Chương 27: Thăng hoa trên bầu trời là cảm giác như thế nào?

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

CHƯƠNG 27: Thăng hoa trên bầu trời là cảm giác như thế nào?

Hôm nay tại sân bay Incheon tấp nập trong biển người. Cánh phóng viên, nhà báo, fan hâm mộ, cảnh sát, vệ sĩ đồng loạt xuất hiện thu hút sự chú ý của những hành khách xung quanh, khi họ tò mò hỏi người bên cạnh mới biết được ngôi sao toàn cầu BTS sẽ có chuyến bay đến Ả Rập Saudi thực hiện buổi biểu diễn tại sân vận động King Fahd vào ngày mai.

Ngay từ chiều tối, các thành viên BTS đồng loạt dừng trước cửa sân bay tiếp nhận những ánh đèn flash lóe lên sáng lóa cùng tiếng hô cuồng nhiệt của người hâm mộ, sau đó họ sải những bước chân mạnh mẽ và tự tin đi vào trong sân bay dưới ánh nhìn ngưỡng mộ của tất cả mọi người.

Qua đó có thể thấy được độ nổi tiếng của BTS tại Hàn Quốc cao như thế nào và họ cũng là những thần tượng hàng đầu được rất nhiều người ở những độ tuổi khác nhau yêu mến. Một hiện tượng khác hẳn với những nhóm idol từ trước đến giờ.

"Mấy đứa, hôm nay có rất nhiều fan đấy, tập trung tinh thần, chú ý an toàn nhé."

Song Ho Beom lớn tiếng dặn dò các thành viên.

"Vâng, tụi em biết rồi!"

Kim Tae Hyung kéo khẩu trang lên che kín mặt, đeo tai nghe airpod, đi sát bên cạnh anh quản lý nhà mình, cảnh giác nhìn đám phóng viên xung quanh, đè thấp giọng hỏi:

"Anh Ho Beom, chuyện em nói anh anh đã làm chưa?"

Song Ho Beom kề sát tai Kim Tae Hyung nói nhỏ:

"Yên tâm, chuyện chú mày nhờ anh đã làm rồi, đảm bảo lên máy bay sẽ vừa lòng."

Tuy bất đắc dĩ khi hết Kim Tae Hyung tới Park Ji Min dặn dò, nhưng thân là quản lý chuyên nghiệp và toàn năng, Song Ho Beom nhất định sẽ làm theo hết thảy yêu cầu của những chàng trai.

Đi trên con đường tới cửa VIP, trải qua vô số đèn flash cùng tiếng fan hâm mộ thét chói tai.

Kim Seok Jin mỉm cười chào hỏi cánh nhà báo đầy chuyên nghiệp, Kim Nam Joon mặc áo hoodie đen, trùm kín đầu bằng mũ áo, anh đeo một cặp kính mát tránh đi ánh đèn chớp lóe nhưng thỉnh thoảng vẫn trả lời câu hỏi của một vài phóng viên thân quen.

Min Yoon Gi đội mũ xanh đen, đeo khẩu trang, mang tai nghe airpod, lạnh lùng bước đi thật nhanh xuyên qua biển người. Jung Ho Seok và Jeon Jung Kook thì cúi đầu che kín mặt vừa đi thỉnh thoảng cúi đầu chào phóng viên.

Park Ji Min đẩy kính đen, khóe môi nở một nụ cười mỉm chuyên nghiệp tuy rằng anh không thích một vài fan hâm mộ có tâm cơ nào đó cố ý vô tình đụng vào mình và các thành viên khác.

Kim Tae Hyung đi ở sau cùng, mái dài che khuất tầm nhìn cùng khẩu trang kéo cao khiến mọi người không nhìn rõ biểu tình của anh. Chỉ có người thân cận nhất mới biết được tâm tình anh lúc này không hề vui sướng một chút nào. Bởi vì đám đông thật hỗn loạn, đặc biệt là những fan hâm mộ cực đoan nào đó bám riết theo, đã vậy có người còn cố tình ăn mặc thật ngắn và lộ liễu như thể muốn thu hút sự chú ý của bọn họ.

