Chap 12: Mắc bẫy

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sáng sớm hôm sau...
Tiếng chim hót lảnh lót trong những tán cây xanh, thoang thoảng dư vị sương đêm lấp lánh, ánh nắng mới len lỏi chiếu vào trong căn phòng nhỏ báo hiệu một ngày mới đã đến.
Kim Taehyung là người mở mắt trước tiên, vừa thức dậy đã cảm nhận ngay thấy mùi hương da thịt quen thuộc đang thở đều đều bên cạnh. Tấm lưng trắng nuột nà đang hô hấp chậm rãi, suối tóc nâu mềm mại phủ kín hai vai, Kim Soo Hee vẫn đang say ngủ.

Cậu nhẹ nhàng kéo thêm chăn đắp cho cô, vòng tay qua eo khẽ khàng ôm lấy thứ bảo bối quý giá này, dụi đầu vào sau gáy Kim Soo Hee mà hít hà mùi hương yêu kiều mê đắm. Kim Taehyung cảm thấy mình bây giờ là người đàn ông hạnh phúc nhất thế giới. Cậu cứ nằm im mà tận hưởng cái giây phút đáng trân trọng này, sau tất cả, Kim Soo Hee đã là của cậu!
Bỗng chiếc điện thoại của Kim Soo Hee rung lên dữ dội, khiến cô giật mình tỉnh giấc mà đưa tay quơ loạn cả giường. Kim Taehyung vội nhanh tay giúp Kim Soo Hee tắt chuông báo thức, rồi nhìn cô với ánh mắt cưng chiều, cậu vuốt má cô như nựng cún con.
"Su à, ngoan, cứ ngủ tiếp đi, vẫn còn sớm mà"
Kim Soo Hee lúc này nửa tỉnh nửa mơ, nghe thấy tiếng Kim Taehyung trầm ấm liền an tâm ngã người xuống mà cuộn chăn ngủ tiếp. Sức lực của cô toàn bộ đã bị rút sạch sẽ từ đêm qua, đến giờ vẫn chưa thể nào hồi lại.

Kim Taehyung nhìn Kim Soo Hee xụi lơ đến tội, cảm thấy bản thân mình hôm qua đúng là có phần hơi quá đà, chỉ trách là vì anh quá yêu cô mà không thể kìm chế, đem cô ra ăn sạch nuốt tươi đến gần chục lần. Kim Taehyung nhẹ nhàng ra khỏi giường, mặc quần áo rồi đi ra phòng bếp, dự định làm đồ ăn sáng cho Kim Soo Hee để bù đắp.

Vừa ra khỏi phòng đã gặp ngay Jeon Jungkook, trông cậu có vẻ mệt mỏi vì thiếu ngủ khiến khuôn mặt xinh trai có chút hốc hác. Jeon Jungkook chạm mặt Kim Taehyung liền lập tức giật mình.
"Hyung, dậy sớm vậy?"
Kim Taehyung mỉm cười vẻ mặt viên mãn, nhưng vẫn hạ giọng nói thầm
"Ừ anh dậy làm đồ ăn sáng cho Su, em nhỏ tiếng thôi, đừng làm cô ấy tỉnh giấc"
Jeon Jungkook gật đầu ra điều hiểu ý, cùng Kim Taehyung đến phòng bếp của KTX. Cậu vốn là em út ngoan của BTS, trông nhỏ tuổi vậy nhưng lại là người điềm đạm, lại giỏi giang, không ai là không yêu quý.

Kim Taehyung đến phòng bếp thì không khỏi bất ngờ, cả thảy 5 thành viên còn lại đã ngồi ngoan ngoãn xơi đồ ăn do Kim Seokjin nấu. Đây quả là chuyện hiếm gặp vào khung giờ này ở KTX của Bangtan, mà Kim Taehyung mơ hồ nhận ra cậu chính là thủ phạm.

