Chương 39: Trước có hổ, đằng sau là sói

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

CHƯƠNG 39: Trước có hổ, đằng sau là sói

(Cảnh báo năng lượng cao⚠️⚠️⚠️)

Bữa tiệc liên hoan tiến hành đến gần rạng sáng, JJ không biết mình đã bị mời loại rượu nào mà lại mạnh tới vậy, một cốc rồi hai cốc, vài ly vào bụng khiến cơ thể nhạy cảm với cồn của cô nhanh chóng trở nên chuếnh choáng.

Đầu hơi nặng không mấy thanh tỉnh, cũng không rảnh để ý Park Ji Min đã mặt đỏ tai hồng ngồi trên sô pha bị người khác rót rượu, JJ đứng lên, che miệng muốn chạy vào nhà vệ sinh.

Đôi mắt xinh đẹp lờ mờ nhìn một vòng xung quanh, cảm thấy trước mặt mỗi người như thành hai ba người, ánh mắt ngập nước tràn ngập phong tình khiến không ít nam nhân viên và các thành viên BTS chú ý. Ai bảo cô sinh một khuôn mặt tuyệt mỹ và đẹp đẽ như vậy, khiến đám đàn ông không cách nào chống cự được.

Gò má đỏ ửng, đầu óc mông lung, ánh mắt câu hồn người, chỉ cần cô ngoắc tay một cái đảm bảo sẽ có người tiến lên ôn tồn muốn chăm sóc mỹ nhân.

Các thành viên lớn tuổi của BTS có hơi lo lắng muốn ra mặt nhưng đã sớm bị hai tên maknae như hổ rình mồi sớm ở trong góc chạy tới giành trước một bước.

Hai chàng trai cao lớn nhanh chóng đi tới trước mặt JJ, duỗi tay đỡ cô. Jeon Jung Kook còn nhỏ giọng nói với những người khác:

"JJ say rồi, em sẽ đưa cô ấy đi mua thuốc tỉnh rượu. Các anh lo cho anh Ji Min đi, ảnh say bất tỉnh nhân sự rồi, để bị chụp được sẽ không tốt."

"Nhưng mà..."

Kim Nam Joon chần chừ liếc nhìn sắc mặt bình tĩnh thản nhiên của Kim Tae Hyung, khi cậu em nhìn lại, Kim Nam Joon lập tức ngậm miệng không nói gì nữa. Trưởng nhóm thở dài một hơi, kéo Jung Ho Seok và Kim Seok Jin đi đỡ Park Ji Min. Riêng Min Yoon Gi chỉ hơi mang hàm ý liếc qua hai người họ một cái, cũng không hề ngăn cản.

Jeon Jung Kook khẽ nhếch môi cười nhìn Min Yoon Gi, sau đó nửa đỡ lấy thân thể JJ, cùng Kim Tae Hyung vòng qua bàn tiệc, đi ra ngoài hội trường, hướng về hướng thang máy.

Không hiểu sao JJ cảm thấy vô cùng nóng, cả người nghiêng ngả lảo đảo bị hai người đỡ, khuôn mặt đỏ bừng tựa đóa hoa hồng nở rộ, diễm lệ vô vàn. Cơ thể như bị gãi ngứa, cơn tê dại chạy dọc sống lưng.

Kim Tae Hyung và Jeon Jung Kook liếc nhau một cái, ăn ý không nói gì.

Cô gái mơ mơ màng màng bị hai chàng trai đưa về phòng khách sạn. Tiếng đóng cửa vang lên rầm một cái, ánh mắt JJ không hề có tiêu cự nhìn lại, đập vào tròng mắt là hai thân hình cao lớn vừa xa lạ vừa quen thuộc, mặc quần tây bó sát, áo khoác dài cùng giày da đen.

Tầm mắt bỗng nhiên đối diện người đàn ông kia, đôi mắt đen nhánh sâu thẳm của Kim Tae Hyung bốc lên một ngọn lửa nóng. JJ theo bản năng lùi lại phía sau hai bước, khuôn mặt đỏ bừng cảm thấy kỳ quặc, nhưng lưng lại đụng phải một cơ thể cứng như đá ở phía sau.

