Chương 7: Dục vọng mãnh liệt

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

CHƯƠNG 7: Dục vọng mãnh liệt

(Bắt đầu trong bộ này TG muốn thử viết H nặng hơn chút, từ ngữ cũng sẽ trần trụi hơn nhưng sẽ ráng không quá thô tục)

Vừa trở về phòng, hai người ôm nhau ngã xuống giường lớn, đôi mắt say rượu mông lung của JJ khẽ hé mở nhìn Kim Tae Hyung, tứ chi quấn chặt anh gắt gao không bỏ, mùi thơm trên người anh khiến nội tâm cô càng thêm ngứa ngáy, trong lòng trống rỗng khát vọng được cái gì đó lấp đầy.

Chủ động ngửa đầu, cánh tay câu lấy cổ anh, vội vàng hôn đôi môi luôn hấp dẫn cô kia, vừa mút vừa liếm khiến Kim Tae Hyung không thể nhịn nổi nữa, lột phăng váy áo trên người cô lộ ra cặp vú trắng nõn phập phồng, bàn tay to nắm lấy hai quả đào to tròn, bắt đầu xoa nắn.

"A...không...a...a...a"

Đôi tay cực kỳ có kỹ xảo vuốt ve đầu vú của cô, ngón cái xoa bóp vòng quanh quầng vú, đối với cơ thể nhạy cảm chưa khai phá của Joo Jin thực sự bị xung kích khá mạnh, bộ ngực chưa từng được đàn ông chạm vào lúc này truyền đến cơn tê dại.

JJ ê a không thành lời, vừa mở miệng đã bị đầu lưỡi của Kim Tae Hyung tiến vào nhanh chóng, cái lưỡi ướt át trơn trượt mút liếm lưỡi cô, cơ thể JJ nhũn ra, chỉ có thể bị động mặc anh tấn công.

Kim Tae Hyung thỏa mãn hôn miệng nhỏ rồi lại lướt xuống cổ, ngậm đầu nhũ tinh xảo vào trong miệng hút một ngụm, bộ ngực này vừa nãy anh nhìn trộm rất nhiều lần, không chỉ anh mà đám giống đực trong quán bar có tần suất lia mắt tới nơi này không dưới 10 giây, dưới lớp áo hở vai chỉ mới lộ ra một nửa khuôn ngực cũng đủ khiến đàn ông sôi trào, hiện tại không có một mảnh vải che lấp càng hiện rõ sự tròn trịa căng chắc, nó to hơn cả bạn gái anh, xúc cảm khi sờ lên vừa mềm vừa trơn.

"Sao hả? Thích kỹ thuật của anh không?"

"Thật...sướng..."

JJ nhịn không được rên rỉ, sợ rằng lúc này cô còn không lý trí để nhận thức rõ người trước mặt mình là ai, cô chỉ cần biết người này có thể khiến cô sung sướng, là liều thuốc giải thoát cơn khô nóng bốc cháy trong người cô là đủ rồi.

Chàng trai vuốt ve đôi gò bồng đảo phập phồng, ngón giữa lại trượt xuống bên dưới vói vào huyệt nhỏ ướt át đang rỉ mật dịch róc rách, tay anh chẳng mấy chốc tràn đầy mật thủy.

"Mèo nhỏ dâm đãng, chưa gì đã ướt nhiều thế cơ à? Có phải rất muốn anh thao em không?"

Anh híp mắt kéo tay cô duỗi tới bên môi mình gặm cắn.

"A...khó chịu..."

Dục vọng của cô hoàn toàn bị Kim Tae Hyung khiêu khích, đôi mắt mị hoặc, môi nhỏ mở ra lộ đầu lưỡi đỏ hồng ướt át, xinh đẹp vô ngần. Nhìn miệng nhỏ khiến anh sinh ra một tia biến thái muốn thao miệng cô.