Jung Hoseok liếc xéo Kim Taehyung, mở mồm trách cứ
"Thằng quỷ, không biết thương hoa tiếc ngọc, hành hạ con bé" - Trong BTS nếu nói ai thương Kim Soo Hee như anh trai thì có thể kể tới Jung Hoseok là nhất bảng.

"Báo hại anh mày phải đeo tai nghe cả đêm để đi ngủ" - Cụ Đường thều thào mệt mỏi, không quên chưng ra biểu cảm khinh bỉ.

Chỉ có Kim Namjoon và Park Jimin là vẫn vui vẻ, cơ hồ còn ủng hộ vì Kim Taehyung thể hiện được bản lĩnh đàn ông của mình.

Kim Taehyung cười cười, vẻ mặt đắc ý mà chả cảm thấy chút tội lỗi nào
"Sớm muộn rồi các hyung cũng có bạn gái thôi, lại chả giống vậy, em chỉ là đi trước có chút xíu"

Kim Seokjin đang mải làm đồ ăn cũng quay ra, giọng lo lắng hỏi như một bà mẹ đích thực.
"Su đâu? Bảo ra đây ăn sáng cùng mọi người đi. Chắc con bé đói lắm rồi"
Kim Taehyung gãi đầu gãi tai
"Cô ấy vẫn đang ngủ, phiền hyung làm giúp em một suất, để em mang vào cho cô ấy"
Park Jimin cười đến sặc, đôi mắt tít cả vào cao hứng trêu chọc.
"Trời đất thiên địa thánh thần ơi, Taehyung của chúng ta thay đổi thật rồi. Ôi mẹ ơi cái thằng ăn xong không chịu dọn giờ đi bưng đồ ăn đến tận giường cho người ta. Tim tôi đau quá, tôi cũng làm "bạn thân" bao năm mà nó toàn tranh ăn của tôi mà thôi" (giả bộ khóc mếu)

Kim Taehyung hôm nay tâm tính hoàn toàn dễ chịu, liền đưa giọng an ủi
"Thôi được rồi, thích ăn gì tao mời, ngồi đấy mà đi so đo với Su, thằng nhỏ mọn"
Phòng ăn buổi sáng ngay lập tức lại ngập tràn tiếng cười nói của cả bảy thành viên.

Kim Soo Hee bị mùi thức ăn đánh động, cô khẽ hé mở mắt ngước nhìn đồng hồ.

TÁM GIỜ BA MƯƠI PHÚT!!!!

Kim Soo Hee tựa hồ như rơi xuống địa ngục, ác mộng đây rồi, hôm qua đã lường trước hôm nay biến thành sự thật luôn. Cô đúng là không thể đi làm ngày hôm nay!
Kim Soo Hee ấm ức cầm điện thoại, nhắn vội email xin nghỉ đột xuất cho bên nhân sự, trong lòng không khỏi trách cứ cái tên chết tiệt Kim Taehyung làm mình ra nông nỗi này.

Chợt có tiếng mở cửa, Kim Soo Hee giật mình túm chăn che cơ thể, cơ mà hình như cô đã được mặc đồ rồi, bộ dạng lúc này nhìn thật ngốc nghếch.
Kim Taehyung bước vào, dịu dàng đặt xuống trước mặt Kim Soo Hee một khay đồ ăn sáng ngon lành, cảnh tượng giống y như mấy bộ phim Hàn lãng mạn mà Kim Soo Hee thi thoảng vẫn xem, bất giác khiến cô bật cười thành tiếng.

Kim Taehyung xoa đầu cô, nhẹ nhàng:
"Sao rồi, mèo con, có đau ở đâu không? Hôm nay đừng đi làm, tớ sẽ chăm sóc cậu, nhé!"
Cái sự nuông chiều đặc biệt của Kim Taehyung khiến Kim Soo Hee cảm thấy hài lòng lắm, quả thực thân dưới của cô hiện đang đau nhức hoàn toàn, sợ rằng xuống giường còn khó nữa là.

