Chap 16: Điên vì yêu

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Bây giờ, cả KTX Bangtan đã không còn ai nữa, chỉ còn hai con người đang dây dưa trên chiếc giường kia, đó là Jeon Jungkook và Kim Soo Hee.

Đôi môi của Jeon Jungkook ngay lập tức ma sát mãnh liệt tới da thịt Kim Soo Hee, khiến cô cảm thấy mỗi nơi cậu lướt qua đều bỏng rát. Kim Soo Hee không hề chống cự, nhưng tâm trạng cô thì đang vô cùng rối bời. Jeon Jungkook bỗng dưng có hành động lạ, chẳng lẽ có chuyện gì không hay đã xảy ra hay sao?

Kim Soo Hee khẽ cựa mình toan đẩy Jeon Jungkook đang mê mải hôn cô, nhưng bỗng nhận ra cánh tay cậu đang gồng lên siết chặt lấy mình, gần như không thể nhúc nhích. Jeon Jungkook lúc này trong đầu hình như chỉ có một suy nghĩ - phải chiếm lấy Kim Soo Hee ngay lập tức!

Jeon Jungkook bản tính vốn là người hiếu thắng, dẫu biết chuyện yêu đương này là do một tay Kim Taehyung sắp đặt, nhưng dẫu có là vậy Jeon Jungkook một khi đã có được Kim Soo Hee trong tay thì bằng chết cũng không thể buông. Cậu vì tình anh em với Kim Taehyung mà đã chôn chặt thứ tình yêu ấy với cô bao lâu nay rồi, bây giờ nếu cậu không biến cô thành của mình ngay thì cậu không phải là Jeon Jungkook!

Kim Soo Hee bị đè ra hôn môi đến ngạt thở, sự mạnh mẽ của Jeon Jungkook lần đầu cô được cảm nhận và ngay lập tức choáng ngợp. Ngược lại với gương mặt đáng yêu như thỏ con, Jeon Jungkook có một sức mạnh khó ai bì kịp, cơ thể cậu thật sự vô cùng săn chắc. Chỉ cần là nữ giới là lập tức cảm nhận được, nam nhân này đang quá là dư thừa tinh lực!

Thấy Jeon Jungkook tự dưng gấp gáp, Kim Soo Hee cảm thấy trong lòng bất an, liệu họ có phải quá nhanh không? Tức thì nhân lúc Jeon Jungkook đang không để ý, cô lựa thế đẩy được cậu rời khỏi môi mình.

Vừa thở hổn hển lấy không khí, qua đôi mắt mọng nước cùng làn da phấn hồng, Kim Soo Hee nhìn Jeon Jungkook mà hỏi

"Jungkook, hôm nay... sao tự dưng em lạ vậy?"

Thoáng thấy một tia không thích trong mắt Kim Soo Hee, bỗng lòng Jeon Jungkook dâng lên một nỗi đau khó tả. Chẳng lẽ cô vẫn chưa chấp nhận cậu là bạn trai hay sao? Chẳng lẽ dù đã mất trí nhớ, cơ thể của cô vẫn vương vấn Kim Taehyung sao?

Nghĩ tới đây Jeon Jungkook đột ngột dừng lại, cậu thu mình ngồi gục đầu ở góc giường. Nhìn thấy vậy Kim Soo Hee như là người có lỗi, cũng lo lắng cho Jeon Jungkook liền vội đến ôm lấy cậu, đặt cằm lên vai

"Có chuyện gì không vui sao? Có thể tâm sự với noona được không?"

Jeon Jungkook vẫn im lặng, ở góc nghiêng này mái tóc cậu che đi đến nửa khuôn mặt. Lúc đó Kim Soo Hee chỉ kịp nhìn thấy một dòng nước đang chảy dọc theo sống mũi cậu, nhanh chóng rơi tách xuống sàn nhà.

Jeon Jungkook đang .... KHÓC SAO???