Chờ khi xuyên qua hết đám đông chen chúc, đi vào phòng chờ VIP, cả nhóm mới thở dài nhẹ nhõm một hơi.

"Fan thật điên cuồng."

"Được rồi, không có nhiều thời gian. Chúng ta lên máy bay luôn đi."

Kim Se Jin thông báo với các thành viên.

"A, có thể nghỉ ngơi rồi, tốt quá đi mất!"

Jung Ho Seok vui sướng cười nói, tung tăng kéo anh cả Jin đi lên cầu thang giành cho khoang hạng nhất.

Kim Tae Hyung khẽ cười, cúi đầu nhìn di động.

Lúc này hẳn là cô đã ở trên máy bay rồi chứ?

--------------

Mặc một chiếc váy hoa maxi hở cổ quá gối màu xanh đậm, chân đi giày sandal trắng, mái tóc thẳng dài ngang lưng, JJ xuất hiện khiến Kim Nam Joon, Jung Ho Seok và Kim Seok Jin vô cùng bất ngờ. Đúng lúc này Song Ho Beom mới xen vào nói:

"Từ hôm nay JJ sẽ trở thành trợ lý thực tập của mấy đứa. Công ty quyết định sẽ đào tạo em ấy vô vị trí quản lý sau này, mấy đứa hài lòng không?"

"A, JJ?"

"Thật tốt quá!"

"Đúng vậy, rốt cuộc có một mỹ nữ, không cần suốt ngày đối diện với mấy ông anh khô khan."

"Hahaha..."

Nghe ba người trêu đùa, mọi người đồng loạt nở nụ cười. Min Yoon Gi dường như không có quá kinh ngạc, anh ngồi xuống vị trí của mình, khóe môi khẽ nhếch xem như hoan nghênh sự xuất hiện của cô. Park Ji Min và Kim Tae Hyung ẩn ý nhìn nhau, sau đó tựa như có thỏa thuận trước, cong môi mỉm cười.

Riêng Jeon Jung Kook vẫn luôn trầm mặc từ nãy đến giờ. Cậu nhìn cô gái trước mặt một cái, chẳng nói chẳng rằng khoác ba lô ngồi xuống một góc máy bay.

JJ phức tạp nhìn Kim Tae Hyung và Park Ji Min, cô khẽ nhíu mày nhưng sau đó vẫn chuyên nghiệp cúi đầu chào hỏi chính thức:

"Từ hôm nay xin mọi người giúp đỡ nhiều hơn."

Các thành viên đều khẽ gật đầu đáp lại.

Dù sao cũng là mỹ nữ, tiếp xúc một thời gian họ cũng khá thích cô cho nên mọi người đều hoan nghênh JJ trở thành trợ lý thực tập.

"Được rồi, JJ, tới đây ngồi đi, sau này em sẽ là quản lý riêng cho tụi anh nên nhất định phải luôn theo bên cạnh, nhớ chưa?"

Kim Tae Hyung cười vỗ vỗ vị trí trong cùng kế bên ghế của mình. JJ lườm anh ẩn ý một cái, thấy mọi người không có ý kiến gì, đành đi tới chỗ của Kim Tae Hyung. Trước đó, khi đi ngang qua Park Ji Min, cô vô tình bị anh khẽ chạm tay một cái. JJ giả bộ như không biết gì, làm lơ bước đi.

Vì đây là khoang hạng nhất, tất cả vị trí ngồi đều đảm bảo sự riêng tư rất cao. Cứ hai ghế sát cạnh thành một khu, mỗi khu đều được ngăn cách bởi một tấm màn. Đây không phải lần đầu JJ tiếp xúc khoang hạng nhất, trước kia khi làm phóng viên cô đã từng được tài trợ đi rất nhiều nơi săn tin, đãi ngộ tùy theo năng lực mà được ưu tiên. Vì vậy cô cũng không lạ lẫm gì.