Khi JJ đang hoang mang và bị cơn nóng ngứa dày vò trong người, Jeon Jung Kook sớm không thể đè ép được dục vọng, duỗi tay ôm lấy cô. Sắc mặt JJ trở nên hoảng loạn muốn giãy giụa. Cậu ta đè nặng bả vai cô, khóa chặt hai tay cô trong lòng mình.

Nhiệt độ cơ thể của Jeon Jung Kook dán cả người cô, khiến JJ như muốn bị thiêu cháy, nhịn không được, theo bản năng rên rỉ thành tiếng.

Kim Tae Hyung từ trong nhà tắm bước ra, tiếng nước chảy đầy bồn vang lên róc rách, thấy Jeon Jung Kook và JJ như vậy, trong lòng sinh ra một tia không vui, nhưng vì mục đích chung, vẫn là nhẫn nại tính tình trầm thấp nói:

"Phải tỉnh táo một chút mới vui. Mang cô ấy vào bồn tắm đi, ít ra cục cưng cũng nên biết người mà em ấy làm là ai chứ?"

Jeon Jung Kook cười cợt đáp:

"Rốt cuộc anh cho JJ uống thuốc gì vậy? Tác dụng cũng quá nhanh rồi."

Kim Tae Hyung nhún vai:

"Một loại thuốc kích thích, có nói em cũng không biết."

Sau đó liền bế thốc JJ lên đi vào phòng tắm và thả cô xuống bể đầy nước.

Bể hình tròn khá lớn có thể chứa được ba bốn người. Chất lượng tốt vô cùng, không hổ là phòng tổng thống.

JJ bị nước lạnh tẩm ướt quần áo, đầu óc cũng thanh tỉnh không ít. Cô vội vàng quan sát xung quanh, sau đó giật mình dùng sức tránh khỏi cánh tay cứng như gọng kìm của Jeon Jung Kook.

Đôi mắt JJ đỏ hồng giận thở phì phò nhìn hai chàng trai trong phòng tắm:

"Mấy người đã làm cái gì vậy? Đê tiện, anh Ji Min đâu?"

Nghe cô nhắc đến Park Ji Min, sắc mặt cả hai người đều không tốt. Đôi mắt Jeon Jung Kook khi nhìn JJ đã không hề dịu dàng, ngược lại đỏ ngầu như đôi mắt của dã thú. JJ giống con mồi bị cậu khoanh vùng gắt gao. JJ cảm thấy nguy hiểm vội vàng xoay đầu nhanh rời khỏi bể tắm nhưng với tình trạng này của cô hoàn toàn muốn chạy thoát là không thành công.

Kim Tae Hyung không biết đã cởi quần áo từ lúc nào, anh trần truồng bước vào bể tắm, khàn khàn nói:

"Em còn muốn chạy à?"

Gò má JJ đỏ ửng vì say, đôi con ngươi đen láy ngập nước nhìn Kim Tae Hyung chằm chằm, dù hiện tại cô phẫn nộ và tức giận đến mức nào thì trong mắt hai người kia, cô hoàn toàn mềm yếu như thể đang mời gọi bọn họ nếm thử.

Hơi thở JJ trở nên hổn hển:

"Kim...Tae Hyung...em cảnh cáo...anh...tỉnh táo một chút đi...anh biết anh đang làm cái gì không?"

Kim Tae Hyung nhìn bờ môi lúc đóng lúc mở của cô, trong đầu anh chỉ có một suy nghĩ duy nhất đó là, cô thật ngon miệng, làm anh muốn nếm một ngụm.

Tuy thần trí JJ không thanh tỉnh nhưng đầu óc cứng rắn vẫn giữ một tia lý trí, cô đưa tay mình lên cắn nhưng nhanh chóng bị Jeon Jung Kook bắt được kéo ra, cậu ta giận giữ trừng cô:

"Em dám tự làm tổn thương mình thử xem."

JJ cười trong vô lực:

"Không còn cách nào khác, không phải sao?"

Cô vốn dĩ tàn nhẫn, tàn nhẫn với người khác, cũng tàn nhẫn với bản thân. Điều này vô tình kích thích cơn giận dữ trong lòng hai chàng trai. Jeon Jung Kook dùng tay xé toạc áo sơ mi trên người cô vứt ra ngoài nền gạch, bộ ngực sữa phập phồng trên mặt nước.