"Ọt ọt"
Thứ âm thanh đáng xấu hổ ấy chính là từ bụng Kim Soo Hee mà phát ra, khiến Kim Taehyung phải phì cười, vội vã xúc ngay một miếng đưa lên miệng cho Kim Soo Hee.
"Nói A nào ..."
Vì đói quá nên Kim Soo Hee ngay lập tức ngoan ngoãn mà há miệng, ừm mùi vị thật ngon. Chỉ loáng một cái Kim Soo Hee đã gạ gục nhanh tiêu diệt gọn hết sạch bách, thoải mái ngồi xoa bụng còn Kim Taehyung thì nhìn cô với vẻ mặt mãn nguyện hết sức.
"Su à, hôm nay chúng ta đi chơi nhé!"
"Đi chơi? Là đi đâu thế?" - Kim Soo Hee ngạc nhiên hỏi
"Bí mật!" - Kim Taehyung ôm eo Kim Soo Hee thì thầm khẽ bên tai.

Hình như cậu đã có dự định gì đó sẵn ở trong đầu, lại còn cố tình tỏ ra vẻ nguy hiểm nữa chứ. Kim Soo Hee lúc này tâm trang cực kỳ vui vẻ, ngả đầu lên đùi Kim Taehyung nằm nghịch ngợm những ngón tay dài thon thả của cậu.
Kim Taehyung không ngừng vuốt tóc của Kim Soo Hee, dịu dàng như kiểu sợ cô sẽ bị đau, cứ dùng ánh mắt ngọt ngào nhìn cô, khoé miệng liên tục mỉm cười.

——————-
Tại Hàn Quốc, phòng Quản lý khu chung cư Golden Riverside.

"Mina, cháu chắc chắn muốn điều này sao? Chú, thật sự rất khó đó! Cháu biết nó là vi phạm quyền riêng tư..." - Giọng người đàn ông cứ nhỏ dần qua điện thoại

"Chú Hong, cháu chỉ là muốn gây bất ngờ cho người bạn của mình thôi mà. Sắp tới sinh nhật cô ấy, cháu chỉ muốn tạo niềm vui thôi chú ơi! Đừng quan trọng hoá vấn đề lên như vậy ạ" - Giọng Mina nghe tự tin nhưng sắc lạnh

"Ừ vậy chú tin cháu. Cháu nhớ nói giúp cho chú trước mặt bố cháu về hợp đồng nhé!" - Giọng người đàn ông tin tưởng

"Dạ chú yên tâm, một lát nữa sẽ có người của cháu tới, chú giúp cháu mở cửa là được ạ!" - Mina nói, khoé miệng thầm nhếch khẽ lên.

Hừ, để rồi xem, các người sẽ phải chịu nỗi đau khổ gấp trăm lần. Hãy đợi đấy!....
—————-
"Kim Soo Hee, đợi tớ" - Tiếng Kim Taehyung thất thanh chạy với theo

Kim Soo Hee đang tung tăng chạy trên bờ cát trải dài, vô cùng phấn kích. Thời tiết hôm nay quả thực tuyệt vời, Kim Soo Hee rất thích biển, dù cho hôm nay là mùa đông.

Kim Soo Hee thả tóc tung bay trong gió, căng lồng ngực hít hà hương thơm mặn mòi của biển cả rộng lớn. Đứng trước khung cảnh bao la, lòng người bỗng dưng cảm thấy được an ủi và bao dung đến lạ.

Kim Taehyung rốt cuộc cũng đuổi được theo cái bóng nhỏ, vội vàng choàng tay ôm ngay không cho chạy mất nữa.
Kim Soo Hee vòng tay qua vai Kim Taehyung, cười tươi rói:
"Thật thích quá Taehyung à, đã bao lâu rồi kể từ lần cuối chúng ta tới đây"

Kim Taehyung nghiêm túc lục lọi trí nhớ
"Chắc cũng đã hơn 1 năm rồi, hồi đó cậu còn bị đứt chân do mấy con hà nữa, tớ đã phải cõng cậu suốt cả quãng đường dài còn gì. Nhớ không nào?"