Bởi vì còn sớm, mọi người được phục vụ đồ ăn. JJ rất nhanh liền hòa mình với những thành viên lớn tuổi khác tuy là họ không ngồi gần nhau, thế nhưng bảy người này khi hợp lại thành một thì rất ồn ào, khoang hạng nhất chẳng mấy chốc rôm rả những tiếng cười.

Dĩ nhiên cô cũng sớm chú ý hôm nay Jeon Jung Kook im lặng một cách khác thường. Cậu không hề tham gia vào cuộc vui với mọi người, vừa ngồi xuống ghế liền ấn nút điều khiển thành ghế nằm, kéo màn tiến vào giấc ngủ, những người khác thấy vậy chỉ cho là cậu mệt vì buổi diễn tập mấy ngày qua nên không ai nghi ngờ gì, cũng hạ thấp giọng để tránh làm phiền em út.

Chỉ có JJ và Park Ji Min mới hiểu rõ nguyên nhân vì sao Jeon Jung Kook lại có hành vi như thế. Nhưng hai người yên lặng liếc nhau một cái, xem như chưa có gì xảy ra.

Park Ji Min ngồi ở kế bên khu ghế của Kim Tae Hyung và JJ, chỉ cách một lối đi nhỏ, bên cạnh anh là Jung Ho Seok. Tuy đã thỏa thuận với Kim Tae Hyung, lượt đi cô ngồi với cậu ta, lượt về thì ngồi với anh nhưng Park Ji Min vẫn nhịn không được hướng ánh mắt sang bên cạnh.

Cô gái có làn da trắng nõn, ngũ quan tinh xảo, tóc dài mềm mại xõa tung trên vai cùng cái nhếch môi như có như không khi nói chuyện với Kim Tae Hyung.

Đúng lúc này cô chợt ngẩng đầu lên, vô tình chạm phải mắt Park Ji Min. JJ đã sớm cảm nhận được ánh mắt nóng rực ở bên kia, nhưng cô lại mở một mắt nhắm một mắt xem như không phát hiện.

Những điều này đều bị Kim Tae Hyung xem hết ở trong mắt, ánh mắt anh trở nên thâm trầm, bỗng đưa tay kéo cằm cô lại, tay còn lại thì kéo bức màn che khuất ánh mắt của tên kia nhìn sang.

"Không được nhìn."

"Bỏ ra, đừng để người khác thấy anh làm thế này."

JJ nhíu mày, tránh né tay anh.

"Hừ, tiếp viên sắp tắt đèn rồi, cho dù anh có làm gì cũng sẽ không ai phát hiện."

Nghe Kim Tae Hyung đắc ý nói, JJ nhướn mày hài hước hỏi:

"Vậy đây là nguyên nhân anh cố tình đưa em lên đây?"

Mới sáng sớm đột nhiên được công ty thông báo từ nay trở thành trợ lý thực tập của BTS, dĩ nhiên công việc stylist cũng phải làm. JJ ngơ ngác chưa hiểu ra sao thì đã bị Song Ho Beom kéo lên khoang hạng nhất, bảo cô sẽ theo BTS từ giờ. Vì thế thay vì đi khoang phổ thông giành cho nhân viên, JJ lại được hưởng thụ đãi ngộ như một siêu sao.

Cô không ngốc, làm sao không phát hiện được có người cố ý làm vậy, bằng không Big Hit làm gì có thể đối xử tốt tới mức này với một stylist mới như cô?

Sau khi loại bỏ những đối tượng không có khả năng nhất, bài trừ luôn cả Jeon Jung Kook thì chỉ có Kim Tae Hyung và Park Ji Min là có thể nhúng tay vào. Suy đoán của cô không sai một chút nào, ban nãy thấy không khí giữa hai tên này kỳ quái như vậy thì JJ còn gì mà không rõ nữa?

