Chap 25: Chuyến nghỉ dưỡng hiếm có (H một tẹo)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Đêm hôm ấy, Jeon Jungkook trằn trọc không ngủ nổi, cự ly tiếp xúc quá gần của ngày hôm nay khiến chút nữa cậu đã không chịu nổi mà định chạm vào cô, người con gái đã khiến trái tim cậu luôn trong trạng thái đau đớn suốt thời gian qua.

Jeon Jungkook tự vấn mình, tại sao lý trí đã dứt mà trái tim lại không thể nghe lời? Từng giác quan trên cơ thể cậu đều thèm muốn được gần gũi với người con gái ấy. Đến phát điên!

" Noona..."

Chợt giật mình giữa đêm, Kim Soo Hee nghe văng vẳng bên tai như tiếng ai đó đang gọi mình, cảm giác như đó lại là ... Jeon Jungkook. Nghĩ lại hành động ghen tuông hơn thua với tên họ Kim kia mà cô đã không ngần ngại tiến lại gần với Jungkook.

Liệu em ấy... có nghĩ gì hay không?

Từ lúc biết cậu có bạn gái mới, trong lòng Kim Soo Hee cũng an tâm phần nào. Bởi cô sợ gây tổn thương đến cậu vô cùng, cô mong mỏi rằng Hwang Hye Jin chính là liều thuốc giúp Jungkook thoát khỏi mối quan hệ ngang trái với cô và Kim Taehyung trong quá khứ.

Nhưng đối diện với ánh mắt cậu ngày hôm nay, bỗng dưng cô lại cảm thấy bất an.

Cô thật sự đúng là hành động thiếu suy nghĩ quá rồi...

Chợt cánh cửa phòng hé mở nhẹ, một bóng đen lặng thinh bước vào phòng, cố gắng không gây ra một tiếng động nào để tránh người con gái trên giường tỉnh giấc.

Bóng đen khẽ khàng rón rén trèo lên giường rồi nằm xuống, sau khi đặt lưng an toàn mới dám thở ra một tiếng. Kim Soo Hee nằm trong chăn nín thở giả vờ ngủ không biết gì.

Nhưng thực ra ai mà chả biết tỏng đó là Kim Taehyung chứ!?

Thật tình thì Kim Soo Hee cũng đã hết giận lâu rồi, với cả nhờ có Park Jimin và Jung Hoseok nhiệt tình "bào chữa" nên cô cũng tạm hiểu rằng sự việc lúc đó chỉ là tai nạn mà thôi. Mà giờ mở chăn ra thì quê độ hết sức thành ra Kim Soo Hee cứ nằm im thin thít chờ động tĩnh.

Bất thình lình chăn bị kéo tung ra khiến cô giật bắn mình, Kim Taehyung vươn tay tới ôm chặt lấy cô từ phía sau ghé vào tai thì thầm.

"Thôi nào, tớ biết là cậu đang thức mà! Đồ ngốc này!"

Hơi thở nóng hổi của Kim Taehyung phả vào cổ của cô mỗi lúc một gấp gáp hơn, thúc ép Kim Soo Hee phải quay lại.

"Chuyện hôm nay... là tớ không đúng. 🥺"

Cô ngập ngừng, gương mặt đỏ lựng lên xấu hổ chẳng dám nhìn thẳng vào mắt Kim Taehyung nữa. Biết là mình sai, thì mình phải xin lỗi nhưng mà...

Nhìn biểu cảm như cún con trong lòng của Kim Soo Hee, bao nhiêu bực dọc ban nãy của Kim Taehyung cũng vì thế mà bay biến cả. Quả thực lúc nãy cậu đã giận, chuyện hôm nay chỉ là vô tình mà sao cô lại làm hành động đấy để "trả đũa" cậu cơ chứ!

Tính vào hỏi tội mà giờ đây trước chiêu nhận lỗi đáng yêu thế này thì biết làm sao đây? Kim Taehyung tủm tỉm cười, kéo sát gương mặt Soo Hee lại gần giọng đầy nguy hiểm.