Kim Soo Hee cảm thấy tim mình nhói lên, hoảng hốt vội lấy tay nâng mặt Jungkook, cuống quýt

"Jungkook, là noona đã làm gì sai? Sao em lại khóc? Đừng khóc mà, tim noona rất đau"

Jeon Jungkook dùng đôi mắt ướt nhìn chòng chọc vào Kim Soo Hee, cậu cầm tay cô đặt lên ngực mình thổn thức

"Noona, trái tim em thực lòng yêu chị rất nhiều. Dù có chuyện gì xảy ra, chị hãy hứa với em, mãi là người yêu của em được không?"

Thật sự chuyện của họ đang vô cùng tốt đẹp mà, tại sao Jeon Jungkook lại bi quan đến vậy? Trong lòng Kim Soo Hee thực sự khó hiểu, nhưng nhìn cậu buồn thì cô cũng cảm thấy không thể nào vui nổi. Kim Soo Hee thấy mình cũng đã trót yêu Jungkook theo một cách nào đó, mà chính cô cũng không nhận ra cậu quan trọng với cô thế nào.

"Em nói gì ngốc nghếch vậy? Noona yêu em nên mới nhận lời làm người yêu em. Chả lẽ Jungkook không tin noona sao?"

"Em tin, em tin noona. Chỉ là em yêu chị đến phát điên mất rồi..." - Jungkook cũng đã ngừng khóc, nhưng khoé miệng vẫn cảm nhận được vị mặn đắng của nước mắt

Kim Soo Hee vuốt nhẹ má cậu, rồi nhẹ nhàng rướn người lên hôn lấy những giọt nước còn vương trên mi mắt. Làn môi mềm mại của cô chạm vào khiến toàn thân Jeon Jungkook phản xạ mãnh liệt, cậu vội vòng tay bế cô ngồi gọn trong lòng mình.

"Noona, mình làm chuyện ấy nhé" - Jeon Jungkook đường đột đề nghị, hơi thở nam tính đầy câu dẫn của cậu phả vào mặt của cô.

Trong lòng Soo Hee lúc ấy thực sự hỗn độn, trái tim của cô bỗng phản ứng một cách kỳ lạ, nó đập nhanh nhưng lại khiến cô cảm thấy tức ở lồng ngực. Một cảm giác có gì đó không đúng khiến cô ngẩn ra như một bức tượng, điều này khiến Jeon Jungkook cảm thấy thực sự thất vọng.

"Chị, chị, ... hôm nay thực sự không được khoẻ cho lắm. Jungkook à, có thể chờ thêm được không?" - Giọng cô dè dặt, bởi cô không muốn làm cậu buồn.

Cậu mỉm cười tràn đầy tiếc nuối, xen lẫn chút cay cay nơi khoé mắt, trong lòng thì ngập tràn chua chát. Nhưng ngước nhìn người con gái trước mắt cậu lại cố nén đi lửa ham muốn trong lòng mình, dịu dàng ôm lấy cô mà ve vuốt. Thực sự cậu đang phải rất rất kiềm chế rồi. Mỗi cử động của Kim Soo Hee lúc này chỉ khiến cậu thêm ngứa ngáy, muốn đè cô ra mà chiếm lấy thôi.

Tức thì Jeon Jungkook bật dậy trong sự ngỡ ngàng của Kim Soo Hee, chạy vội về phòng tắm và xả nước lạnh, đây là cách duy nhất khiến cậu có thể tự chủ được. Chết tiệt, rốt cuộc thì vì sao chứ? Cậu đấm mạnh vào tường phòng tắm đến nỗi cảm thấy nó sắp nứt toác ra tới nơi rồi.

Chẳng lẽ, dù mất trí nhớ, cô vẫn không thể thuộc về cậu hay sao????

Jungkook tắm xong nhìn lên đồng hồ giật mình thấy đã muộn, sợ cô đói nên vội quấn chiếc khăn tắm rồi chạy vào bếp xem có đồ ăn gì không.

