Chap 24: Oan gia ngõ hẹp

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tiễn Kim Soo Hee rời khỏi, Kim Taehyung bộ dạng thất thểu quay trở lại căn hộ, chợt giật thót khi bắt gặp ánh mắt của một người ở ngay thềm cửa, hình như đã dõi theo từ lâu.

"Jungkook!!! Em làm gì ở đây vậy?" - Kim Taehyung có chút hoảng hốt

Jeon Jungkook bộ dạng có chút thất thần, nhưng rồi cũng vội quay lưng đi, gãi gãi đầu và đáp

"Có gì đâu huyng ... chỉ là tình cờ thôi"

Bóng lưng rắn rỏi của cậu khuất sau cánh cửa cũng là lúc Kim Taehyung lặng lẽ thở dài, bởi thực tâm cậu biết thừa rằng Jeon Jungkook vẫn hàng ngày theo dõi nhất cử nhất động của Kim Soo Hee, chỉ là cậu không thể hiện hay có bất cứ hành động nào trực tiếp với cô mà thôi.

Kim Taehyung trong lòng nửa thấy áy náy, nửa còn lại là lo sợ phần nhiều hơn. Jeon Jungkook dù là còn rất trẻ nhưng tính tình thật sự có phần cố chấp một cách cực đoan, sợ rằng khó mà đẩy được Kim Soo Hee ra khỏi tâm trí mà quay lại làm Jeon Jungkook của trước kia.

Hơn nữa lại còn cố giả vờ đóng kịch có bạn gái mới, xem ra là đang tự ép bản thân vô cùng! Mà cái gì dồn nén quá mức sẽ có lúc bùng phát nguy hiểm hơn gấp trăm lần bình thường. Nghĩ tới đây Kim Taehyung cảm giác như có một luồng khí lạnh xẹt qua gáy mình.

Khi cậu bước vào nhà bếp thì chạm ngay Kim Seokjin cùng Min Yoongi đang ngồi ăn sáng cùng nhau, nhưng chẳng ai quan tâm đến ai hết. Kim Seokjin thì mải chú ý vào chiếc điện thoại, trong khi Min Yoongi thì vừa cắm tai nghe air pod vừa lạnh lùng nhét thức ăn vào mồm.

Thấy Kim Taehyung bước lại, ánh mắt Min Yoongi có chút thay đổi còn Kim Seokjin thì nhanh chóng bắt chuyện ngay, giọng trêu đùa

"Mới sáng sớm hai đứa ầm ĩ gì thế hả? Thật là chẳng để mấy ông anh già được yên thân!!!"

Đặt mông xuống ghế, Kim Taehyung với tay lấy cái đĩa vừa gắp đồ ăn vừa nói

"Hôm nay Soo Hee bắt đầu đi làm chỗ mới!!!"

Tức thì mắt Kim Seokjin biến thành hình tròn, cặp môi dày mọng vén lên thể hiện rõ sự kinh ngạc

"Anh tưởng chú đã sắp xếp cho Soo Hee làm ở Big Hit rồi cơ mà???!!!"

Min Yoongi đang tu cốc nước trái cây cũng dừng lại, quay ra nhìn Kim Taehyung ánh mắt khó hiểu. Hoá ra Đường tổng chẳng phải đang nghe nhạc nhẽo gì cho cam, cốt đeo cái tai nghe vào chỉ là để cho ông anh Kim Seokjin lắm lời tránh làm phiền bằng mấy cái trò đùa ông chú xàm xí mà thôi 😂

"Cũng không ngạc nhiên, tính Soo Hee là vậy mà. Chỉ là em thấy hơi thất vọng ..." - Kim Taehyung giãi bày

Kim Seokjin nhoài người sang vỗ vai thằng em ra điều vô cùng thông cảm rồi buông ra một lời cảm thán mang tính động viên

"Haizzz khổ thân, anh chắc là Soo Hee không làm được ở chỗ kia đâu. Sớm muộn rồi cũng quay về Big Hit thôi á!!!"

