#10 H Cậu chủ Namjoon (end)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Tb: Namjoon...!!!

Namjoon : Để dành sức cho món chính đi TB.

Cảm giác bức rức khó hiểu lúc này như vây chặt hệ thần kinh của Tb, đầu óc cô xoay vòng với ý muốn thoát ra khỏi căn phòng này, nhưng cơ thể lại không còn do mình kiểm soát nỗi nữa.
Cho thêm một ngón tay nữa vào bên trong TB, Namjoon bắt đầu ra vào nhịp nhàn , rồi dần động tác tăng dần lên , mang theo âm thanh nhóp nhép hòa cùng tiếng rên rĩ mê người của Tb.

Tb: Ân...nhanh... Q..úa..!!! Tô..ii k..hôn..g...!!!

Namjoon : Sướng lắm đúng ko, mau ra đi Tb... !!!

Tb: Tô...i...Na..mmjoon... Ah...hhh!!!

Một dòng trắng đục theo ngón tay Namjoon ra vào ào ạt tuôn ướt át cả một mảng grap trải giường.
Mặc cho Tb thở hổn hển phía trên, Namjoon rút hai ngón tay của mình ra cho vào miệng mút sạch.

Namjoon : Vị tuyệt thật, em có muốn thử không Tb.

Hỏi là làm ngay anh liền quyệt lấy một phần ướt át bên trong hai cánh thịt mềm đưa đến trước mặt Tb, không ngờ cô lại nghe lời đến vậy, không ngần ngại mà mút chùn chụt lấy ngón tay anh. Namjoon bị hành động của cô làm cho hưng phấn gấp bội, gậy gộc vốn sẵn sàng càng trướng lên căng tức.

Trong khi Tb vẫn còn mê muội mút lấy ngón tay mình, Namjoon đã cầm lấy người anh em đưa đến trước tiểu huyệt hư hỏng đang mời gọi của Tb.

Namjoon : Đến lúc ăn món chính rồi Tb ah.

Theo độ trơn trượt quyến rũ của hai mép hoa hồng hào, đầu gậy lớn của Namjoon từ từ cắm dần vào trong tiểu huyệt. Cảm giác khít khao này đúng là làm anh sung sướng chết đi được. Mỗi lần dù chỉ đưa vào được một chút thôi cũng khiến cả hai bị kích thích mà cùng nhau rên rĩ.

TB: Ah... Đau... Ứm...!!!

Namjoon: Ân... Thả lỏng một chút ... Em khít quá đó Tb... !!! Ah....hhh!

Dùng hết lực đâm thẳng muốn vào đến tậm tâm hoa, gậy lớn cường bạo xé toạt tấm màng chắn phòng vệ bên trong. Một dòng đỏ tươi theo thân gậy rút ra rơi xuống tấm trải giường trắng. Cơn đau nơi hạ thể truyền đến não Tb lúc này thật kinh khủng, cô cắn chặt môi, nước mắt chực trào nơi khóe mắt.

Nhìn thấy một vệt đỏ trên giường, Namjoon trong lòng rộn lên tia vui mừng, lại dịu dàng hôn lên môi Tb như muốn giúp cô giảm bớt cơn đau.

Namjoon : Tôi đã không nghĩ em vẫn còn đấy Tb. Tôi quả là chọn đúng người rồi.

TB: hix... !!!

Namjoon :Em Đau lắm hả, không sao đây, một lát sẽ hết...!!!

Tb nghe nói vậy chỉ biết bặm môi gật đầu một cái, hai tay vòng qua cổ Namjoon ôm chặt.

Một lúc sau, vì không thể chịu thêm được nữa, Namjoon thử động một chút, gậy lớn được anh điều khiển ra vào hết sức nhẹ nhàn, cốt thăm dò Tb.
Thấy Tb không còn khó chịu vì đau nữa, anh bắt tăng tốc, lực đạo cũng thay đỗi dần. Tiếng va chạm ngày một rõ ràng hơn, thêm vào đó là tiếng thở đều đặn mạnh mẽ hưởng thụ của nam nhân.

Namjoon : Em thật khít, ah... Tb ah...!!!
Tb: Ân.. Nam..jo..on... !!!

Namjoon : Rên rĩ tên tôi lớn hơn đi Tb, ... Ah ... Ah ..ah... !!!!

Bây giờ thì không còn cái gì là nhẹ nhàn dịu dàng nữa rồi, với mỗi lần trừu cắm, đều được anh dùng hết lực mà công phá, vách thịt non mềm liên tục bị gậy gộc xõ xuyên đến chóng mặt.

Bất ngờ rút gậy lớn ra trong khi Tb đang dần cảm nhận sung sướng , anh thật khiến người ta trống trãi phát khóc. Nhưng không để Tb thiếu thốn quá lâu, Namjoon lật úp người Tb lại cho cô quỳ lên trước mắt mình. Anh kéo mông cô lên cao , từ ngang tầm nhìn, đã thấy rõ hai cánh thịt non đang đóng mở kích thích thị giác.

