#50 H - Khi thỏ Jeon làm gia sư (end)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Jungkook thích thú lắm vì đã làm bạn mất hứng, nhưng ko phải vậy mà anh ta dừng tay. Luồn lách một lúc trong quần lót của bạn anh ta đem một ngón tay tách giữa mép hoa huyệt thô bạo chọc vào. Cơ thể bạn căng lên, hai đùi bạn theo phản xạ kẹp lại, nhưng vì anh ta đang nằm trên người bạn, nên bạn không thể khép xchân lại, chỉ có thể cặp lên hai bên hông anh ta mà thôi.

Tb: Ahhhh!!!! Đừng ....!!!! Hức hức !!!! Làm ơn rút ra đi!!!!

Jungkook: Nói dối là hư lắm đấy Tb, lỗ nhỏ này đang ngậm chặt ngón tay anh đây này!!!

Hoa huyệt bạn bị thâm nhập nhất thời không thích ứng kịp căng thẳng kẹp lấy ngón tay Jungkook. Mặc dù bạn đã khó chịu đến chết đi, nhưng mà tên Jungkook này lại không hề có ý đinh dừng tay, đã thế còn gian tà cho thêm một ngón tay nữa vào trong.

Jungkook: Có phải khó chịu lắm đúng không? Nhắc cho em nhớ có khó chịu đến đâu cũng không được lên tiếng biết chưa!? Nếu không nghe lời thì sẽ bị phạt nặng hơn nũa đấy!

Gương mặt bạn giờ thật sự vô cùng khổ sỡ rồi, anh ta cứ giữ hai ngón tay đó bên trong, đã không động thì cũng đừng nhét vào như vậy, thật làm người ta khó khăn biết bao. Bạn lại không thể lên tiếng, môi bị mím lại đến đỏ rần vì chịu đựng.

Jungkook: Muốn anh động một chút không hả Tb!?

Tb: Ưmm...! - nhăn nhó , lắc đầu...!!!!

Jungkook: Ha!!! Vậy anh rút ra nhé!!!

Tb: Ưmmm !!! - lại lắc đầu, vẻ mặt khẩn trương !!

Jungkook: Xem kìa , là muốn hay không muốn đây!? Em không quyết được thì anh sao mà làm tiếp hả!? -

Jungkook kèm theo câu nói châm chọc , đem 2 đầu ngón tay bên trong hoa huyệt xoáy nhẹ đâm dần vào sâu hơn.

Cảm giác dị thường khiến bạn theo phản xạ mà cong lưng đẫy cao hông lên, làm cho hai ngón tay lại trượt nhẹ vào trong thêm một chút!

Jungkook: Ha ha ...!!! Muốn lắm rồi lại không chịu nhận sao Tb.?! Được để anh xem em còn chịu đựng được bao lâu.

Hai ngón tay bắt đầu di chuyển táo bạo hơn bên trong hoa huyệt kích thích nó tiết ra ngày một nhiều thứ chất lỏng trơn trượt nhầy nhụa. Kéo theo từng đợt khoái cảm như thiêu đốt , thân thể bạn bị Jungkook làm cho điên dại.

Phải nói kĩ thuật của anh ta thật đáng sợ, đã vậy còn là bộ mắt không biết xấu hổ, tà ác thi triển trên cơ thể bạn làm không cách nào chống đỡ được!

Nhìn thấy bạn dáng vẻ kiềm chế, lại gần sắp chịu không được , trong cổ họng chỉ dám khẽ than từng hồi đứt quãng, động tác của Jungkook liền tăng thêm tốc độ .

Jungkook: Giờ thì muốn lắm đúng không Tb!!! Vậy để anh giúp em ra nhé!!!!

Hai ngón tay ra vào liên tục bên trong không ngừng va chạm với vách thịt non mềm kích thích. Chợt một luồn áp lực ập đến dưới bụng bạn, mang theo vô số mật dịch ào ạt tuôn ra bên ngoài. Cả người bạn mất hết sức lực, toàn thân xụi lơ , hơi thở đứt quãng.

Sau khi thấy bạn đạt đỉnh, Jungkook cũng rút tay ra khỏi hoa huyệt bạn, nụ cười gian tà trên môi áp đến vành tai bạn thì thầm.

Jungkook: Anh làm cho em thế này có phải sướng hơn rất nhiều so với việc đọc mấy thứ truyện H đó không hả Tb?!??