Min Yoongi lúc này mới lên tiếng

"Chú cứ bình tĩnh, anh dám chắc là kết quả không khiến chú buồn đâu!"

Lời động viên của hai ông anh cũng khiến Kim Taehyung bớt lo lắng suy nghĩ đi phần nào, thôi thì đã không ép buộc được thì đành thuận theo tự nhiên mà thôi.

Đầu giờ chiều, sau khi Kim Namjoon, Jung Hoseok và Min Yoongi đã đến công ty làm việc từ trưa thì những thành viên còn lại mới bắt đầu di chuyển đến phòng tập. Tối nay các thành viên sẽ tham dự lễ trao giải Golden Disk Awards 2019 dự kiến đến quá nửa đêm mới về nhà.

Kim Taehyung cứ chốc chốc lại cầm điện thoại lên tần ngần một lúc rồi đặt xuống, cậu thực tò mò không biết giờ cô đang làm gì, công việc mới ra sao, có ổn không. Trong đầu cậu vảng vất gợi nhớ về hình ảnh đêm qua của cô, mùi hương trên mái tóc, trên da thịt, khoé miệng mỉm cười khi say ngủ của cô khiến trái tim cậu lại rung lên dữ dội vì nhớ.

Bốn anh em vừa bước chân vào công ty đã nghe tiếng Kim Namjoon gọi từ tầng 2 vọng xuống, tay cậu vẫy vẫy họ ra điều nhanh chóng lên tập trung trên phòng họp cũng là hội trường rộng lớn của Big Hit Entertainment. Không ai biết có chuyện gì nhưng tất cả đều khẩn trương theo hiệu lệnh của trưởng nhóm bước vào căn phòng.

Sau khi tất cả mọi người, bao gồm cả Bangtan, đội stylist và đội makeup đã ổn định chỗ ngồi, anh quản lý to lớn Kim Sejin mới đứng lên tuyên bố dõng dạc

"Như mọi người đã biết, vừa rồi chúng ta có đợt tuyển dụng mới để bổ sung thêm đội ngũ cho nhiều dự án sắp tới. Sau đây mời mọi người làm quen với các thành viên mới của đội stylist và đội makeup nhé!"

Từ sau cánh cửa lần lượt từng người xuất hiện,  tất cả mọi người cùng chờ đón những thành viên mới trong gia đình Big Hit. Trải qua nhiều vòng tuyển chọn gắt gao, chắc chắn đây là những người sẽ cùng kề vai sát cánh cùng Bangtan chinh phục những thành công mới.

Nhưng thay vì gương mặt tươi cười, cả bảy chàng trai đều rơi vào trạng thái sốc phản vệ mắt chữ O mồm chữ A, đặc biệt là Kim Taehyung.

Cậu không thể tin vào mắt mình!!!

Rằng trong số những người đang đi vào

Kia chẳng phải là ....

KIM SOO HEE CỦA CẬU ĐẤY SAO???!!!

Kim Soo Hee nhìn thấy biểu cảm của Kim Taehyung liền phải cố gắng bấm bụng lắm mới có thể nhịn được cười, quả thật giấu cậu được đến mức này phải đội ơn Kim Sejin lắm lắm!

Thấy biểu cảm ngây đơ của 7 anh em Bangtan thật là quá không ổn, Kim Sejin lập tức hắng giọng một cái rõ lớn khiến cả phòng giật mình.

"E HÈM ... Đủ các thành viên mới rồi đây. Giờ xin mời mọi người hãy tự giới thiệu về mình nhé!"

Chợt cánh cửa phòng bật mở, một bóng người quen thuộc bước vào - Là Bang Si Hyuk - Bang PD-nim!!! Tất cả mọi người đều không khỏi bất ngờ trước sự xuất hiện đường đột này, ai nấy đều lúng túng rồi đứng lên cúi chào bố Bang.

Bố Bang nở nụ cười hiền từ vốn có, đưa đôi tay mập mạp lên xua xua ra ý là mọi người hãy cứ tự nhiên. Ông liếc mắt đảo qua một vòng các gương mặt nhân sự mới, ánh mắt khẽ dừng ở Kim Soo Hee trong giây lát rồi cũng nhanh chóng lướt qua.

