kim Tae Hyung và JJ làm tình ở chỗ này là cậu đã ghen ghét đến phát khùng, nghĩ gì mà để cậu ngủ ở chỗ này? Cậu còn chưa ngốc đến mức tự ngược đãi tinh thần bản thân. Nhưng ngoài mặt lại bày ra biểu cảm đáng thương ủy khuất nói:

"Gần đây anh không khỏe, ngủ phòng khách sẽ bị cảm, mà trời lạnh như vậy dĩ nhiên phải bật máy sưởi đúng chứ? Nhưng nếu sử dụng máy sưởi không phải sẽ gia tăng tiền điện tháng này của em hay sao?"

JJ nhướn mày:

"Cho nên?"

"Anh có thể ngủ trong phòng em được không? Ý anh là anh sẽ ngủ dưới đất, còn em nằm trên giường, như vậy buổi tối có thể tiết kiệm lượng điện rồi."

Jeon Jung Kook nhỏ giọng thử hỏi, tỏ ra vô tội đáng thương nhìn cô như muốn khiến cô mủi lòng.

JJ khoanh tay cười nhạo nói:

"Công ty nói sẽ trả tiền điện nước tháng này của tôi, cho nên chúng ta có xài nhiều cỡ nào cũng không đến lượt tôi phải trả."

Jeon Jung Kook nghẹn lời, trong lòng âm thầm mắng công ty rãnh rỗi 'hào phóng' như vậy làm gì. Nhưng lại quên mất mấy vấn đề này cũng là cậu bảo công ty làm thế. Hiện tại Jeon Jung Kook chẳng khác tự lấy đá nện chân mình.

Big Hit: Jung Kook à, có lương tâm một tí với công ty đi. Công ty không nhận cõng nồi hộ cậu.

Đột nhiên cậu lấy tay che miệng ho khan:

"Khụ...nhưng anh vừa cảm lạnh xong, em nhẫn tâm để anh ngủ ngoài ghế vừa chật vừa cứng này cả tuần sao? Đến lúc ấy bệnh nhẹ thành bệnh nặng em chịu trách nhiệm được không? Nếu đã nhận tiền thì cũng nên làm có tâm một chút chứ."

Khi không bị chỉ trích oan uổng khiến JJ kinh ngạc bản lãnh 'trà xanh' của tên này. Tưởng ban nãy cô mù chắc, là tên nào vác hẳn bao cát và khung đỡ bằng sắt trên vai cũng không biết nặng là gì, bây giờ bày ra dáng vẻ yếu ớt này cho ai xem?

Cô nhếch môi cười đầy tức giận:

"Tóm lại một là sô pha, hai là trải thảm ra mà nằm. Không thì cút về nhà."

Thấy JJ muốn xoay người về phòng, Jeon Jung Kook dậm chân, cậu đành đổi sang kế hoạch 2, tóm lại ngày hôm nay cậu nhất định phải vào được phòng cô. Đã đăng đường nhập thất rồi chẳng lẽ còn không chinh phục được giường cô sao?

"Nếu em để anh ngủ trong phòng em, em có thể sử dụng Black Card của anh thoải mái, hơn nữa còn tặng kèm ba bữa miễn phí mỗi ngày. Nói cho em biết một điều, anh nấu ăn rất ngon đấy."

Rút bóp cầm một cái thẻ đen trên tay, Jeon Jung Kook đắc ý nhìn JJ, cậu biết người như JJ sẽ không bao giờ xuống bếp, quan trọng là cô rất 'tham tiền'.

Quả nhiên, JJ nghe Jeon Jung Kook nói vậy, trầm mặc dừng bước, suy nghĩ mất một lúc rồi mới xoay người đi về phía cậu, giựt lấy thẻ đen trên tay cậu ta, sau đó bỏ lại một câu rồi trở về phòng mình:

"Anh chỉ được ngủ dưới đất, không được lên giường. Đừng quên một ngày ba bữa của anh."

