Chương 20: Mê em một cách cuồng si

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

CHƯƠNG 20: Mê em một cách cuồng si

Tại một vùng biển ngoài ngoại ô thành phố.

Kim Tae Hyung cầm điện thoại đứng trên mạn du thuyền, nhìn chằm chằm vào màn hình, đôi mắt khẽ trầm xuống, mãi cho đến khi có người gọi cậu mới hồi phục tinh thần.

"Tae Hyung à, mau nhảy xuống đi, em đang làm cái gì vậy?"

Park Seo Joon đang bơi lội dưới biển, thấy Kim Tae Hyung trầm ngâm đứng trên thuyền, nhanh chóng hỏi. Choi Woo Sik buồn cười nói vọng lại:

"Thằng nhỏ này đang tương tư ai à?"

Paekboy im lặng nghe mọi người đùa cợt Kim Tae Hyung, trong mắt cũng ánh lên sự tò mò, ngày thường anh không phải người nói nhiều, nhưng có thể thành bạn với những người đàn ông hot nhất showbiz này thì cũng có một phần tính tình hợp nhau.

"Em biết rồi, em xuống ngay đây."

Kim Tae Hyung buồn bực vứt điện thoại sang một bên, không muốn để ý tới nữa. Nhanh chóng cởi áo, nhảy ùm xuống mặt biển cùng mọi người bơi lội.

Đây chính là hội Wooga nổi tiếng của giới giải trí Hàn. Bao gồm Kim Tae Hyung, Park Seo Joon – nam diễn viên rất nổi dạo gần đây bởi bộ phim Itaewon Class đang làm mưa làm gió trong giới phim truyền hình, Choi Woo Sik – chàng diễn viên trẻ tài năng của bộ điện ảnh Ký Sinh Trùng vừa chiến thắng giải Oscar danh tiếng cùng Paekboy, rapper đang nổi.

Chỉ còn thiếu Park Hyung Sik nữa là đủ bộ ngũ nhà Wooga, tiếc là anh đang tham gia nghĩa vụ quân sự, không thể có mặt cùng các anh em trong hội. Vì thế mọi người quyết định photoshop thêm mặt Park Hyung Sik vào bức ảnh lần này để 'tưởng nhớ' sự vắng mặt của anh.

Kim Tae Hyung tuy vẫn vui vẻ cùng các anh chơi đùa tận hứng tại ngoại ô xa xôi, nhưng trong lòng lại luôn không cách nào bỏ quên được cô gái đang ở Seoul kia. Anh không biết cô đang bận gì mà không nghe được điện thoại của anh?

Dạo gần đây công ty cũng đâu có chuyện gì đâu cơ chứ?

Mà cô gái được Kim Tae Hyung nhớ mãi không quên kia lại đang làm gì?

"A...a...a...nhẹ thôi..."

Jeon Jung Kook nhìn cô nức nở ôm lấy cổ mình, liền bế cô lên, cả hai đứng ngang với gương, nói:

"Em nhìn vào gương xem em bị anh cắm sướng tới mức nào này."

JJ nghe cậu nói vậy, quay mặt nhìn bản thân mình trong gương, quả nhiên cô bị cắm tới sắc mặt ửng hồng, cả người tràn ngập vết xanh tím yêu thương, hoa huyệt bị côn thịt đâm ra đâm vào tới mức mồng đốc đều nhô hẳn lên, biểu tình vô cùng phóng đãng, trông dâm dục vô cùng.

Jeon Jung Kook nhìn hình ảnh này cũng không cách nào nhịn nổi. Tốc độ nhanh hơn, đẩy hông va chạm liên tục. JJ thấy cảm giác này quá kích thích, kêu rên không ngừng, cho đến khi giọng nói sắp khàn thì rốt cuộc hoa huyệt cũng bị côn thịt thô to cắm tới điểm cao triều, một dòng trắng đục phun vào trong, nhiễu cả ra ngoài.

Cả hai đồng thời tới đỉnh, thoải mái chịu không được. JJ ôm vai cậu thở dốc. Jeon Jung Kook bế cô đặt lên bệ rửa mặt, hai chân bị banh ra, hoa huyệt còn chảy đầy mật dịch cùng dòng tinh trắng đục của cậu.

