#54 (H) ASMR - Hopi x Mika (2)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

* Tối mai 8h món chính sẽ đc dọn, nhớ cắm ống truyền máu phòng trường hợp xấu nhất!!!! Au ko chịu trách nhiệm việc con dân bị nghẽo nữa đường đâu !!! Giờ nhá trước cho đỡ đói nè!!!

Mika mở một đoạn âm thanh ban đêm, người nghe sẽ cảm nhận được không khí lạnh lẽo đáng sợ khi nghe nó, Mika nhịp hai đế giày lên nền sàn, vờ như mình đang bước đi, sau đó là tiếng thở dồn dập vì hồi hợp.

AaaSau đó cô lại hét lên , tay đập vào bàn nhịp nhịp, như kiểu là bị ai đó tóm lấy kéo đi.

Mika: Hức , ahhhh bỏ ra, anh là ai, bỏ tôi ra ,.., ahhhh !!!!

Hopi: Thở mạnh hơn một chút, phải tỏ ra hoảng loạn hơn nữa mới có cảm giác.

Mika:( nghĩ thầm, cha này cũng khó tính nhỉ, mà người ta bỏ tiền nhiều mà, khách hàng là thượng đế thôi)

Thế là muốn tăng thêm tính chân thực, đành dùng tiểu xảo, tự mình bấu một cái vào bàn tay, đau thật nên tiếng kêu rên cũng thật .... ha ha ha đây là hi sinh vì nghệ thuật đấy các đồng chí ah.

Mika: Bỏ ra, ahhhh, bỏ tôi ra.... anh muốn gì.... !!!!!!! ( thêm cảm xúc , thêm thật nhiều cảm xúc😱😱😱😱)

Hopi: Hừ !!! Muốn cưng được chứ!!! Ngoan anh thương!!! ( hợp tác nhập tâm diễn chung!)
pppp
(Au má ơi .... tui cảm thấy bản thân sắp đạt tới cảnh giới tại thiên tại thượng biến thái vô đối mẹ nó luôn rồi, nhớ ngày nào au còn trong sáng mà giờ.....😭😭😭😭)

Tự nhiên đang lúc cao trào, ngoài cửa lại có người bấm chuông, thiệt không có đúng lúc gì hết, đang giờ làm ăn của người ta, ai mà lại phá đúng lúc không biết.

Mika cố tình làm lơ không được vì cái người ngoài cửa cứ liên tục bấm chuông, đành phải xin lỗi khách tạm gián đoạn.

Mika: Xin lỗi anh có thể chờ một chút sẽ tiếp tục không ah!?

Hopi: Tất nhiên rồi, ha ha!!!thời gian còn dài mà!!!!

Mika : Cảm ơn anh, em sẽ quay lại ngay.

Rời khỏi máy tính, Mika vì ở trong nhà nên vẫn bận nguyên bộ đồ ngủ đi ra cửa xem ai lại phá đám đúng lúc, vừa mở cửa ra .

Mika: Tới đây, đừng bấm chuông nữa , đau hết cả đầu ấy!!! Ahhhhhh!!!!

Hopi: Chào cưng, anh đợi cưng quay lại rồi đây này !!! Ha ha !!!

Mika: Ahhh , anh là ai 🙀🙀🙀???? Bỏ tôi ra!!! ( cảm xúc chân thực ) quẫy đạp lung tung!!!

Hopi: Đúng rồi , phải la lớn như thế này nới có cảm giác được chứ cưng... giờ thì mình tiếp tục nha!!!!

Nói rồi Hopi lôi Mika vào trong nhà khoá cửa lại. Mika ra sức thoát ra vùng chạy khỏi Hopi, nhanh chóng chạy đến phòng mình , nhưng không ngờ Hopi lại còn nhanh hơn đạp luôn cửa phòng hất tung Mika té nhào xuống đất.

Mika: Anh là ai , anh muốn gì!??

Hopi: Anh là khách hàng của cưng, cưng nghe giọng anh mà không nhận ra ah!?

Mika: Anh ... anh sao biết được nhà tôi!???

Hopi: Sao không biết được, chúng ta là hàng xóm kia mà, ngày nào anh không nghe cưng rên rĩ , âm thanh dâm đãng của cưng làm anh hứng lắm ... đúng là dân chuyên nghiệp , anh rất thích!!!!

Mika: Hả!??? Anh ở kế nhà tôi, sao có thể, nhà kế bên làm gì có người ở!!!

Hopi: Sao lại không có người ở, vậy anh là ai đây, cưng có biết mỗi ngày đều bị tiếng rên rĩ của cưng quấy rầy khiến anh khó chịu trong người cỡ nào không hả, cưng làm anh ngày nào cũng phải tự xử khổ lắm biết không!? Cưng hư lắm, rên la lớn như vậy, hôm nay anh sẽ cho cưng la lớn hơn nữa!!!! Ha ha ha!!!!

Mika: Đồ biến thái, anh khônh được qua đây, anh mà qua tôi .... tôi .... !!! - quay qua quay lại mong tìm được gì đó thủ thế phòng thân.

Hopi: Cưng làm gì anh??? Hả!??? Cưng sẽ rên rĩ sung sướng khi được anh chơi hả!? Ha ha ha !!! Cưng phải rên la nhiệt tình một chút, anh thích như vậy lắm!!!!

