#18 [21+] Threesome - Stepbrothers - Jimin & Hopi (2)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Các cô vẫn còn muốn coi tiếp chứ... Phía sau sẽ là mấy cảnh mặn lắm đó, nhớ mang nước uống và cắm sẵn ống truyền máu. Lỡ có gì tôi không chịu trách nhiệm đâu nha....

-------------------------------------------------------

Jimin hừ một tiếng đem cả gậy lớn ấn vào hoa nguyệt chật hẹp của bạn, vì không báo trước , bạn bị xé đôi đau đớn khóc thét.

Tb: Ah..... Rách mất , Jimin dừng lại đi, tôi xin anh.

Jimin: Hừ, muộn rồi Tb, chổ này của em ngậm chặt anh rồi.... Ha ha....

Bạn đau đớn cố sức vặn vẹo cơ thể mong tìm cách tách thứ gậy thịt đang nhồi sâu trong hoa huyệt của bạn ra, không ngờ Jimin lại ra hiệu cho Hopi từ phía sau bạn với tay giúp anh giữ chắt hai chân bạn mở ra hết cở.

Jimin: Huynh giữ lấy chân Tb cho em với.

Hopi cắn lên vành tai bạn một phát, lời nói trầm đục kèm hơi nóng phả vào tai bạn, hăm dọa.

Hopi: Tb ah, nếu em còn không ngoan thì sẽ bị phạt thêm biết không hả, mau quay lại đây,và đưa cái miệng hư hỏng của em cho anh nhanh lên.

Hopi kéo mặc bạn xoay về phía anh , một tay giữ cằm bạn không cho nhúc nhích, một tay nhéo lên đùi non của bạn khiến bạn đau đớn khóc không thành lời. Đôi môi bạn sau khi bị Jimin gậm mút lúc nãy đã sưng phồng lên giờ lại tiếp tục bị Hopi đem nhồi nhét trong miệng anh không chút thương xót.

Trước mặt bạn Jimin thở hắc, kéo gậy thịt bị bạn nuốt chững, trong khó khăn.

Jimin: Khít chết người mất Tb, em đừng có nói, em muốn cắn đứt thằng em của anh nha tiểu dâm đãng.

Miệng bạn bị Hopi khóa chặt nên không thể lên tiếng trả lời, đến cố lắc đầu vùng vẫy cũng không được.Jimin dùng sức nhấp mấy phát mạnh điểm vào hoa tâm của bạn dù chẵng có khúc dạo đầu nào, nhưng chẵng hiểu sao, bạn lại cảm thấy cơ bụng co thắt dữ dội, nước từ trong khe mật bắn ào ra ngoài bao lấy thân côn gậy của Jimin ướt đẫm. Jimin theo đó bắt đầu thấy gậy thịt của bị ép chặt, thân gậy khó chịu bên trong hoa huyệt lại trướng to lên thêm, nước nhờn trơn tru tiết ra hỗ trợ cho anh bắt đầu ra vào thuận tiện.

Jimin: Ah.... Đúng là dâm đãng quá Tb, em ra ngay khi bắt đầu sao ?! Ahhh Anh.!!!!

Tb: Đau quá,... Jimin....!!!

Jimin không thèm nghe đến lời ca thán của bạn, điên cuồng sung sướng đâm rút, khiến hai cánh hoa của bạn đỏ rần vì ma sát. Bạn rên rĩ không thông , thân thể như bị nhồi nhét đến trướng lên.

Jimin: Cái lỗ dâm tiện của em làn anh sướng chết mất Tb ,.... Anh sẽ đâm nát em Tb... Ahhh ahhh ..!!

Jimin xoay úp người bạn lại đem mông bạn vễnh lên cao, phán xuống hai cánh mông trắng mịn của bạn liên tiếp những bạt tay nóng rát. Trong khi đó Hopi trước mặt bạn, cởi bỏ quần nhỏ, kéo tay bạn nắm lấy côn thịt gân guốc của anh, buộc bạn dùng miệng ngậm lấy nó.

Jimin từ sau thúc mạnh vào hoa huyệt của bạn không ngưng ngĩ, tốc độ nhanh đến thất kinh, tiếng bam bam đập vào nhau của da thịt, cộng với tiếng nhóp nhép của thứ nước nhờn tiết ra ngày một nhiều vang lên khắp phòng của bạn. Bạn rất muốn hét lên nhưng lại không thể phát ra bất kì tiếng rên rỉ nào được , tại sao ư, đó là vì bạn đang gồng mình mở hết miệng nhận lấy khối thịt lớn quá cở của Hopi. Bạn vì lực đẫy mạnh bạo của Jimin thúc lên phía trước mà cả cuống họng cũng biến thành máy rung riêng cho gậy thịt của Hopi.