"Biết lỗi rồi thì phải đền bù ngay cho tớ, không được chạy! Bằng không ngày mai tớ thề cậu không còn sức mà đi làm đâu..."

Kim Soo Hee trợn tròn mắt, đôi môi mấp máy không thành lời. Trời, làm điều đúng đắn mà cuối cùng thành bị bắt nạt! Biết thế không nhận lỗi cho xong huhu

————————————

Trước thềm comeback cùng chuỗi series mới mang tên Map of The Soul, Bangtan được bố trí ngay một chuyến đi ấm cúng nho nhỏ cốt là để các thành viên được xả hơi và giải toả áp lực.

Big Hit đúng là là công ty tâm lý nhất quả đất này khi tìm được một biệt thự đẹp lung linh nằm sâu trong núi với khung cảnh thiên nhiên mê hồn, sáng thức dậy vươn tay còn chạm được cả mây nữa. Nhưng quan trọng nhất đó là đây là nơi hoàn toàn bí mật và không hề lo ngại bị dòm ngó!

Sống trong showbiz thị phi thiệt là quá khổ mà, đặc biệt lại khắc nghiệt như K-biz!

Kim Taehyung ngồi trong phòng nghe tin thông báo từ quản lý Kim Sejin liền mừng ra mặt, ngay lập tức chạy lại

"Hyung, mang thêm người đi cùng được không vậy???" - Kèm theo đôi mắt chớp lia lịa như chó Husky.

Kim Sejin khỏi phải nói đi guốc trong bụng của cậu em, nhưng cũng vuốt cằm một lúc mới liếc sang các thành viên còn lại

"Các em thì sao, có muốn rủ thêm ai đi cùng không? Nếu chỉ có mình Taehyung có ý này thì coi như dẹp!"

Kim Taehyung nghe thấy vậy liền lập tức phi thân ra chỗ Jung Hoseok và Kim Namjoon cầu cứu thống thiết

"Hoseok hyung, mang theo Jiwoo noona được mà. Namjoon hyung, hay hyung rủ Eun Ji noona đi. Chẳng phải hai người đang tán tỉnh nhau hay sao?"

Tức thì Kim Namjoon trợn tròn mắt giơ chân đạp cho Kim Taehyung một phát lại còn giơ tay lên doạ nạt

"Cái thằng này, mày có im miệng đi không thì bảo?"

Kim Seokjin và Park Jimin chứng kiến cảnh tượng liền ôm bụng cười ngặt nghẽo, trong khi đấy Min Yoongi lại liếc sang phía Jeon Jungkook hỏi nhỏ nhưng mà đủ cho tất cả cùng nghe.

"Út của chúng ta cũng có bạn gái mà, hay là rủ em ấy đi cùng đi. Bọn anh không ngại đâu!"

Bị Min Yoongi tấn công bất ngờ , Jeon Jungkook cố gắng để bản thân tỏ ra thật bình thường rồi trả lời qua loa cho xong

"Uhm, em cũng không rõ nữa, chắc em ấy sẽ bận"

Nhưng Min Yoongi vẫn tiếp tục hỏi.

"Thôi nào, chú đã hỏi em ấy đâu? Thi thoảng mới có cơ hội này, phải tranh thủ đi chứ?"

Vâng, quá hợp lý rồi, Jeon Jungkook chưa bao giờ nói lại Min Yoongi hay chính xác là cả Bangtan chẳng ai đấu khẩu lại được với Đường tổng cả.

Lại được thêm Kim Taehyung như chết đuối vớ được cọc đang quay ra nhìn cậu với đôi mắt loé sáng ngập tràn hi vọng, Jeon Jungkook đành bấm bụng rồi gật đầu đồng ý, dẫu biết đã đang khó xử với Hwang Hye Jin quá rồi chưa biết giải quyết sao. Hay chăng lần này đi rồi tìm cách chấm dứt luôn một thể???