Jeon Jung Kook làm động tác chiến thắng, cậu nắm chặt nắm đấm, nhảy cẫng lên hoan hô.

Cậu vội vàng kéo vali của mình đi theo sau cô, miệng nói:

"Em đừng lo, nhất định em sẽ hài lòng tay nghề của anh."

Nói gì vậy, vào được phòng rồi thì lên giường còn xa sao?

Jeon Tâm Kế Kook cực kỳ tâm cơ nghĩ.

Kim Tae Hyung, đừng tưởng một mình anh mới biết chơi xấu.

Cậu nhất định phải rửa mối nhục này, báo thù việc anh ấy dám khinh thường cậu.

-------------

Buổi chiều, JJ cầm một đống túi xách trở về, hôm nay đi dạo phố là lần thỏa mãn nhất từ lúc cô đến thế giới này. Black Card quả nhiên là thần khí, có thể quẹt bất cứ mọi thứ, hơn nữa vì đây không phải tiền của mình nên tiêu xài không cần nương tay, ai bảo Jeon Jung Kook quá 'hào phóng', vậy đừng trách cô 'hoang phí'.

Vì thế JJ hoàn toàn quẹt thẻ thẳng tay, gặp thứ gì muốn hoặc thích đều mua sạch, nhiều đến nỗi cô xách không kịp đành thuê xe gửi về tận nhà.

Riêng Jeon Jung Kook, từ chiều tới giờ điện thoại cậu vang tiếng tin nhắn liên tục, tất cả đều là thông báo giao dịch từ thẻ tín dụng. Nhưng Jeon Jung Kook cũng chỉ liếc mắt một cái rồi vứt điện thoại sang một bên, tiếp tục đấm bốc bao cát, cậu nở một nụ cười sủng nịch, không hề có biểu cảm tiếc nuối hay buồn bực vì thẻ của mình bị người ta 'càn quét'.

Thẻ của cậu không có hạn mức, hơn nữa một trong những điều kiện của Black Card chính là mỗi năm phải tiêu trên mức 250.000 USD, cho nên JJ cứ việc quẹt thoải mái, dù sao cậu cũng không cần mua cái gì, để cô xài còn giúp cậu mau chóng tiêu lẹ số tiền đó.

Trước khi về nhà, JJ không quên ghé qua studio của Lee Jae Hyun khiến cậu ta vô cùng kinh ngạc, khi cậu nhìn thấy đống túi xách dưới chân cô, liền trào phúng nói:

"Hôm nay trúng xổ số đấy à? Mua nhiều như vậy? Tiền ở đâu ra? Đừng nói cậu xài hết tiền trong thẻ của tớ rồi nhé?"

Trong lòng tuy hơi chột dạ nhưng ngoài mặt lại bình thản vứt một tấm thẻ tín dụng cho Lee Jae Hyun:

"Vừa được công ty trả thêm tiền hoa hồng nên có tiền thôi, trả thẻ cậu nè, cả gốc lẫn lãi, gấp 2, số dư không cần thối lại, cảm ơn."

Lee Jae Hyun cầm thẻ trên tay, nhướn mày nghi hoặc hỏi:

"Big Hit sộp với cậu vậy à? Rốt cuộc cậu đã nhận công việc gì của họ mà được trả nhiều vậy? Còn mua đồ hàng hiệu cơ, coi chừng tháng này tiếp tục rỗng túi."

JJ bĩu môi, trong lòng thầm nghĩ không có chuyện rỗng túi, ai bảo cô có 'kim chủ' 'bao nuôi' chứ?

Nắm Thẻ Đen trong tay, đi ngang cả thế giới.

Nhưng JJ cũng không dám tiết lộ việc Jeon Jung Kook ở nhà mình, vì thế cô đành phải lấp liếm nói dối tiếp:

"Tớ nhận một vài công việc stylist với sao hạng A mà công ty giới thiệu nên được trả rất nhiều. Được rồi, tớ về đây. À, tuần sau tớ phải đi công tác với khách hàng ở đảo Jeju nên không ở nhà, có gì thì liên lạc qua điện thoại, không cần tới nhà tìm tớ đâu."