JJ thấy bàn tay Jeon Jung Kook nắm mình càng lúc càng chặt, đôi mắt Kim Tae Hyung cũng trở nên thâm hơn, cô lớn tiếng nói:

"Dừng lại trước khi đi quá xa...hai người không có chút liêm sỉ nào hay sao?"

Kim Tae Hyung cười lạnh:

"Liêm sỉ? Đó là thứ gì? Có thể ăn được không? Liêm sỉ của bọn anh đều bị vứt từ khi em trêu chọc bọn anh rồi."

Bỗng nhiên ngón tay bị liếm một cái, cả người JJ liền tê dại, mày đẹp khẽ nhíu, giận dữ hô:

"Nhả ra...Kim Tae Hyung...anh là đồ khốn."

Mặc JJ giãy giụa mắng chửi, Kim Tae Hyung vẫn ngậm lấy ngón tay cô, Jeon Jung Kook áp sát từ phía sau, bị cô động tới động lui cũng khiến cậu vô cùng khó chịu, rốt cuộc không thể áp chế được con mãnh thú trong cơ thể, Jeon Jung Kook hung hăng quấn lấy cái miệng nhỏ của JJ buộc cô phải im miệng.

Từng câu oán hận và giận dữ đều bị Jeon Jung Kook nuốt vào bụng. Cậu biết rõ cô gái này luôn hung hăng và bá đạo cỡ nào. Đối với những gì mình không thích, cô sẽ tàn nhẫn dùng lời lẽ đả thương người mà không mang theo chút thô tục nào.

JJ cảm thấy đầu lưỡi đều nhanh không thuộc về mình nữa rồi. Bỗng lúc này, bàn tay lớn của Jeon Jung Kook cởi lớp áo ngực cuối cùng trên người cô ra, bộ ngực sữa trắng nõn căng phồng làm dục vọng cả hai chàng trai đều nhanh chạy tới đỉnh điểm.

Bầu vú bị Jeon Jung Kook chơi đùa, vừa thoải mái vừa tê dại. Giống một trái đào mọng nước ngon miệng được Jeon Jung Kook xoa niết trong tay, cậu sợ làm cô đau nên không dám dùng sức. Kim Tae Hyung ở đối diện sớm liếm bờ môi phát khô, anh cúi đầu cắn lên một bên ngực.

JJ cảm thấy đầu lưỡi anh liếm qua núm vú đỏ hồng, trong nháy mắt đó, một cơn khoái cảm tập kích tới tận xương sống khiến cô nhịn không được ưỡn người. Động tác này không khác gì như đang cổ vũ Kim Tae Hyung. Anh liếm từng ngụm từng ngụm một, liếm bao nhiêu cũng không cảm thấy đủ.

"Cục cưng ngon miệng quá...sao có thể ngon đến vậy..."

Cơn tê dại như bị điện giật làm JJ chịu đựng không được mà rên rỉ:

"A...dừng lại...đủ rồi...anh đừng liếm nữa...a..."

Dĩ nhiên Kim Tae Hyung biết cô chỉ khẩu thị tâm phi, hoàn toàn không có ý định dừng lại, đầu lưỡi còn di chuyển ác liệt hơn. Vừa liếm vừa mút, tra tấn cặp vú trắng nõn nhiễm lên một màu hồng phấn xinh đẹp.

"A..."

JJ dùng tay đẩy đầu Kim Tae Hyung ra nhưng khoái cảm tê dại khiến cô không sử dụng sức lực. Ngược lại như thể ôm đầu anh muốn anh tiếp tục cắn vậy.

Vô tình một dòng ướt đẫm chảy xuống từ huyệt động nhỏ khiến JJ vặn vẹo thân thể, toàn thân thiêu đốt, hai chân kẹp chặt.

Cơ thể này thật quá mẫn cảm, chỉ bị vuốt ve một chút cũng có thể cao triều.

Ngay giờ khắc này, Jeon Jung Kook vẫn luôn âm thầm chờ sẵn từ phía sau, côn thịt đặt sau mông cô bỗng di chuyển, cậu thoải mái nâng mông cô lên, đâm vào chỗ sâu nhất.

"A!"

