Chap 2: Cái đêm trở gió chết tiệt! (H)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"081595" - BÍP!
Cánh cửa căn hộ bật mở, Kim Taehyung bước vào và bật đèn, thảnh thơi chuẩn bị nước nóng và lăn ra sofa nằm xem tivi.

"Su vẫn chưa về sao?" - Taehyung thầm nghĩ.
*(Taehyung gọi Soo Hee thân mật là Su ✌🏻)

Trở lại Hàn sau chuyến lưu diễn gần 2 tháng trời, việc đầu tiên là đến nhà Kim Soo Hee chơi. Cậu đã quá quen với căn hộ này, đến mức món đồ gì của Su ở đâu cậu cũng biết luôn. Thân nhau chẳng ngại khác biệt giới tính, Kim Soo Hee vẫn luôn thoải mái với cậu như vậy, lắm lúc cậu còn tưởng cô đồng tính chẳng hứng thú với đàn ông nên mới thoải mái với cậu như thế!

Kim Taehyung vốn là người chu đáo, lần nào đến đây cũng phải đi một lượt thu dọn quần áo vứt lung tung khắp nhà rồi cho vào máy giặt, rồi lượn xem tủ lạnh còn đồ ăn không. Nếu không cậu sẽ mua đồ mang tới và lấp đầy cho cái tủ đó, đề phòng cho cô bạn cuồng công việc đêm đói chả có gì ăn.

Cái bếp nguội tanh vốn chẳng nổi lửa bao giờ, thi thoảng cô mới nấu mỳ ăn đêm nếu phải cày việc thôi. Trong phòng ngủ thì đủ các thể loại giấy tờ, bàn làm việc là cốc trà hoa nhài uống dở đã lạnh, vất vưởng trong đó là một tờ giấy phác thảo một gương mặt. Bất giác cậu mỉm cười, đó là bức vẽ chân dung cậu!

Kim Soo Hee rất hay vẽ cậu, vì cô bảo cậu là người mẫu lý tưởng nhất cho việc tập hoạ của cô. Lâu lâu gặp nhau, cô với Kim Taehyung thường xuyên ngồi nhấm nháp bia bọt và kể cho nhau đủ chuyện trên trời dưới bể, rồi ôm nhau ngủ đến sáng, như hai thằng đàn ông. VÂNG, CHÍNH XÁC ĐẤY Ạ!

Kim Taehyung mở ngăn tủ quần áo của Soo Hee ra, ngăn dưới bên trái toàn bộ là đồ của cậu, đầy đủ như một thành viên sống trong căn hộ này. Nước đã sẵn sàng, Kim Taehyung thư thả đi tắm cho sạch sẽ vì nãy xuống sân bay vứt đồ đạc ở KTX xong cậu đã vội vã bay đến đây luôn. Cậu biến đi nhanh tới mức Jungkook và Jimin còn phải tròn mắt ngạc nhiên rồi lắc đầu ngao ngán. Park Jimin còn khẽ buông một câu xanh rờn: "Mày nghiện Su rồi đấy à?"

"Cạch"

Kim Soo Hee líu díu một đống đồ khệ nệ bước vào nhà. Toàn là đồ ăn sẵn cả, đúng là đại lười nhác.
Liếc nhìn thấy đôi giày của nam, cô thở ra một cái nhẹ bẫng, hoá ra hắn đã ở đây rồi. Lại nghe tiếng nước chảy, chắc mẩm là đang tắm, khoé miệng Kim Soo Hee khẽ cười thoáng một cái rồi quẳng đống đồ ăn vào bếp.

Hôm nay là một ngày nhiệt độ xuống thấp, trút bỏ đống quần áo dày bịch do mùa đông quá lạnh, Soo Hee thoải mái trong bộ pijama Tata ngồi nhâm nhi gà rán và bia mà Taehyung đã mang tới bày sẵn trên bàn ở phòng khách. Công thức chưa bao giờ thay đổi :)

Trên truyền hình là gì kia? BTS thành công vang dội ở Mỹ, lập kỷ lục, ... chà toàn tin hot mà với Soo Hee thì cô đã biết từ lâu rồi. Chả phải ông bạn quý hoá đang tắm trong kia là thứ khiến cô biết đến nhóm nhạc sao. Cũng vì ủng hộ nhóm mà cô nghe, mua đủ các thứ chả sót cái gì, mà công nhận là nhạc của BTS rất hay, trước đây Soo Hee chỉ nghe US mà giờ BTS là nhóm nhạc Hàn duy nhất có trong playlist của cô.

