#51 Chú ah, cháu yêu chú (3) [Jin x Hannie]

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sau khi hôn lén Hannie xong Jin mới phát hiện ra mình hình như đã hành động không đúng rồi nè, liền xấu hổ không biết chui đầu vào đâu, 123 âm thầm chuồn lẹ về phòng mình.

Thế nhưng mà "anh chú" có biết đâu con bé Hannie này nó đâu có ngủ thật, nếu mà ngủ thật thì sao phát hiện được "anh chú" lén lút ăn đậu hủ xong bỏ chạy chứ.

Xem ra không nhanh nhanh tấn công, có khi chú Jin nhà mình lại thẹn quá bỏ trốn mất tiêu thì Hannie chắc khóc thét mất thôi.

Mà đúng là tình hình sau đêm hôm đó nó thay đỗi theo hướng sai sai thiệt chứ không đùa. "Anh chú" mấy nay lại kiếm cớ ở luôn bệnh viện không về nhà, mà có lỡ đụng mặt Hannie vào buổi sáng thì lại thấy ngay cái gương mặt lấm lét như làm chuyện xấu sợ phát giác , mặt đỏ tai hồng... kiểu e thẹn đó mấy thím!!! Há há há ( giọng cười này là của con au ko phải của Hannie đâu nghen)

Vậy là Hannie nhà ta không thể để cho anh chạy được, hôm nay viện cớ nấu một đống đồ ăn tẩm bổ mang vào bệnh viện tìm chú Jin, với lý do lo chú Jin liên tục làm việc, ăn uống thất thường không tốt sức khoẻ.

Vừa vào đến bệnh viện Hannie đã gặp ngay Jungkook đang ngồi ở vườn hoa của bệnh viện, thế là Hannie ghé vào ngồi chơi với Bạn trước khi đi kiếm "Anh chú" của cô nàng.

Hannie: Jungkook, chào cậu!

Jungkook: Hannie cậu đến thăm tớ ah !?

Hannie: Ah mình mang ít đồ ăn cho chú mình, sẵn ghé qua thăm cậu luôn. Chân cậu sao rồi đã tốt hơn chưa!?

Jungkook: Tớ khá hơn rồi, nhưng mà còn phải ở lại đây lâu lắm, nếu Hannie thường tới chơi với tớ thì tốt biết mấy!

Hannie: Được chứ, tớ sẽ thường xuyên ghé thăm cậu yên tâm.

Jungkook: Vậy thì vui quá rồi, ah tớ nhờ cậu giúp tớ đi về phòng lại được không. Tớ muốn về phòng uống nước.

Hannie nghe bạn nhờ vậy liền vui vẻ nhận lời giúp Jungkook đi về phòng của cậu ấy, trên đường đi về còn tình cờ đi ngang chú Jin đang đi thăm bệnh.

Nhưng Hannie vì mãi mê nói chuyện với Kook mà không thèm để ý đến chú luôn. Còn về Jin nhìn thấy Hannie đi cùng Kook có vẻ không vui chút nào, liền lén đi theo hai người bọn họ.
-----------------

Sau khi về lại phòng riêng của Jungkook trong bệnh viện, Hannie mới phát hiện thì ra cậu bạn này của cô nàng gia cảnh khá là đỉnh đây, phòng bệnh riêng không khác khách sạn 5 ⭐️ là bao luôn, từ giường , tủ, sofa, ti vi , ..... đều cao cấp của cao cấp. Không ngờ trong bệnh viện chú Jin làm lại có nơi Vip như vậy, xem ra Jungkook đi nằm viện cũng không khác đi nghỉ dưỡng là bao nha.

Trong khi Hannie vẫn còn đang mê mẫn tán thưởng trong bụng thì Jungkook đã lấy hai lon nước đem đến trước mặt Tb

Jungkook: Cái này mời cậu, cám ơn cậu đã giúp tớ nhé!

Hannie vui vẻ nhận lon nước từ tay Jungkook, vừa định đưa lên miệng uống thì một bàn tay đã nhanh chóng cầm lấy lon nước tu hết một hơi. Trước ánh mắt ngạc nhiên của Hannie và Jungkook.

Người này không ai khác chính là "anh chú" Jin đấy các thím ah.

Hannie: Ơh chú, sao chú lại ở đây!?

Jin: Chú đi ngang qua thôi, mà sao cháu lại đi với thằng nhóc này nữa vậy hả, chú đã nói không được đi theo người lạ mà.

Hannie: Jungkook có phải người lạ đâu, cậu ấy là bạn cháu mà.

Jin: Còn cãi chú nữa, đi theo chú nhanh lên. !!!

Nói rồi Jin lôi Hannie đi khỏi ngay lập tức, để lại Jungkook một mình trong phòng tức đến xanh mặt.

Jungkook pov: Tay bác sĩ chết tiệt, lại làm hỏng chuyện của mình nữa rồi!!!

_____________________________

Hannie: Chú bỏ tay Hannie ra, chú làm Hannie đau!!!

Jin: Còn nói nữa, tại sao không nghe lời chú, cứ đi theo thằng nhóc đó hoài vậy!? Cháu biết thằng đó là ai không hả!?

