#52 (H) Chú ah, cháu yêu chú (end) [Jin x Hannie]

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

😱😱😱😱
Hannie: Chú Jin chú đang làm gì vậy!?

Jin: Hannie !?????

Vì lúc nãy vội quá Jin chỉ lo đuổi Hannie ra ngoài mà quên đóng cửa thì phải chốt luôn khoá nên con bé loay hoay sao liền mở được cửa vào lại phòng.

Còn trước mắt Jin hiện giờ Hannie mà anh nhìn thấy lại cứ nghĩ là hình ảnh mà mình tưởng tượng ra để thoả mản.(Hố bà nó rồi anh chú ơi)

Trước hành động "giúp đỡ em nhỏ" của chú Jin , Hannie không tin vào mắt mình khi nhìn thấy cái vật đáng sợ hùng dũng đang nằm trong tay Jin . Đã vậy ánh mắt anh nhìn cô lúc này rất chi khẩn thiết, miệng còn liên tục gọi tên,

Hannie: Chú ... đang ... !???? - mắt nhìn Jin không chớp.

Jin: Hannie.... ahhhh đến đây, ... mau lên giúp anh với.... ahhhh .... Hannie ahhh... anh muốn em ....!!!!- tay cũng không ngừng làm việc nha.

Hannie lúc này dường như bị một sức lực vô hình nào đó cứ đẫy cô bước gần tới chổ Jin..

Jin: Hannie... ahhhh... giúp anh đi.... ahhhh ...ahhhhh !!!

Trong mắt Jin giờ đã nhuốm một màu dục vọng sâu sắc, anh kéo Hannie để cô nhóc ngồi lên đùi mình, rồi nắm tay Hannie đem tới người anh em của anh giúp anh xoa xoa.

Cảm giác khi bàn tay mềm mại, tươi mát của Hannie chạm vào trên thân gậy nóng bức làm Jin sướng rân mà ngâm lên.

Jin: Ahhhh.... đúng rồi Hannie... giúp anh đi ... xoa xoa cho anh đi Hannie.... anh sướng quá!!! Ahh ahhh!!!!

Hơi thở nóng bức của Jin liên tục phả lên gương mặt Hannie là cô nhóc vô cùng xấu hổ, hai má từ lâu đã nhuốm một màu hồng mê mẫn người nhìn, đôi môi lại khẽ run run mấp máy mỗi khi vuốt ve lên xuống trên thân côn thịt to lớn của Jin.

Jin bị sắc thái mê người của Hannie lúc này làm cho càng thêm ham muốn, một tay vẫn giữ tay Hannie bên dưới giúp anh làn việc, một tay kéo gương mặt đáng yêu này lại sát anh, từ bên má, thổi hơi nóng vào tai Hannie từng đoạn.

Jin: ahh ahhh .... Hannie ... anh muốn em ... anh muốn em Hannie ah... ahhh....!!!!

Tới khi Hannie toàn thân khó chịu rụt người né tránh, Jin lại nhanh hơn cắn lên vành tai của cô nàng, tay trụ giữ cằm nhỏ liếm từ vành tai trượt xuống cổ Hannie, trên cổ nhỏ trắng ngần bị mút đến hiện rõ những dấu đỏ hồng chi chít!!!!

Hannie: Chú đừng... cắn Hannie... hức,!!

Jin: Hannie thơm quá, ahhh....!!!! Anh muốn ăn em ...!!!

Hannie sợ muốn khóc luôn khi nghe Jin đòi ăn mình.

Hannie: Đừng ... thịt Hannie ăn không có ngon đâu... hức .... !!!

Jin cười mĩm xong liền áp đến môi Hannie, đôi môi anh đào bị anh cuốn lấy,trong miệng đầy ngập vị ngọt ngào thơm mát khiến Jin càng say sưa hơn.

Lưỡi Jin liếm qua hàm răng Hannie cạy mở, đem con rắn ướt át luồn lách vào trong khoan miệng khuấy đão. Hannie bị Jin hôn đến mơ hồ nhất thời không tìm được cách thở, trong cổ họng ậm ờ từng đoạn. Một lúc sau khi sắp gần rút cạn dưỡng khí trong phổi Hannie , Jin mới chịu tạm thời rời khỏi môi nhỏ với chút tiếc nuối.

Lữa nhiệt trong tay Hannie lại vì được kích thích càng lúc càng căng nóng hơn, tốc độ đưa tay của Jin càng thêm nhanh, bàn tay nhỏ của Hannie bị anh bắt làm việc không ngưng nghĩ.

Jin: Ahhhh....nhanh lên Hannie... ahhh.... thật sướng... Hannie ahhhh.....

Chợt Jin giữ tay Hannie lại, tay nhỏ trong bàn tay anh bị ép chặt vào côn gậy thô tráng, quy đầu co rút một trận liền từ đỉnh bắn ra vô số tinh dịch mồng đậm , dính đầy bàn tay Hannie.

Jin: Ahhhhh... anh ra ... Hannie!!!!!

Jin ngữa cổ ra sau thở hắc một tiếng, cơ bụng thu lại, khoan khoái . Thế nhưng vừa mới ra xong lại liền vẫn chưa cảm thấy đủ.

Jin ngồi thẳng người dậy. Vòng tay kéo eo Hannie áp sát vào người mình , côn thịt ở giữa lại được dịp cọ vào giữa đùi của Hannie , kéo theo một cảm giác hứng tình kì lạ.

Jin áp mặt vào cần cổ nhỏ vòng tay qua sau lưng Hannie kéo dây khoá váy của cô nhóc xuống, miệng không ngừng hôn mút từ cổ xuống vai. Hannie bị làm cho sợ vội chống hai tay lên ngực Jin ngăn lại.