Kim Taehyung tắm xong, cậu bước ra khỏi phòng tắm, trên người là một chiếc phông trắng và chiếc quần ngủ rộng thùng thìng quen thuộc. Mái tóc còn hơi ướt vương vài giọt nước khiến cậu trông thu hút đến điếng người với bất cứ ai nhìn thấy cảnh này lần đầu tiên, cả Soo Hee cũng vậy. Nhưng giờ thì cô đã quen rồi.
Kim Taehyung nhìn thấy Soo Hee vui mừng khôn xiết, nhảy phốc tới ngồi cạnh: "YAH, về rồi hả? Ngày hôm nay thế nào?"

Soo Hee quay ra dí đầu Taehyung rồi nói: "Chả thế nào, vẫn vậy thôi. Chỉ có điều hôm nay có vài việc vớ vẩn, lát tớ tâm sự sau. Giờ tới lượt tớ đi tắm!"

***
Loáng cái đã tắm xong, Soo Hee và Taehyung cùng nhau nằm xem TV. Nếu mới nhìn qua ai cũng sẽ nghĩ đây là một cặp, vì trông chả khác gì cả. Soo Hee đang tựa đầu vào cánh tay Taehyung vô cùng thoải mái, cười khúc khích vì mấy chuyện nhạt nhẽo mà Taehyung kể, không quên chế giễu cậu rồi lại chí choé nhau.

Taehyung vừa nói vừa cười:
"Sắp tới tớ còn ở Hàn một tháng, sẽ qua đây chơi với cậu nhiều. Mà tớ đang nghĩ sao không đi du lịch cùng nhau mấy hôm, có mấy chỗ lúc này đang đẹp lắm. Tớ muốn đến đó chơi!"

Soo Hee ngước nhìn: "Ờ cũng được, tớ thì ngại gì chứ. Có cậu thôi, rủi bị phát hiện thì có nhảy xuống sông Hoàng Hà cũng chẳng thanh minh được!"

Kim Taehyung cười rồi nhéo mũi cô: "Ráo trước vậy, có gì tính sau!"

Kim Soo Hee mồm nhai gà chóp chép, bỗng nhiên buột mồm bâng quơ hỏi: "Tớ định thử hẹn hò, cậu thấy sao?"

"ĐÙNG" như kiểu có tiếng sấm vừa xẹt qua tai, Kim Taehyung mồm lắp bắp quay ra hỏi trong sự ngỡ ngàng: "Hẹn... hẹn hò? Với với ... ai cơ?"

Kim Soo Hee nhìn Kim Taehyung như kiểu người ngoài hành tinh: "Này, sao cậu lại sốc vậy chứ? Tớ hẹn hò thì sao? Tớ là người chứ có phải cục đá đâu! Mà cũng gần 3 năm rồi tớ chưa hẹn hò, cũng muốn thêm tí gia vị cho cuộc sống bớt nhàm chán!"

Nốc một hơi bia, Kim Taehyung chưng ra bộ mặt nghiêm túc gặng hỏi: "Có mục tiêu nào à? Trình diện tớ xem! Tớ phải duyệt mới được hẹn hò, biết chửa?" - cậu quả quyết

Kim Soo Hee cười suýt sặc: "Này, cậu là Bố tớ à? À mà không, đến bố tớ còn chẳng quản chuyện hẹn hò của tớ, huống chi cậu!"

Kim Taehyung thản nhiên đáp lại: "Tớ khác, mọi thứ động đến cậu tớ sẽ phải duyệt qua, cái loại ngớ ngẩn như cậu mà hẹn hò, không khéo sẽ vớ phải ba cái loại vớ vẩn, rồi lại ôm gối khóc thì lúc đấy ai hứng??? Là TỚ, nên tớ phải lo trước! Hiểu chứ???"

Kim Soo Hee đấm Kim Taehyung một cái rõ đau, mắng chiếc: "Thằng quỷ, chưa gì đã trù ẻo! Để tớ cho cậu một bài học"

Xong rồi hai đứa lại "cù léc chiến" sõng xoài ra nhà, mới đó mà cả hai đã nốc hơn chục lon bia, nằm lăn ra thảm ở phòng khách ngủ lúc nào không biết.