Nói rồi cậu lại hôn lên tóc cô, rồi thuận thế tìm đến bờ môi cô đặt lên một nụ hôn mềm mại, tưởng chừng như tất cả nước biển ngoài kia có biến thành đường hết cũng chả thể sánh nổi độ ngọt ngào. Kim Taehyung thật sự rất trân trọng cô, yêu cô đến mất hết đi sĩ diện của bản thân mình.

Nụ hôn từ dịu dàng bắt đầu chuyển sang say đắm, lưỡi Kim Taehyung càng lúc càng tiến sâu vào trong khiến Kim Soo Hee ngơ ngẩn đắm chìm. Mặc dù chẳng muốn buông rời, nhưng thiết nghĩ dù sao đây cũng là nơi công cộng, Kim Taehyung lại luyến tiếc buông cô ra.

"Đáng ghét, ở đây đâu phải không có người chứ?" - Kim Soo Hee mặt đỏ lên nhìn thật đáng yêu.
Kim Taehyung bẹo yêu đôi má hồng hồng kia, khẽ liếm môi
"Ừ, biết rồi, may cho cậu là đây đang ở bãi biển đó, bằng không thì ..." - ánh mắt cậu loé lên khiến Kim Soo Hee ngay lập tức cảm thấy lạnh sống lưng.

Quả thực Kim Taehyung chưa bao giờ phản ứng mạnh mẽ với phụ nữ đến như vậy. Cậu là người luôn thích skinship với mọi người, đặc biệt kể cả các thành viên. Những cô bạn gái trước không phải chưa từng có làm chuyện ấy, nhưng Kim Taehyung đều không quá hào hứng, luôn giữ được kiểm soát. Vậy mà đối với Kim Soo Hee, chỉ cần chạm nhẹ, hay nhìn biểu hiện của cô, là trong lòng Kim Taehyung đã lại gào thét nổi hứng cường bạo của đàn ông, khó lòng kiềm chế được "Sao lại đáng yêu như vậy? Thật sự muốn ăn thịt, muốn ức hiếp quá đi"
Kim Taehyung nở một nụ cười ngây ngốc, cứ thế nắm tay Kim Soo Hee đi dọc hết bãi biển dài.

"A Kim Tae Tae, nhìn kìa, giống cậu quá!" - Kim Soo Hee hét lên thích thú rồi chạy tới một vật nhỏ xinh nào đó.
Kim Taehyung quay ra nhìn, căn bản là cảm thấy ngớ ngẩn hết sức
" Gì chứ? Đó là một con cua mà????"
"Giống lắm nè, có hai cái chấm tròn trên mai nè, giống cậu lắm 😝, ui dễ thương quá đi mà" - Kim Soo Hee vừa nói vừa ngoe nguẩy cái tay, ra bộ ý là trên tay Kim Taehyung cũng có hai nút ruồi mà cậu vậy hay khoe trên truyền hình đó.

Kim Taehyung bật cười, rồi cậu cũng chạy đến chơi cùng chú cua nhỏ với Kim Soo Hee.
"Ai chu choa, em trai thất lạc của tui đây sao?" - Kim Taehyung giọng bông đùa
"Gọi hyung và noona đi nào" - Kim Soo Hee cũng hùa theo trêu chọc
Giả sử giờ có ai chứng kiến cảnh này, chắc chắn sẽ thấy hoặc là vô cùng đáng yêu hoặc là đầu óc hai đứa này hẳn là có vấn đề rất nặng!

Kim Soo Hee và Kim Taehyung chơi chán ngoài biển rồi cũng lên xe trở về Seoul để ăn tối. Quả là một khoảng thời gian vui vẻ và thoải mái! Kim Soo Hee đã thiếp đi vì mệt trên xe trong suốt cả quãng đường về, mặc kệ Kim Taehyung thi thoảng lại ngồi thao thao bất tuyệt về cái gì đó không rõ nữa.

