#36 (H) Taehyung x Taeyoung - Ghen 1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chap thịt kho mặn lần này tặng cho cô Taeyoung nha ! Nhớ ăn nhiều cơm kèm vào vì chap này tôi lỡ tay nệm muốn với mắm nhiều quá ah!

Anh đang lôi cô một cách thô bạo vào trong phòng ngủ. Cô và anh vừa cải nhau một trận long trời lỡ đất. Anh phát hiện cô đi ăn tối với Jimin , anh ghen và hai người cải nhau. Cuối cùng cô khiến anh phát điên lên khi nói rằng mình không còn yêu anh nữa, cũng như muốn đi khỏi ngôi nhà hai người đang sống chung ngay lập tức.

Taeyoung kéo Vali đồ đi đến cửa thì bị anh lôi ngược lại, anh ném Vali của cô vào góc nhà và lôi ngược cô về phòng ngủ.

Taeyoung: Bỏ ra Taehyung, anh điên rồi ah!?

Taehyung quăng mạnh cô lên giường, sau đó liền đè lên người, tay siết chặt cổ khiến cô không thể thở nỗi.

Taehyung: em giỏi lắm, hôm nay em dám nói với tôi những lời như vậy hả!?

Taeyoung : Hộc hộc ... anh bỏ tôi ra Taehyung , tôi ko muốn sống chung với anh nữa..!!!

Taehyung: Em còn nói nữa!!!

Anh siết chặt tay hơn, đôi mắt rực đỏ lên những tia giận dữ , đây là lần đầu tiên cô thấy anh tức giận đến vậy, cô cố vùng vẫy, Hai tay đập loạn lên ngực anh.

Taehyung: Em dám nói em không còn yêu tôi nữa, em ko muốn sống cùng tôi nữa hả !?

Taeyoung : hộc ... bỏ ra...!!!

Taehyung thấy Taeyoung sắc mặt tối sầm , ngạt thở tới nơi mới chịu nới lõng tay một chút, nhưng cơ thể lại bị anh kìm chặt hơn chẳng có chút cơ hội nhúc nhích.

Taeyoung : Anh , Bình tỉnh lại đi Taehyung!!! Hic !!!

Taehyung : Em biết rõ tôi đã cố gắng kềm chế bản thân để ko nổi giận với em mà Taeyoung , nhưng em cũng đừng vì vậy mà vượt giới hạn của tôi chứ!

Taeyoung : Taehyung ...!

Anh cúi sát người xuống, lấy cravat của mình tháo ra trói hai tay cô vào thành giường trên đầu.

Taeyoung : Taehyung anh muốn gì!? Bỏ ra ...!

Taehyung : Trừng phạt em vì dám làm tôi phát điên !

Taeyoung dùng hai chân cố quẫy đạp không ngờ lại bị Taehyung giữ được , anh cặp hai chân cô lại dưới thân mình. Sau đó một lực rất mạnh đét vào mông cô đau điếng .

Taehyung : Đau không, mau khóc đi, khóc lớn lên cho tôi!

Lại giáng thêm gần chục bạt tai xuống cặp đùi trắng mịn của Taeyoung , nơi đó đỏ lên hằng những vết lớn , cô đau đến khóc ròng, không ngờ Taehyung lại đánh cô không chút thương xót!

Taeyoung : Anh điên rồi, đau quá mau dừng lại !!! Hic hic !!!

Taehyung áp sát mặt vào hai gò má ướt đẫm nước mắt của Taeyoung , đưa lưỡi liếm những giọt nước mắt đang chảy ra.

Taehyung: Đúng rồi, khóc nhiều vào! nỗi đau của em vẫn chưa là gì so với những lời nói của em dành cho tôi đau! Tim tôi bị em làm cho tan nát rồi đó Taeyoung !

Taeyoung : Hic hic !!! Xin anh Taehyung , tha lỗi cho em đi !!!

Taehyung: Ha, chưa gì mà đã van xin rồi, sức chịu đựng sao lại kém quá vậy Taeyoung ? Anh chỉ mới bắt đầu trừng phạt em thôi!

Tiếp đến chiếc cổ và xương quai xanh của Taeyoung bị anh cắn lấy, trên đó những vết xanh tím, có chổ suýt rớm máu, anh mới chịu nhả ra. Cô lần đầu tiên bị anh đối xữ thô bạo như vậy, trước giờ đều là anh dịu dàng nâng niu cô, không ngờ khi anh ghen lại biến thành thế này !

Một tay nhéo mạnh bắp đùi trong của cô một cái làm cô bấu chân kẹp chặc hông mình, Taehyung được thế cọ sát thân dưới của hai người vào nhau, kích thích cô .

Taeyoung: Ah , đau quá, đừng nhéo em Taehyung!

Taehyung: Taeyoung ah, em muốn thử cái gọi là SM không !? Trước giờ anh luôn đối với em quá nhẹ nhàn đúng không!?

Taeyoung : Không , không , em không muốn !!!

Taehyung: Muộn rồi jagi ah! Anh lại muốn thì phải làm sao đây !?

Một tay Taehyung kéo bay hàng cúc sơ mi của Taeyoung , một tay luồn xuống bên dưới hất tung chiếc váy của cô lên khỏi lưng quần, rồi thuận đà xé luôn quần lót của cô ra. Anh thô bạo cho một lần 3 ngón tay lớn vào trong . Taeyoung thấy như mình bị xé ra , không dạo đầu, không mơn trớn , nâng niu chỉ có sự thô bạo luân động ra vào khiến cô vì khô khốc mà đau đớn!

Taehyung thấy bên dưới Taeyoung không hề ướt liền lấy làm tức giận, tiến đến cắn mạnh một cái lên đỉnh hồng trên ngực cô.