Nếu để Lee Jae Hyun biết Jeon Jung Kook ở nhà cô nhất định sẽ xảy ra chuyện lớn. Vì phòng ngừa cậu ta đột nhiên tới rồi phát hiện có trai lạ trong nhà, JJ nhất định phải diệt sạch mọi hiểm họa khi còn ở trong trứng.

Cô chưa muốn bị bay màu mớ tóc đẹp của mình.

"Có một việc tớ muốn nói cho cậu biết, bài hát của tớ đã đàm phán thành công với Big Hit, họ có vẻ rất hài lòng với bài hát này nên quyết định đặt nó là bài chủ đề cho album sắp tới của GFriend."

JJ vui mừng thể hiện ở ngoài mặt, cô cao hứng nắm chặt tay cậu bạn thân, khó được mà hơi lớn tiếng:

"Vậy thì tốt quá rồi, nhất định tiền bản quyền nhiều lắm phải không? Cậu giỏi quá, Hyunie."

Lee Jae Hyun buồn cười xoa xoa tóc cô, nói:

"Đừng mừng sớm vậy, còn tùy vào độ nổi tiếng của bài hát sau khi phát hành nữa, nếu mà nó flop thì tớ cũng không kiếm được bao nhiêu đâu."

JJ lắc đầu, nắm chặt vai Lee Jae Hyun, tin tưởng tràn đầy nói:

"Không, nó nhất định sẽ trở thành bài hit của năm, tin tớ đi."

Lee Jae Hyun không biết cô lấy tự tin ở đâu ra mà cho rằng nó sẽ thành hit, ngay cả nhạc sĩ là cậu còn không dám khẳng định đến thế. Nhưng mà thấy JJ vui vẻ như vậy cậu cũng không muốn làm cô mất hứng:

"Được rồi được rồi, hit hay không không quan trọng, quan trọng là rốt cuộc cũng kiếm được nhiều tiền thế này, quả nhiên bán nhạc cho công ty lớn có khác."

Thấy Lee Jae Hyun cười chế giễu, cũng không hề tin tưởng lời cô nói, JJ hơi mím môi hừ lạnh, cô chờ ngày tên này tự vả.

Tạm biệt Lee Jae Hyun, JJ xách đống túi xách trở về, trên đường sực nhớ tới Jeon Jung Kook dặn dò cô ghé siêu thị mua đồ ăn cho mấy ngày kế tiếp, đống đồ trên tay khiến cô cảm thấy hơi vướng víu, nhưng cô cũng ngại về nhà hai ba lượt, vì thế đành nhận mệnh 'tay xách nách mang' đi vào siêu thị, lúc gửi đồ còn bị một đống người nhìn chăm chú như thấy vật lạ.

Cũng không biết Jeon Jung Kook có kiêng ăn gì hay không, cô cũng quên hỏi, vì thế lên mạng search sở thích của cậu ta, trong profile cá nhân nói Jeon Jung Kook thích bánh mì, pizza, và bất cứ điều gì với bột mì, thịt lợn gạo súp, sashimi, cá chình biển,...

JJ cảm thấy đau đầu, cũng không thể mua hết cả siêu thị chứ? Nói đến mấy vấn đề đi chợ hay nấu ăn JJ cực kỳ tệ, ngày thường toàn gọi thức ăn bên ngoài về. Giờ có thêm một miệng ăn, ai bảo cô đã nhận tiền từ cậu ta, muốn bỏ mặc cũng không được.

Vì vậy cô đành dạo hết một lượt, thấy những thứ gì tươi ngon bổ dưỡng đều bỏ vào trong xe. Nhớ tới một người mê thể thao như Jeon Jung Kook hẳn là rất thích rau xanh và mấy thứ giàu protein, vì vậy cô mua rất nhiều rau củ quả, bông cải xanh, cho đến sợi mỳ ý, bột mì, thịt sườn và cá, còn không quên cả sữa chuối, quả thật là dựa theo sở thích của cậu ta để mua. Chứ một mình cô thì không cần rườm rà như vậy.