"Em thật thông minh!"

Kim Tae Hyung cười mỉm, bắt đầu bấm nút hạ thấp ghế để có thể sải người.

"Anh và Ji Min đã bắt tay với nhau làm chuyện này?"

"Chẳng qua là một vài thỏa thuận nhỏ, em không cần quan tâm, chỉ cần ở bên cạnh tụi anh là được rồi."

JJ nhíu mày, toan nói gì đó thì lúc này tiếp viên thông báo sẽ tắt đèn, bởi vì họ bay chuyến tối muộn cho nên sẽ ngủ một đêm trên máy bay trước khi hạ cánh tới Riyadh vào rạng sáng mai.

"Được rồi, ngoan, ngủ đi."

Khẽ hôn cô một cái, Kim Tae Hyung đẩy cô nằm xuống bên cạnh.

Cô bất đắc dĩ, đành kéo chăn lên, điều chỉnh nhiệt độ ấm áp trong khoang nhỏ, quay lưng về phía Kim Tae Hyung.

Hơn nửa tiếng sau, khi xung quanh bắt đầu vang lên tiếng hít thở đều đặn của những người khác, có lẽ vì mấy ngày nay luyện tập quá độ, các thành viên vừa ngả lưng liền ngủ thiếp đi mất. Trong bóng tối mập mờ, Kim Tae Hyung lần mò sang bên cạnh, kéo tay vịnh ngang ngăn cách giường anh và giường cô, lúc này ở giữa trống trơn không còn gì cản trở, Kim Tae Hyung xốc chăn của JJ lên, nằm vào bên cạnh.

Bàn tay to không hề khách khí vòng cô từ sau lưng sờ tới trước ngực, niết niết bầu ngực mềm mại.

Hôm nay JJ mặc một chiếc váy maxi mỏng, Kim Tae Hyung cảm thụ vuốt ve qua lớp vải dệt, miệng dán lỗ tai cô, nói nhỏ:

"Bé ngoan, nếu tỉnh thì mình làm tình đi. Anh nhịn không nổi rồi, mấy tuần nay không gặp em, anh rất nhớ."

JJ đã sớm tỉnh lại, cô vốn dĩ không ngủ được, chẳng qua chỉ thiển miên nên từ lúc Kim Tae Hyung mò sang là cô đã nhận ra ngay. Khi anh chạm vào người cô, cơ thể JJ khẽ run một chút.

Kim Tae Hyung xoay người JJ lại, hai mắt nhìn nhau, tay đẩy làn váy của cô lên cao, vòng ra sau mở khóa áo ngực, một đôi gò bồng đầy đặn nhảy ra ngoài, anh nhanh chóng há miệng ngậm một bên vú, chóp mũi quanh quẩn toàn là hương thơm cơ thể đặc trưng của cô.

"Người em thơm quá, em đã dùng sữa tắm gì vậy?"

JJ không trả lời, chỉ duỗi tay ôm đầu anh, hơi thở dần trở nên gấp gáp.

Một lúc sau cô không nhịn được, hạ giọng nói:

"Đây là nguyên nhân mà anh bảo em mặc váy phải không? Thật là gian xảo."

Trước hôm soạn hành lý bay đi Riyahd một ngày, Kim Tae Hyung nhắn tin cho cô dặn là hôm đó ăn mặc đẹp một chút, dù sao cũng là làm trợ lý cho BTS, không nên mặc quá cứng nhắc, nếu cô mặc váy thì càng tốt. Khi đó JJ cũng không hề nghĩ nhiều, chỉ chọn chiếc váy mà mình ưa thích.

Nào biết anh ta kêu cô mặc váy là có tác dụng này.

Kim Tae Hyung chôn đầu trước ngực JJ, tay trái mạnh mẽ vuốt ve bầu ngực phải, thịt nhũ đáng thương bị anh bóp chặt, đầu vú thì bị hàm răng khẽ cắn, đầu lưỡi đảo quanh quầng vú liếm láp không ngừng, thỉnh thoảng gặm cắn một cái khiến JJ suýt thì rên to thành tiếng, cô phải dùng tay che kín miệng mình để không phát ra bất kỳ âm thanh nào.