Hannie: Chú ... đừng ... !!!!ahhh!!!

Jin: Ngoan nào Hannie , giúp anh một chút đi, anh muốn em !!!! Ân !!!

Hannie cố gượng lại nhưng liền bị Jin áp môi anh vào tai thìn thầm.

Jin : Hannie..em có thương anh không!?

Hannie: Chú... Jin...!!!

Jin: Hannie ... nói đi, Có thương anh không hả!?

Hannie: ... có ...!!!

Jin: Có yêu anh không?!

Hannie: ....có...!!!

Jin: Vậy ngoan... để anh yêu Hannie nha!!!!

Tiếp đến liền ngậm lấy vành Hannie mút say sưa. Tay cũng không yên mở luôn áo nhỏ của Hannie, liên hồi xoa nắn đôi gò bông nhỏ, xong rồi thích thú mút mát hai quả anh đào hồng hồng xinh xinh.

Hannie: .... Hức ... nhột Hannie... đừng liếm mà...

Hannie trong lòng Jin bị anh làm cho kích thích , miệng bắt đầu phát ra âm thanh câu dẫn, khiến cho hùng binh bên dưới lại càng khó chịu cọ cọ vào đùi trắng mịn màn.

Đưa tay xuống xoa xoa lên bờ mông Hannie rồi thuận tay kéo quần nhỏ xuống một chút, bàn tay Jin tìm tới trước hoa huyệt non nớt khơi gợi.

Hannie: Ahhhh... đừng chạm vào chổ đó ...Khó chịu lắm... ahhhh!!!!

Jin: Hannie đã ướt tới vậy rồi sao, thật là dễ thương mà!!! ... vậy anh vào nha....!!!

Cầm gậy thịt đem để trước hoa huyệt ướt át, Jin từ từ mở rộng hai cánh hoa, tìm cách đi vào.

Hannie: Ahhhhh.... đau quá ....!!!! Hức hức....!!!!

Jin: Ráng một chút , sẽ mau hết đau !!! Ahhhh!!!!

Đến nước này rồi mà còn khó khăn như vậy, Trong lòng Jin thiệt không cam tâm... thế là cố hết sức một lần , nhanh chóng đem côn thịt đẩy mạnh đến hoa huyệt xuyên vào, cuối cùng thì cũng đã nằm được trong hang động ấm áp mềm mại của Hannie.

Hannie: Ahhhh!!!! Hức hức !!!! Chú Jin .... đau !!! Hannie đau quá!!!! Hix!!!

Jin: Ừ Hannie ngoan.... sắp hết đau rồi.... !!

Hannie: Hức chú Jin... cháu yêu chú!!!!

Jin: Đừng gọi anh là chú nữa Hannie... gọi là oppa đi....!!!! Hannie!!!

Hannie: ... Oppa...!!!!

Jin: Đúng rồi... ahhhh !!! Hannie ngoan!!!!

Sau một lúc , cơn đau cũng đi qua, Jin bắt đầu di chuyển côn thịt ra vào bên trong hoa huyệt ướt át, từng chút từng chút nhẹ nhàn, rồi dần nhanh hơn.

Lần đầu tiên trong đời Hannie được cảm nhận cảm giác sung sướng kì lạ, khi có thứ côn thịt nóng ấm liên tục sát nhập bên trong cơ thể. Hannie ôm lấy cổ Jin, đầu gục vào vai anh thở từng hồi, miệng phát ra những tiếng rên rĩ như độc dược rót vài tai Jin không ngừng.

Jin: Ahhh... Có thấy dễ chịu chưa Hannie!!! Ân !!!

Hannie: .... ahhhh có .... ahhh!!!

Jin: Vậy có thích không!? Hả...!?? Ahhh ahhh!!!

Hannie: Thích ... thích... ahhhh!!!!

Thế là tiết tấu càng được Jin đẫy lên ngày càng nhanh. Bên trong vách thịt non mềm không ngừng mút chặt côn thịt to lớn.... rồi từng hồi thổn thức đánh đến đỉnh quy đầu... biết được Hannie sắp bị làm đến đạt đỉnh, Jin ra sức càng nhanh hơn, vòng tay ôm chặt lấy cô nhóc vào trong lòng mình.

Bên dưới nhấp thêm liên tục hơn chục lần thì Jin lập tức rút côn thịt ra ngoài, toàn bộ tinh dịch nóng bỏng lần nữa bắn hết lên cơ thể Hannie. Bên trong hoa huyệt mật dịch cũng tuôn ra một đợt. Hai người ôm lấy nhau thở dốc... cuối cùng thì Hannie vì mệt quá mà lịm đi, ngủ gục trên vai Jin lúc nào không hay.

Nhìn thấy Hannie nhỏ bé ngủ say trong lòng mình, Jin bất giác mĩm cười, tay vén những lọn tóc xoã trên giương mặt xinh xinh, lại hôn lên trán cô nàng một cái.

Jin: Hannie ah!!! Ngủ ngon nào!!! Anh yêu em!!!!

------------------------

Tôi nói các thím nghe chuyện này, đó là thực ra thuốc thì nó đã hết tác dụng lúc Jin ra lần 1 rồi!!! Nhưng chú ấy phóng lao theo lao... làn luôn hiệp 2 đấy!!!

Cái này chỉ có au với mấy thím biết thôi đừng nói cho ai biết hết nha, không chú Jin quánh au tươm mồn vì tội nhiều chuyện thì tội au nhá!!!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net