Sau khi vận động họ đều thỏa mãn, đặc biệt là JJ, cô bị làm tới lên đỉnh không ít lần, côn thịt của Jeon Jung Kook khiến cô rất sung sướng.

Jeon Jung Kook nhanh chóng mở vòi sen xả sạch người mình từ trên xuống, sau đó mới bế JJ từ trên bệ rửa mặt xuống, mở nước ấm rửa sạch thân thể của cả hai. Cậu cầm khăn lông lau sạch nước trên người cô, tiếp đó cậu ôm cô ra ngoài và đặt lên sô pha.

"Em ngồi đây nghỉ ngơi đi, anh vào phòng lấy quần áo cho em."

Nói rồi liền trần truồng không một mảnh vải đi về phòng JJ. Cô bĩu môi, chán chết nằm ngã ra ghế, trên người vẫn quấn một cái khăn tắm.

Đột nhiên cô tiện tay lấy điện thoại đặt trên bàn trà rồi mới phát hiện có thật nhiều cuộc gọi nhỡ, đa số đều là Kim Tae Hyung gọi tới, JJ không để ý lắm, lướt qua, cho đến khi thấy một số điện thoại lạ lẫm, người này gọi không được liền nhắn tin cho cô.

'Hôm nọ anh và anh Nam Joon có đi bảo tàng nghệ thuật, ảnh mua nhiều quà lưu niệm lắm, anh thấy có món đồ chơi rất đáng yêu nên đã mua tặng em, chúng ta có thể gặp nhau không? –from Park Ji Min.'

JJ nhướn mày, cô không thân với nam chính, sao nam chính lại muốn tặng quà cho cô?

Tuy nghi hoặc nhưng JJ vẫn ngồi thẳng lưng, nhắn tin trả lời:

'Cảm ơn ý tốt của anh, nhưng anh là người nổi tiếng, không hợp gặp bên ngoài, chờ kỳ nghỉ kết thúc chúng ta có thể gặp ở công ty.'

Vừa gửi tin, Jeon Jung Kook cũng đã tới sô pha, ngồi xuống ôm chầm lấy cô từ sau:

"Em đang nhắn tin cho ai vậy? Anh Tae Hyung?"

Nghe giọng nói tràn ngập ghen tuông, JJ cũng không để ý lắm, thản nhiên đáp:

"Park Ji Min, chẳng hiểu sao anh ta lại muốn tặng quà cho em."

Chuyện này cũng không có gì phải giấu diếm vì thế JJ nói thẳng cho Jeon Jung Kook nghe.

Cậu nghi hoặc nhíu mày:

"Anh Ji Min? Hai người không thân, anh ấy khi không tặng quà cho em làm gì?"

"Ai mà biết. Anh hỏi em em biết hỏi ai?"

Jeon Jung Kook khó chịu hừ lạnh:

"Tóm lại không cần để ý tới anh ấy, anh ấy có nhắn cũng đừng trả lời."

Bình thường đề phòng một Kim Tae Hyung chưa đủ chẳng lẽ giờ còn phòng cả Park Ji Min?

Thành thật thì chính Jeon Jung Kook cũng rất kinh hãi việc anh ấy nhắn tin cho cô.

Chẳng lẽ anh Ji Min cũng thích JJ sao?

Jeon Jung Kook cắn môi, đôi mắt trầm xuống.

Không được, cậu nhất định phải hỏi Park Ji Min cho rõ. Rốt cuộc anh ấy làm vậy là có ý gì?

"Hừ, yêu tinh, suốt ngày chỉ biết câu dẫn đàn ông."

Đến ngay cả Park Ji Min cũng...

JJ bất mãn xoay người lại, trừng cậu:

"Lỗi tại em à? Trách đám đàn ông chết tiệt các anh quá háo sắc thôi."

Tuy nghi ngờ nhưng JJ cũng không ngu tới mức mơ hồ về thái độ của Park Ji Min đối với mình. Nếu cô đoán không sai thì 80% nam chính thích cô.

20% còn lại JJ vẫn chừa ra vì đây là nam chính của nữ chính, cốt truyện luôn rất mạnh mẽ, cô không dám nói trước được điều gì.

