#43 (H+, 8some) Daddy'd specialism 2

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

( Trước tiên tui xin giải thích là, nhà mẹ tui ở Long An, còn nhà tui thì ở q1, tui đã nghĩ rằng ở bất kì đâu trên trái đất này cũng bắt đc 3G. Nhưng không tui đã lầm! Bà mợ nó, đến cái tín hiệu vina bình thường mà nó cũng nhấp nhô như EDM music, và tui đã ko thể đăng p2 của chap này vào lúc 3h trưa như đã hứa. Lòng tui đau lắm, rất đau, khi về đế cửa nhà mình thì điện thoại báo hơn 800 cái thông báo từ Wappat . Các thím hận tui đến vậy sao!??? Con tim au đau quá man!!)
----------------------

Jungkook: Mấy huynh xem, Tb tỉnh rồi !!!

Jin: Tốt , vừa kịp bắt đầu buổi tiệc !!!

Bạn mơ hồ cảm giác mình bị một bàn tay lớn của ai đó, vuốt dọc từ đầu gối trượt lên đùi rồi lần vào dưới váy bạn, cảm giác được chuyện không hay, bạn dùng hết sức vùng dậy.

Tb: Ahhh!!! Bỏ tay ra !!!

Jin: Tỉnh hẳn rồi ah Tb!!!

Tb: Anh .... - bạn sợ sệt thu mình lại, ngước mắt nhìn những người đàn ông đang vây quanh giường .

Tb: Taehyung ?! Họ là ai?!

Taehyung: Bình tỉnh nào Jagi, đây là anh em tốt của anh, Jin, Suga, Namjoon, JHope, Jimin và Jungkook.

Tb: Nhưng anh ta ....?!!! - chỉ tay về phía Jin.

Taehyung: Thư giản và tận hưởng điều bất ngờ anh dành cho cưng đi Tb!

Tb: Taehyung!!! Không, bỏ tôi ra..!!!

Lúc này Taehyung lùi lại phía sau Jin nhường chổ cho anh ta tiến đến chiếm lấy cơ thể bạn. Khi Jin tóm được chân bạn kéo đến áp sát người anh ta, thì bạn phát hiện thấy những người xung quanh cũng đang cởi bỏ quần áo trên người.

Tb: Bỏ ra, tôi không muốn!!! Mấy người điên rồi!!!

Jin: Ngoan ngoản một chút nào Tb, lát nữa khi thuốc ngấm , cưng sẽ phải. van xin bọn anh trong khổ sở đó!

Tb: Thuốc ...! thuốc gì!!

Jin đá mắt ra hiệu để bạn nhìn vào vết tiêm vẫn còn ửng đỏ trên cánh tay của bạn. Bây giờ bạn mới phát hiện ra trong lúc bạn hôn mê, họ đã tiêm thứ thuốc nào đó vào người bạn.

Bạn ôm lấy cánh tay của mình hốt hoảng.

Tb: Mấy người đã tiêm thuốc gì vậy!?

Namjoon: Là loại xuân dược mới nhất mà anh vừa nghiên cứu xong, cưng rất vinh dự được là người đầu tiên thử đấy!

Trong lúc bạn vẫn còn sợ hãi thì cũng dần cảm thấy trong người đang biến chuyển rất kì lạ, từ dọc sống lưng, một cơn rồi hai na cơn ớn lạnh chạy đến. Nhưng trên khắp người lại ngứa như có kiến bò, lỗ chân lông không ngừng toát mồ hôi lạnh.

Tb: Sao lại khó chịu quá!!! Hức hức!!!

Bạn bắt đầu thở dốc, trước mắt hình ảnh sắp như nhoè đi, một tầng đỏ hồng nỗi rõ lên trên da thịt trắng lạnh như gốm sứ tinh khiết.

Jin: Ha ha, thuốc bắt đầu có tác dụng rồi, thấy khó chịu lắm, muốn lắm rồi đúng không!?

Tb: Không muốn... hức ... hức!!!!

Sau trận ớn lạnh vừa đi qua, thì lập tức một cỗ khí nóng từ dưới bung bạn lại bắt đầu sôi sục lên, hai chân bạn run run vô lực, đầu ngón chân bắt đầu tê dại. Giữa nơi đó cảm thấy rất kì dị, nước nhờn từ trong tiết ra dần ướt cả quần trong thấm ra ngoài!