Anh biết rõ ngực cô chính là điểm nhạy cảm nhất trên cơ thể, mỗi lần bị anh chạm vào đều là biến chuyển dữ dội. Lần này cũng vậy, anh vừa cắn vừa nút đôi gò ngực tròn mịn này một chút, bên dưới những ngón tay đã cảm nhận được mật dịch bắt đầu tiết ra rất nhiều trơn trượt .

Taehyung: Ha ha , rất nhanh đã ướt rồi, sẽ không ai có khả năng làm em sung sướng như anh đâu Taeyoung ah! Em còn muốn rời bỏ anh nữa không!?

Mặc dù đã cố kìm nén nhưng , cơ thể lại không cách nào nói dối, cảm giác như từng đợt khoái cảm kèm đau đớn hoà vào nhau, thứ xúc cảm mới mẻ này làm cô không khỏi rên ngân vì dục vọng!

Taeyoung : Ân..!!! Đừng mà Taehyung !!! Ahhh !!!

Taehyung: Sao nào rất sướng đúng không !? Vậy mau ra cho anh đi Taeyoung !!!

Ba ngón tay bên trong tăng tốc đâm rút, anh biết điểm G của cô ở đâu, và chỉ công kích đúng điểm đó liên hồi, cuối cùng sau khi bị khãy không ngừng lên nó , tay anh bị hoa huyệt của cô có rút chặt, tiếp đến bắn ra một lượng mật dịch trong nhờn ướt hết cả bàn tay.

Taeyoung sau khi bị anh làm cho lên đỉnh , toàn thân nhưng bị xoắn lại, cơ dưới bụng cứ co giật liên hồi sung sướng.

Taehyung kéo 3 ngoan tay ra, đem theo dịch thủy bên trong hai cánh môi thịt cho vào miệng mình liếm sạch, lại ngước lên nhìn cô mị hoặc khiêu khích!

Taehyung: Ngon lắm, vị của em rất tuyệt, có muốn anh làm sạch chổ này giúp em chứ!

Taeyoung thở hổn hễn, gật đầu liền lập tức bị Taehyung đưa lưỡi vào càn quét. Lưỡi của anh liếm qua hai bên đùi trong rồi , từ tốn rà mở hai mép thịt hồng tiến vào. Mật dịch bên trong bị anh hút sạch nhanh chóng, tưởng là thế xong rồi, không ngờ anh còn thọc lưỡi vào sâu hơn bên trong, rồi dùng răng cắn mạnh hạt đậu nhỏ đang se cứng.

Taeyoung : Không đừng cắn!!! Ahhh Ahh!!

Cô biết mình lại sắp lên lần nữa, cố vặn vẹo thân thể né tránh, không thể tin anh còn lấy đó làm hứng thú, lại nhéo mạnh một cái vào hông cô, khiến cô phản xạ mở rộng hai chân hơn. Được cơ hội tiến thẳng vào sâu hơn, lưỡi anh xoáy tròn trong hoa huyệt, khiến nó có rút lần hai, mép thịt hồng khép mở kẹp lấy lưỡi anh, từ trong sâu hoa huyệt dịch thủy tuôn trào chạm đến mũi và miệng anh!

Thích thú khi cô lại ra lần nữa, lần này anh không nhân nhượng đem cả 4 ngón tay cho vào một lúc, chết tiệt hoa huyệt của yêu tinh này siết lấy kẻ xâm nhập rất nhanh chóng.

Tạm thời không thể động , nhưng 4 ngón tay đã cắm vào lún gốc , Taeyoung thở gấp từng hồi, cơ thể căng cứng , kẹp lấy tay Taehyung ko cách nào mở ra.

Taehyung: Thả tay anh ra, không thì ....

Dù không động ra vào nhưng Taehyung vẫn có thể bên trong huyệt đạo khẫy mạnh những ngón tay dài, càn phá cô không thưng tiếc. Vừa ra lúc nãy, chưa kịp hồi sức , thì cơn khoái cảm tiếp theo lại đánh úp Taeyoung lần nữa!!!

Taeyoung : Ahhh Ahh , đừng mà . Em ra hhhh !!! Ân !!!

Liên tục đạt đỉnh 3 lần liên tục, cả người Taeyoung giờ đã mềm oặt lại không còn chút sức nào nữa, lúc này cô như kẻ đi trên mây, vô trong lực, khi Taehyung rút tay ra , thứ cảm giác thiếu thốn khiến cô như phát điên lên!

Taeyoung : Cho em, ....!!!

Taehyung : Cho em !? Em muốn anh cho em cái gì !?

Taeyoung: Taehyung, xin anh cho em đi mà!!! Hức hức !!!!

Taehyung: Thôi nào Taeyoung , hình phạt tạm dừng rồi, hiện anh không hứng!!!

Taeyoung : Không mà !!! tTaehyung, em cần anh!!!

Taehyung: Đến lúc này mới nói cần anh !?

Taeyoung: Em yêu anh, em cần anh, mà Taehyung!!!

Taehyung mở nụ cười đắt ta trên môi .

Taehyung : Em có biết trong SM cái mấu chốt chính là muốn mà ko có được đấy! Biết chưa hả!

Nói rồi anh cởi trói cho cô, nhưng chưa kịp ra khỏi giường đã bị cô từ sau ôm lấy, hai bàn tay hư hỏng tìm đến trước thắt lưng anh vuốt ve!

Cô khiến anh thấy khó chịu, cố kìm nén lại bị công kích bất ngờ. Cô chồm lên kéo khoá quần của anh xuống, sau đó kéo cả boxer ra, cầm lấy vật nam tính bên dưới đưa vào miệng mút liên hồi!

Taehyung:???? Xem ra em không chịu đựng được rồi!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net