#45 (H+, 8some) Daddy'd specialism (End)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

* Đeo tai nghe vào ! ⚠️

-------------------------
Thế là cả Jimin và JungKook cùng áp sát đến bạn hơn, khi bạn cho cả hai đỉnh cự vật gộp lại
nhau, đem đầu lưỡi liếm qua một lượt!!

Jungkook: Fuck!!! Em giỏi lắm Tb...liếm mạnh lên nữa đi !!! Ahhhhh

Jimin: Ahhh!!! Mút nhanh lên Tb!!! Ahhh

Chợt bạn nhận ra bên trong cơ thể có sự chuyển biến kì lạ, cự vật căng trướng càng lúc luân động mạnh hơn, Taehyung ôm lấy eo bạn, mặt anh chôn giữa ngực hai bầu ngực tròn, hơi thở đứt quãng.

Taehyung: Ahhhh, Tb ahhh.!!! Anh sắp... ahhh!!!

Tb: ahhh!!! Taehyung!!! Cho ...Cho em tinh dịch ... của anh... ahhh! !

Huyệt động của bạn lúc này cũng co rút dữ dội, như muốn mút chặt lấy côn thịt của Taehyung, làm anh thở dốc càng khó khăn...lập tức muốn đạt đến cao trào. Hai người cùng rên lớn sung sướng...

Taehyung: Siết chết anh rồi!!!! Ahhhh anh ra Tb ahhhhh!!!

TB: Bắn hết vào... bên trong em đi !!! Taehyung ahh!!!! Ahhh !!!

Toàn bộ tinh dịch bị Taehyung bắn thẳng vào cổng tử cung, hoà cùng dịch mật của bạn nhiều trướng đến khó chịu, bạn oằn người thở gấp, hai bàn tay nắm mạnh côn thịt hai bên siết trong vô thức!!!

Jimin: Ahhh đừng bóp mạnh vậy Tb,.. đứt mất!!! Ạhh!!!

Jungkook: Taehyung, huynh mau rút ra đi, tới em rồi!!!

Taehyung sau khi tận hưỡng hết dư vị ấm áp bên trong hoa huyệt ướt át mới chịu tiếc nuối rời đi, kéo côn thịt sung sướng ra khỏi mật huyệt, một dòng dịch trắng theo đó tràn cả ra ngoài.

Jungkook cũng rất nhanh thế chỗ đem hai quả đào căng mọng của bạn liếm qua hạt đậu hồng rồi dùng răng day day nó khiến bạn rên siết, trong niệng ngậm lấy côn thịt của Jimin như máy run, không ngừng đánh lưỡi lên đỉnh quy đầu trơn nóng!!!

Jimin: Ahhhh....!!!! Sướng, cái miệng của cưng thật dâm đãng làm anh sướng điên lên Tb Ah !!!

Jungkook: Đừng quên còn anh nữa Tb, không được thả ra!!! Ahh!

Jungkook trong lúc say sưa bú mút hai bầu ngực vẫn không quên nhắc nhỡ bạn chuyên tâm không được bỏ sót người anh em của anh ấy trong tay bạn.

Kì thực bị bọn họ cho vận động mấy giờ qua, bạn đã bắt đầu kiệt sức, hô hấp gần như bị thúc cho đến độ dồn dập, gương mặt đỏ chín, khắp thân ướt sũng, mái tóc bết lại trên cơ thể mềm dẽo, mị hoặc.

Nhìn trong cảnh tình này bạn càng thêm phầm dâm đãng, khiến cho cả những người vừa làm xong lại bị kích thích thị giác thêm lần nữa!!! Khả năng thức tỉnh con dã thú trong người họ là khá cao.
(Au : tôi sắp cạn máu rồi, có ai cứu con au với!!!!)