Thân thể Kim Tae Hyung nổi cơn khô nóng, quy đầu hưng phấn mà phân bố tinh dịch. Anh duỗi tay xoa nhẹ mông cô hai cái sau đó cầm thân gậy đưa đến bên miệng JJ, khàn giọng dụ dỗ:

"Có qua có lại, anh làm em sướng, em cũng phải làm anh sướng chứ. Liếm nó đi, em chăm sóc nó tốt thì nó mới khiến em sung sướng được."

Đầu óc JJ trống rỗng, mờ mịt nhìn cây côn thịt to lớn trước mặt mình, nó vừa thô vừa dài, trên thân rậm rạp đường gân xanh, hoàn toàn không cân xứng với khuôn mặt đẹp trai tuấn mỹ của Kim Tae Hyung.

JJ ngẩng đầu theo bản năng, một bên nằm nghiêng, hơi trúc trắc mà chạm môi đến thân gậy gộc, dùng đầu lưỡi liếm quy đầu.

Kim Tae Hyung bị kích thích đến độ thần kinh căng thẳng, anh thở dốc một hơi nặng nhọc, hung hăng nâng eo đẩy côn thịt chọc vào trong miệng cô toàn bộ, đâm vào yết hầu mềm ướt, đẩy hông ra vào.

"A...thật sướng..."

Kim Tae Hyung không ngờ miệng nhỏ của cô lại làm anh thoải mái đến vậy, cô không có kỹ xảo gì, hoàn toàn dựa theo hướng dẫn của anh và bản năng cô cũng đủ khiến Kim Tae Hyung sung sướng đến tận mây xanh.

Nhưng chung quy anh vẫn ao ước huyệt non đáng yêu của cô hơn.

Rút côn thịt ra khỏi miệng nhỏ còn mang theo một tia chỉ bạc dâm đãng, Kim Tae Hyung trầm thấp nói:

"Bé ngoan, đến giờ chăm sóc miệng dưới của em rồi. Chờ lâu lắm rồi phải không?"

Kim Tae Hyung hạ thấp người, kéo hai chân bóng loáng thon dài của cô đặt lên vai mình, cúi đầu đưa lưỡi liếm cửa huyệt nhỏ, đầu lưỡi mở môi âm hộ nhanh chóng tìm được hột đậu sưng to kia, ngậm lấy nó, nhẹ nhàng liếm cắn.

Đây chính là huyệt nhỏ xinh đẹp nhất mà anh từng gặp, âm mao thưa thớt, màu hồng phấn non tươi, bên trong thắt chặt khép kín chứng minh thân phận xử nữ của mình.

Huyệt nhỏ non mềm tuyệt đối chưa có người chạm qua, điều này khiến Kim Tae Hyung càng thêm vui sướng như mở cờ trong bụng.

Tuy anh không ngại cô là xử nữ hay không xử nữ, nhưng đàn ông vẫn có xu hướng thích những cô gái "trong sạch" hơn là đã bị chạm qua.

Bình thường Kim Tae Hyung không phải một người sẵn sàng khẩu giao cho phụ nữ nhưng khi thấy huyệt nhỏ này thì anh lại không thể nhịn được muốn quỳ xuống liếm láp nó.

Cô gái này quả nhiên có độc mà. Anh gọi cô là yêu tinh thật không sai chút nào.

"A...sướng quá...thật thoải mái..."

Khoái cảm tê dại không thể kìm chế được mà dâng lên. JJ ôm đầu Kim Tae Hyung, mông vặn nhẹ, môi nhỏ khẽ cắn, cổ họng phát ra tiếng rên rỉ nhỏ.

"Thoải mái không? Một lát nữa anh sẽ khiến em càng thoải mái hơn nữa."

Đầu Kim Tae Hyung đặt giữa hai đùi cô, đầu lưỡi chuyển động càng nhanh hơn, lưỡi ướt nóng duỗi ra đút vào vô cùng linh hoạt khiến JJ run lên, mật dịch chảy ra không dứt, tất cả sự ướt át đó đều được anh liếm vào trong miệng.

"Em làm bằng đường sao? Bé ngoan thật ngọt quá đi."

"A....anh...đừng mà...sướng...quá..."