"Xin lỗi mọi người vì đã cắt ngang, ta chỉ muốn đến tham gia một chút thôi"

Dù thường ngày Kim Soo Hee là đứa vô cùng tự tin thì sao hôm nay bỗng nhiên cảm thấy căng thẳng đến lạ, nhất là cô đang bị chiếu tướng bởi biết bao nhiêu cặp mắt như thế kia cơ mà. Park Jimin liếc nhìn cô cười híp cả mắt, phía dưới hai tay ra dấu cổ vũ. Đảo mắt sang phía Kim Taehyung thì được anh bạn thân kiêm bạn trai trao cho một ánh mắt hình viên đạn, sớm đã ngửi thấy mùi gì đó không ổn sắp xảy ra rồi.

Các thành viên dần cũng đã giới thiệu xong, cùng team stylist với Kim Soo Hee còn có thêm hai người nữa là Rin và Soo Young.

Cánh cửa phòng lại một lần nữa bật mở, một bóng thiếu nữ xinh đẹp lướt vào một cách vội vã thu hút sự chú ý của tất cả mọi người. Cô gái lập tức đến trước mặt Chủ tịch Bang Si Hyuk cúi chào.

"Chú Bang, cháu xin lỗi. Cháu đến muộn!!!"

Tất cả mọi người đều đưa mắt nhìn nhau khó hiểu. Cô gái này là ai? Sao lại xưng hô thân mật với Chủ tịch như vậy? Là người nhà của Bang PD sao?

Bang PD nhìn cô gái rồi chỉ tay về phía Kim Sejin, giọng điệu có vài phần không hài lòng cho lắm khiến cô gái có phần chưng hửng

"Người cháu nên xin lỗi là chủ trì buổi hôm nay, cậu ấy đứng ở phía đằng kia"

Lúc cô gái quay lại phía Kim Sejin, gương mặt này, khiến Kim Soo Hee có chút ngờ ngợ, dường như đã gặp ở đâu đó thì phải.

"Chào anh, chào mọi người, em là Choi Yura. Sẽ tới tham gia cùng Big Hit trong thời gian tới"

Cô nàng dõng dạc tuyên bố, trước sự ngạc nhiên xen lẫn tò mò của nhiều người. Một cô gái có ngoại hình tiểu thư sang chảnh, ăn mặc trên người toàn đồ đắt tiền, lại nói sẽ tới Big Hit làm việc - thực sự không hề hợp lý một chút nào cả!

Choi Yura thầm mỉm cười đắc ý trong bụng, mọi người quả thật vô cùng chú ý đến cô. Quả nhiên chiêu cố ý đến muộn này thực sự hiệu quả, đặc biệt là để gây ấn tượng với một trong số các chàng trai đang ngồi ở dưới kia. Chàng trai mà cô thầm thương trộm nhớ đã từ lâu - Người đàn ông đẹp trai nhất hành tinh - Kim Taehyung của BTS.

Còn làm sao mà Choi Yura lại xuất hiện ở đây? Có lẽ đấy là một câu chuyện dài mà chỉ bố của cô và chủ tịch Bang mới nắm được.

Kim Sejin bối rối với tình huống này vô cùng, cô gái chẳng có tham dự thi tuyển đùng một cái nhảy vào khiến anh quay vòng vòng. Bỗng dưng Kim Sejin chợt nghĩ lại lời nói của chủ tịch Bang hôm qua.

"Ngày mai ra mắt nhân viên mới đúng không? Cậu chuẩn bị cho tôi một vị trí nhé!"

Chả nhẽ đây là suất con em đặc biệt hay sao? Với tính tình của Bang PD chuyện này không thể nào....

Thầm nghĩ một lúc, Kim Sejin mới nhớ ra mình là người điều hành buổi hôm nay, liền vội vàng vẫy tay Choi Yura đến và hỏi han. Lúc này Kim Soo Hee đứng bên cạnh mới có cơ hội nhìn rõ hơn mặt cô nàng.