"Vâng, em sẽ rủ em ấy đi cùng"

Kim Taehyung lúc này hú lên sung sướng rồi đá tung dép chạy loạn lên trong phòng như trẻ nhỏ, đã lâu lắm rồi chưa cùng Kim Soo Hee đi du lịch. Hơn nữa lịch trình sắp tới siêu kín mít, lại còn phải giấu chuyện hẹn hò nữa nên gần như đây chính là cơ hội cực kỳ hiếm hoi và quý giá.

Kim Taehyung cảm thấy hào hứng, cực kỳ hào hứng!!!

——————————

Ngày khởi hành,

Trái với dự báo thời tiết là trời sẽ nắng đẹp thì bầu trời lại xám xịt cùng cả tá mây đen vần vũ trút mưa ào ào xuống Seoul khiến tâm trạng cả lũ có chút tiu ngỉu.

Kim Taehyung đang kéo chiếc vali của Kim Soo Hee ra khỏi phòng, dù có mưa thì tâm trạng được đi chơi cũng vẫn cứ là vui vẻ. Dẹp công việc qua một bên đi thôi!

Kim Soo Hee vắt vẻo đi theo sau bóng lưng to lớn của Kim Taehyung ra ngoài phòng khách, mắt lập tức sáng rỡ lên lao tới ôm chầm lấy một người.

"Aaaaaa Eun Ji unnie, tuyệt vời!!! Chị cũng đi cùng thật hả! Daebak yeah yeah!!!" - Kim Soo Hee hét ầm cả căn phòng

Song Eun Jin cũng phải phì cười với con nhỏ này, sao mà chả có chút ý tứ gì hết trơn vậy, bất chợt cô liếc mắt về phía sau thì đụng phải ánh mắt ai đó. Kim Namjoon đang đứng ở quầy bếp cũng tự dưng cảm thấy mặt mình hơi nóng lên một cách khó hiểu.

À ừ thì, ....

Kim Taehyung cúi chào xong rồi quay sang càu nhàu với bạn gái

"Này, cậu xem cậu hú hét có khác gì trẻ lên ba không hả? Tí vẫn còn có thêm người tới nữa đó!"

Đúng lúc ấy cánh cửa căn hộ bật mở, Jeon Jungkook bước vào cùng mái tóc dài ngấm ướt của mình khiến vẻ điển trai càng thêm bội phần cuốn hút, theo sau đó là một bóng mỹ nữ nhỏ nhắn dễ thương, có điều cô đang ướt nhẹp!

Kim Soo Hee và Song Eun Ji há hốc mồm ra nhìn hai người, chắc hẳn là tại cơn mưa to đùng ngoài kia rồi. Nhác thấy Kim Soo Hee, cánh tay Jeon Jungkook đang đặt cùng trên vali của Hwang Hye Jin vô thức rụt lại. Cậu ấp úng

"Em .. em ấy bị mắc mưa"

Song Eun Ji tuy chưa biết gì về mối quan hệ này nhưng cũng đẩy Kim Soo Hee đi tới, nhanh chóng dắt cô bé xinh đẹp vào phòng Kim Soo Hee để thay đồ và làm khô quần áo thật nhanh.

Kim Soo Hee khẽ nuốt một ngụm, trong lòng thầm mong rằng Jeon Jungkook không cho cô bé biết trước đây họ từng có quan hệ thế nào. Chứ không thì sẽ thật là khó xử!

Ngay từ lúc mới bước chân vào căn phòng, Hwang Hye Jin đã thầm có chút ghen tị. Được hàng ngày sống cùng BTS, có phải kiếp trước Kim Soo Hee đã cứu cả nhân loại rồi hay không?

Trong lòng Hwang Hye Jin cũng thừa biết, lí do tại sao cô được ở đây lúc này. Đó chẳng phải là do cô đang được làm bạn gái "hờ" của Jeon Jungkook, giúp anh che giấu đi tình cảm thực sự với người kia hay sao?

Mà xét lại, Kim Soo Hee, chị có điểm gì mà xuất sắc đến như vậy cơ chứ?