Lúc này giống ngòi nổ bị châm lửa, cơ thể JJ run lên, khoái cảm chồng chất tới đỉnh điểm, hoa huyệt khít chặt dùng sức cắn côn thịt Jeon Jung Kook, cảm giác này quá tuyệt diệu, duới sự tác động của thuốc kích thích khiến cô thật muốn phát điên.

Chẳng được bao lâu, JJ cảm nhận được côn thịt trong cơ thể mình ngày càng cương lớn, căng đầy cả huyệt nhỏ của cô.

"Jeon...Jung Kook...a..."

JJ bị căng phát trướng, nhưng khi Jeon Jung Kook chậm rãi đẩy hông, một cơn tê ngứa và khoái cảm tập kích mạnh mẽ làm cô rên rỉ liên tục:

"A...ưm....đồ...khốn...nhẹ thôi..."

Mông bị Jeon Jung Kook vỗ một cái, cậu cười gằn cắn môi cô:

"Sướng như vậy còn dám mắng anh? Em muốn bị trừng trị phải không? Hả?"

Jeon Jung Kook cắm càng nhanh, hai chân cô quỳ ngồi bên dưới nước đến tê cứng, sự trơn ướt và mềm mại của vách thịt khiến Jeon Jung Kook cảm nhận được sự cọ xát đầy thỏa mãn, càng cắm càng hăng say, càng cắm càng hung ác.

"Cục cưng dâm đẵng...rõ ràng nơi này tham lam như thế, một mình Park Ji Min sao có thể thỏa mãn em được? Còn muốn đẩy bọn anh ra nữa không? Em vốn dĩ không thể sống thiếu côn thịt đàn ông, còn bày ra dáng vẻ thánh nữ trung trinh làm gì?"

Nghe lời nói khắc nghiệt và hạ nhục của Jeon Jung Kook, JJ không những không sức lực và tâm trí để phản bác, ngược lại còn bị kích thích càng hăng.

Nhưng côn thịt của Jeon Jung Kook rất lớn, ban nãy tập kích đột ngột làm cô vừa đau cũng vừa sướng, huyệt nhỏ lại hẹp lại chặt, bị dồn dập tới tấp như vậy khiến hốc mắt cô bất giác trượt ra vài giọt nước mắt.

Jeon Jung Kook nhìn dáng vẻ nhu nhược của cô, chỉ cảm thấy càng muốn tàn phá cô. Cậu nhẫn nại ý tưởng thô bạo trong lòng, hơi thả chậm tốc độ, khiến cô có một hơi thở dốc nhưng ngược lại cũng gia tăng một tia khoái cảm. Huyệt đạo nhịn không được co rút lại, cắn côn thịt của Jeon Jung Kook làm cậu sảng muốn chết.

Kim Tae Hyung liếm môi nói:

"Nhẹ nhàng một chút, đừng làm cục cưng đau."

Tay đưa lên má lau hai giọt nước mắt của cô, trong mắt anh bao hàm thương tiếc nhưng càng nhiều là hưng phấn và nôn nóng muốn thử.

Jeon Jung Kook rốt cuộc nhịn không được, vâng theo tâm ý của mình, điên cuồng mà cắm, miệng thấp giọng khàn khàn gọi tên cô:

"Joo Joo, Joo Joo...cục cưng..."

Âm giọng trong trẻo nhưng mang theo chút nam tính trưởng thành bởi vì hưng phấn mà trở nên nghẹn ngào, JJ nghe vào trong tai như có một tia mê hoặc.

Khoái cảm đánh úp lại hết đợt này tới đợt khác, JJ duỗi tay giữ chặt hai tay Kim Tae Hyung ở phía trước làm điểm cố định, phía sau dính lồng ngực cứng rắn của Jeon Jung Kook gắt gao. Phần hông phập phồng lên xuống không ngừng, bộ ngực lớn chuyển động giống làn sóng, dòng nước dập dờn chảy cả ra ngoài.

Lập tức một dòng khí nóng ập vào trong huyệt đạo, tinh dịch nóng bỏng bị phun tràn đầy tử cung cô. JJ cảm thấy eo mình sắp bị chặt đứt. Nhưng không để cô kịp nghỉ ngơi, trên người lại bị Jeon Jung Kook liếm láp từng tấc da thịt non mịn.