Anh đem gậy lớn đang đói khát tiến đến tách chân Tb giang rộng ra một chút, cắm phập vào tiểu huyệt chết người đang ướt át kia. Tư thế này khiến cho anh cảm nhận được sự sâu khít ấm áp bên trong Tb rõ nhất.

Namjoon: Ah... Chết anh mất Tb, em đang mút chặt anh... Ahhhh...!!!

Tb: Nam...joon... Sâu... Quá..!!!

Namjoon vừa đâm rút vừa vỗ bam bam vào hai cánh mông no tròn đang lắc lư khiêu khích của Tb, mỗi lần thúc vào là một dấu tay lớn lại ôm trọn lấy một cánh mông trắng hồng.

Namjoon : Ahhhh.... Bốp.... Hư này, dám mút chặt như vậy... Em thật dâm đãng Tb...

Tb: Nha..nh... L...ên... Nam...joo..n ...ah !!!

Namjoon : Bốp... D...âm..đã...ng... Nha...n..h... !!! Ahhh...ahhh... Anh đâm chết cư..ng...!! Ahhh....ahhhh!!!

Tb: Na....mj...oon... Ahhhh ...

Hai quả đào hồng của Tb vì lực đâm hùng hổ của Namjoon mà không ngừng lúc lắc, nhún nhảy, kích thích thị giác như vậy, khiến anh không thể không đưa tay bóp lấy không ngừng. Thế là anh vừa dùng sức đâm rút liên hồi, vừa nhào nặn hai quả đào lớn tròn đến méo mó.

Tiếng da thịt va chạm bam bam, tiếng nhóp nhép liên hồi nơi giao hợp, còn có tiếng thở, tiếng rên rĩ, tiếng hôn nghe rõ mồn một trong đêm.

Bật người ngồi dậy, Namjoon đem Tb đặt lên đùi mình vẫn giữ lưng cô áp vào ngực mình, từ bên dưới lại thần công đâm thẳng lên điểm đỉnh điểm.
Bụng Tb co giật liên hồi, bên trong vốn rất khít nay còn siết lấy gật gộc thật mạnh. Như có trăm ngàn cái miệng nhỏ mút chặt lấy toàn bộ người anh em của Namjoon, cô gồng mình bên dưới cánh hoa lại phun ra một đợt mật dịch.

Namjoon : Lên đỉnh nữa rồi ah...!!!

Tb: Tôi... Mệt quá rồi , chúng dừng lại có được không!!!

Namjoon : Anh đã nói đây là hình phạt cho em rồi mà, tới khi nào tôi thấy đủ thì sẽ dừng, còn bây giờ thì ngoan ngoãn nằm xuống cho tôi.

Kéo Tb mệt mõi nằm lại giường, Namjoon lại tiếp tục công việc dỡ dang, lần này thì việc ra vào sau hai lần lên đỉnh của Tb đã giúp con đường mật đạo trỡ nên trơn ướt dễ dàng hơn một chút. Điều này làm Namjoon thích thú , tốc độ tiến triển khả quan hơn rất nhiều, dường như anh mà không nắm eo Tb giữ lại chắc cô sẽ bị anh húc cho văng xa luôn mất.

Namjoon : anh làm em sướng không Tb... Hả.?! .. Mau trả lời anh .. Tb... !!!!!

Tb: S..u..uu..ớ...nnggg!!! E...mmm su..ơ...'n..ng..!!!

Namjoon : Nói em yêu anh... Mau... !!!

Tb: ...Ahhhhh...ahhhh....!!!

Namjoon : Nói mau... Ah ah...hả... !!!

Tb:Em.. yêu a...nh... Nam...jo..on.... Ahh...hh!!!

Namjoon : Ngoan lắm... Anh... Sẽ thưởng cho em... Ahhh...ahhh...!!!

Tb: Anh.....em... Sắp...!!!hh....ân...!!!

Namjoon : Được ... Ra với anh...Jagi... Ahhh.... Tb... Ah...!!!_

Tb: Ahhhhh... Em... Ra.... !!! Ân...

Namjoon : Ahhh... Ra với anh... Ahhhh Tb.... Ahhhh.!!!!!

Cả hai cùng ra một lúc, thứ dung dịch nóng bỏng hòa quyện với nhau, trướng đầy trong bụng Tb khiến cô thấy như mình bị nhồi nến no căng.
Namjoon thở hổn hển nằm gục xuống bên cạnh Tb, sau khi đã tận gưỡng hết dư vị khoái cảm còn sót lại bên trong tiểu huyệt khít khao. Cuối cùng anh cũng chịu rút ra, dọc theo thân gậy lớn một dòng trắng đục đậm đặc trào ra bên ngoài.

Ôm Tb đang sắp ngủ đi vì mệt vào lòng, Namjoon dịu dàng hôn lên trán cô.

Namjoon : Em là của anh Tb ah, mãi mãi là của anh...!!!!

--------------------------------

Hết rồi đó, mấy cô có vừa ý với chap của bạn Lịt đờ không ah... !!! Bắn tim nắm tim!!!







Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net