Suga lúc này cũng đã sắp không thể giữ nỗi nữa, sau khi bị một trận hoa huyệt co rút ảnh hưởng lại đến chính mình chôn trong cúc huyệt cũng bắt đầu cương đau, quy đầu cảm giác như đang có trăm cái miệng thịt không ngừng cắn mút đến tê dại. Suga từ sau hông ôm bạn thúc những cú mạnh kinh hồn, như muốn đem bạn nhồi giã thành tương nước.

Tb: Ahhhhh!!!! Đừng !!!! Nhanh quá !!! Nhanh qua'....

Suga: Ahhh!!! Em mút anh mạnh quá, Tb... không chậm được rồi.... ahhh aahh!!

Tb: Ahhh!!! Đừng!!! Em lại sắp.... ahhhhh!!

Suga: Ân!!! Ra cùng anh!!! Tb ahh !!! Ta với anh đi !!!! Ân Ahhhhhhh !!!!

Anh nhấp thêm mấy cái cực mạnh vào trong cúc huyệt bạn, bạn liền bị một trận cao trào lần nữa đánh úp, toàn thân căng cứng, cúc huyệt giữ lấy côn thịt của Suga bên trong siết mạnh từng hồi, đem toàn bộ tinh dịch nóng rát nuốt vào sạch sẽ!

Suga: Ahhh, hàng còn zin thật là bót!!! Cưng đúng là cực phẩm đó Tb.

Suga kéo cơ thể đang mềm nhũn không còn chút sức lực của bạn lên, hai tay xoa xoa cặp mông tròn mịn đã bị anh thao đến đỏ rần. Anh thích thú nhìn dòng tinh dịch trắng đục ào ạt chãy ra từ miệng cúc huyệt chưa kịp đóng hết.

Suga: Lần đầu bị chơi thế này có phải kích thích lắm đúng không Tb!? Coi cái lỗ nhỏ dâm đãng đang ráng nuốt lấy tinh dịch của anh kìa!!! Ha ha !!!

Jimin: Huynh xong rồi thì mau nhường chổ đi, em sắp chịu hết nỗi rồi đây này!!

Thế là Suga đành nhường chổ cho Jimin kéo người bạn về phía anh ta, trước khi rời khỏi bạn còn không quên đét một cái lên mông bạn dặn dò.

Suga: Giữ sức nhé Cưng, chút nữa anh sẽ quay lại , lỗ phía trước của cưng anh cũng muốn thử nữa!!! Bốp!!!- tiếng bạt tay đánh lên mông !!!

Tb: Ahhhh!!!! Đau quá!!!

Jimin thấy bạn bị Suga đối xữ có phần thô bạo quá mức , cũng có vẻ xót thương lắm, nhưng mà dục hoả đã không cách nào thu lại, với cái dáng vẻ mê hoặc của bạn lúc này làm sao mà có ai có thể ngừng được chứ! Chỉ là nên giúp bạn thư giản một chút trước khi chính thức ăn bạn tiếp.

Nghĩ vậy Jimin liền quay qua Jungkook dặn dò.

Jimin: Xem ra Tb cũng đã mệt rồi đấy, làm nhẹ tay một chút biết chưa !

Jungkook: Thế mới nói lần sau đừng nhường Suga huynh chơi trước nữa! - nói rồi anh lại quay lại mút mát hai quả đào của bạn say sưa!

TB: Ưmmm !!!! Ngứa !!! Đừng mút mạnh vậy mà!!!!

Jungkook: Ngoan yên nào, anh sẽ giúp em thư giản một chút!!!

Jimin chỉ biết nhìn Jungkook chăm sóc bạn theo cách của anh ấy mà cười phì 1 cái, rồi cũng áp người đến bên cạnh bạn, vòng tay qua eo kéo bạn nằm xuống giường một cách thoải mái hơn. Bạn lại nghĩ anh định kéo bạn ra thao tiếp liền rụt ng sợ hãi.

Tb: Ahhh đừng mà, em còn mệt lắm đừng tiếp nữa!!!!

Jimin: Chưa đâu, anh cũng biết thương hoa tiếc ngọc mà, nào anh cũng giúp em dễ chịu nhé!