Nếu ngay cả Park Ji Min cũng có ý với cô vậy thì mọi chuyện bắt đầu hay ho rồi đây.

JJ nhếch môi cười lạnh.

"Em còn cười được? Park Ji Min thích khiến em đắc ý lắm phải không? Sao anh quên là em từng thừa nhận mình là fan của anh ấy nhỉ?"

Jeon Jung Kook tức giận bóp chặt eo cô, đầu vùi cổ trắng nõn cắn một ngụm cho bõ tức. Giọng điệu âm dương quái khí khiến JJ cũng nhịn không được:

"Anh ghen đấy à?"

"Ừ, anh ghen đấy, ai bảo em được hoan nghênh vậy làm gì? Từ lúc quen em tới giờ em thấy anh có nhiều đối tượng nào khác không? Còn em thì sao? Hết Kim Tae Hyung lại đến Park Ji Min."

JJ hừ lạnh đẩy tay Jeon Jung Kook ra, cô tháo khăn tắm ngay trước mặt cậu, lộ cơ thể hoàn mỹ cùng da thịt trắng nõn khiến cậu không dời mắt được, sau đó ung dung cầm chiếc váy ngủ mà Jeon Jung Kook mang tới tròng vào người, thản nhiên nói:

"Là do anh tự nguyện cơ mà, chứ em đâu có ép anh. Bây giờ quay đầu là bờ vẫn còn kịp đấy."

Trước giờ cô hoan nghênh mọi sự tình nguyện từ hai bên, không ép uổng ai phải một mực với mình. Cho dù Jeon Jung Kook có đang ngủ với cô mà quen cô gái khác JJ cũng không ngăn cản. Tương tự với trường hợp Kim Tae Hyung, tuy rằng anh ta đã chia tay bạn gái một cách đầy cặn bã.

Hiện tại cô chỉ muốn nhắc nhở Jeon Jung Kook đừng quên vị trí của mình, hai người đều chỉ là bạn tình của nhau, không hơn.

Nội tâm Jeon Jung Kook trầm xuống. Mặc dù ngay từ đầu cậu đã hiểu được phần nào thái độ của JJ khi đối đãi cảm tình nhưng không ngờ cô lại lãnh tâm lạnh nhạt tới mức này.

Cậu từng nghĩ rất đơn giản, cậu mặc kệ cô từng ngủ với ai, quan hệ với Kim Tae Hyung như thế nào, cô có bao nhiêu bạn tình cậu cũng không để tâm, chỉ cần có cậu ở, nhất định có một ngày sẽ khiến cô quay đầu nhìn thẳng vào tình cảm của cậu.

Nhưng thấy thái độ của cô hiện giờ, cậu lại trở nên dao động vào lòng tin của mình. Lần đầu tiên Jeon Jung Kook gặp khó khăn vào sự tự tin của bản thân.

Gặp phải JJ khiến mọi sự kiêu ngạo và niềm hãnh diện của mình bị phá tan không còn một mảnh.

Hiện tại cúi đầu trước một cô gái thế này nhưng Jeon Jung Kook lại không cảm thấy lòng tự trọng bị chà đạp, ngược lại sinh ra dục vọng muốn chinh phục ngày càng mãnh liệt.

Chỉ cần một ngày cô vẫn không nảy sinh tình cảm với bất kỳ ai như vậy cậu vẫn còn cơ hội.

Còn bây giờ nhìn thái độ lãnh đạm của cô khiến cậu hơi hoảng loạn. Liền cẩn thận hỏi:

"Em giận anh à? Anh chỉ hơi khó chịu một chút vì có nhiều người thích em thôi, nếu em không thích thì lần sau anh sẽ không nói nữa."

JJ vẫn không trả lời, biểu tình hờ hững khiến cậu không cách nào đoán ra cô đang suy nghĩ điều gì.

Jeon Jung Kook thật sự sợ cô tức giận, trong lòng mâu thuẫn rất nhiều, cậu sợ cô nói không cần cậu, từ sau không bao giờ quan tâm đến cậu nữa. Thật khó khăn lắm Jeon Jung Kook mới có thể khiến JJ thay đổi thái độ với mình, cậu không muốn hai người quay trở lại như tình cảnh ban đầu.