Mika sợ hãi cố tìm đường lui không ngờ lùi một cái đã đụng đến chân giường, hết đường toan chui tọt xuống gầm giường thì chân bị lôi ngược lại, kéo xềnh xệch ra ngoài. Mặc dù cố đạp chân mong thoát ra nhưng không may là sức làm gì đấu lại anh chàng Hopi hàng xóm biến thái này được .

Mika: Ahhhh, anh điên ah, bỏ tôi ra,... ahhhh !!!!

Trong tích tắt quần ngủ dài bị kéo tuột luôn tới mắt cá, Hopi theo đó dùng ống quần dài buộc luôn hai cổ chân Mika lại, thế là chân hết chạy luôn cô nhé.

Mika: Đừng ... anh làm ơn tha cho tôi đi, xin anh ... hức hức !!!!

Hopi: Chưa chi đã khóc rồi , chà chà, nhưng mà như vầy mới kích thích... chơi mới vui chứ, mau khóc lớn hơn nữa đi, anh thích nghe cưng vừa rên vừa khóc lắm đấy....!!!!

Theo lời yêu cầu biến thái là mấy bạt tai liền đánh xuống cái cặp mông tròn trịa đang ngậy ngọ liên tục của Mika, Hopi vừa đánh vừa hả hê khi thấy cô nàng khóc ròng van xin tha mạng.

Mika: Hức hức ... đau quá, đừng đánh mà,..hĩx hix...!!!!

Hopi: Khóc lớn nữa lên !!! Lớn hơn nữa !!! Ha ha !!

Mika: Hức hức.. dừng lại đi mà, tôi có gây thù hằn gì với anh đâu, sao anh lại làm vậy với tôi chứ.... hức hức !!!

Hopi nghe Mika hỏi vậy liền nằm áp thân đè lên trên người cô, tay bóp lấy cằm Mika siết mạnh.

Hopi: Ai nói cưng không làm gì anh, cưng có biết ngày nào anh cũng bị cưng hành hạ, tiêu tốn bao nhiêu là tinh lực, có khi một ngày ra đến 5, 6 lần , lãng phí cỡ nào không hả!?

Mika: Anh sao lại đổ thừa vô lý vậy được, là do anh cố tình nghe lén công việc của tôi mà!!!

Hopi: Cưng còn dám trả treo với anh, cưng hại anh bị hứng tới điên đầu mà không chịu hối cải hả, được anh cho cưng thấy chọc giận anh sẽ bị phạt thế nào nha !!!!

Nói rồi Hopi tuốt luôn cái quần lót của Mika qua khỏi đầu gối, tiếp đếp kéo mông cô lên cao từ trên đem côn thịt cương cứng còn trong đũng quần áp chặt mông cô cọ sát lên xuống....

Hopi: Cưng có cảm thấy thằng em của anh đã cứng hết rồi không hả???? Cưng coi nó thèm em gái của cưng lắm rồi nè!!! Có muốn anh cho hai đứa nó tâm sự liền không cưng !??

Mika lúc này đã cảm thấy được thứ côn thịt kia cọ vào mông mình , không nhìn cũng đoán được mức độ hoành tráng của nó khi bị cả thân gậy dài liên tục chọc vào giữa mông.

Mika: Đừng đừng!!! Hức ... không được làm bậy... !!!!

Thế nhưng Hopi thì đâu có thích dừng lại kiểu này được, kèm theo nụ cười khoái trá , anh liền thoát hết quần áo trên người, tay cầm côn thịt nóng lớn, đỉnh trước hoa huyệt đang run sợ đóng mở theo nhịp thở hổn hển của Mika.

Hopi: Coi em gái cưng đang mời gọi em của anh kìa, đây để anh cho tụi nó gặp nhau nha !!! Nhấc mông lên cao nữa cho anh đi cưng!!!

Mika: Không bỏ ra,.... ahhhhh!!! Đừng đừng mà!!!! Hức !!!!

Hopi rất nhanh kéo mông Mika lên cao một tay tách hai cánh mông ra một tay cầm côn thịt tiến tới một lần nhấn mạnh vào huýt hông đâm thẳng hoa huyệt tiến quân . Mika đau đến khóc nấc ... hoa huyệt bị nông ra liền bị đâm rách , tâm hoa bị đỉnh một cái ót rõ sâu.

Mika : Ahhhhhhh

Hopi: Ahhhh.... vào rồi ... không ngờ lại khít như vậy !!! Ha ha ha !!!!

Mika: Đau quá, rách ... rách mất rồi!!!! Hức hức !!!!

Nhìn xuống thấy một dòng đỏ tươi theo côn thịt bị rút ra, Hopi mới phát hiện thì ra mình mới vừa phá mất lần đầu của con người ta, trên miệng xuất hiện ngay một nụ cười hả hê thích thú.

Hopi: Không ngờ luôn, cưng mà lại là hàng còn Zin cơ ah, thế mà anh cứ tưởng kỹ năng dâm đãng của cưng là luyện nhiều mới có đó chứ, thì ra là bẩm sinh sao!!! Cưng càng lúc càng làm anh hứng lắm rồi đó !!!! Được đã lỡ phá rách rồi thì anh sẽ dạy cho cưng kỹ năng thực tế nha !!!!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net