Căn nhà nhỏ tại chung cư của Kim Soo Hee lại sáng đèn, cô thả mình xuống chiếc sofa nằm lười biếng một chút còn Kim Taehyung thì đã biến vào nhà tắm rồi.
Kim Taehyung thong thả bước ra, toàn cơ thể đều sảng khoái, nhìn thấy Kim Soo Hee đang nằm ườn, bèn chạy tới bế thốc cô dậy.
Kim Soo Hee hốt hoảng
"Này, làm gì vậy? Thả tớ ra!!!"
Kim Taehyung nở một nụ cười ác ma
"Để tớ tắm cho cậu nhé!"
Kim Soo Hee vùng vằng giãy giụa, người còn đang mệt chết mà Kim Taehyung lại còn làm trò, nhưng chống cự vô ích, cô sớm đã bị bế gọn vào nhà tắm rồi.

"Nào cởi đồ nhé" - Kim Taehyung ngọt nhạt
"Khôngggggg, không làm trò đó đâu" - Kim Soo Hee lắc đầu lia lịa, tay vẫn đánh vào vai Kim Taehyung
"Nè, tớ cho cậu hai lựa chọn, một là ngoan ngoãn cho tớ tắm, tớ sẽ không làm gì hết! Hai là tớ đè cậu ra ăn luôn trong này! Cậu muốn thế nào?" - Chà, hay đấy, được nước giờ còn giở trò hăm doạ cô, ngang ngược đến thế là cùng!

"Cậu được lắm!"

Kim Soo Hee hậm hực nguýt Kim Taehyung một cái rách mặt, đúng là thể loại lầy nhất thiên hạ này. Cô chẳng nói chẳng rằng từ từ cởi đồ, rồi nhảy vào bồn tắm ngồi, Kim Taehyung thấy Kim Soo Hee ngoan ngoãn bất ngờ, lòng thầm mừng, cậu ngắm nhìn cơ thể cô, cổ họng khẽ nuốt một ngụm nước bọt.

Kim Taehyung ngồi bên cạnh, nhìn Kim Soo Hee đang ngâm mình trong nước, thoạt nhìn Kim Soo Hee không quá xinh nổi bật, nhưng trong làn hơi nước mờ ảo, mái tóc nâu búi vội kèm với đôi môi hồng xinh, đôi mắt hai mí to tròn cùng nước da trắng nõn, bất giác tạo nên một cảnh tuyệt mỹ say đắm lòng người. Bất kể điều gì của Kim Soo Hee cũng đều khiến Kim Taehyung cảm thấy rung động hết mực, trong mắt cậu cô chính là người đẹp hoàn hảo nhất mà cậu từng biết.

Kim Soo Hee thấy Kim Taehyung nhìn mình thất thần, bèn hỏi cậu

"Cậu sao thế? Sao lại ngồi im như tượng vậy?"

Kim Taehyung cơ hồ thoát ra khỏi cơn mê, liền thay đổi tông giọng bỡn cợt

"Chà, quả là qua tay tớ, giờ trông cậu ngọt nước hẳn đấy nha!" - Vừa nói Kim Taehyung vừa cười tít cả mắt

"Đùa, bổn cô nương đây vốn đẹp sẵn rồi nhá. Ảo tưởng hết sức!" - Kim Soo Hee trề môi ra phản đối, tay chân đang khua khua đống bọt xà phòng kì nhẹ lên người mình

"Ơ, tớ bảo để tớ tắm cho cậu cơ mà, dừng lại ngay" - Kim Taehyung nhìn như kiểu cảnh sát bắt tội phạm, bặm môi lại, nhưng lại vô cùng đáng yêu

Kim Soo Hee bật cười, đầu lắc lắc ra ý là kệ cậu, tay vẫn tiếp tục tục kì cọ tắm rửa. Tức thì bàn tay thon dài của Kim Taehyung thọc xuống làn nước, bắt đầu chạm vào đùi của Kim Soo Hee mà vuốt nhẹ nhàng, sự động chạm ấy khiến làn da của Kim Soo Hee tựa hồ như bị kiến bò, có chút tê dại.