Hopi: Ahhhhh, giỏi lắm Tb, ngậm sâu hơn nữa. Miệng em có năng khiếu bẩm sinh đấy Tb.

Bạn vì bị công kích mạnh bạo cả trước và sau, không giữ được thăng bằng bất ngờ khụy người xuống, lập tức bị Jimin phát vào mông một cái rõ đau tức giận ra lệnh cho bạn:

Jimin : chổng mông cao lên nữa Tb, chưa có đến lúc nghĩ ngơi đâu.

Thế là bạn đành phải bò lùi về sau, dùng hai đầu gối chống đỡ đẫy mông cao lên về phía sau. Jimin thấy bạn bắt đầu biết hợp tác thì hào hứng thúc mạnh vào bạn liên tục mấy cái liền lút cán.

Jimin: Ha ha, Biết nghe lời rồi sao Tb, nếu lúc bình thường nếu em cũn ngoan ngoãn như thế này thì hai anh sẽ yêu em chết mất Tb ah. h....

Hopi: Mút nhanh lên Tb, dùng cả tay của em nữa , không được lười biếng ... Ây aaah aahhh....!!!

Đầu bạn bị Hopi giữ lại, đem gậy gộc sát nhập ra vào, liên tục đâm sâu đến tận cuống họng bạn. Anh ngữa cổ thở hổn hễn, mắt lim dim tận hưởng khoái cảm chấn động trong miệng bạn.

Hopi: Ahhhhh .... Sướng quá... Tb... Anh ra đây.....ahhh!

Hopi bắn ngập tinh dịch vào trong miệng bạn. Một mùi vị nồng đượm, ngay ngáy xộc lên trong cuốn họng bạn. Nhưng Hopi ko hề để cho bạn cơ hội nhả ra, bạn bị anh dùng tay chặn trước miệng ép bạn nuốt hết tinh dịch vào trong.

Hopi: Không được phung phí Tb, em mà để giọt nào rơi ra thì anh sẽ không nương tay với em đâu.

Trước sau bạn giờ đã đều bị trừu sáp đến không thương tiếc. Sau gần trăm cú nhấp không ngưng nghỉ thì Jimin cũng khiến bạn lên đỉnh lần nữa. Bên trong hoa huyệt chật hẹp co rút không ngừng mút lấy côn thịt của Jimin.

Jimin: Ahhh... Sướng quá, Tb làm anh sướng ....!!! Ahhhh!!!

Anh gầm lên, giữ lấy hông bạn thúc mạnh lần nữa vào tận hoa tâm. Đầu khấc giật mạnh, sau đó ào ạt bắn ra đầy tinh dịch nóng bỏng ngập bên trong bạn. Bạn mệt nhừ người ngã gục xuống giường, hơi thở hỗn hễn mắt mở không nỗi nữa. Tưởng chừng muốn ngủ thiếp đi, không ngờ lại bị Hopi xốc dậy đem chân bạn cắp lên hông anh, thô bạo đâm thẳng côn thịt vào trong hoa huyệt sưng đỏ ướt đẫm của bạn.

Hopi : Dậy đi Tb, hình phạt dành cho em vẫn chưa xong đâu !

Tb: Không ... Không được ... Làm ơn ... Em mệt lắm rồi Hopi....!!!

Bạn vùng vẫy chống cự, lại liền bị Jimin túm lấy hai bầu ngực tròn xoa nắm thô bạo, vặn vẹo .

Jimin: Anh đã nói với em rồi Tb , em sẽ phải hối hận khi không van xin sớm hơn.

Tb: Jimin, em xin anh ... Em sai rồi!!!

Jimin: Thế thì em nên thể hiện thành ý đi !

Jimin hôn trụ lên môi bạn, lưỡi anh luồn vào trong miệng bạn rà quét tìm đến lưỡi bạn quấn quýt. Bạn bị anh hôn đến mơ mơ mơ màng màng rồi hôn đáp lại anh. Dù dưới thân đang bị Hopi liên tiếp trừu sáp, nhưng bạn vẫn cố quàng tay lên cổ Jimin kéo anh sát đến gần mình hơn. Bạn còn chủ động hôn lên má Jimin, bạn rê lưỡi liếm lên cổ anh rồi mút lấy xương quai xanh, vô tình làm gậy gộc của anh thấy hưng phấn trở lại.

Hopi nhìn thấy bạn ưu tiên Jimin trong lòng có chút ganh tị, không nói không rằng thúc mạnh liên tiếp vào trong hoa huyệt của bạn, bạn bị anh xốc mạnh đến toàn thân nãy lên không trung, rồi lại rơi thẳng xuống , hoa huyệt như bị đâm thủng qua.

