#48 (H) Chú ah, cháu yêu chú (2) [Jin x Hannie]

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Jin xách mông Hannie về lại phòng bệnh , cái mặt anh lúc này chỉ có thể dùng màu xám để miêu tả. Tại sao thì ai mà biết, cái con người gì mà !!!!

Hannie: Chú đang giận Hannie ah!?

Jin: Không có!

Hannie: Vậy sao trán chú toàn nếp nhăn dính lại kìa!
(Au: chết con rồi Hannie, con dám động tới nhan sắc của ổng , phen này xong đời rồi con ơi)

Jin: Tôi già rồi nên trán nhăn chứ sao!?

Hannie nhìn là biết ngay "anh chú" đang nói lẫy , liền nghịch ngợm áp hai bàn tay lên mặt anh.

Hannie: Chú Jin mà già thì, anh bác sĩ trẻ tuổi đẹp trai nhất hành tinh đang trước mặt Hannie hiện giờ là ai vậy nhỉ!?

Jin: Hannie là ai!? Tôi không quen cô, cô đi ra đi!
(Au: Mớ ơi, nhây vãi luôn đó ông chú)

Hannie chu môi kéo luôn gương mặt vẫn còn chưa hồi phục trạng thái bình thường của Jin lại hôn chụt lên môi anh một cái.

Hannie: Vâng thế thì Hannie không chơi với chú nữa, cháu về nhà đây!

Bị hành động bất ngờ này của Hannie làm cho đóng băng hết mấy giây Jin mới kịp nhận ra là mình vừa bị một con oắt con cưỡng hôn ngay tại bệnh viện của mình. Con bé Hannie này càng ngày càng tinh ranh lắm rồi nha. Nhưng mà khi anh tỉnh lại thì Hannie đã cao chạy xa bay mất đất từ khi nào.

_______________________________

Nhà Jin 2 giờ sáng.

Sau khi ca phẩu thuật gấp ngoài dự kiến cuối ngày kết thúc, Jin về nhà cũng đã là hơn 2 giờ sáng. Nhóc con Hannie thì đã ngủ khò khò trên sofa từ khi nào, anh về cũng không dám đi mạnh, sợ làm ồn con bé.

Hình như cả tuần nay anh đều về nhà vào tầm gần sáng , thế mà lần nào cũng thấy Hannie nằm ngủ ngoài phòng khách, con bé là cố ý thức chờ anh về, nhưng lần nào cũng ngủ quên mất.

Còn nhớ lúc Hannie còn bé, khi mới về làm con nuôi của anh chị anh, con bé rất nhát, suốt ngày luôn bám theo Jin như sam. Đến cả buổi tối đi ngủ, cũng là phải được chú Jin ôm ngủ cùng mới không khóc vì ngủ mớ.

Lớn rồi thì không còn được chú Jin ôm vào lòng lúc ngủ nữa, vì chú phải lên Seoul làm bác sĩ, còn Hannie thì phải đi học và phải biết học cách sống tự lập.

Giờ Hannie đã học cấp 3 rồi, cũng đã lớn nhanh như vậy, mấy chốc không còn là nhóc con suốt ngày mè nheo đòi chú Jin dỗ nữa. Hannie bây giờ đã là thiếu nữ, vừa xinh lại rất hiếu động vui vẻ nha.

Jin ngồi xuống cạnh sofa , nhìn ngắm nhóc con Hannie của anh đang ngủ say như một con thỏ nhỏ, vừa đáng yêu, vừa bình ổn.

Chợt ánh mắt của anh dừng trên đôi môi anh đào nho nhỏ vừa mới khẽ mấp máy một chút để thở, hình ảnh lúc cánh môi này chạm đến môi anh lúc sáng tự dưng lại xoẹt qua trong đầu khiến anh bất giác vô thức tự đưa tay chạm lên môi chính mình.

Trong lòng Jin lúc này dường như có thứ gì đó rất lạ lại tự động nhen nhóm dậy, có âm thanh của giọng nói nào đó vang lên bên tai anh, bảo anh mau mau chạm vào đôi môi anh đào xinh đẹp trước mắt.

Dù rằng bản thân đã cố gắng đấu trang , nhưng cuối cùng, vẫn không thể chống lại được. Một giây hai giây ba giây .... và lâu hơn thêm nữa, môi anh đã đặt trên môi Hannie từ lúc nào...

Đây có xem là hôn lén không nhỉ!?

__________________________

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net