——————————-

Chuyến đi cuối cùng cũng bắt đầu

Kim Sejin, tất nhiên là với vai trò mama đại tổng quản, sẽ luôn đồng hành cùng cả nhóm trong chuyến đi này. Ông anh to lớn với thân hình hộ pháp trông thì tưởng cục mịch vậy mà lại là người đàn ông vô cùng tỉ mỉ và chu đáo, đã luôn kề cận chăm sóc Bangtan suốt gần 7 năm vừa qua.

Tất cả 10 thành viên của chuyến đi đều đã lên xe đầy đủ thì trưởng đoàn Sejin mới tủm tỉm rồi hắng giọng bắt đầu.

"Chào mừng tới chuyến nghỉ dưỡng Bangtan, để chuyến đi thêm phần thú vị, giờ chúng ta sẽ bốc thăm chỗ ngồi cho từng người nhé!"

"CÁI GÌ CƠ!!!???" - Cả lũ đồng thanh hét lên

Kim Taehyung và Kim Soo Hee mặt ngây ra nhìn nhau, còn Min Yoongi và Park Jimin lại phá lên cười. Thiệt tình, đúng là không sống nổi mà!

Hwang Hye Jin ngại ngùng liếc mắt nhìn biểu hiện của Jeon Jungkook đang ngồi cạnh, trong lòng dâng lên một cảm giác không đành lòng. Mãi mới có cơ hội ngồi gần thế này, giờ mà bốc thăm trúng chỗ khác thì thật là mất hứng quá đi!!!

Kết quả bốc thăm

Park Jimin ngồi cạnh Jung Hoseok
Kim Namjoon ngồi cạnh Jeon Jungkook
Hwang Hye Jin ngồi cạnh Song Eun Ji
Kim Seokjin ngồi cạnh Kim Taehyung
Còn Kim Soo Hee ... đương nhiên chắc suất ngồi cạnh Min Yoongi rồi!!!!

Đúng là trêu ngươi, Kim Taehyung mặt tiu nghỉu lết mông sang ngồi cạnh Kim Seokjin đang bụm miệng cười khúc khích. Tranh thủ lúc Kim Sejin không để ý, Kim Namjoon lẹ làng đổi lá phiếu của mình với Hwang Hye Jin, không quên mỉm cười với cô nàng một cách đầy ẩn ý.

Chẳng phải nói cũng biết Hwang Hye Jin mừng rỡ tới nỗi khuôn miệng không thể khép lại một nụ cười. Quả là leader IQ 148, tình huống win-win thế này thì ai mà không thích cơ chứ!

Cuối cùng chỉ mỗi mình Kim Taehyung là bực dọc suốt cả quãng đường đi tới biệt thự thôi nè!

Kim Soo Hee tỉnh dậy đã thấy tới nơi, còn Kim Taehyung đã ngồi sẵn cạnh cô từ bao giờ cười híp cả mắt. Thấy cô tỉnh dậy liền bẹo yêu má cô nàng

"Mau lên nào con heo ngủ! Sao cậu có thể vô tư ngủ cạnh Yoongi hyung như vậy chứ!!! Chả bù tớ không ngủ tí nào đây nè"

Lúc này Kim Soo Hee đầu óc vẫn chưa tỉnh ngủ, hình như cô đã mơ, trong giấc mơ cô cảm thấy có ai đó nắm lấy tay mình, mà lại là một cảm giác vừa lạ vừa quen.

Nhìn thấy gương mặt đẹp trai phụng phịu, Kim Soo Hee tủm tỉm cười rồi giơ tay ra ôm lấy cổ Kim Taehyung, không quên dụi đầu vào vai cậu một chút. Mùi hương quen thuộc của cậu khiến cô cảm thấy dễ chịu, còn Kim Taehyung cũng ôm nhẹ lấy cô nhắm hờ mắt lại khẽ hít hà mái tóc thơm thoang thoảng mùi oải hương, thứ mà cậu yêu nhất trên đời.

Vừa bước xuống xe, đập vào mắt cả hai là một khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ đẹp đến ngây ngất. Không khí mát lạnh, trong lành và tinh khiết đến lạ thường, phía xa xa ánh mặt trời tươi mới dè dặt toả sáng qua những đám mây tựa như những chiếc kẹo bông gòn khiến ai nấy đều cảm thấy hạnh phúc.