TB: Ah Hopi , sâu quá rồi, .... Đừng đừng... !!!!

Hopi: Rên lớn lên Tb, rên lớn hơn nữa, hình phạt thực sự bây giờ mới bắt đầu đây Tb.

Bạn hoảng loạn, hai tay bị còng cứa đến sưng đỏ, mười đầu ngón tay bấu vào vai Jimin. Bạn rên la trong vô vọng van xin Hopi nhẹ lại nhưng anh ấy hoàn toàn không thèm để tâm .

Jimin: Huynh ah , nhanh lên một chút, em lại sắp không chịu được lâu nữa rồi, huynh giữ Tb lâu rồi đấy.

Hopi: Thế thì tìm lỗ khác mà chơi, Huynh chưa đủ.

Jimin bĩu môi, liền luồn ngón tay xuống dưới nơi bạn và Hopi đang sát nhập , dùng ngón tay xoa xoa mật dịch đang từ đó tiết ra, đem đến trước cúc huyệt của bạn làm chất bôi trơn, rồi từ từ nới rộng cúc huyệt tìm cách đi vào.

Bạn sợ hãi.

Tb: Ahhhhh . Jimin dừng lại. Ở đó không .... Ahhhhh được....!!!!

Jimin: Sao lại không, chơi lỗ này cũng là một loại hình đặc sắc đấy Tb, em cũng nên thử đi.

Hopi nâng mông bạn lên hướng nó về phía Jimin, anh rút ngón tay ra khỏi cúc huyệt của bạn, đem côn thịt trướng căng từ từ nhét vào.

Jimin: Ahhh.... Lỗ này của em đúng là còn dâm đãng hơn nhiều đấy Tb, nó đang co thắt không ngừng đây này!!!! Ahhhhhh sướng chết anh rồi .... Ha ha ....

Bạn quẳng quai khóc nấc , không ngờ có một ngày bạn lại bị hai người anh này đè ra làm chuyện thô bạo như vậy. Hai khúc gậy lớn của Hopi và Jimin cứ thế thay phiên ra vào hoa huyệt và cúc huyệt của bạn. Bạn như bị nhồi đến đầy nghẹn, mỗi lần bị hai người sát nhập liền như bụng bị chèn đến trương ra, khỗ sỡ không thể chịu nỗi.

Tb: Ahhh... !!! Chậm lại đi, emm... Ra nữa .... Mất.... !!!

Hopi: & Jimin: Ra cùng bọn anh đi Tb.... Ahhhh...ah ah...!!!!

Cả ba người cũng la lên, bên trong bạn cảm nhận sâu sắc từng hồi nóng bỏng sôi sục. Jimin rút ra bắn đầy tinh dịch lên lưng bạn, Hopi và bạn thì ra cùng nhau bên trong . Hoa huyệt của bạn co thắt hút lấy tinh dịch của Hopi, dâm dịch hòa trộn vào nhau tràn qua mép hoa chảy xuống từng dòng mồng đậm nhiễm hết một mảng màu sắc hỗn độn.

Bạn ngã rũ ra sau dựa vào bờ ngực của Jimin mà thở dốc, gương mặt mơ màng kiệt sức , tóc bết rối loạn hết trên thân thể nhớp nháp.

Hopi rút mạnh côn thịt ra khõi người bạn, khoan khoái cười tươi rồi cùng Jimin xốc bạn dậy đem vào nhà vệ sinh, đặt bạn trong bồn tắm và mở nước ấm cho bạn ngâm mình trong đó. Trong làn nước bao lấy thân thể rã rời, bạn dễ chịu thiếp đi lúc nào không hay. Hopi và Jimin thấy bạn mệt mỏi đến vậy đành phải cùng tắm cho bạn.

Hopi bế bạn ra khỏi bồn tắm đặt bạn lên chiếc giường ngủ đã được Jimin thay tấm trải mới.

Bạn nằm trong vòng tay của hai người anh , hơi thở điều hòa , bộ dàn đáng yêu say sưa ngủ một cách ngon lành.

Jimin: Giá mà lúc nào em ấy cũng được thế này huynh nhỉ? Bình thường thật bướng bỉnh chết đi được.

Hopi: Tb của chúng ta vốn rất đáng yêu, chỉ cần dạy dỗ đúng cách sẽ thành bé ngoan thôi.

----------------------------------------------

Au: Tôi thề tôi đã vừa hộc máu vừa viết chap này.... Khẩu vị tôi dạo này có phần mặn hơn rồi thì phải.... Nam mô adidas phụt!!!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net