Đột nhiên giống như có một dòng điện xẹt qua, JJ vội vàng giữ chặt đầu tóc chàng trai, hai chân run lên, huyệt nhỏ liền đến cao trào.

"Em có muốn nếm thử vị ngọt của mình không?"

Kim Tae Hyung vừa lòng ngẩng đầu, hôn môi cô, đầu lưỡi vói vào trong miệng cô tận tình dây dưa.

Tay lớn nắm chặt hai cánh mông tròn trịa vuốt ve thật mạnh, trong lòng thầm nghĩ cơ thể này thật là mẫn cảm, anh mới liếm một lát cũng đã cao trào, huyệt nhỏ co rút lại kẹp đầu lưỡi anh không chịu buông, một lát nữa nếu cắm côn thịt vào nhất định là sướng đến chịu không được.

Vừa nghĩ đến cảnh tượng đó thôi cũng đã khiến máu trong người Kim Tae Hyung sôi sục, côn thịt cương đến nóng rực, nó đang diễu võ dương oai dựng đứng thẳng tắp.

Lúc này trong đầu Kim Tae Hyung chỉ có một suy nghĩ duy nhất đó là thao cô. Làm chết huyệt nhỏ của cô, sau đó bắn hết tinh dịch vào trong.

Nắm lấy hai chân mảnh khảnh thon dài của JJ, Kim Tae Hyung nâng mông cô lên, quy đầu nóng bỏng đặt trước cửa huyệt ướt át bắt đầu cọ xát.

"Shh...chặt quá..."

Đẩy mấy lần vẫn chưa vào được, Kim Tae Hyung cắn răng, mồ hôi thơm đầm đìa trên trán anh hiện lên một tia quyến rũ, đột nhiên cả người dùng lực đẩy về phía trước, toàn bộ quy đầu hoàn toàn bị huyệt nhỏ chật hẹp bao bọc. Một tiếng nước òm ọp chảy ra, côn thịt nằm bên trong càng khát vọng muốn cắm sâu hơn nữa.

"A...thật sướng..."

"...Hức...đau..."

Tuy thần trí không rõ nhưng không có nghĩa bị phá màng mỏng JJ sẽ không đau. Cô theo bản năng cảm thấy nóng rát trướng trướng, nước mắt sinh lý chảy ra, trong huyệt càng co bóp thắt chặt hơn nữa khiến xương sống Kim Tae Hyung đột nhiên tê dại, anh lập tức rút côn thịt ra, suýt thì bắn ngay lần đầu rồi.

"Đúng là yêu tinh, ngay cả huyệt nhỏ cũng là cực phẩm."

Khàn giọng vỗ mông cô một cái, nhìn côn thịt mang theo một tia máu huyết xử nữ, anh cười lên đầy sung sướng và thỏa mãn, nâng cao tinh thần điều chỉnh lại động tác.

Huyệt nhỏ này rất chặt, anh không thể nóng vội. Vì thế Kim Tae Hyung hít sâu một hơi, đưa đầu nấm đẩy trước cửa huyệt, hưởng thụ khoái cảm bị huyệt nhỏ trơn ướt liếm mút.

"Có sướng hay không?"

Kim Tae Hyung cắn vành tai trắng nõn, hỏi.

"Mau...mau lên...khó chịu quá..."

Bị xuân dược kích thích, trong đầu JJ lúc này chỉ muốn có côn thịt lấp đầy bên dưới để thỏa mãn, huyệt nhỏ bị phá cũng không còn thấy đau mà thay thế bằng một cơn khát vọng.

Chàng trai như muốn trêu tức cô, cố tình không chịu đẩy vật cương cứng kia vào mà chỉ cọ xát ngoài cửa huyệt, tay lớn hung hăng vuốt ve bầu vú trắng nõn, nhũ thịt biến hóa thành đủ hình dạng ở trong bàn tay ma quỷ của anh. Một tay khác thì nhẹ nhàng vuốt ve khiêu khích đầu vú, xoa bóp quanh quầng nhũ hoa.