Kim Taehyung vòng tay ôm lấy eo Kim Soo Hee từ phía sau, cùng nhau tíu tít nói cười về cảnh vật, cảm giác mọi lo toan ưu phiền từ nay sẽ chẳng bao giờ xuất hiện nữa, chỉ còn niềm vui mà thôi.

Jeon Jungkook đứng từ phía trên ban công tầng hai khẽ phóng tầm mắt ra xa vô tình đụng trúng phải cảnh tượng không muốn thấy, trong lòng lại cuộn lên vài cơn đau khó chịu. Dẫu biết là không thể với tới, sao vẫn cứ chờ mong người ấy sẽ quay lại nhìn mình?

Chẳng lẽ, tình yêu em dành cho chị không đáng để chị bận tâm đến vậy hay sao?

"Oppa, anh đang làm gì vậy?"

Jeon Jungkook khẽ giật mình, vội quay lại. Hoá ra là Hwang Hye Jin.

"À ừm không làm gì cả..." - Jeon Jungkook trả lời đại khái

Cô gái đối diện khẽ nhíu mày, chỉ cần liếc mắt qua cũng đã đủ hiểu ra tình huống khiến nội tâm cô lại càng nôn nóng hơn.

"Hye Jin .... anh xin lỗi" - Jeon Jungkook ngập ngừng

"Xin lỗi...??? Vì điều gì thế?" - Hwang Hye Jin cảm thấy bối rối

"Đáng lẽ anh không nên kéo em vào chuyện này... thật quá phiền phức cho em" - Jeon Jungkook cúi gằm mặt xuống, mái tóc che phủ đi đôi mắt đang tối sầm lại.

Tức thì một luồng hơi ấm nhanh như chớp ập tới, hai cánh tay thon mảnh dang ra ôm chầm lấy thân ảnh cường tráng của chàng trai đang tựa vào lan can khiến cậu không khỏi ngỡ ngàng.

"Hye Jin ... em!!??"

Cánh tay nhỏ nhắn lại càng cố dùng sức để ôm chặt thêm như sợ để vuột mất, cái đầu cứ thế lắc quầy quậy.

"Không, oppa, em thích anh! Thích anh rất nhiều! Là em tự nguyện! Xin anh, đừng chấm dứt nó"

Jungkook lúc này thực sự cảm thấy lồng ngực như muốn vỡ tung, cổ họng nhất thời nghẹn ứ chẳng thể thốt lên lời nào.

...

"Này, hình như tình cảm của hai đứa tiến triển rất tốt nhỉ" - Kim Soo Hee khẽ thì thầm vào tai Kim Taehyung rồi mỉm cười.

Kim Taehyung cũng cười đáp lại ra vẻ đồng tình, nhưng ánh mắt lại thoáng chút lo âu. Bởi vì cậu biết sự thật đằng sau mối quan hệ đó. Nhưng cậu càng không thể nói cho cô biết, bởi vì nó sẽ khiến cô cảm thấy có lỗi với Jeon Jungkook mất.

Buổi chiều thanh mát, nghỉ ngơi sau bữa trưa đa phần mọi người đều chọn phương án đó là đi ngủ. Chỉ riêng Taehyung và Soo Hee là dành chút thời gian để đi dạo cùng nhau, phía xa xa cũng có thể thấy thấp thoáng bóng của Kim Namjoon đang dẫn Song Eun Ji đi tản bộ. Nghĩ tới gương mặt ngượng ngùng như quả dâu tây chín của Eun Ji mỗi khi ở cạnh nhóm trưởng của BTS khiến Soo Hee cứ vừa đi vừa cười mãi không thôi.

Đi được một quãng dài thì bỗng đâu một cơn mưa bất chợt ập xuống, Kim Taehyung vội kéo Kim Soo Hee chạy ào tới một căn nhà gỗ nhỏ ngay gần đó.