Tb: Sao giờ lại nóng quá, hức ... tôi không thở được!!!

Bạn vặn vẹo cơ thể, tay cào loạn khắp người, cảm giác bức rức chết tiệt này khiến bạn gần sắp nổ tung mất rồi. Jin nhếch môi cười , bàn tay anh tay lại bắt đầu vuốt ve sống lưng bạn, thuận tay kéo nhẹ dây kéo phía sau khiến chếc váy bạn đang mặc, tuột xuống quá ngực!

Vì mặc chiếc váy có đường xẽ ngực khá sâu nên bạn đã không mặc bra bên trong. Khi chiếc váy bị tuột xuống, đôi gò hồng đào của bạn bị nhanh chóng phơi bày trước mắt 7 con sói đói.

Jin nhanh chóng tóm lấy đầu bạn, chiếm lấy môi bạn liếm qua, rồi đưa lưỡi vào sâu trong khoan miệng bạn mút lấy lưỡi bạn không ngừng.

Cùng Jin hôn môi một lúc khiến bạn cảm thấy càng muốn anh ta tiến sâu vào hơn, dù không còn không khí nhưng cũng không muốn dừng lại. Trong miệng hai người bây giờ dịch vị đã tiết ra đầy ngập, vì cần được thở bạn nuốt hết thứ dịch vị hỗn hợp này vào trong bụng.

Jin rời khỏi môi bạn , rê lưỡi liếm dọc theo cằm xuống rồi cắn lên vành tai bạn .

Jin: Bắt đầu vào tiệc nào Tb.

Cái váy trong 1 giây liền biến mất không dấu vết, mảnh vải tam giác cuối cùng cũng theo đó rời khỏi người bạn. Jin tách chân bạn ra , đem vật nam tính đã căng cứng đến trước nơi tư mật của bạn. Bạn bị thứ to lớn khiến kia làm cho mất hồn, mà nhìn chằm chằm vào đó không chớp mắt.

Jin: Có thích thứ mà em đang nhìn thấy chứ, có muốn nó phục vụ cho em không!?

Tb: Em ... muốn ...!!!

Sau cái nháy mắt với Namjoon , Jin bắt đầu nâng hông của bạn lên kéo sát bạn lại dưới thân anh ta, một lực mạnh mẽ đâm thẳng côn thịt to lớn đó vào hoa huyệt ướt át của bạn.

Tb: Ahhh... lớn quá!!!! Hix

Jin: Lớn thì mới sướng chứ, Tb thả lỏng đi cưng !!!

Trong lúc Jin bắt đầu ra vào bên trong bạn thì cũng là lúc Namjoon và Jhope leo lên giường .

Namjoon: Nào Tb, mau dùng cái miệng của em giúp anh một chút nhé!

Bạn lập tức nghe lời, cầm lấy côn thịt của Namjoon cho vào miệng, đánh lưỡi vài cái lên đỉnh khấc sau đó từ từ nút lấy nữa phần thân của nó.

Suga, Jimin, Taehyung và Jungkook xung quanh cũng đã bị cảnh tượng trước mắt làm cho kích thích, mà bắt đầu cầm lấy anh em của mình, tự xữ.

Căn phòng bắt đầu đặc nghẹt những âm thanh thở gấp, tiếng rên rĩ án muội của 7 chàng trai và 1 cô gái.

Namjoon: Ahhh, lần này Taehyung đúng là tìm được cực phẩm... thật làm anh sướng chết!!

JHope cũng không muốn để bạn yên, liền cầm lấy bàn tay tay còn lại của bạn đặt lên côn thịt của anh ta, buộc bạn vuốt ve lên xuống!

Jhope: Vuốt nhanh nữa lên Tb, Ahhh!!!

Bạn toàn thân bị 3 người bọn họ bắt phải làm việc cật lực, bên dưới bị Jin không ngừng trừu sáp, miệng thì phải ngậm mút côn gậy của Namjoon , tay cũng phải giúp JHope chăm sóc anh bạn nhỏ.