"Em, chào em. Anh thực sự hơi bất ngờ? Nhưng em sẽ làm ở bộ phận nào nhỉ?"

Choi Yura mỉm cười tự tin

"Em tốt nghiệp ngành thời trang tại Ý, em nghĩ em chắc chắn nên ở bộ phận Stylist rồi"

Kim Sejin gãi gãi đầu, liếc khẽ qua phía Bang PD và nhận được một cái gật khẽ

"Ừm, được rồi. Mời em đứng vào hàng bên này"

Choi Yura xúng xính trong chiếc váy khoe body từ nhà mốt Chanel đình đám, trông hệt như là sắp lên sân khấu catwalk tới nơi lả lướt sải bước tới đứng vào hàng ngũ stylist mới. Khỏi phải nói rằng sự xuất hiện của cô gái này đã mang đến một bầu không khí không thoải mái cho lắm, bởi sự chen ngang một cách vô lý thế này chắc chắn chưa từng xảy ra. Ai nấy đặc biệt là bảy chàng trai từ BTS thật sự là không có mấy thiện cảm với cô nàng!

Buổi ra mắt kết thúc chóng vánh, hai team sẽ tiến hành họp công việc ngay sau đó. Kim Taehyung tiếc nuối nhìn theo bóng Kim Soo Hee rời đi mà chẳng kịp nói lời nào hết.

Thấy Kim Sejin đi tới, Kim Taehyung liền nhảy bổ vào túm áo ông anh quản lý để hỏi tội

"Hyung, sao hyung giấu cả em???"

Kim Sejin cười xoà, vẻ mặt có lỗi nhưng cũng không kém phần trêu chọc

"Làm sao anh dám trái ý Soo Hee chứ, em ý đáng sợ lắm! Chả phải cậu còn sợ hơn anh đó sao"

Park Jimin đứng cạnh vỗ vai Kim Taehyung cái bốp, cười ha hả ra thành tiếng

"Trời ạ, xuất sắc! Cái mặt của cậu lúc đó đúng là cực phẩm đó Tae ạ! Haaaaa"

Kim Taehyung bặm môi, thực ra trong lòng thì mừng quá đi chứ chẳng đùa, chỉ là cái cảm giác bị Kim Soo Hee qua mặt một vố làm cậu có chút không cam tâm.

"Soo Hee bảo với anh rằng, cũng lâu rồi em ấy không làm công việc trực tiếp. Em ấy sợ rằng nếu e ấy vào Big Hit làm việc là do anh sắp xếp, thì sẽ không hay, em ấy cũng không muốn em phải xấu hổ vì em ấy không làm được việc.
Nên em ấy đã dự tuyển như vài trăm thí sinh khác, tự lực hoàn thành từng bài test, từng vòng phỏng vấn. Và quả thật em ấy đã rất cừ!
Cô gái của chú, quả thật, rất đáng khâm phục đấy!" - Kim Sejin không kìm được mà phải bật ra lời khen dành cho Kim Soo Hee

Phía đó không xa, Jeon Jungkook cùng mấy anh em đang đứng chờ Kim Taehyung để cùng đến phòng thu âm, cũng đã nghe toàn bộ câu chuyện. Lúc đó, khoé miệng Jeon Jungkook khẽ nở một nụ cười vô thức, gương mặt cũng nhờ thế mà như toả ra ánh nắng ấm áp, thứ mà lâu nay dường như biến mất khỏi cậu.

Trưởng team Stylist của BTS là chị Kate (biệt danh) - một người vô cùng cá tính và thẳng thắn.

"Vào Big Hit, không ai được phép lười biếng. Đặc biệt là Stylist. BTS là ngôi sao hàng đầu thế giới, lịch trình của họ căng tới mức chúng ta sẽ không có thời gian để thở nếu như không làm việc một cách khoa học và chăm chỉ.

Đồng thời, hãy nhớ chúng ta là một TEAM! Vì thế hôm nay bốn bạn sẽ được chia ra làm hai cặp để làm việc với nhau theo nhiệm vụ được giao sẵn. Nào thực hiện thôi!"