"Whoa chỗ này tuyệt thật đó" - Kim Soo Hee ồ lên thích thú

Ngôi nhà ấm cúng và dễ thương đến lạ lùng, có lẽ chỉ là một điểm để chụp hình mà thôi, bên trong cũng chỉ có một bộ bàn ghế và một tấm thảm màu lông chuột đã khá bạc màu.

Không khí nồng ẩm của hơi nước quyện với mùi gỗ sộc lên khiến Kim Soo Hee ngay lập tức hắt xì liền mấy phát.

"Cậu có sao không đấy? Lạnh không? Mau lại đây ôm tớ!" - Kim Taehyung lập tức kéo cô người yêu vào lòng mình mà ôm chặt, gương mặt không giấu nổi sự lo lắng.

Kim Soo Hee áp má vào vòm ngực rộng lớn ấm áp của Taehyung, ánh mắt lấp lánh. Dẫu vẫn biết rằng yêu một người nổi tiếng là vô cùng khó khăn, thậm chí là nguy hiểm, nhưng dù có chết, cô cũng nhất quyết cố chấp yêu lấy cái tên Kim Taehyung này.

"Này, cậu nuông chiều vậy tớ sẽ sinh hư đấy!" - Cô ngẩng mặt lên trêu chọc

"Gì chứ? Dẫu có vậy, tớ sẽ vẫn mãi nuông chiều cậu, bởi vì tớ yêu cậu nhiều lắm Soo Hee à"

Kim Taehyung nhìn thẳng vào cặp mắt trong veo kia, vội vàng đặt xuống một nụ hôn. Hạnh phúc của cả hai tưởng chừng như không ai có thể cướp mất khỏi họ một lần nào nữa.

Bữa tối diễn ra trên sân thượng đông đủ mọi người, các thành viên ai cũng thoải mái vừa tán gẫu vừa thưởng thức món BBQ ngon tuyệt do chủ biệt thự đã chuẩn bị sẵn. Không chỉ vậy lại còn có cả bia tươi và rượu sochu ngập bàn, quá đã!

Jeon Jungkook được Hwang Hye Jin chăm sóc nhiệt tình khiến mấy ông anh trong cùng nhóm ghen tị đến nổ cả mắt, Jung Hoseok còn liên tục khen ngợi cô bé khéo tay lại dịu dàng nữa. Mỗi lúc như vậy, Jungkook lại nốc nguyên cả một cốc bia lớn, cảm giác như muốn uống cho quên tất đi vậy.

Phía bên kia góc bàn, Kim Seokjin đang trổ tài kể chuyện cười muôn thuở càng lúc càng cao hứng bởi được sự ủng hộ từ cặp đôi Taehyung và Soo Hee. Cứ mỗi câu chuyện là họ lại cụng ly, rồi lại uống.

"Hôm nay không say không về!!!!!" - Kim Seokjin cầm chai bia hét ầm lên rồi gục xuống bàn.

Min Yoongi mặt đỏ gắt lên như mặt trời xuống núi thấy vậy cười khẩy một cái rồi chòng chành đứng dậy, lặng lẽ lết về phòng nhưng tới được phòng khách thì cũng lăn đùng ra sofa.

Park Jimin tửu lượng khá nhất thì đang cố sức dìu Jung Hoseok say khướt về phòng. Còn Kim Namjoon và Song Eun Ji loáng cái đã đột nhiên biến mất, không biết đã chui vào xó xỉnh nào rồi.

Jeon Jungkook uống thực sự quá nhiều, ánh mắt dần trở nên đờ đẫn, nhìn người con gái ngồi cạnh dường như hiện ra đến cả trăm khuôn mặt cùng một lúc. Cậu bật cười như điên dại rồi đập tay rầm một cái xuống bàn làm chai lọ tung toé hết cả rồi ngã bịch xuống đất.

"Oppa, oppa, anh có sao không?" - Hwang Hye Jin hốt hoảng lay mạnh nhưng Jeon Jungkook chẳng phản ứng gì

"Để anh đưa nó về phòng cho" - Kim Taehyung cất giọng từ phía sau.