Hơi nóng của nước càng khiến Kim Soo Hee đỏ mặt thêm, đôi mắt của cô nhắm hờ khi mà bàn tay của Kim Taehyung một nơi thì xoa bóp từ cổ xuống ngực, một tay thì ve vuốt khắp thân dưới của cô, hơi thở của Kim Soo Hee dần trở nên không còn ổn định nữa. Kim Taehyung vừa tắm vừa ngắm biểu hiện của cô, tựa hồ như đang chiêm ngưỡng nhìn một bức tranh vậy. Thế rồi không kiềm chế nổi, Kim Taehyung nhoài người xuống, môi chạm môi, lập tức tìm kiếm đường vào trong tìm lấy lưỡi của Kim Soo Hee mà quấn quýt. Kim Soo Hee lúc này đã mơ màng, liền vòng tay qua cổ Kim Taehyung mà đón nhận.

Kim Taehyung vừa hôn vừa thầm thì
"Tớ yêu cậu chết mất, tớ bị điên rồi...Su à"

Nói đoạn Kim Taehyung dùng mãnh lực đàn ông nhấc toàn bộ cơ thể Kim Soo Hee ra khỏi bồn tắm, đưa cô vào đứng dưới vòi sen. Da thịt của Kim Soo Hee lúc này vừa được nắn bóp bởi bàn tay Kim Taehyung, chỗ hồng chỗ trắng, nhưng đặc biệt hấp dẫn, như một miếng sushi thơm ngon mời gọi. Hương thơm của sữa tắm bện với mùi cơ thể của Kim Soo Hee tựa hồ một liều xuân dược cực mạnh trực tiếp tấn công vào mũi Kim Taehyung, khiến đại não tê liệt. Kim Taehyung vẫn không thể rời môi khỏi Kim Soo Hee, nam nhân một khi đã si mê, chắc chắn sẽ vô cùng chìm đắm.

"Taehyung, chúng ta lên giường được không?" - Kim Soo Hee không muốn bị ăn trong nhà tắm, bèn thỏ thẻ qua hơi thở đứt quãng, đôi mắt ngập nước

"Được" - Kim Taehyung lúc này sắc mặt đã thay đổi, không còn là một Kim Taehyung dễ thương mà thay vào đó là một người đàn ông mạnh mẽ ngập tràn dục vọng.

Cả hai cứ thế bám dính lấy nhau tiến vào phòng ngủ, mặc tóc ướt, kệ mọi thứ mà cùng nhau vò nát tấm ga giường.

"Gọi tên tớ, nói yêu tớ đi Su" - Kim Taehyung vừa thở hào hển, vừa yêu cầu nhõng nhẽo
Kim Soo Hee tê dại, ngây ngất, tóc tai rũ rượi, hơi thở càng lúc càng gấp gáp, tựa hồ như phổi sắp vỡ tung vì không thể hô hấp được.
"Tớ yêu cậu, tớ yêu Kim Taehyung ... aaa aaa ưm ưm"

Nhìn gương mặt xinh xắn của Kim Soo Hee đang thổn thức gọi tên cậu, đôi môi mấp máy nói lời yêu cậu, Kim Taehyung cảm thấy tim mình càng loạn nhịp, hạnh phúc lâng lâng.

"Tớ cũng yêu cậu, rất nhiều"

Kim Soo Hee lúc này tựa như một chú mèo cái, mềm mại và uyển chuyển phát ra những tiếng kêu mê hồn. Tình cảm của Kim Taehyung dành cho cô suốt 2 năm nay vốn đã lớn, nay lại còn tiến xa đến như thế này, thực sự đã khiến Kim Taehyung nhất thảy sẵn sàng từ bỏ tất cả, chỉ cần có Kim Soo Hee mà thôi.