Buổi họp đầu tiên diễn ra chóng vánh cùng một tá công việc dành cho những người mới bắt đầu để làm quen với guồng quay công việc của Big Hit. Tất cả đều được phân chia một cách rạch ròi, hôm nay, Kim Soo Hee và Rin sẽ phải đi nhận và kiểm đồ mới đặt về. Còn Soo Young và Yura lại được phân chia công việc dọn dẹp lại kho trang phục và sắp xếp đồ cho Bangtan cho đợt ghi hình sắp tới. Sau đó tất cả sẽ cùng tham gia buổi họp về ý tưởng cho đợt comeback mới.

Choi Yura vừa nghe tới hai từ dọn dẹp sắp xếp đã lập tức nhăn mặt. Vì sở dĩ nó không nằm trong từ điển của cô nàng. Nhưng dù sao thì đã bước chân vào Big Hit thì phải làm theo thôi, đó cũng là lời hứa với bố của cô là đừng làm xấu mặt ông với Bang PD.

Lúc này Choi Yura mới có thời gian để quay sang nhìn những người sẽ làm việc cùng với mình trong hôm nay.

Và ngay lập tức, Choi Yura đã nhận ra ngay kẻ đã khiến cô bẽ mặt tại quán cafe cách đây không lâu, giờ sắp là đồng nghiệp!

"LÀ CÔ???" - Choi Yura mắt trợn tròn lên chỉ thẳng vào phía Kim Soo Hee

Kim Soo Hee bình thản nhìn thẳng, khẽ mỉm cười gật đầu có chút mỉa mai.

"Xin chào, chúng ta lại gặp nhau, tiểu thư!"

Hai người bọn họ, chắc chắn, chẳng ưa nhau một tí nào!!!

—————————————-

Tại khu vực giao nhận hàng hoá - Tầng 3 toà nhà Big Hit

"Đây là toàn bộ kiện đồ được chuyển tới trong hôm nay, xin hãy kê mã đơn lên đây và nhận những món thuộc về bộ phận của mình" - Người phụ trách ôn tồn hướng dẫn

Cô bạn Rin có cặp mắt kính dày cộp với gương mặt được che gần một nửa vì tóc mái, điệu bộ trông thật đáng yêu luống cuống rút ra tờ giấy kiểm hàng, nhưng tìm mãi không thấy chiếc bút mang theo đâu cả.

"Trời ạ, mình lại làm mất rồi sao?"

Kim Soo Hee thấy vậy liền vui vẻ rút từ túi xách ra đưa cho cô nàng một chiếc bút Tata dễ thương cực kỳ không quên kèm theo một nụ cười thân thiện (hiếm có!)

"Cảm ... cảm ơn cậu, Soo Hee" - Cô bạn Rin ngay lập tức rối rít biết ơn.

"Nào chúng ta cùng kiểm nhé!"

Số kiện trang phục nặng quá sức tưởng tượng của hai cô gái, thành ra việc di chuyển cũng khá là khó khăn mặc dù đã có xe đẩy.

Kim Soo Hee oằn người lên đẩy cùng Rin, cảm thấy lưng mình đã bắt đầu lấm tấm mồ hôi thì chợt bất thình lình có một bàn tay to lớn từ đằng sau vươn tới nắm lấy tay nắm của xe đẩy rất nhanh khiến cả hai đều giật mình quay ra.

"Aaaaa ... cậu ... cậu Taehyung???" - Rin bị bất ngờ đến nỗi phát hoảng hét lên

Sự xuất hiện bất thình lình của "kẻ-mà-ai-cũng-biết-là-ai-đấy" đủ khiến tim của Kim Soo Hee mém chút nữa là phi thẳng ra khỏi lồng ngực. Mắt cô trợn tròn lên nhìn cái gương mặt đáng ghét kia đang thản nhiên đẩy xe giúp, thậm chí không thèm nhìn cô mà quay ra chào cô bạn Rin trước.

"Mình đi ngang qua, thấy mọi người đẩy nặng quá nên lại giúp chút thôi mà. Xin chào!"