Cặp vú mẫn cảm bị đùa bỡn khiến JJ sướng chịu không được, thân thể hoạt động theo bản năng:

"A...nữa...bóp mạnh vào..."

Cánh tay mảnh khảnh chủ động câu lấy cổ của Kim Tae Hyung, vươn lưỡi gặm cắn môi anh.

Kim Tae Hyung thở dồn dập, tay nâng niu mặt cô, môi thì đáp lại kịch liệt. Quy đầu bị cửa huyệt ướt đẫm bao vây sung sướng vô cùng, côn thịt thô dài điên cuồng cọ xát cửa huyệt, chuẩn bị tiến vào.

Hai người thở hổn hển tách ra. Kim Tae Hyung giữ chặt bờ mông tròn trịa kia, quy đầu chọc mạnh vào trước cửa huyệt, từng cơn tê dại khoái cảm dâng lên trong cơ thể cả hai, dục hỏa càng thiêu càng mạnh. JJ nhịn không được vặn mông phối hợp.

Kim Tae Hyung xoa nhũ hoa đầy đặn, cắn môi dưới của cô, cười hỏi:

"Côn thịt của anh cọ em có sướng không?"

"Sướng...thật thoải mái..."

Kim Tae Hyung nhếch môi cười. Cô gái này rất thú vị, ngoài mặt nhìn giống nữ thần thanh cao cấm dục nhưng lúc phóng đãng thì quả là làm người ta mất mạng.

Anh vừa lòng cắm côn thịt vào cửa huyệt, bắt đầu thọc vào rút ra, mới đâm vài cái đã có xuân thủy chảy ra từ bên trong, tưới lên quy đầu ướt đẫm.

Hai mắt Kim Tae Hyung đỏ bừng, lập tức dùng sức hung hăng đẩy vào bên trong, vách tường hai bên co rút mãnh liệt giống như có vô số miệng nhỏ đang hấp mút, bao bọc côn thịt làm Kim Tae Hyung lâm vào sung sướng cực độ.

"Chết tiệt, tại sao lại sướng như vậy?"

Côn thịt bị kẹp chặt gắt gao, di chuyển cũng khó khăn. Huyệt nhỏ này đúng là rất chặt, Kim Tae Hyung chưa từng thao huyệt động nào chặt thế này, cô làm anh sướng tới hít thở không thông, chỉ muốn ấn cô ở trên giường sau đó hung hăng đâm chọc.

Kim Tae Hyung hôn hết môi cô rồi đến khuôn mặt, lỗ tai như muốn làm cô thả lỏng. Anh ngồi thẳng người, tay ôm mông nhỏ chậm rãi đưa đẩy nhấp hông để khuếch trương dần huyệt đạo nhỏ hẹp kia.

Mỗi khi cúi đầu nhìn côn thịt thô dài ra ra vào vào huyệt nhỏ của cô khiến mạch máu anh bị kích thích tới sôi trào, thở dốc càng ngày càng nặng.

JJ cắn môi nhỏ giọng rên rỉ:

"A...a...thoải mái quá..."

Nghe âm giọng cô khiến xương sống Kim Tae Hyung tê dại, khoái cảm dâng lên từng đợt lại từng đợt, quy đầu nở to, tốc độ rút ra thọc vào dần nhanh hơn.

"A..."

Đột nhiên đỉnh đầu bỗng mở, tinh dịch đặc sệt bắn vào trong huyệt đạo.

Thật sướng!

Cô gái này làm người mất hồn vô cùng, Kim Tae Hyung chưa từng trải qua khoái cảm mãnh liệt như thế này, lúc bắn tinh chỉ cảm giác có một cơn tê sướng lan tràn khắp người, thoải mái đến cơ hồ mau lên trời. Anh hận không thể chết trên người cô.

Anh rút côn thịt ra khỏi huyệt nhỏ của cô, âm môi hồng hào bị quy đầu cọ đến sưng đỏ, tinh dịch trắng đục chảy dọc khe thịt, hình ảnh này vừa dâm mĩ nhưng cũng vô cùng kiều diễm.