"TỚ YÊU CẬU, KIM SOO HEE"

Cả hai đều đã bung hết sức lực, ôm nhau nằm vật xuống giường, Kim Soo Hee mệt đến gần ngất, mắt nhắm nghiền cùng hơi thở khó nhọc, trên trán bê bết mồ hôi quện cùng với làn nước ẩm đọng trên mái tóc còn ướt trông như nàng tiên cá mới bị hoàng tử vớt lên từ dưới biển sâu, nhất thời vì chưa quen trên cạn nên cần dưỡng khí. Kim Taehyung qua trận kịch liệt vừa rồi, bản thân hoàn toàn cảm thấy một niềm hân hoan khó tả, si tình nhìn Kim Soo Hee không hề chớp mắt.

Anh nhẹ nhàng bế cô trở lại phòng tắm gột rửa cho sạch sẽ, rồi trở lại giường, cuộn tròn Kim Soo Hee trong vòng tay mình rồi nhắm mắt ngủ một giấc đến sáng hôm sau ....

————
Tại biệt thự tập đoàn Han Co
Cộc cộc

"Vào đi" - Giọng một cô gái vang lên khô khốc và lạnh lẽo
"Tiểu thư, có trợ lý Kwon muốn báo cáo ạ" - Cô hầu gái lí nhí
"Bảo anh ta vào ngay đi" - Cô gái ngồi trên chiếc sofa đang nhâm nhi ly rượu vang liếc mắt sắc lạnh

Cánh cửa đóng lại, một người đàn ông trong trang phục vest đen trịnh trọng cúi người
"Tiểu thư, đã có kết quả"
Mắt cô gái loé lên như ánh kim loại, vội vàng đưa tay
"Mau, mau đưa ta xem"

Người đàn ông bỗng tỏ ra chần chừ, giọng nói có phần ngập ngừng khó hiểu
"Tiểu thư, tôi nghĩ cái này có thể ảnh hưởng không tốt đến cô, mong cô cân nhắc"
Tức thì cô gái gắt lên
"Tại sao vậy, anh Kwon? Nói rõ ra đi!"

Người đàn ông càng trở nên bối rối hơn, ánh mắt không dám nhìn thẳng
"Đó ... đó là cảnh giường chiếu, tôi nghĩ... tiểu thư thật sự... không nên xem"

Cô gái sắc mặt thật khó coi, hơi thở bắt đầu thể hiện sự mất bình tĩnh, dù cố gắng nhưng cánh tay không thể ngừng run. Cô ta đang cắn môi đến bật cả máu.
"Anh để đó cho tôi, rồi đi ra ngoài đi"
"Vâng, thưa cô" - Người đàn ông vest đen đặt lên bàn một chiếc USB rồi cũng biến mất sau cánh cửa.

Chiếc laptop bật mở. Hiện lên trước mắt cô gái là khung cảnh loã thể của nam nhân và nữ nhân, đang quấn lấy nhau đầy say đắm.
"Aaaa .... aaaa Kim Taehyung .... tớ chịu hết nổi rồi"
.
.
.
"TỚ YÊU CẬU, KIM SOO HEE"

RẦM

Một âm thanh đinh tai nhức óc vang lên, chiếc laptop bay thẳng vào bức tường đối diện va đập đến biến dạng, lập tức tắt ngấm.

"HAHAHAHAHA"

Tiếng cười của cô gái trở nên điên loạn, dường như đã mất kiểm soát, tia máu trên mắt cô ta nổi lên từng đường hằn học, hai hàm răng nghiến vào nhau ken két. Bộ mặt vốn xinh đẹp giờ hoàn toàn trở nên đáng sợ đến rùng mình, tựa như quỷ nhập.

"Một lũ khốn khiếp" - Cô ta rít qua kẽ răng - "Kim Taehyung, anh coi tôi là cái gì, tình cảm của tôi anh coi là một đống rác sao? Còn con khốn kia, còn giở giọng thanh tao dạy đời mình sao? Đê tiện, để xem các người sẽ phải nếm mùi đau khổ, sống không bằng chết như thế nào!

HAN MINA NÀY NHẤT ĐỊNH PHẢI TRẢ THÙ!!!"

————————-
Mọi chuyện rồi sẽ đi đến đâu đây? Liệu Han Mina sẽ làm gì?
Vote cho mình hoặc góp ý nhé. THANK UUUU

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net