Mặt Rin bỗng đỏ bừng lên như trái cà chua chín, đôi mắt ngay lập tức long lanh với biểu cảm hư hư thực thực. Dù vẫn biết sắp tới sẽ thường xuyên ở cạnh BTS nhưng cô nàng vẫn thực sự bị sốc nặng với mấy vẻ đẹp "siêu thực" kiểu thế này!!!

Ngược lại Kim Soo Hee thì đã quá quen rồi, cô nàng chỉ đang suy nghĩ là liệu có phải Kim Taehyung kiếm cô là để hỏi tội vụ vừa rồi hay không. Mà thây kệ, Kim Soo Hee có bao giờ sợ Kim Taehyung đâu cơ chứ!

Lúc bấy giờ Kim Taehyung mới quay ra nhìn cô gái sau lưng, nụ cười nở trên khoé miệng còn đôi mắt thì như đang muốn chọc thủng mặt Kim Soo Hee đến nơi rồi.

"Cậu Taehyung thật tốt bụng quá, phải không Rin? Đi! Chúng ta mau đi thôi nào!!!" - Cô nàng đánh trống lảng ngay lập tức, phải giả vờ như không hề quen biết tên này, nếu không sẽ phiền phức lắm cho những ngày sắp tới.

Thoáng thấy biểu hiện của Kim Soo Hee, dường như Kim Taehyung cũng hiểu ra vài điều nên đành thản nhiên mà phối hợp. Dù gì cũng đã có kinh nghiệm đóng cả drama Hwarang, nên diễn một chút thế này cũng là quá đơn giản. Trong đầu Kim Taehyung lúc này chỉ nghĩ xem về nhà sẽ xử lý con mèo nhỏ này như thế nào mà thôi!

Tới phòng chứa trang phục, Kim Taehyung cẩn thận giúp dỡ hàng xuống, quả thật lúc này sự nam tính ga-lăng của cậu khiến trái tim của hai cô gái thực sự loạn nhịp. Đang lúng túng vì Kim Taehyung ở quá gần, bất chợt Rin có chuông điện thoại bèn chạy ra ngoài để nghe gấp để lại cánh cửa kho khép hờ một kẽ nhỏ.

Hai người ở lại bốn mắt tròn xoe nhìn nhau, nín thở.

Thật quả đúng ý của chàng ta! May sao lại có lúc chỉ có hai người thế này đây, nhất định phải tranh thủ, Kim Taehyung trong đầu nghĩ gì lập tức thực hiện ngay, quay người vươn tay kéo sát Kim Soo Hee vào lòng ôm chặt cứng.

Cảm xúc của Kim Soo Hee lúc này thực sự là khó tả, vừa hạnh phúc vừa e sợ, nhưng được áp má vào lồng ngực ấm áp kia dù chỉ là vài giây thôi cũng khiến từng tế bào trong người cô cảm thấy hạnh phúc.

"Cậu được lắm, dám giấu tớ, khiến tớ một phen quê độ!!!" - Kim Taehyung mở miệng trách móc nhưng khoé miệng lại liên tục mỉm cười.

Kim Soo Hee ngẩng mặt lên nhìn Kim Taehyung toét miệng ra cười vô cùng đắc thắng, cô cũng cực kỳ hài lòng về kết quả này. Và rằng cô sẽ luôn được ở cạnh Kim Taehyung bất cứ lúc nào.

"Sao chứ? Nếu tớ không thi tuyển mà nhảy vào làm hỏng lung tung, cậu sẽ còn xấu hổ hơn ấy! Tớ ko thể nào như thế được!"

Nghe câu nói này xong, đôi mắt Kim Taehyung trở nên dạt dào cảm xúc, cậu cảm thấy yêu thương và tự hào về cô không thể tả. Rằng cô, bằng những cách không ai nghĩ tới, đã luôn khiến cậu cảm thấy trái tim cậu không thể nào có ai khác được nữa.

Và rồi Kim Taehyung khẽ cúi mặt xuống, đôi tay khẽ siết chặt eo của Kim Soo Hee và trao cho cô một nụ hôn ngọt ngào.