————
2 giờ sáng, Kim Soo Hee ngọ nguậy thức dậy. Thầm chửi thề cái thời tiết lạnh sun người, lồm cồm bò vào phòng vác chăn ra đắp cho ông bạn thân, rồi cũng rúc vào ngủ tiếp.

3 giờ sáng, Kim Taehyung cảm thấy cần phải đi giải quyết nỗi buồn, cậu thức dậy trong một cảm giác ấm áp bao trùm cơ thể. Giải quyết xong xuôi cậu quay lại chui vào chỗ ngủ. Chiếc chăn bông thơm thơm một mùi hương dễ chịu, cảm thấy thư thái cậu quay sang bên cạnh, một con mèo nhỏ đang ngủ say im lìm. Mái tóc xoã che nửa gương mặt, hơi thở đều đặn, cậu nhẹ nhàng lấy tay vén tóc cho cô, cảm thấy lòng dâng lên một chút lo lắng.

"Con nhỏ này, tính hẹn hò với thằng nào chứ? Nếu có hẹn hò, cũng phải là người mình biết. Thật không yên tâm gì cả!"

Kim Soo Hee lúc này đang quàng tay qua cổ Kim Taehyung, vô thức đưa gương mặt chạm tới gần, lúc này chỉ cách có vài cm. Kim Taehyung hơi giật mình nhưng cũng để yên, cảm nhận hơi thở pha lẫn mùi bia của Soo Hee đang phả vào gương mặt mình nhè nhẹ, bất giác cảm thấy thân thương không thể tả.

Cậu vòng tay qua ôm lấy eo Soo Hee, kéo sát vào người mình, một tay kia luồn qua cổ để cô nằm tựa lên vai, cứ thế ôm trọn cô bạn vào lòng.

Cậu bỗng dấy lên một suy nghĩ ích kỷ, ước gì Kim Soo Hee đừng bao giờ hẹn hò, cứ ở đây và chờ cậu mỗi lần đi diễn về, đi chơi, đi ăn cùng nhau. Chả phải đã hứa nếu không lấy vợ lấy chồng, sẽ cùng nhau sống đến già sao?
Cậu nghĩ rồi tự cười mình ngu ngốc, làm sao có thể như vậy được chứ?

———-
Lúc ấy trời vẫn tối mịt, cái cảm giác lạnh lại xâm chiếm, nằm ngoài phòng khách có lẽ không ổn. Kim Taehyung liền bế Kim Soo Hee vào phòng ngủ, chăn ấm đệm êm, đặt cô xuống xong cậu lại vội vàng ôm chặt lấy, cứ như đứa trẻ sợ mất đồ chơi vậy.

Không gặp hai tháng, vẫn thường xuyên liên lạc, mà sao cậu thấy nhớ Soo Hee đến lạ. Đi diễn tour bên cạnh anh em, mà đi tới thành phố nào Soo Hee cũng réo cậu mua cái này cái kia cho cô, nhiều không đếm xuể. Vali anh em vác thêm chả đến 20kg hành lý bổ sung, riêng cậu phải mua thêm 20kg để đủ chỗ chứa. Cậu thầm cười, mình nuông chiều con nhỏ này quá rồi phải không?

Ở bên nhau hai năm, coi nhau như người nhà, để đến bây giờ nó thông báo chuẩn bị hẹn hò, cậu như ông anh trai vuột mất đứa em gái, ông bố nhìn con gái đi lấy chồng. Cái cảm giác ấy kì lạ và có chút khó chịu, nghĩ rồi cánh tay Kim Taehyung vô thức siết lấy cái cơ thể mềm mại đang nằm cạnh cậu kia, bất giác chẳng muốn buông rời.

———
Kim Soo Hee đang ngủ cảm thấy hơi nóng, hình như nhiệt độ phòng hơi cao do bật điều hoà, cộng thêm cái chăn dày và thân nhiệt của Kim Taehyung đang áp vào cô , bất thình lình cô ưỡn cong người bật phắt dật rồi lột phắt cái áo ngoài, ném xuống giường trong sự ngỡ ngàng của thằng bạn, hai mắt vẫn nhắm tịt rồi đổ ập xuống giường. Giờ trên người cô còn độc một cái ba lỗ mỏng tang, cô lại tìm đường rúc vào chăn choàng tay ôm lấy cái thân hình to lớn như gấu kia tiếp tục giấc nồng.