Park Jimin cùng Kim Taehyung ăn tối xong không đi siêu thị cùng các hyung mà trở về KTX luôn, căn bản là trong đầu cả hai đều có suy nghĩ không bình thường về việc hai người kia đều ở nhà. Kim Taehyung hẳn là người sốt ruột nhất.

Vừa mở cửa, Kim Taehyung đã nhìn thấy tấm lưng trần của Jeon Jungkook đang lúi húi trong bếp, trên người thì chỉ độc quấn một tấm khăn tắm ngang hông. Nếu không phải loại ngu đần, chắc chắn ai cũng nghĩ chắc chắn đã chuyện gì vừa xảy ra.

Kim Taehyung tức đến nghẹn cổ họng, hoả nộ  ngay lập tức bốc lên đến đỉnh đầu, không nói không rằng lao vào giáng cho Jeon Jungkook một cú đấm cực mạnh. Bị đánh bất ngờ, Jeon Jungkook không kịp phản kháng, ngã dúi xuống sàn nhà.

Park Jimin bàng hoàng, vội lao vào giữ lấy Kim Taehyung trước khi cậu lại xông vào lần nữa.

"Jeon Jungkook!!!!! Em cố tình phải không? HẢ! Soo Hee còn chưa khoẻ hẳn, là em ép cô ấy đúng không???" - Kim Taehyung gào lên, trong lòng muôn phần giận dữ.

Jeon Jungkook bị ăn đấm, trong lòng có chút kích động, một tay day day bên má hậm hực đáp lời Kim Taehyung, dù biết là hiểu lầm nhưng hiểu lầm càng tốt chứ sao.

"Hyung, Soo Hee giờ là bạn gái của em. Chúng em có làm chuyện đó cũng không phải xin phép hyung!"

Park Jimin lúc này cũng không giấu nổi biểu cảm thất vọng khó hiểu trên gương mặt mình, nhưng lý trí cũng bảo anh phải can ngăn ngay Kim Taehyung để bảo vệ gương mặt của Jeon Jungkook.

Nghe lời nói của Jeon Jungkook, Kim Taehyung uất nghẹn không thể nói gì, bàn tay vẫn lăm lăm cú đấm.

"Các người, sao lại đánh Jungkook?" - Tiếng Kim Soo Hee bật lên từ góc phòng bếp, cô đã đứng đó từ lúc nào, giọng điệu cực phẫn nộ.

Jeon Jungkook nhìn thấy Kim Soo Hee mặt liền tái đi, vội vã chạy tới

"Noona, sao lại ra đây?"

Kim Soo Hee ném cho Kim Taehyung một cái nhìn ghét bỏ, vẫn khăng khăng tiếp tục hỏi với tông giọng cao hơn

"Nói đi, tại sao cậu lại đánh Jungkook?"

Thấy tình hình rối ren, Jeon Jungkook liền xoay vai Kim Soo Hee ra bào chữa

"Noona, chỉ là hiểu lầm. Taehyung hyung không hề có ý đánh em, chị đừng làm khó anh ấy. Chuyện không có gì hết!"

Kim Taehyung đứng trân trân nhìn Kim Soo Hee từ đầu đến chân thì thấy dấu hôn của Jeon Jungkook, một cảm giác chua chát ngập nơi khoé miệng, không thể cất lên nửa lời. Chính anh tạo nghiệp chướng, giờ còn có thể kêu ai? Kim Taehyung quả thật là nam nhân ngu ngốc nhất! Anh thầm tự rủa xả chính bản thân mình, nơi hốc mắt bỗng có chút cay cay liền ngay lập tức bặm môi lại mà quay đi.

"Chỉ là hiểu lầm. Hyung xin lỗi"

Không chấp nhận kiểu xin lỗi buồn cười đó, Kim Soo Hee vụt lao tới nắm lấy cánh tay Kim Taehyung mà kéo lại, quyết làm ra ngô ra khoai.