"Đừng giận anh được không?"

Chẳng qua là vì anh quá thích em thôi.

Jeon Jung Kook biết một khi nói câu này ra nhất định JJ sẽ đá phăng cậu đi, cậu quá rõ con người cô, JJ không thích nhất chính là bạn tình nảy sinh tình cảm với mình.

Trong giọng Jeon Jung Kook tràn ngập ủy khuất, cả người rầu rĩ không vui.

"Em đói bụng rồi."

JJ rốt cuộc nói một câu không đầu không đuôi, cũng không đề cập chuyện ban nãy. Jeon Jung Kook ngây người mất một lúc, sau đó vui vẻ nói:

"Anh đi nấu ăn cho em ngay đây."

Nói rồi lập tức tung tăng đứng dậy, JJ đen mặt nhắc nhở:

"Mặc quần áo vào rồi muốn làm gì thì làm."

Thật chịu không nổi cái tên này. Quá ăn gian rồi, hơi tí là giở thói làm nũng.

Cô bĩu môi, không thừa nhận là ban nãy mình quả thật có chút mềm lòng.

Nhưng cũng từ hôm đó trở đi, JJ mới bắt đầu cảm nhận như thế nào là 'sa đọa'. Jeon Jung Kook tựa như bật chốt mở, mỗi lần thấy cô đều giống như con sói đói nhào tới lột sạch quần áo, sau đó ôm cô làm hết lần này tới lần khác. Từ nhà tắm tới phòng ngủ, phòng khách, thậm chí là nhà bếp.

Cậu ta đặc biệt thù rất dai, tựa hồ không bỏ qua chuyện Kim Tae Hyung khiêu khích việc từng làm JJ ở phòng khách, vì thế cô bị Jeon Jung Kook lăn qua lộn lại khắp trên sàn. Thậm chí có lần còn ra tới cả ban công, may mà khi đó là giữa khuya lại ở tầng cao nên không ai thấy được.

Nhưng thành thật mà nói năng lực giường chiếu của Jeon Jung Kook quá đỉnh rồi. Cô bị cậu ta châm ngòi, chơi đến độ không biết trời trăng mây đất, quên mất cả thời gian.

Từ lúc hai người phát sinh quan hệ ở phòng tắm đến giờ, ngày nào JJ cũng bị Jeon Jung Kook cắm côn thịt. Hoa huyệt cô vừa chật vừa non mịn, khít chặt như xử nữ khiến Jeon Jung Kook càng cắm càng hăng say.

Đặc biệt là lúc này, ở phòng bếp, JJ chỉ mặc một cái tạp dề, bên trong là cơ thể trần truồng trống trơn không một mảnh vải. Mông mượt mà lộ ra ngoài, cô ôm lấy cổ Jeon Jung Kook, nhướn mày nói:

"Không nghĩ tới anh lại có sở thích thế này, thích chơi trò đóng vai sao?"

Tuy cô mặc tạp dề nhưng bởi vì không mặc áo ngực, núm vú đều nhô ra ngoài, tạp dề ngắn chỉ đủ che khuất bên trên một chút, còn ở dưới lại không che được, quần lót không mặc, hoa huyệt lộ liễu, khiến Jeon Jung Kook si mê liếc nhìn.

Jeon Jung Kook luồn tay ra sau cởi dây đeo tạp dề, sau đó duỗi tay vào bên trong vuốt ve núm vú cô:

"Như vậy mới có *tình thú, lần sau mua tai thỏ cho em đeo, chịu không?"

JJ bị xoa nhũ hoa, thoải mái ngửa đầu nói:

"Coi chừng tinh tẫn nhân vong, lúc đấy em không chịu trách nhiệm được đâu."

(*Tinh tẫn nhân vong: lao lực quá mà chết.)

(*Tình thú: vui thích trong lòng, niềm vui thích.)

Jeon Jung Kook nghe vậy, khẽ cười một cái, bàn tay trực tiếp đi xuống vuốt ve hoa huyệt cô, bẻ cánh hoa ra xoa nhẹ một lúc, ngón tay thọc vào huyệt nhỏ, nói:

"Chết trên người em anh cũng cam tâm."