Kim Taehyung phải cố kìm chế lắm để không bật ra bất cứ tiếng động nào, cứ thế nín thing nhìn sự việc xảy ra không chớp mắt. Kim Soo Hee giờ nằm cạnh cậu, gương mặt thoáng ửng hồng, con nhỏ uống tợn, cậu uống có 3-4 lon, còn nó chơi sạch hơn 7 lon.

Kim Taehyung nhẹ nhàng nằm xuống, mặt đối mặt với Kim Soo Hee, chuẩn bị nhắm mắt ngủ tiếp, thì đột nhiên Soo Hê vô thức sáp tới (vẫn ngủ và không biết gì) quàng cổ nhưng vô tình môi lại chạm môi.

Cú va chạm bất ngờ này khiến Kim Taehyung sốc toàn tập, nhưng ngay lập tức cái xúc cảm mềm mại nơi đầu môi ấy lại lan toả khắp cơ thể.

Cặp môi hồng kia đang chạm vào môi cậu, có chút động đậy khiến cậu cảm thấy kích thích không ngừng. Bất giác cậu đưa tay giữ gáy Soo Hee mà ấn nhẹ đầu cô vào môi mình, bắt đầu di chuyển rồi tham lam hôn trọn lấy.

Kim Soo Hee theo phản xạ cũng vô thức vòng tay ôm lấy Kim Taehyung đáp lại nụ hôn ấy, một không khí kỳ lạ bao trùm lấy hai người, họ quấn quýt nhau trong hơi thở nồng nàn.

Bất giác Kim Soo Hee khẽ hé mở mắt khiến Kim Taehyung giật thót như tên trộm bị bắt quả tang ngay lập tức rời cô ra lùi lại một chút.

Kim Soo Hee lúc này cứ như hoá thành con người khác, khẽ cười nhếch mép, giọng sặc mùi say xỉn:
"Cái thằng này, làm gì thế? Đang vui mà?"

Nói rồi cô lại xáp vào hôn lấy hôn để, cánh tay ôm chặt lấy cậu không buông.

Lúc này Kim Taehyung vội vã đẩy cô ra, dùng lý trí để mở mồm: "Này, đừng có làm càn, hối hận không kịp đấy!"

Kim Soo Hee xua tay, ật ưỡng rồi ngồi lên người cậu, cô cúi xuống vuốt tóc Kim Taehyung rồi nhẹ nhàng đặt ngón tay lên môi cậu, thì thầm khiến Kim Taehyung nổi hết cả gai ốc: "Kim Taehyung của tớ đẹp trai lắm!"

Kim Taehyung cảm thấy như có một luồng điện chạy khắp cả người, cả cơ thể trào lên một cảm giác bùng nổ như núi lửa phun nham thạch.

Câu nói của Soo Hee khiến Taehyung như bị một cú đánh chí mạng, chỉ trong một giây lí trí đấu tranh với dục vọng đã hoàn toàn sụp đổ tan tành.

Kim Taehyung gằn nhẹ lên một tiếng, trong đầu giờ chỉ ngập toàn ham muốn, cậu muốn chiếm lấy cơ thể này, lúc đấy chỉ nghỉ được vậy thôi.

Thế rồi cả hai quấn lấy nhau rồi làm chuyện mà ai cũng biết là ai đấy, trong cơn say, tất cả đều trở nên ma mị đến mê người. Người con gái ấy, hôm nay, đã cùng thằng bạn thân nhất của mình, LÊN GIƯỜNG!

Đôi môi của Kim Taehyung giờ đang đắm chìm tận hưởng cảm giác khám phá đầy mới lạ, cái lưỡi của cậu đang không ngừng tấn công vào trong khuôn miệng của Soo Hee một cách mãnh liệt, dây dưa với nhau không dứt.

Kim Soo Hee như được men say kích thích, nhiệt liệt phản ứng với mọi hành động của Kim Taehyung, trên người giờ chỉ còn manh áo mỏng tang cũng ngay lập tức bị Kim Taehyung vứt xuống nền nhà.