Jimin đưa tay vuốt ve gương mặt đã đỏ bừng của bạn, lại lấy chai nước lọc cạnh bàn ngậm một ngụm rồi áp môi anh lên môi bạn, đẫy nước qua. Bạn nhận ra ý của anh, ngoan ngoản phối hợp, từng ngụm nuốt vào!

Khi dòng nước mát kia từ miệng anh truyền qua trôi xuống cổ họng ,bạn cảm thấy như mình vừa được sống lại, hơi thở dần dễ chịu hơn rất nhiều.

Jimin: Thế nào!? Có nuốn uống nữa không!?

Bạn dù đã đỡ hơn nhưng sức lực vẫn chưa hoàn toàn lấy được , lại đang bị hành đông dịu dàng của Jimin và Jungkook làm cho mê mẫn, chỉ có thể chớp mắt khẽ gật đầu!

Thấy vậy, Jimin mĩm cười , liền một ngụm rồi một ngụm, ôn nhu đem nước mát tiếp đến miệng bạn thật dịu dàng.

Sau khi nuốt hết mấy lần nước bạn bắt đầu điều ổn được nhịp thở, trên người cũng dần tìm lại được chút sức lực. Trong lần tiếp nước cuối, sau khi nuốt hết nước vào bạn chủ động choàng lấy cổ Jimin, môi giữ lấy môi anh, bên trong khoan miệng bắt đầu cùng anh dây dưa, lưỡi cuốn lấy nhau hoà quyện say đắm.

Mãi một lúc sau khi nhận biết được Jungkook đang bắt đầu tách hai chân mình ra , bạn mới vội buông Jimin , cố điều chỉnh lại tư thế của bản thân.

Jungkook: Anh xin lỗi , anh không chờ thêm được nữa rồi, chịu khó một chút nhé Tb!!! Ahhh !!!

Tb : Ahhhh !!! Sao nó lớn quá vậy !!!!! Từ từ uhmm !!! Ahhhh!!!

Đúng là sau khi nhìn lại, bạn mới phát hiển côn thịt của Jungkook so với lúc nãy khi được bạn khẩu giao đã lớn hơn thêm một phần, có lẽ vì lúc đó bạn chưa hoàn toàn đánh thức nó!

Jungkook một lực cắm thẳng côn thịt đi vào tới tận hoa tâm, làm bạn cả người như trướng căng, đỉnh khấc chạm đến tâm huyệt ướt át, kéo theo mật dịch bên trong nhiễm cả ra ngoài.

Jungkook: ahhhh!!! đã thao em nhiều như vậy mà lỗ nhỏ này vẫn khít chết người!!! Đúng là yêu nghiệt!!! Ahhh !!!

Tb: Ân !!! Nhanh lên nữa đi, !!!! Em sướng !!! Ahhhh!!!!

Jungkook: Được , dâm đãng lắm Tb.... anh đâm chết cưng!!!

Tb: Ahhh!! Ahh!!!

Trong khi bạn bị Jungkook mạnh mẻ kích thích thì Jimin bên cạnh vẫn tỏ ra dịu dàng với bạn hơn rất nhiều. Bàn tay anh vuốt ve, xoa nắn nhẹ nhàn đôi gò bồng mịn màn, lại đưa lưỡi liến qua môi bạn, áp môi anh ôn nhu hôn bạn từng chút từng chút.

Jungkook sau mấy chục lần nhấp mạnh vào hoa huyệt , lại đá mắt ra hiệu với Jimin , hai người cùng xoay bạn nằm úp lại, từ sau Jungkook kéo hai chân bạn quỳ lên.

Từ bên trên Jungkook một lực liền đâm thẳng đến hoa huyệt bạn, Jimin thì để bạn nằm ở trên người anh, tay luồn xuống dưới giữ mông bạn cố định theo từng nhịp ra vào của Jungkook.

Jimin liếm lên vành tai bạn thì thầm: Nếu bây giờ cả 2 cùng vào một lúc em có thể chịu nỗi không Tb!?