Hannie : Jungkook có làm gì chú đâu sao chú ghét cậu ấy vậy chứ!? Chú quá đáng quá đi.

Jin giận đến phát điên lên khi nghe Hannie cứ một mực bênh vực Jungkook định mắng Hannie tiếp, nhưng tự nhiên trong người bỗng thấy khó chịu , đầu óc bắt đầu ong ong , hình ảnh trước mắt cứ nhoè đi từ từ.

Từ trên trán Jin từng đợt mồ hôi theo nhau tuôn ra, gương mặt cũng chuyển đỏ, hơi thở nóng lên đến khó tin.

Jin: Không xong rồi, nước lúc nãy ... hức!!!

Hannie: Chú ... chú bị sao vậy!?

Jin: Ra ngoài ngay cho chú, nhanh lên!

Hannie: Chú ... sao chú đỗ mồ hôi nhiều quá vậy nè, chú bệnh hả !?

Jin: Chú nói có nghe không, đi ra ngoài ngay cho chú!!! Nhanh lên!!!!

Hannie nhìn thấy Jin bỗng dưng trở nên kì lạ ,trong lòng lo lắng đến sắp khóc , vậy mà chú còn liên tục đuỗi cô nhóc ra ngoài... nhưng mà Hannie có biết đâu Jin giờ đamg kềm chế bản thân lắm đó, chứ không là, không phải nói nhiều ăn sạch cô ngay trong 1 phút 3 giây bây giờ🤣🤣🤣🤣🤣- (lý do thì chắc là Kook nó mua đồ cùng chổ với Tae để bỏ vô nước đó- ai mà có đọc cái chap Tae nó hạ dược Tb hồi trc thì biết hen)

Hannie: Hu hu , chú Jin bị gì vậy, sao đuỗi Hannie quài vậy, chú bữa nay kì cục quá đi!!!

(Au: trời ah, con ơi là con, con cứ gào khóc cũng ko đc gì đâu, chú con ổng đang ráng giữ lý trí lắm rồi đó)

Jin đành dùng hết sức lực tỉnh táo cuối cùng, nắm lấy tay Tb kéo ra khỏi phòng đóng rầm cửa lại (quên bà nó chốt khoá rồi Jin ơi)

Sau đó ở trong phòng một mình, cố gắng chống cự lại với tác dụng của cái thứ nước vừa uống.

Người anh giờ như ngồi trên lò lữa, toàn thân đều là bức rức , ham muốn, nhưng không cách nào phát tiết được thực sự khó chịu đến điên lên. Đã vậy Hannie bên ngoài cứ đập cửa đòi vào - thì ai biểu ông thái quá quá chi, đuỗi cổ con nhỏ cũng không giải thích thì ....

Jin: Ưhmmm !!! Chết tiệt!!! Trong phòng ko có thuốc nữa chứ!!! Khó chịu chết mất thôi.

Phần dưới của Jin giờ đang thực rất nóng , bụng căng một cổ nóng bức, nếu không giải quyết được sợ là đầu óc sẽ bị nổ tung luôn.

Bản thân là bác sĩ vậy mà lại đi uống một đống xuân dược vào trong người bây giờ thì hại mình rồi Jin nhăn nhó đau khổ.

Ngồi tựa lưng vào tường , tay anh bắt đầu cởi bỏ áo Blue trắng bên ngoài, nới bỏ nữa hàng cúc áo sau đó tư mình chạm vào người anh em dưới lớp vải quần tây vuốt xuống.

Jin: Ahhh!!!

Âm thanh rên nhẹ ậm ừ trong cuống họng khi chạm vào người anh em của chính mình, thuốc cũng không có, lại không thể phát tiết bừa bãi, chỉ còn cách tự xữ mong là sẽ có tác dụng.

Vậy là Jin kéo dây khoá quần tây của mình xuống đem côn thịt dưới lớp boxer giải thoát ra ngoài. Không hiểu sao trong đầu lại hiện ra hình ảnh Hannie đang ngủ say, trước mắt chính là đôi môi anh đào hé mở mấp máy.

Jin nhắm mắt hưởng thụ, côn thịt trong tay anh tự vuốt ve lấy không ngừng, càng lúc càng cứng căng nóng rát.

Jin: Ưmm.. Hannie ahhh... Hannie !!!! Ahhhh ahhh !!!!

Trong đầu Jin giờ là hình ảnh Hannie dùng cái miệng nhỏ xinh đang ra sức mút mát côn thịt của anh, sung sướng đến độ càng không thể kiểm soát được kích thích của chính mình càng rên rĩ nhiều hơn tên của Hannie....

Jin: Âhh Hannie ah, đúng rồi,... thật sướng .. Hannie!!! Ahhhh Hannie .... !!!!

😱😱😱
Hannie: Chú Jin , chú đang làm gì vây!?

Jin : Hannie !??

-------------------------

Ha ha ha !!!! Có ai chờ chap cuối muối mặn nồng nàng không ?????

* Tối nay 8h món H chính mặn mòi sẽ đc dọn , các thím nhớ trữ bình trà đá với bình náu kế bên để có gì còn chống đỡ! Au ngủ nha!!! Love !!!

😘😘😘🤣🤣🤣🤣🤣🤣

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net