Hoàn cảnh xung quanh tràn ngập tiếng hít thở của mọi người khiến cả hai cảm thấy kích thích.

"Mặc váy dễ làm việc. Hơn nữa em mặc váy rất đẹp, anh thích lắm."

Tay phải mơn trớn vòng eo mảnh khảnh, trượt xuống huyệt nhỏ thưa thớt âm mao, quần lót đã sớm ướt nhẹp. Ngón tay khẽ xoa miết nhụy hoa khiến cơ thể JJ run lên kịch liệt.

"Em mẫn cảm thật, chưa gì đã ướt thế này rồi."

JJ vẫn không nói lời nào, đưa tay bịt kín miệng mình, ngón tay Kim Tae Hyung càng tiến vào bên trong, khiến tay anh nhanh chóng dính đầy mật dịch. Khe thịt non mịn xoắn chặt ngón tay anh.

Kim Tae Hyung cảm nhận được khát vọng của cô, khẽ cười trầm thấp, rút ngón tay ra:

"Chờ một chút!"

Sau đó anh lột quần lót của cô, váy cũng bị cởi ra.

"Một tháng không thao em, nhìn huyệt nhỏ của em thèm khát thằng bé anh thế nào nè. Nếu muốn thì chủ động đi."

Kim Tae Hyung nắm tay cô đặt xuống dưới đũng quần mình, JJ cởi bỏ khóa dây nịch, kéo khóa quần xuống, giải phóng côn thịt cương cứng sưng to từ trong quần ra ngoài. Anh nâng một chân cô lên, cầm côn thịt của mình nhắm ngay cửa huyệt, sau đó khẽ đẩy mông vọt vào trong.

Hai người đồng thời kêu rên một tiếng.

Đột nhiên họ mở to hai mắt, thở hổn hển một hơi, nghe tiếng hít thở của các thành viên khác, cả hai người đều giật thót tim, sau đó liền nhắm chặt miệng tận lực làm thật nhẹ nhàng.

Hoa huyệt ấm áp lại ướt át, như có vô số cái miệng nhỏ đang cọ xát hôn môi côn thịt, ép chặt vật cứng từng chút một.

Kim Tae Hyung tí thì thất thủ, không kiềm được đầu khấc muốn bắn ra.

"Shh..."

Anh hít một ngụm khí lạnh, khẽ vỗ mông JJ thật nhẹ:

"Quá khít, em thả lỏng đi."

Trong chốc lát, cả hai mới thích ứng được sự tồn tại của đối phương. Kim Tae Hyung bắt đầu di chuyển, nhẹ nhàng rút ra thọc vào.

Bàn tay to của anh bao phủ trước ngực cô, tùy ý vuốt ve một đôi nhũ hoa thành đủ loại hình dạng. Từng cơn tê dại bò vào lồng ngực JJ. Kim Tae Hyung ngậm đầu vú cô, hàm răng nhẹ nhàng ma sát nó, JJ bị khoái cảm tập kích, vươn tay ôm đầu anh, khát vọng càng nhiều hơn.

Anh tựa như đang ăn thạch trái cây, vừa mút vừa liếm cắn khiến linh hồn JJ sắp bị hút đi. Một dòng xuân thủy chảy ra từ khe thịt, nhiễu xuống bên dưới.

Tay Kim Tae Hyung như có lửa, sờ chạm khắp người JJ, trước ngực, trên eo, xương chậu sau đó lan tràn tới nhụy hoa.

"A..."

Anh đè lên mồng đốc cô, khoái cảm lan tràn khắp toàn thân, kích thích JJ suýt thì nức nở thành tiếng. Chân cô run rẩy, chưa kịp phục hồi tinh thần thì côn thịt bá đạo to lớn kia trực tiếp tung hoành bên trong huyệt nhỏ, anh đẩy hông một cái, xuyên qua từng thớ thịt, chạm tới tử cung.