"Cậu đứng lại. Đánh người rồi xin lỗi dễ dàng vậy sao?"

Kim Soo Hee đang cầm tay mình sao? Trái tim của Kim Taehyung lúc này đã loạn nhịp, hơi thở của cậu cũng không còn bình tĩnh nữa. Cậu quay lại nhìn cô gái kia, vẫn đôi mắt sáng ấy, vẫn gương mặt cậu ngày nhớ đêm mong ấy, và cả mùi hương từ mái tóc, từ cơ thể cô ấy nữa. Tất cả chỉ còn cách cậu có vài chục cm mà thôi, sự cám dỗ ấy đang tấn công vào lý trí của Kim Taehyung khiến cậu run rẩy.

Thấy Kim Taehyung trân trối nhìn mình, Kim Soo Hee nhíu mày khó chịu

"Sao, tôi nói sai điều gì à? Xin lỗi cũng phải nhìn thẳng vào mặt người ta mà xin lỗi chứ?"

Đột nhiên Kim Soo Hee bị ôm đến chặt cứng, không thể nhúc nhích. Vòng tay người ấy siết chặt, cả mùi hương quyến rũ trên cơ thể anh ta bao trùm lấy Kim Soo Hee, khiến cô trong một phút giây nào đó đánh mất chính mình.

Người này, tại sao, tại sao lại làm vậy????

"Kim Taehyung, đủ rồi đấy!" - Jeon Jungkook gào lên, không còn quan tâm thứ bậc trên dưới, gọi thẳng tên Kim Taehyung mà lao tới kéo Kim Soo Hee ra ngay lập tức ôm vào lòng mình.

Bốn thành viên còn lại cũng vừa về tới, vô tình đã chứng kiến tất cả. Jung Hoseok và Kim Seokjin há hốc mồm kinh ngạc, còn Kim Namjoon và Min Yoongi mặt đơ ra như tượng, trên khoé miệng Min Yoongi hình như còn nhếch lên hình một nụ cười.

"CHÁT!"

Kim Taehyung lĩnh ngay một cái tát, không phải của Jeon Jungkook mà là của Kim Soo Hee. Cô giờ đang tức giận trào ngược, đôi mắt ngập nước như sắp khóc, chính cô cũng không hiểu rằng tại sao cảm xúc của mình lại phản ứng mãnh liệt đến như vậy.

Cái tên tóc vàng này, tại sao lại cư xử ngang ngược như thế? Đã đánh Jungkook giờ lại còn ngang nhiên trêu chọc cô sao? Nhưng tại sao hắn lại nhìn cô với ánh mắt đắm đuối pha lẫn bi thương như vậy? Cô không hiểu, vạn lần không hiểu!

Jeon Jungkook giận tím mặt, nhìn thấy Kim Soo Hee đang như sắp vỡ oà, vội bế thốc cô lên rồi đưa về phòng, không quan tâm tới gì khác.

Kim Taehyung vẫn cứ đứng chết dí tại đó, đôi mắt không ngừng nhìn theo Kim Soo Hee. Đã lâu lắm rồi cậu mới được chạm vào cơ thể mềm mại ấy, đã lâu lắm rồi, cậu đã nhớ thương cô nhiều biết bao? Hàng ngày đều gặp, đều nhìn cô ăn uống cười nói, gần ngay trước mắt mà như xa tận chân trời, ngày nào cũng phải kiềm chế. Kim Taehyung bất giác run rẩy. Hình như lý trí không thể điều khiển nổi cậu nữa rồi...

Kim Taehyung cảm thấy mình sắp phát điên!

———————————-
Mình đã sửa lại truyện cho phù hợp hơn, 1P thôi hì only Kim Taehyung nhé mn ❤️

Cảm ơn mn ❤️❤️❤️


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net