Bạn nghe qua liền sợ đến xanh mặt, gì chứ?! Một mình Jungkook là bạn đã cầm cự không nỗi, giờ hai người lại cùng vào một chổ, khác nào xé nát bạn còn gì! Nếu so với khi nãy bị Taehyung và Suga chơi cùng 2 chỗ còn đáng sợ hơn rất nhiều. Bạn cố vùng lại nhưng tư thế hiện giờ là như gọng kìm kẹp chặt bạn, khó lòng có cách thoát ra.

Mang theo nụ cười tà mị, Jimin giữ hông bạn cố đinh , khi Kook vừa kéo gậy tộc ra liền kế tiếp đến lượt anh nhét vào.

Cứ vậy hai người họ thay nhau ra vào, người vừa kéo ra, liền người tiếp đẫy đến, tốc độ ngày nhanh hơn.

Bạn bị họ xoay cho điên đảo, cứ liên tiếp bị đẫy lên tận chín tầng mây. Tiếng rên rĩ của bạn bịn thao động càng lớn đến chói tai, hoà cùng tiếng nhóp nhép của dâm thuỷ tiết ra trơn trượt trên cự vật thô ráp không khõi khiến những tên sói đói xung quanh lại bắt đầu rục rịch tiến đến.

Xung quanh bây giờ là 7 người con trai cùng lúc vây lấy thân thể mãnh mai, ướt át vì tình của bạn. Kook và Jimin lại cho bạn ngồi lên cùng tư thế như lúc Taehyung và Suga làm bạn lúc nãy, bên dưới thay nhau tra sáp mật huyệt sưng đỏ đang kêu gào nuốt lấy 2 côn gậy thô tráng.

Quanh gương mặt sắp lã đi là 5 phân thân to lớn của Jin, Suga, Hopi, Taehyung và Namjoon.

Cả bao năm cuộc đời đây là lần đầu tiên bạn nhìn thấy nhiều thứ này một lúc như vậy, trước mắt bạn như mờ đi vì dục vọng, tay lại lần lượt cầm qua chúng đưa vào miệng mút đến say sưa.

Cả căn phòng tràn ngập mùi hương hoang ái, tiếng mút mát, tiếng hơi thở dồn dập cùng tiếng rên rĩ không ngừng của 8 con người đang chìm trong bể tình ái.

Đồng hồ điểm 00:00 khi bên ngoài vang lên tiếng pháo mừng năm mới, thì cũng là lúc căn phòng cũng tràn ngập âm thanh hưởng thụ sung sướng, tinh dịch từ khắp xung quanh bắn trên cơ thể bạn nhập nhụa lăn dài trên da thịt trắng hồng mịn màng ướt át.

"Cuối cùng thì cũng đã kết thúc đêm party đặc biệt của Tb rồi!!!"- sau câu nói đó, trước mắt bạn tất cả hoàn toàn biến thành một đen.

---------
Và buổi sáng hôm sau tại một con hẻm vắng lạnh, người ta phát hiện xác một cô gái trẻ , không một mảnh vải , trên thân thể vẫn còn lưu lại vô số dấu vết tinh dịch khô đặc.

Đặc biệt trong đôi mắt vô thần mở to dường như vẫn còn lưu lại màu sắc đê mê dục vọng !!!!

* Sau khi bị mất quá nhiều máu vì viết cái chap này, con au đã khữ luôn con Tb lấy máu bù lại.... nên cái câu nói cuối chap con Tb nghe thấy chính là giọng của con Au!!!! Ha ha ha . Cuối cùng cũng có ngày Au đc on top rồi !!!

* Mà cái Wattpad nó hại mị lắm cơ, đăng 3 lần mới lên đc !!! Báo hại dân chúng đọc xong ko hiểu đầu cua tai nheo sao luôn.

Mà nói vậy thôi chứ au không quên chúc mấy thím một năm mới vui vẻ, hạnh phúc , và luôn dồi dào máu huyết ah!!!!
Happy new year!!!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net