Kim Taehyung đưa đôi tay lần lên đôi gò bồng đảo, cảm giác thật vừa vặn và mềm mại, nhất thời chỉ muốn cúi xuống mà ăn ngay. Cậu dùng lưỡi liếm tai của Kim Soo Hee rồi lần xuống cổ khiến cô liên tục co giật mà rên lên từng đợt không ngớt

"Aaaaa.... Taehyung à~"

Đôi tay Kim Taehyung mơn man vuốt ve cặp đùi của Kim Soo Hee, trong lòng dâng lên một cảm giác mê mẩn, cậu chưa bao giờ được chứng kiến mặt này của Kim Soo Hee, bỗng cảm thấy cô gái trong tay mình đang là một con người khác. Một cô gái đầy vẻ nữ tính, pha lẫn chút kiều mỹ quyến rũ như mật ngọt của nữ nhân, đang e ấp uốn lượn dưới thân cậu. Từng đường cong cơ thể của Kim Soo Hee khiến Kim Taehyung chỉ nhìn thôi mà gân nóng toàn thân đã nổi hết lên, còn cậu bé của Kim Taehyung bây giờ đã cứng ngắc.

Cậu nuốt nước bọt khan, khẽ thầm chửi bản thân mình vô sỉ, dám lợi dụng lúc Kim Soo Hee không tỉnh táo mà làm chuyện bậy bạ, nhưng cơ thể cậu giờ không thể khống chế nổi hành động của mình nữa rồi. Trước Kim Soo Hee đang hoàn toàn loã thể, cánh tay đang ôm cổ cậu mời gọi, cậu mà chịu được lúc này thì cậu không phải là đàn ông!!!

Kim Taehyung cúi xuống hôn ngực của Kim Soo Hee, nhẹ nhàng đưa lưỡi dạo quanh, một cảm giác tê rần chạy khắp cơ thể khiến Kim Soo Hee lại tiếp tục phải rên rỉ.

Liếc thấy Kim Soo Hee đang lấy hai đùi cọ sát vào nhau, Kim Taehyung lẹ làng dùng tay lách vào ngã ba, đưa ngón tay vào sâu khám phá khu tư mật của cô nàng. Sự động chạm bất ngờ này khiến Kim Soo Hee đang mơ màng cũng phải ưỡn người lên mà hét lớn "Aaaaa ĐỪNG MÀ, hức hức" mắt cô nhắm chặt, nước mắt bắt đầu chảy ra.

Kim Taehyung nhất thời căng thẳng, ngón tay dừng lại không dám làm gì thêm, chỉ biết tiếp tục trao cho cô những nụ hôn sâu ướt át, cố gắng xoa dịu đau đớn bằng sự nhẹ nhàng của mình.

Kim Soo Hee lúc này bắt đầu thư giãn, cơ thể cũng thả lỏng ra phần nhiều, Kim Taehyung lại tiếp tục đưa thêm hai ngón tay vào thăm dò. Chỉ một lát đã ướt đẫm bàn tay Kim Taehyung. Cậu bất giác nhếch mép cười gian xảo, hoá ra cơ thể Kim Soo Hee lại mẫn cảm đến vậy. Quả thực khiến cậu càng thêm si mê.

Kim Taehyung vừa hôn cổ vừa đặt Kim Soo Hee nằm dưới thân mình, một tay vẫn tiếp tục xoa nắn đôi bò bồng đảo, một tay cậu từ từ tháo chiếc boxer của mình giải phóng cho vật nam tính của mình.

Quả thực Kim Taehyung giờ đang trào dâng bản năng đàn ông của mịn, đôi mắt cậu tràn đầy sự đói khát. Cậu từ từ gỡ đôi chân đang khép nép của Kim Soo Hee ra, nhẹ nhàng tiến vào thận trọng từng chút vì cậu không muốn cô bạn đau đớn. Vừa chạm vào đã như có điện châm, Kim Taehyung rùng mình liền ngay mấy đợt.

Nơi đó của Kim Soo Hee thật sự quá chặt, khiến cậu bé quá cỡ của Kim Taehyung phải cực kỳ vất vả để tìm đường vào.

"Aaaaaaaaa đau quá .... hức ... nhẹ nhàng thôi. Tớ chết mất"

Kim Taehyung lại cúi xuống hôn lấy đôi môi đang mấp máy kia, rồi lan sang chiếc cổ nhỏ xinh.