JJ nhắm chặt hai mắt nằm trên giường, khuôn mặt xinh đẹp tràn đầy sóng triều tình dục, miệng hơi mở thở hổn hển.

Kim Tae Hyung cúi đầu hôn cái miệng nhỏ kia, gặm cắn một hồi lâu mới lưu luyến không rời buông ra, nhìn xuống người anh em của mình vẫn chưa biết mỏi mệt tiếp tục ngẩng cao đầu, Kim Tae Hyung buồn cười thở dài.

Đây là lần đầu của cô, tuy vẫn còn muốn hành chết cô nhưng khi nhìn khuôn mặt nhỏ mệt mỏi nhắm nghiền hai mắt kia, trong lòng đột nhiên sinh thương tiếc trìu mến, quyết định tha cho cô một lần vậy.

JJ bị Kim Tae Hyung ép buộc đến ngất đi, thêm đây là lần đầu tiên nên cô mệt mỏi chịu không được, cả người mềm nhũn như hóa thành bãi nước, mặc Kim Tae Hyung xoa nắn chỗ nào cũng không chịu mở mắt phản ứng.

Chống tay lẳng lặng nhìn cô ngủ, một tay anh chậm rãi trượt khắp người cô như quân vương tuần tra lãnh thổ của mình, cảm thụ khối thân thể khiến anh khó lòng cầm giữ kia.

Đầu ngón tay thon dài lướt đến khuôn mặt xinh đẹp, tinh tế miêu tả dung nhan cô, ánh mắt anh sâu thẳm như hắc vực, sau đó trở nên thâm thúy làm người ta nhìn không thấu.

Anh trần trụi ôm cô vào trong ngực, cuộc sống này quả thực không gì đau khổ hơn chính là việc có mỹ thực trước mặt nhưng chỉ được nhìn chứ không được ăn. Cả người cô từ đầu đến chân không chỗ nào không tản ra hương vị ám chỉ người ta mau ăn vào bụng, nhưng hiện tại Kim Tae Hyung lại không thể làm gì.

Có điều chấm mút một chút để thỏa mãn hẳn là không sao chứ?

Vì thế anh cúi đầu, nhẹ nhàng nâng cái ót của cô lên, sau đó đặt một nụ hôn cực nóng lên đôi môi đỏ hồng mềm mại đã quyến rũ câu dẫn anh từ lâu ấy.

Động tác không quá mãnh liệt mà là vô cùng kiên nhẫn dùng đầu lưỡi liếm mút môi đỏ của cô, nơi đó mềm mại ngọt ngào như kẹo bông gòn, Kim Tae Hyung nhẹ nhàng gặm cắn thưởng thức từng chút một.

Tuy cô ngủ nhưng hô hấp cũng trở nên dồn dập, thân thể khẽ động, cổ họng phát ra tiếng "a ưm", đôi mắt vẫn nhắm chặt không có ý định tỉnh.

Môi anh đào theo bản năng mở ra, Kim Tae Hyung thấy thế, nhanh chóng đẩy lưỡi mở răng cô ra, công thành đoạt đất chiếm đóng khoang miệng ngọt ngào.

Bàn tay ôm chặt eo nhỏ mảnh khảnh, tay còn lại đè nặng ót cô, hôn cho đã nghiền.

Côn thịt bên dưới càng ngày càng thô nóng, hận không thể đâm vào huyệt động dính ướt nhưng bất đắc dĩ chỉ có thể cọ cọ ở bên ngoài.

Kim Tae Hyung không hề thỏa mãn kéo đùi cô lên cao đặt lên hông mình, ở tư thế nằm nghiêng dùng côn thịt cọ sát cửa huyệt.

Cọ tới cọ lui, mãi cho đến khi quy đầu nở rộ bắn ra một dòng tinh dịch trắng đục, anh mới thở hổn hển dừng lại, lồng ngực phập phồng mãnh liệt, ôm chặt cơ thể cô, thỏa mãn thở ra một hơi.

Lần tới nhất định phải làm cô không xuống giường được.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net