Kim Tae Hyung nhìn một màn này, nhịn không được nhíu mày:

"Yah, em đừng tham lam quá, nếu no rồi thì đến lượt anh."

Jeon Jung Kook tuy buồn bực nhưng biết mình không thể độc chiếm JJ quá đáng bằng không Kim Tae Hyung lật mặt ngừng hợp tác thì cậu chỉ có nước khóc thôi. Vì thế lưu luyến buông cô ra, nhường JJ cho Kim Tae Hyung.

JJ còn chưa kịp hồi thần đã bị bàn tay nóng như lửa đốt của Kim Tae Hyung bao vây lấy, lần này cô hoàn toàn ngã ngồi lên đùi anh. Kim Tae Hyung lớn mật dùng ngón tay tìm xuống hoa huyệt cô, sờ soạng xoa nắn nhụy hoa hơi sưng kia, dòng điện tập kích khiến cả người JJ mềm nhũn, cô sợ hãi lên tiếng:

"A...không thể..."

Kim Tae Hyung cảm nhận được cục cưng trong lòng mình đang phát run, ngón tay vẫn nhẹ nhàng vân vê, đồng thời côn thịt đã cương cứng sưng đỏ từ lâu nương theo ngón tay mở đường, hung hăng cắm vào huyệt non ướt đẫm, khoái cảm chồng chất ập đến làm cả cơ thể và tâm linh vốn trở nên mẫn cảm và yếu ớt của JJ nhịn không được mà bật khóc:

"Hức...không...đừng mà...khó chịu..."

Kim Tae Hyung không hề nghe lời cầu xin của cô, ngược lại càng cắm càng mau, mật huyệt trơn trượt gắt gao cắn côn thịt của anh, đôi mắt cô trở nên mê ly, khoái cảm thẳng tắp ập đến bay lên trời, hoa huyệt sũng nước bất kham co rút lại làm Kim Tae Hyung sướng phát cuồng.

Miệng anh tham lam liếm mút hết thảy sự ngọt ngào trong miệng cô, hương vị như mật đào kia làm anh càng muốn càng nhiều. Nụ hôn này tưởng diễn ra thật lâu, nhưng thật ra chỉ trong giây lát, hai người vất vả tách môi ra, trung gian khóe môi dây dưa một sợi chỉ bạc.

JJ nhìn thấy từ trong mắt Kim Tae Hyung tồn tại một con dã thú, như thể muốn cắn nuốt cô. Hạ thân hai người triền lấy lẫn nhau, hai chân cô vòng quanh eo Kim Tae Hyung, côn thịt nghiền nát hoa tâm cô.

Anh lại hôn cô, triền miên và mãnh liệt, thậm chí khiến Jeon Jung Kook sinh ra một tia ghen ghét có điều hình ảnh này cũng làm mạch máu cậu quay cuồng, ghét bỏ nhưng lại tham lam muốn chiếm hữu cô. Thế nhưng ánh mắt bao hàm cảnh cáo của Kim Tae Hyung làm cậu nhẫn nhịn không xung động làm liều.

Đè nén một tia bực bội trơ mắt nhìn Kim Tae Hyung yêu thương cô.

Kim Tae Hyung không nỡ rời khỏi môi cô, đôi mắt đỏ ngầu nhìn JJ mơ mơ màng màng, giọng nói anh trở nên khàn khàn:

"Cục cưng, em nên phân biệt, ai mới là tốt với em nhất."

Bên dưới hạ thân đẩy hông mạnh mẽ, JJ bị va chạm đến tinh thần không tỉnh táo, miệng ậm ừ rên rỉ không rõ, Kim Tae Hyung ôm chặt cô đâm thêm mấy cái nữa mới dần dần chậm lại, từ từ, một dòng tinh dịch bắt ra từ côn thịt tưới đầy huyệt non.

JJ thất thần nhìn người đàn ông trước mặt mình vì sướng tới cực hạn mà gầm nhẹ một tiếng, anh siết chặt cô, đầu kề vai trần trắng nõn thở dốc. JJ tưởng mình có thể được nghỉ ngơi nhưng rõ ràng hai người kia không hề biết chữ mệt viết như thế nào.

"Cục cưng, lại một lần nữa..."

Côn thịt kia quả thật lại dựng đứng lên.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net