Kim Soo Hee mắt híp lại, vòng tay qua cổ bạn trai mà hồi đáp lại tình cảm của cậu.

1
2
3
4

5 giây trôi qua, sau gáy Kim Soo Hee bỗng loé lên một tia ớn lạnh khiến cô giật mình vội đẩy mạnh Kim Taehyung về phía sau.

"Không được, Tae à! Lỡ có người nhìn thấy thì chết!" - Kim Soo Hee tự dưng có chút cảm giác bất an.

Kim Taehyung chẳng ngại mọi người trong Big Hit biết, tuy nhiên quả thật là cũng không nên quá sơ xuất về vấn đề nhạy cảm này vì thông tin nếu truyền ra ngoài sẽ hậu quả khôn lường. Chẳng qua là một chút không kìm được, lại hành động như vậy ở công ty.

Nhưng cậu cũng nghĩ rằng nếu Big Hit không phải nơi an toàn thì còn nơi nào hơn cơ chứ!?

Đúng lúc đó, Rin đẩy cửa bước vào khiến hai người giật thót, cô ngạc nhiên vì thấy Kim Taehyung vẫn còn ở đây.

"Cậu Taehyung, tôi thấy mọi người bảo cậu quay về phòng tập ạ!" - Dù bằng tuổi nhưng Rin vẫn sử dụng kính ngữ với Kim Taehyung khiến Kim Soo Hee cảm thấy hơi buồn cười.

Trông biểu hiện của Rin rất bình thường nên đôi trẻ mới vụng trộm liếc mắt nhìn nhau thật nhanh an tâm rằng chắc nụ hôn vừa nãy mãi mãi là bí mật của họ.

Kim Taehyung nhanh chóng dời đi, cậu không phải lưu luyến quá nhiều vì chỉ một lát nữa là sẽ lại được gặp Kim Soo Hee thôi mà. Nghĩ đến việc sắp tới ngày nào cũng bên nhau, nụ cười hình chữ nhật của Kim Taehyung lại vô thức hiện lên trông thật ngốc nghếch đáng yêu lạ kỳ.

Nhưng cách đó không xa, ở góc tối của bức tường cạnh phòng kho là một bóng người bí ẩn đang liên tục lẩm bẩm trong run rẩy bởi quá sốc.

"Không... không thể nào??? Chuyện quái gì vừa diễn ra vậy?

Hai người đó... là kiểu quan hệ gì thế???"

———————————

"Jungkook sunbae,

Dạo này anh vẫn khoẻ chứ?

Dù biết anh rất bận, nhưng chúng ta có thể gặp nhau một chút không? Em chờ anh!"

Jeon Jungkook khẽ thở dài khi đọc tin nhắn, tự trách bản thân ấu trĩ lại gây tổn thương đến một cô gái tốt như Hwang Hye Jin. Tất cả chỉ vì muốn né tránh sự khó xử với Kim Soo Hee mà giờ đây lại thành mối quan hệ phức tạp với cô hậu bối.

Còn về phía Hwang Hye Jin, có vẻ như cô đang quá nhập tâm vai diễn cô bạn gái hờ mất rồi.

"Anh vẫn khoẻ. Công việc thực sự rất bận nên không sắp xếp được.

Có lẽ sẽ gặp em sau"

Trái tim của Hwang Hye Jin như hẫng một nhịp, đôi mắt thể hiện rõ sự phiền não trên gương mặt xinh đẹp vô ngần. Cô nhoài người nằm lên bàn, mái tóc dài mượt đen nhánh rủ xuống một bên nhìn thướt tha vô cùng. Phía bên giường, cô bạn thân cùng nhóm nhạc sắp debut với cô - Mi Yeon - thấy tò mò cũng quay sang hỏi.

"Sao thế? Nhớ nhung quá hay sao? Anh ấy không tới gặp mày được à? Nghĩ cũng phải thôi, idol quá nổi tiếng như vậy mà. Mày có chắc là anh ta nghiêm túc chứ???"

Hwang Hye Jin thở dài thườn thượt, dĩ nhiên cô không thể nào kể ra

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net