Hoa huyệt tham lam kia được yêu thương kịch liệt mà nhanh chóng siết chặt, không ngừng hút lấy côn thịt, mưu toan có thể kéo nó vào tận sâu bên trong. Hoa tâm phun ra chất lỏng để bôi trơn, tưới côn thịt ướt đẫm.

Vật lớn với kích cỡ kinh người tinh tế an ủi mỗi tấc thịt mềm mại nõn nà. Huyệt nhỏ vừa có dấu hiệu thả lỏng thì Kim Tae Hyung liền thâm nhập càng thâm hơn, một cú nông một cú sâu, đâm chọc tử cung, cắm đến mật dịch văng khắp nơi, khoái cảm dâng lên tận đỉnh đầu.

Cắm liên tục hơn trăm cái, Kim Tae Hyung đè lên người JJ, côn thịt vốn chôn trong hoa huyệt vì tư thế dịch chuyển mà cọ xát một vòng, cơ thể cô run lên, huyệt nhỏ lại phun ra một dòng mật dịch.

Kim Tae Hyung kéo chân cô vòng quanh eo mình, duỗi tay niết cằm JJ, cúi đầu hôn lên khóe môi đỏ bừng đang cắn chặt vì không muốn phát ra bất kỳ tiếng rên rỉ nào.

JJ cũng vòng lấy cổ Kim Tae Hyung, cùng anh hôn sâu. Tiếng nước bọt vang lên chậc chậc cùng tiếng dập hông 'bạch bạch bạch' khiến hai người cứng người một lúc, như sợ bị nghe thấy nhưng may mà có tiếng động cơ máy bay ồ ồ lấn át nên hai người mới có thể tiếp tục làm tình, nhưng động tác cũng nhẹ nhàng hơn, không dám phát ra tiếng động lớn nào nữa.

Lưỡi anh quấy đầu lưỡi cô, khoang miệng ấm áp trơn ướt giống như cái miệng bên dưới của cô, khiến anh thật sảng khoái, mùi thơm ngào ngạt từ cánh môi dán sát nhau, cô ngậm môi trên anh, đầu lưỡi đinh hương đảo qua viền môi, rồi lại cắn mút.

Trong bóng đêm, Kim Tae Hyung nhìn xuống hình dáng mơ hồ của cô, duỗi tay ôm sau cổ JJ khiến cô càng thuận lợi hôn anh.

Trước kia tuy hẹn hò nhiều nhưng Kim Tae Hyung không thích hôn sâu bất kỳ ai, vì anh cảm thấy hôn lưỡi rất ghê tởm. Nhưng cô gái này lại khiến anh phát hiện thì ra hôn lưỡi cũng không tệ, ngược lại còn làm người ta si mê.

Anh cạy hàm răng cô, đầu lưỡi chuyển động trong khoang miệng, Kim Tae Hyung giữ chặt đầu JJ, quấn lấy lưỡi cô mút vào miệng mình, đầu lưỡi càn quét khoang miệng non mềm từng tấc một cho đến khi JJ không thể thở nổi mới lưu luyến dừng ở trên môi cô, hôn nhẹ.

JJ chỉ cảm thấy suýt thì tắt thở, ôm lấy cổ Kim Tae Hyung, cô thở dốc từng ngụm. Kim Tae Hyung khẽ cười, lồng ngực chấn động ngực cô:

"Hơi của em yếu thật, có lẽ nên luyện giọng để cải thiện."

Cô bĩu môi vùi đầu trước ngực anh:

"Anh tưởng ai cũng là ca sĩ được huấn luyện bài bản như anh à?"

Bảo sao hơi của anh ta, Park Ji Min và cả Jeon Jung Kook đều dài như vậy. Vocal có khác. Hôn rất điêu luyện. 

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net