Đặt Jeon Jungkook xuống giường, Kim Taehyung cảm thấy thật sự lo lắng. Rõ ràng là cậu không hề ổn một tí nào như cái cách cậu vẫn đang cố tỏ ra trước mặt mọi người. Điều này khiến Kim Taehyung thật sự thấy khổ tâm.

"Anh ấy sẽ không sao chứ ạ?" - Hwang Hye Jin rụt rè hỏi

"Ừ, ngủ một giấc là sẽ không sao đâu. Em có thể về phòng nghỉ được rồi, cứ để nó ở đây"

"Không, em muốn ở cạnh anh ấy ạ" - Cô quả quyết

"Ừ, được thôi. Nhờ em chăm sóc Jungkook nhé, Hye Jin!" - Kim Taehyung gật đầu rồi bước ra khỏi phòng, khẽ thở dài một tiếng.

****

"Jungkook à, lại đây nè! Mau gắp thú cho chị đi"

"Noona...?!"

Jeon Jungkook cảm thấy cơ thể mình nóng như muốn nổ tung ra ngoài, thì chợt có bàn tay ai đó thật mềm mại chạm vào mình.

"Noona, là chị phải không?"

"Vâng, em đây"

Jeon Jungkook vội nắm chặt lấy bàn tay ấy, khoé mắt ứa ra hai dòng lệ, cậu khẩn khoản cầu xin

"Noona em yêu chị... em nhớ chị"

Người con gái ấy lại nhẹ nhàng ôm lấy cậu, khiến tâm trí Jeon Jungkook trở nên hưng phấn tột cùng.

Cậu mở mắt ra, đúng rồi, chính gương mặt xinh đẹp ấy.

Là chị, Kim Soo Hee!

Đừng, đừng rời xa em nữa! Chúng ta, hãy quay lại như xưa được không?

Cô gái trước mặt thật mà không thật, khẽ mỉm cười gật đầu.

Jeon Jungkook gào lên sung sướng, rồi ngay lập tức đẩy cô xuống giường mà hôn lên mãnh liệt. Cậu khát khao điều này đã quá lâu rồi. Cuối cùng chị cũng chịu thừa nhận, là chị cũng yêu em!

Trong người như có dục hoả thiêu đốt, Jeon Jungkook vội vã xé toạc chiếc áo phông trên người mình, rồi lại gấp gáp ôm ghì lấy cơ thể nõn nà thanh mát kia. Cảm giác thật tuyệt vời, mỗi nơi đôi môi cậu đi qua đều khiến cơ thể kia phản ứng mãnh liệt. Tiếng rên rỉ cứ thế một lớn dần, khiêu khích ham muốn cháy bỏng của Jungkook.

Đôi tay xoa nắn đôi gò bồng đảo mềm mại rồi không ngừng hôn lên cặp môi xinh đẹp, trong cơn ái ân biểu cảm của cô thật mê người. Jeon Jungkook tràn ngập yêu thương phấn khích, cơ thể gào lên đòi thả xích cho con mãnh thú ra ngoài.

Và thế rồi họ hoà làm một.

Nam nhân liên tục xâm nhập vào cơ thể nữ nhân, mạnh bạo cuồng nhiệt. Cả căn phòng lập tức tràn ngập một mùi hoan ái nồng đượm.

"Anh yêu em"

Jeon Jungkook vừa thúc từng hồi như vũ bão vừa nói, trong mắt cậu là gương mặt Kim Soo Hee đang loạn ý tình mê, khêu gợi vô cùng. Điều này khiến cậu càng bội phần hưng phấn, đem bao nhiêu sinh lực trút hết vào lần ái ân tuyệt vời này.

Phía dưới người con gái vừa rên rỉ vừa hổn hển đáp lại

"Em cũng yêu anh"

————————————-

Chap mới ạ! Xin lỗi cả nhà!

Xin đừng vì au quá "đầu lâu" mà ghét au nha 😣😫

Nhớ thả ❤️❤️❤️❤️ cho tui có động lực ra truyện nhanh hơn nhớ!!!!!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net