JJ bị xoa nắn, sung sướng rên rỉ, nghe vào trong tai Jeon Jung Kook không khác nào xuân dược, cậu duỗi ba ngón tay cắm vào trong, khuấy đảo huyệt non, hoa huyệt cô bị cậu làm thoải mái, theo bản năng mở rộng chân để ngón tay cậu có thể cắm sâu hơn. Thịt non bị trêu chọc chảy rất nhiều mật dịch.

Ngón tay Jeon Jung Kook rất dài, quấy loạn ở bên trong, mỗi một cử động đều có thể đi sâu tới tận cùng, JJ chống tay vào sau bàn, thở hổn hển để cậu sờ.

Hoa huyệt cô tựa như làm từ nước, tay cậu sờ soạng vài cái liền có rất nhiều chất lỏng chảy ra. Rốt cuộc khi cô đến cao triều, bên dưới phun một dòng mật dịch, ướt đầy tay cậu.

Đột nhiên cậu đẩy ngón tay vào miệng cô buộc cô nếm thử hương vị của mình, JJ ngậm ngón tay cậu, bên dưới vẫn chảy nước, hai chân còn chưa khép lại, trong lúc liếm mút ngón tay, đôi mắt xinh đẹp đầy quyến rũ nhìn chằm chằm Jeon Jung Kook.

Ngón tay Jeon Jung Kook bị cô mút, tay còn lại thì chui vào trong tạp dề, cũng không vội cởi nó ra mà là vuốt ve núm vú cô.

JJ chịu không nổi liền cởi dây tạp dề trên cổ lộ bộ ngực cương cứng, Jeon Jung Kook liếm liếm môi, lập tức nắm một bầu ngực, niết xoa đầy thô bạo, sau đó cúi đầu liếm mút núm vú cô, cậu dùng hàm răng gặm cắn, rồi đưa đầu lưỡi tận tình liếm láp, khiến núm vú cương lên cứng như đá.

Tựa như đứa trẻ bú sữa mẹ, mút đến ngon lành, âm thanh liếm láp vang lên lớn vô cùng.

Cô được chăm chút hầu hạ đến thoải mái, miệng liếm ngón tay cậu, giống đang mút côn thịt, làm vô cùng chăm chú.

Jeon Jung Kook gặm cắn vú cô đến sưng hồng, bên trên dính đầy nước miếng của cậu. JJ bị cậu trêu chọc như vậy làm phía dưới càng lúc càng ngứa, hận không thể để côn thịt cắm vào huyệt nhỏ, vì thế cô xoay lưng về phía cậu, nâng mông, nói:

"Oppa, cắm vào nhanh lên."

Cô đứng ngay trước mặt cậu, chổng mông, mong muốn bị côn thịt thao, dáng vẻ phóng đãng câu mất hồn Jeon Jung Kook. Cậu đánh mông cô một cái, mắng:

"Yêu tinh dâm đãng, lúc cần mới chịu gọi oppa."

Jeon Jung Kook sờ soạng huyệt nhỏ của cô, nơi này giống động không đáy, ngập nước trong suốt, lúc nãy đã chảy ra rất nhiều rồi nhưng tới giờ vẫn còn ngập ngụa. Nhiều nước thế này cũng không cần bôi trơn, cậu trực tiếp cởi quần ngủ, côn thịt vốn đã cương cứng từ lâu. Jeon Jung Kook vuốt côn thịt cọ xát mông cô một chút, không vội đút vào mà như trêu chọc cô, nhấp nha nhấp nhổm ngoài cửa huyệt khiến cô càng ngày càng ngứa.

JJ chịu không nổi sự tra tấn này, liền duỗi tay ra sau nắm lấy côn thịt cậu, cắm vào động bên dưới. Rốt cuộc côn thịt cũng đã trượt vào. Cô thở hắt một hơi đầy thõa mãn.

Jeon Jung Kook giữ chặt mông nhỏ, nhìn JJ gấp không chờ nổi thế này cậu cũng đã nhịn không được, liền thuận theo không trêu chọc cô nữa.

"Em nấu ăn đi, anh sẽ kiểm tra."