Quả thật cổ là nơi Kim Soo Hee vô cùng nhạy cảm, chỉ phút chốc đã khiến cơn đau bay đi, nhường chỗ cho cảm xúc dâng trào, khoái cảm ngày một tăng, Kim Soo Hee bắt đầu đòi hỏi

"Ưm ưm Tae... tớ muốn..."

Kim Taehyung lại cười thầm, cậu biết ngay mà. Bắt được tín hiệu, Kim Taehyung bắt đầu dùng hông nhịp nhàng chuyển động ra vào, dần dần tăng tốc.

"Aaaa .... aaaa thích quá, Taehyung à" - Kim Soo Hee càng gọi tên, Kim Taehyung lại càng hưng phấn.

Mồ hôi của Kim Taehyung bắt đầu chảy xuống, cậu tỉnh, hoàn toàn, nhưng cậu không thể dừng lại.

Cậu đang chiếm lấy Kim Soo Hee từng chút từng chút một, cậu chưa bao giờ nhìn thấy cô ấy trần trụi mà xinh đẹp như thế này. Cậu cũng chưa từng phát hiện rằng cái đứa mà bấy lâu cậu coi như đàn ông, lại có sức quyến rũ ảo ảnh như vậy khi ở trên giường.

"Chết tiệt!" - Kim Taehyung gầm nhẹ lên, vẫn tiếp tục miệt mài di chuyển, cảm thấy sự sung sướng cuộn trào trong cơ thể sau mỗi đợt ra vào như bão táp.

Phần dưới cả hai cọ xát với nhau thật nóng, tiếng Kim Soo Hee không ngừng rên khẽ lên "Aaaa...thích, thích quá" khiến Kim Taehyung như hổ đói, lại càng vận lực thêm cuồng nhiệt, ra vào mạnh hơn nữa.

Sau đó cả hai cùng hét lên và đổ gục xuống, giải thoát trọn vẹn khoái cảm. Kim Taehyung khi này dùng cả vòng tay ôm chặt lấy Kim Soo Hee, cơ thể dính liền không rời khỏi. Kim Soo Hee gần như đã ngất lịm, chìm sâu vào giấc ngủ từ khi nào, nhưng cơ thể vẫn không ngừng phản ứng, cặp đùi xinh sau trận hoan ái rung lên nhè nhẹ, phía dưới mật dịch trắng trong chảy ra thấm ướt một mảnh ga giường.

Kim Taehyung ôm ấp Kim Soo Hee như bảo bối, một lúc sau cậu mới thận trọng nhẹ nhàng đặt cô nằm xuống, không quên đắp chăn cho cô khỏi bị lạnh. Mái tóc của Kim Soo Hee rối tung, đôi môi sưng mọng lên, cả thân hình lấm tấm mồ hôi lại thêm chút hồng hào thật hấp dẫn đến hút hồn, Kim Taehyung cứ nằm lặng lẽ ngắm Kim Soo Hee một hồi rồi mới chìm vào giấc ngủ.

*****
Renggggg
Tiếng chuông điện thoại đánh thức Kim Taehyung tỉnh dậy, cậu vơ vội chiếc điện thoại, mắt nhắm mắt mở. Đầu dây bên kia có người đang hét ầm lên gấp gáp, là anh Sejin - quản lý của nhóm: "Thằng kia, mày ở đâu về ngay! Sắp đến lịch trình rồi mà còn đi mất dạng ở đâu thế?"

Kim Taehyung uể oải: "Hyung, qua đây đón em, e đang ở nhà Su"

Sejin cười: "Anh biết rồi, ngoài chỗ đó ra còn chỗ nào, anh xả mày tí thôi. Anh đang trên đường rồi, chuẩn bị đi rồi 10 phút nữa anh tới nơi"

Dập máy, lúc này Kim Taehyung mới ý thức được trên người mình chẳng một mảnh vải che thân, trên ga giường đầy ... những vết bẩn do... trận bão đêm qua để lại. Cậu sực tỉnh, nhớ lại toàn bộ sự việc, bỗng thấy hối hận khôn xiết, kèm theo là một nỗi lo sợ khủng khiếp. "Trời ạ, mình đã làm gì thế này?"