Về đến nhà đã 6h tối, nhập mã mở khóa, bước vào trong phát hiện Jeon Jung Kook đang làm vận động, cô không nghĩ tới cậu ta lại chăm tập thể hình như vậy, đi đâu cũng mang theo quả tạ.

Jeon Jung Kook đang cầm tạ nâng lên hạ xuống thì thấy JJ vừa về tới, cậu cũng không hề ngừng lại, chỉ nói:

"Em về rồi hả, hồi nãy có mấy người bên trung tâm mua sắm giao hàng đến đó, anh đặt hết trong phòng em rồi. À, em mua đồ ăn rồi thì cứ đặt ở bếp đi, chờ anh đi tắm xong sẽ nấu ăn cho em. Em về phòng nghỉ đi."

Giờ khắc này JJ mới thực sự cảm thấy sự tồn tại của Jeon Jung Kook ở nhà mình cũng không hẳn là tệ hết biết.

Cô đứng khoanh tay dựa lưng vào tường đằng sau, đôi mắt nhìn chàng trai đang chăm chỉ tập tạ, bởi vì cậu ta chỉ mặc một chiếc áo thun mỏng ngắn tay cho nên cô có thể thấy đường nét cơ bắp cực kỳ rõ ràng hiện lên, mồ hôi ướt đẫm chảy xuống cổ lướt qua từng khối cơ bắp trước ngực và bụng, dù cách một lớp áo thun nhưng cũng đủ khiến hình ảnh Jeon Jung Kook lúc này trông quyến rũ lạ thường.

Quan trọng là trời phú cho một khuôn mặt đẹp trai, thật là người đàn ông hoàn mỹ.

Jeon Jung Kook vốn dĩ đang tập trung nâng tạ thì cảm giác có một ánh mắt đang nhìn chăm chú, cậu ngẩng đầu, bỗng nở nụ cười tươi rói, đặt tạ xuống đất, dưới ánh mắt đầy kinh ngạc của JJ, Jeon Jung Kook đột nhiên đứng lên, duỗi người, vươn tay lột áo thun trên người ra, cả phần thân trên hoàn toàn trần trụi.

Lúc này JJ có thể thấy rõ từng khối cơ bụng săn chắc và bóng nhẫy đang đập lên kia, cậu ta lột áo xuống rồi lấy nó lau mồ hôi nhễ nhại trên trán, khi thấy JJ mất tự nhiên quay đầu không nhìn mình, Jeon Jung Kook hơi nhếch môi đi tới, kề sát người cô, hai tay chống tường, đôi mắt đầy chế nhạo nói:

"Như thế nào? Cơ thể anh có khiến em hài lòng không? Muốn sờ chứ?"

JJ nhíu mày, cô cắn môi, nhanh chóng cúi người luồn xuống tay cậu chạy thoát ra ngoài, giọng tràn đầy buồn bực:

"Hôi chết, anh đi tắm đi."

Sau đó cầm mớ túi xách đi nhanh về phòng mình, đằng sau vang lên tiếng cười khe khẽ của Jeon Jung Kook khiến cô càng đen mặt hơn.

Đóng cửa lại, cô thở hắt ra một hơi bực dọc vì bị tên kia trêu cợt, đặt túi xách xuống đất, ở dưới giường đặt rất nhiều loại túi lớn bé khác nhau, chúng được xếp cực kỳ ngay ngắn và gọn gàng khiến cô hơi ngạc nhiên một lát, nhưng nhớ tới ban nãy khi đọc profile của Jeon Jung Kook phát hiện cậu ta thuộc cung Xử Nữ, cô mới bình thường trở lại.

Cẩn thận, sạch sẽ, tỉ mỉ, ngăn nắp, cầu toàn chính là đặc điểm nổi bật của chòm sao Xử Nữ.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net