#60 Mr.Park- Bojoo x Jimin(1)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

❤️ Đến lịch lại lên , hôm nay là chủ nhật ngày dành cho việc trả chap cho các bé đã đăng kí qhồi 14/2 .

❤️ Hôm nay nay nếu não hoạt động tốt chút, au sẽ trả 2 chap, ko thì 1 thôi nha... tuần rồi au hơi đuối vì chạy dateline liên tù tì 3 cái project cho khách hàng. Nên h não nó trì trệ hẳn so với trc... đối với H có phần ko mặn mà vì sắp cạn muối ... huhuhu

❤️ Chap này trả cho cô Bojoo và bias của cô ấy bé ChimChim... chúc cô ăn ngon... nếu có nhạt, thì nêm thêm mắm vào nhé!!! Tui đã cố gắng hết sức ...!!! Let's go!!!

--------------------------------
Hôm nay là sinh nhật tròn 17 tuổi của cô Bojoo , đám bạn yêu quái đã cùng nhau bày ra cái trò gì mà nghi thức trưởng thành, để làm quà sinh nhật cho con bạn thân của tụi nó.

Cả bọn cố tình chuốc say con bạn thân đến ko còn biết trăng sao là gì xong rồi tống nó vào một phòng khách sạn loại sang, chốt luôn cửa phòng và hí hững quay về.

Mina: êh tụi bây nghĩ con Bojoo nó có biết cách xữ lý quà tặng của tụi mình ko!?

Sejin: Tao nghĩ chắc nó ko biết đâu, con nhỏ này nhát bỏ mẹ ra ý!

Jinah: Vậy hoá ra bọn mình cố công sắp xếp lại thành công cốc!

Lucie: Yên tâm chị đây đã phòng trước tình huống con Bojoo nó mà cù lần quá thì đã có người giúp nó thông não!

Sejin: Ý chế là sao!?

Lucie lôi từ trong túi xách ra một lọ thuỷ tinh nhỏ nhỏ. Cả bọn vừa nhìn thấy đã ồ lên ...

Mina: Đừng nói là chế!!!!?

Lucie: Ha ha ha Lucie đã ra tay mà!!!

Mina: Cho tên đó uống !?

Lucie: Tất nhiên rồi!!!

Sejin & Jinah: Omg !!! Táo bạo nha!!!

Lucie: Được rồi về thôi, mai coi kết quả là sẽ biết công dụng của món này tới đâu nha!!! Ha ha ha !!!

(Au: tui ngưởi đâu đây có mùi nguy hiểm!!)
--------------
Còn về Bojoo sau khi bị vứt lại phòng khách sạn, thì nằm ngủ như chết trôi dưới nền nhà cả buổi , cuối cùng cũng lồm cồm bò dậy , lết vào nhà vệ sinh, tắm một cái thì cũng tỉnh được vài phần trăm.

Cứ mặc luôn áo choàng tắm leo lên giường xốc chăn lên định đi ngủ, thì mới tá hoả... trên giường còn có một....... người đàn ông... bán khoả thân vô cùng nóng bỏng ... đang nằm dưới tấm chăn...

Ực ực ... hai mắt Bojoo mở to hết công suất như cái đèn pha oto khi nhìn thấy anh chàng đang nằm ngủ mê man.. cơ thể lấm tấm mồ hôi, ngực trần săn chắc , cơ bắp thì .... thôi rồi, gương mặt lúc ngủ còn sắc bén hơn dao .... khiến cho bất kì chị em nào mà nhìn thấy cảnh này đều đồng loạt muốn ... rụng trứng ...!!!! Ôi mẹ ơi ... con au biến thái dễ sợ luôn ý!

Mà khoan sao lại có đàn ông trong phòng mình được, Bojoo hốt hoãn té nhào xuống đất, vô tình làm người đang nằm ngủ trên giường bất ngờ tỉnh dậy... (lưu ý, lúc này bà Bojoo vẫn chưa biết người kia đã tỉnh đâu)

Chợt điện thoại có cuộc gọi đến Bojoo hoàn hồn chạy đi nghe máy!

Bojoo: Alo!

Sejin: Alo, sao thấy quà bọn này tặng sao hả!?

Bojoo: Quà , quà gì!?

Sejin: Gì !? Cô vẫn chưa thấy nón quà bọn này tặng đang nằm trên giường ah!?

Bojoo: Trên giường!? Là người đó ... cái gì tụi bây giỡn hả, đem đàn ông tặng quà sinh nhật... có phải khùng không vậy!?

Mina chen vào: Khùng cái đầu cô áh!!! Đây là nghi thức trưởng thành biết chưa, coi làm sao được, đừng để chị em mất mặt biết chưa!

Lucie: Đây là hàng chuẫn chị em khó khăn lắm mới săn được tặng sinh nhật cho cô đấy!!! Tận hưởng đi nha bae!! Ha ha!!!

Bojoo: Alo .. alo ... cúp máy rồi ... gì mà nghi thức. ... mấy con này bệnh hết rồi... - tay loay hoay định bấm gọi lại....

Bỗng từ sau lưng truyền đến hơi thở rất nóng... Bojoo liền quay lại... thì đã bị người kia đè hẳn xuống đất.

Jimin: Cô là ai!? ... tại sao lại hạ dược tôi ... nói!!!

Thái độ và hành động của anh ta làm Bojoo hết sức sợ hãi... giọng nói trỡ nên lắp bắp..

Bojoo: Tôi ... tên Bojoo... anh hiểu lầm rồi... tôi không có hạ dược anh... đây chỉ là trò đùa của mấy đứa bạn tôi... ahhhh !!!!!

Chưa kịp giải thích xong cái áo choàng của Bojoo đã bị anh ta tháo bung ra, để lộ bộ ngực tròn min phập phồng đang cố thở !!!

Jimin: Chết tiệt!!! Nóng quá !!!

Mồ hôi nhỏ giọt trên da thịt của anh ta rõ giọt từng hồi lên trên người Bojoo khiến cô nàng nghẹn cả họng... người này sao lại toát ra hơi nóng như vậy, là đang bị sốt sao?! Hơi thở nóng bỏng phả vào mặt cô từng trận liên tục, ánh mắt của anh ta cũng xoáy vào đôi môi cô , nuốt khan một cái, iết hầu anh nỗi rõ lên, vô cùng quyến rũ!!! Chết mất... anh ta càng ngày càng đè sát đến người cô , khiến cô nàng vì không chịu nỗi sức nặng phía trên khẽ than hừ một tiếng.

Không ngờ khiến cho con sói đói vì bị phục thuốc , loé lên trong ánh mắt một tia sắc bén, tiếp đến liền công thành chiếm đất, áp thẳng môi Bojoo cuồng dã hôn lên.

Noooo!!! Nụ hôn đầu tiên của con bé!!! Cố sức vùng vẫy sau khi nhận thức được mình vừa bị người không quen biết cưỡng hôn... Bojoo dùng cả sức bình sinh đẫy cái con người kia ra, nhưng sức chẵng bằng mèo cào.

Jimin: Yên đi... nếu không muốn chết thì ngoan ngoãn giúp tôi giải dược !!!!

Bojoo: Ahh, không được !!!! Bỏ tôi ra ..!!!!

------------------

Còn tiếp !!!
---------------

❤️Ah sẵn đây các thím đã coi DayDream của Hopi chưa!!!! Bé hi vọng nhà tui lần này so so kute luôn ý !!! Cưng ơi là cưng!!! Mấy thím nhớ coi xong MV thì bấm cả nút like nữa biết chưa... ai mà quên là tui bobo xì luôn áh !!!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net