JJ liếc cậu một cái, bĩu môi, miệng thở dốc bị côn thịt va chạm từ phía sau, tay vẫn cầm dao cắt rau củ.

Mỗi khi cô rửa rau, lấy gia vị thì Jeon Jung Kook cũng sẽ di chuyển theo, vừa cắm vừa đi, côn thịt không rời huyệt nhỏ một giây một phút nào. Hông cậu mê mẩn đẩy đưa cắm liên tục vào mông JJ, trên tay thì vuốt ve núm vú.

Cô vừa nấu cơm vừa bị Jeon Jung Kook cắm côn thịt. Bởi vì bên dưới bị làm quá hăng say khiến tay cô không giữ vững được hơi run rẩy, vì thế tốc độ nấu cơm cũng chậm hơn. Jeon Jung Kook đứng sau vẫn luôn xoa bóp vú cô, tiếng 'bạch bạch bạch' vang lên đầy dâm đãng.

Côn thịt đều luôn không rời huyệt nhỏ, gắt gao cắm ở trong, hai người dù có đang làm gì thì hạ thể vẫn dính vào nhau. Cho đến khi JJ bưng đồ ăn đặt lên bàn Jeon Jung Kook vẫn cọ xát mông cô.

Cô run rẩy hỏi:

"Còn muốn ăn cơm không?"

Jeon Jung Kook nhìn cô, dùng sức xoa bóp mông vểnh:

"Muốn ăn cơm hay miệng nhỏ dưới này được ăn?"

Dĩ nhiên còn chưa tới đỉnh thì JJ vẫn chưa muốn cậu rời đi. Jeon Jung Kook kéo ghế dựa ra, ngồi xuống, ôm cô ngồi lên đùi mình. Côn thịt vẫn cắm chặt trong hoa huyệt.

Cậu ôm chặt eo cô, bắt đầu nảy hông, va chạm mạnh bạo. Huyệt nhỏ mở to miệng phun ra nuốt vào côn thịt lớn của cậu, cắn nó gắt gao không bỏ, vừa mút vừa chảy nước, huyệt nhỏ hồng hào dính chặt côn thịt thô đỏ.

JJ ngồi trên chủ động phun nuốt côn thịt cậu, sung sướng tận mây xanh, chậm rãi cưỡi trên nó, cọ xát ra vào khiến cả hai thoải mái rên rỉ, miệng thở hổn hển.

Khi thấy cô hơi mệt, Jeon Jung Kook liền chủ động nắm chặt hông cô, gia tốc vặn eo, cắm côn thịt nhảy lên nhảy xuống trong huyệt đạo.

Cô bị cắm thô bạo, lập tức thoải mái kêu lên:

"A...a...a...nhanh quá...nhanh quá...chậm thôi...a...chậm..."

Jeon Jung Kook dùng lực vừa đủ nắm bên hông cô, eo cậu liên tục va chạm, sức mạnh vừa mạnh lại nhanh chóng, mỗi khi JJ hạ người xuống đều đụng tới tận tử cung khiến cô sảng điên rồi.

Cậu vô cùng thích nhìn biểu tình của cô mỗi khi bị cậu cắm đến sung sướng thoải mái, hình ảnh này vừa dâm đãng lại vừa mê người. Khiến cậu si mê điên cuồng.

JJ bị cắm một lúc lâu, đột nhiên không kịp phòng bị, lập tức ngửa đầu thở hắt, cảm giác có một luồng sáng xẹt qua đáy mắt, cô liền lên đỉnh.

Cao triều qua đi cả người cô trở nên bủn rủn, tựa vào vai Jeon Jung Kook, ôm chặt cổ cậu, gắt gao dính sát cơ thể đầy cơ bắp căng cứng kia, núm vú cọ ngực cậu, bên tai cô vang lên tiếng thở hổn hển của cậu, cả người đều run lên.

Jeon Jung Kook cứ ôm cô như vậy, nhìn cô lên đỉnh, nhìn cô ngã vào vai mình run rẩy như con mèo nhỏ. Côn thịt vẫn cắm bên trong huyệt nhỏ ướt đẫm.

Cô gái này khiến cậu mê đắm không cách nào dứt ra được.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net