Không thấy Soo Hee trong phòng, Kim Taehyung lập tức lao ra ngoài tìm, cô có giận cậu không? Chả lẽ vì thế đã bỏ đi không nhìn mặt cậu nữa? Tình bạn của họ sẽ chấm dứt sao? Kim Taehyung càng nghĩ càng sợ, căn nhà im lặng một cách ghê người.

Kim Taehyung lao ra phòng khách, không có ai. Kim Taehyung lại lao vào bếp, cũng chả thấy ai. Cô ấy đi rồi sao? Không một lời, không gì cả.
Kim Taehyung ngồi thụp xuống ghế soà ôm đầu, toàn thân toát mồ hôi, đầu óc trống rỗng.

"Cạch" Tiếng mở cửa nhẹ nhàng, Kim Soo Hee lách người đi vào, thoáng thấy Kim Taehyung cô chợt khựng lại vài giây, rồi định thần nở một nụ cười toe toét, tay giơ giơ lên bánh và cafe còn bốc hơi thơm phức vừa mua.

KIM TAEHYUNG LÚC NÀY NÍN THỞ CHỜ PHẢN ỨNG CỦA CÔ.

Kim Soo Hee cất tiếng: "Dậy rồi à? Mua đồ ăn sáng cho cậu đây, cầm lấy và đi đi, anh Sejin đang chờ dưới cửa rồi đấy!" - Giọng cô thật bình thường đến kỳ lạ.

Kim Taehyung không nói nổi một lời, tình hình này, cậu tạm thời chưa thể phân tích nổi. Đầu óc bối rối không biết nên xử lý sao?
Kim Taehyung mặt đầy khó hiểu, mồm cứ lắp bắp: "Su, Su à, Tớ... tớ... xin lỗi. Chuyện... chuyện đêm qua..."

Kim Soo Hee quay lưng về phía cậu, cô đang lúi húi làm gì đó trong bếp, chợt giọng cô bỗng trầm xuống: "Chuyện hôm qua... coi như chưa có gì. Bạn thân, chỉ là tai nạn..."

Kim Taehyung bỗng cảm thấy có chút thất vọng dâng trào khó hiểu. Cậu nuốt nước bọt, không nói gì.

Kim Soo Hee quay lại nhíu mày, cô giục Kim Taehyung mau chóng mặc đồ rồi rời khỏi: "Cậu mau thay đồ đi chứ, đừng để anh Sejin chờ."
Kim Taehyung lúc này nhìn thẳng vào mắt Kim Soo Hee, thật sự băn khoăn: "Cậu, cậu thật sự không sao chứ? Tớ đã nghĩ cậu sẽ giận tớ lắm..."

Mặt Kim Soo Hee lúc này nhăn nhó nở một nụ cười khó hiểu, nhún vai "Cậu đừng quan trọng quá, tình bạn của chúng ta đâu thể vì thế mà mất đi, phải không? Thi thoảng giải quyết nhu cầu cho nhau khi cần thôi, đừng quan trọng quá. Tớ cũng đâu có người yêu, cậu không phải ngại!" (Ôi đm viết đến đoạn này mình thấy sợ bà main vl, cứng vãi....)

"Cái gì cơ, giải quyết nhu cầu cho nhau?" - Kim Taehyung chẳng tin nổi vào tai mình. Cậu biết, bạn cậu rất thoáng, sống kiểu Mỹ, nhưng cái này là hơi quá so với cậu. Dù gì, mỗi khi quan hệ với ai, cậu đều tôn trọng và dành tình cảm. Giờ thêm một định nghĩa mới - GIẢI QUYẾT NHU CẦU SINH LÝ!

Chẳng muốn nghe thêm, Kim Taehyung trở nên lạnh lùng, buông một câu: "Ok, nếu cậu đã nói vậy. Tớ đi đây..."

Nói rồi cậu thu dọn đồ bước ra khỏi nhà, để mặc Kim Soo Hee đứng ở đó, không ngoảnh lại.
Cánh cửa vừa đóng lại, cũng là lúc Kim Soo Hee trút bỏ cái lớp mạnh mẽ giả tạo bên ngoài mà ngồi bịch xuống sàn. Nãy giờ, cô ... chỉ là đóng kịch mà thôi!

————
Tôi quyết định đặt tên cho nv nữ mà mệt vl các cô ạ.
Chọn đi chọn lại mãi 😂 Chap này tôi viết tiêu đề có H mà

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net