Hiện giờ bạn không thể nhìn thấy gương mặt đắc ý của Jungkook như thế nào, nhưng chắc chắn là anh ta rất khoái chí khi nhìn thấy bạn như thế này!!! Đáng ghét . Đáng ghét!!! Đợi đến khi bạn mà thoát ra được nhất định đen anh ta ra băm thành đồ ăn cho cá mới thôi. Mẹ bạn còn khen anh ta là ngoan hiền học giỏi, gia giáo, rõ ràng vừa rồi chính là một tên biến thái hạng nhất....!!!!

Jungkook nhìn được thái độ không chịu khuất phục của bạn, thuận tay bóp cằm bạn, đem đầu lưỡi ướt mềm đến ngay miệng bạn , liếm qua, sau đó cạy răng bạn tiến vào, làm bạn không thể chống cự, chỉ có thể ú ớ vô lực.

Sau một hồi day dưa đến mức miệng bạn mõi cả môi lẫn lưỡi, anh ta mới chịu thả môi bạn ra.

Jungkook: Lúc nãy muốn được anh hôn lắm mà, giờ toại nguyện rồi đấy Tb. Hôm nay tới đây thôi, mai chúng ta sẽ học tiếp. Nếu ngày mai em vẫn còn ý định chống đối không chịu học hành, thì hình phạt dành cho em sẽ không nhẹ nhàn như hôm nay nữa đâu! Em nghe rõ không Tb

Gì chứ!? Đây là nhẹ nhàn vậy mạnh là gì nữa, tên Jeon Jungkook này còn định hành hạ bạn tiếp nữa sao!???

Jungkook: Anh hỏi em nghe rõ không Tb, dám không trả lời!? Muốn tiếp tục bị phạt ?!

Kèm theo câu hỏi là lực đạo nhấn những ngón tay trên cằm bạn lại siết mạnh thêm, nó hàm bạn đau điến.

Tb: Ahhhh, đau quá!!! Nghe rồi ....!!! Hix .

Jungkook: Thế mới phải, em nên nhớ kỹ anh từ giờ là thầy của em, nếu còn không ngoan thì anh sẽ không nương tay với em đâu!

Tb: Tôi biết rồi, anh thả tôi ra đi. !!!!

Jungkook: Được vậy mới ngoan!!!

Jungkook với tay tháo bỏ thắt lưng đang trói tay bạn ra, sau đó vực bạn dậy, lấy áo khoác của anh ta ném về phía bạn.

Jungkook: Anh về đây, ngày mai anh sẽ làm kiểm tra , lo mà ôn tập lại cho tốt biết chưa!

Nháy mắt với bạn theo cái cách đáng ghét nhất mà bạn từng thấy, Jungkook cho một tay vào túi quần, thong thả mở cửa ra về.

Bạn còn nghe rõ tiếng anh ta nói chuyện với mẹ bạn vui vẻ, nào là Tb sau này nhờ cả vào anh ta.... mẹ bạn là đang tiếp tay cho người ngoài ăn hiếp bạn còn gì!!! Tb ơi là Tb mày đáng thương quá mà !!! - bạn thầm than thân.

---------
Thời gian thấm thoát thoi đưa .... đưa qua đưa lại ........!!!!!!

Và suốt gần một tháng sau đó, trong mắt mẹ bạn, cô nàng Tb bướng bỉnh trước đây đã thay đỗi rất nhiều. Bạn chịu học hành đàng hoàng, lại còn chăm chỉ , ăn nói chừng mực hơn.... với mẹ bạn thì công lao to lớn đó chính là nhờ Jungkook đẹp trai, hiền lành , tốt tính hết chứ còn gì nữa!!!!

Nhưng một nữa sự thật không bao giờ là sự thật, bên cạnh việc kèm cặp bạn học hành , cái tên thỏ cơ bắp đó đã dạy hư bạn bao nhiêu thứ....

Jungkook: Ân....!!!! Nhanh lên Tb... ngậm sâu nữa vào....!!!! Ahhhh!!!!
-------
Tb: Ahhhh, cho em!!! Jungkook ahh!!!! Em sướng !!!!!

Jungkook: Ahhhhh !!!! Lỗ nhỏ hư hỏng!!! Muốn anh cho em!!! Ahhh!!! Những chất nào phản ứng với Na(K) giải phóng H2 !?

Tb: Ahh, ....Ancol, ....phenol, axit và... ahhhh!!!!

Jungkook: Và gì nữa.....hả!?

Tb:và... H2O ....ahhhh!!!!

Jungkook: Tốt lắm.. anh thửong cho em đây....ahhhhahh!!!!

-----------------------

Tui cảm thấy mình còn có thể đi học được !!!! Các thím có muốn gia sư như Kook ko !?????

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net