Bạn chưa từng nghĩ mình lại có thể trỡ nên dâm đãng như vậy, nhưngng hiện tại cảm giác của bạn vẫn muốn thêm nhiều hơn nữa.

Theo nhịp điệu ra vào liên tục tăng dần của Jin, động tác của bạn cũng ngày một nhanh hơn, trong miệng côn thịt của Namjoon co rút mạnh mẽ , rồi anh gầm lên sản khoái đen toàn bộ tinh dịch nóng bỏng bắn hết vào cuống họng bạn.

Namjoon: Ahhh, vị của anh ngon chứ Tb!

Tb: Ưmmm!!

Bạn chỉ biết ú ớ gật đầu, hơi thở đứt quảng khi mà chính bạn cũng bị thứ vừa nuốt vào làm tăng thêm kích thích, bên trong thấy được rõ rệt có gì đó sắp muốn tuôn trào.

Namjoon vừa rút người anh em ra , thì đến lượt JHope tóm lấy miệng bạn , chọc luôn côn thịt của anh vào. Do bị ép quay lại đột ngột, vô tình bạn để răng cứa qua đỉnh khấc của JHope một chút, làm anh kích thích mà rên mạnh.

JHope: Ahh, em định cắn đứt anh ah, mút nhanh hơn nữa đi, ahh ahhh !!

Bạn thuần thục nuốt vào nhả ra gậy gộc thô tráng, hai tay cũng tham gia, một tay vuốt ve hai túi thịt lớn, một tay kéo lên xuống dọc thân gậy, tốc độ tăng nhanh hơn theo tiếng thở dốc của JHope.

Bên trong bạn cũng bắt đầu phấn khích lạ thường, vách thịt non mềm ngậm siết côn thịt bên trong từng hồi.

Jin: Ahhh em siết anh chặt quá Tb, ahhh !!!

JHope: Chết tiệt , ahhhh !!!

JHope thở mạnh giữ đầu bạn lại, tự mình đẫy hông nhấn sâu côn thịt vào trong họng bạn mấy nhấp rồi ra luôn. Jin cũng ra cùng lúc với JHope. Anh thúc mạnh cái cuối cùng đỉnh đến hoa tâm , làm bụng bạn nhói lên một nhát. Phần bụng dưới bị đẫy lên, có thể nhìn được đầu khấc đội lên. Bạn bị kích động mạnh khiến bên trong hoa huyệt co co rút như muốn nuốt hết toàn bộ tinh dịch của Jin bắn vào.

Sau đó Jin và JHope cùng thoả mãn rút ra khõi người bạn. Toàn thân rã rời bạn nhìn xuống giữa hai chân mình, nơi cửa hoa huyệt một dòng dịch trắng nhiễu ướt một mãng giường.

Trông bạn lúc này thật dâm đãng, bạn đưa tay quệt phần dịch bị tràn ra chảy xuống khoé miệng, giương mắt về phía Taehyung mời gọi.

Tb: Taehyung,... đến với em!!! Ưm !!!

Taehyung: Nhớ anh rồi ah, nào để anh giúp em nhé Tb!

Taeyung ngồi xuống , bế bạn ngồi lên trên gậy tộc của mình, tư thế này giúp anh rất nhanh đâm thẳng vào hoa tâm của bạn.

Tb: Ahhhh .... Taehyung... sướng quá!!! Em sướng !!! Ah ah ah!!!

Taehyung: Em thật là khít Tb ah, thật muốn bức chết người !!! Ahhh ahh !

Anh vừa thúc mạnh liên tục, vừa một tay giữa lấy hông, một tay nhào nặn đôi gò bồng đào của bạn , làm bạn kích thích vô cùng!!!

Taehyung: Ngực em mềm quá , xoa rất đã tay !!! Ahhh !!!

Suga : Tranh thủ một chút còn anh em nữa Taehyung!!! Ưm !!!!

Suga vừa tự quay tay vừa kéo mặt bạn nhìn anh, sau đó áp đến môi bạn cắn mút. Bạn vì bị Taehyung thúc mạnh liên tục bên dưới mà miệng cứ vô thức mở ra để thở, không ngờ lại bị Yoongi trấn lột hết oxy.
-----------------------------

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net