#65 (H) Mr.Park- Bojoo x Jimin(2)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Jimin: Yên đi... nếu không muốn chết thì ngoan ngoãn giúp tôi giải dược !!!!

Bojoo: Ahh, không được !!!! Bỏ tôi ra ..!!!!

Rẹt .... năm dấu móng tay cào qua ngực Jimin , nhưng dường như lúc này nó càng kích thích anh hơn.

Jimin: Ah thì ra là thích cảm giác mạnh !? Được vậy tôi chiều cô.

Nói xong liền xé tan nát cái áo choàng ngủ trên người Bojoo ra, cả thân thể thiếu nữ mới lớn cùng những đường cong no đủ ngập trong mắt Jimin. Nuốt khan một cái Jimin nhanh chóng áp trụ cơ thể mình giữ cho Boojo không thể cữ động, từ bên trên lại đem môi hôn ngấu nghiến đôi môi nhỏ run sợ phía dưới.

Thật tình anh đã sắp không chịu nỗi nữa, nhưng thay vì nhanh chóng giải quyết, lại muốn cố kích thích cô gái này rồi mới hành động.

Lưỡi anh như con rắn độc ác, không ngừng luồn lách bên trong khoan miệng Bọojo khiến cô nàng không cách nào né tránh được.

Hai má con bé giờ đỏ rần lên vì khó thở, đôi môi bị mút đến sưng tê cả luôn, lại như tăng thêm rạo rực trong người Jimin, càng khiến hổ đã đói, lại thêm khát.

Jimin tiếp tục hôn lên môi Boojo, lưỡi anh xoáy vào tận sâu trong khoang miệng nóng bỏng của Boojo làm chiếc lưỡi nhỏ bé cũng bị quyến rũ mà quấn lấy lưỡi anh .

Bị mút đến môi lưỡi tê rầm một lúc thì cô nàng lại cảm nhận được hình như bàn tay Jimin đang đưa xuống ngực mình xoa nắn chúng, tay anh nóng đến khó chịu khiến cô không thể kềm chế mà khẽ rên lên.

Boojo: Ahhh! Không được !!! Đừng chạm .. ngực ... ahhhh!!!!

Jimin: Tận hưởng đi khi tôi còn nhẹ nhàn !!!


Lưỡi anh dừng lại trước bộ ngực se cứng của Boojo,vừa mút vừa day day nó trong miệng, đồng thời thò tay vào trước hoa huyệt non mềm mân mê, rồi 2 ngón tay linh hoạt xâm nhập vào sâu bên trong Boojo vừa đâm vừa xóc liên tục.

Boojo: Ahhh... ahh.. ah... không..ah... không được...ahh... dừng lại đi!! ...

Boojo cố nói trong nghẹn ngào, nhưng mỗi khi ngón tay của anh thọc sâu vào bên trong là một cảm giác kì lạ không kìm nén được lại trỗi lên mạnh mẽ.

Jimin: Thế nào!? Thích lắm đúng không... hả!? .... ra đi, để còn tới phần chính nữa!

Boojo: Kyaahhhhhh!!!! Ưm !!!!

Cô nàng đột nhiên cô nhắm chặt mắt lại, sâu bên trong cơ bụng co thắt như có một dòng điện cao áp đâm xuyên qua não, sâu thẳm khoái cảm đã xâm chiếm lấy tâm trí Boojo, từ nơi bị Jimin xóc mạnh liên tục bên trong một dòng nước đục trắng xối xã chảy dài trên tay anh, nhiễu cả xuống grap giường.

Jimin: Ra nhanh vậy sao, xem ra rất mẫn cảm đấy!!!

Boojo giờ đang khó nhọc thở dốc từng đợt , mồ hôi nhiễm ướt bết cả tóc tai, bờ ngực phập phồng theo từng nhịp thở. Thấy Boojo như vậy, Jimin khá hài lòng, công sức chờ đợi giờ thì chính thức thoả mãn con hổ đói được rồi. Thế là Jimin đem thứ gậy gộc nam tính của anh một lần mạnh mẽ đâm vào bên trong Boojo.

Boojo : Ahhhhh! Dừng lại... ah... nó lớn quá hức !!!

Con bé cố dùng cả 2 tay để đẩy Jimin ra, nhưng khi bàn tay nhỏ chạm vào cơ ngực săn chắc của anh lúc này lại là một chất xúc tác kích thích kinh hồn.

Jimin: Ahhh cảm giác rất tuyệt ! Ahhh một chút nữa thôi !!!!

Huýt hông cao hơn một chút, lực đâm rất mạnh khiến Boojo thấy mình bị xốc ngược về sau, bên trong hoa huyệt tấm lá chắn phòng vệ cuối cùng cũng bị đâm thủng qua mất!!!

Chẵng để cho Boojo có cơ hội từ từ thích nghi, khi mà tiểu Min đã hoàn toàn được ngập bên trong nơi hang động ấm áp , anh bắt đầu nhấp từng nhịp tưng nhịp rồi nhanh dần.

Boojo: Ah..ah...ahh...ưm..sâu quá... !! dừng lại đi ....không chịu..ah... được !

Cả người Bọo hoàn toàn vô lực, liên tục bị xỏ xuyên không thương tiếc khiến cho đôi chân nhỏ bé của cô nàng phải quắp chặt vào vòng hông của anh, tay cố ôm chặt cổ Jimin để giữ cho bản thân ko bị anh hất tung đi.

Jimin: Chết tiệt , khít như vậy, ...ahhhh thật bức chết người!!! Ahhhhh

Không ngừng rên rĩ lớn hơn mỗi khi anh nhấp mạnh, mồ hôi của Boojo chảy ướt cả thân thể, tóc tai hỗn loạn, toàn thân bết rít ma sát với cơ thể của Jimin.

Boojo: Ahhhh , làm ơn....ah...dừng lại...đi... ah..!!!

Jimin: Đừng hòng !

Lời nói dứt khoát đáp trả, anh lại nhấp tiếp, từng đợt mạnh dần, mỗi lần như vậy đều khiến Boojo muốn khóc nấc lên.

Con bé đã hoàn toàn bị khuất phục, chỉ còn vô phương để cho Jimin muốn làm càng thế nào thì tuỳ...

Phải gần 1 tiếng sau Jimin mới bắt đầu thở dốc, sau hơn chục tư thế xoay trỡ, cuối cùng anh lại cho Boojo nằm về vị trí cũ, sau đó áp trụ hôn lên môi cô. Trên cơ thể cả hai mồ hôi anh chảy xuống hòa quyện với nhau.

Rồi khoái cảm sâu nhất bên trong Jimin cũng đạt đỉnh, anh nhấp thật nhanh và ôm chặt lấy người con gái đang rên rĩ không nỗi nữa, gồng hết sức anh phóng từng đợt tinh dịch nóng bỏng vào sâu bên trong Boojo ...

Những tưởng thế là đã xong, Boojo cả người rũ rượi... nào ngờ lại bị xốc dậy đem vào bồn tắm nhấn nước... tiếp đến là chôn thân trong đó thêm cả giờ nữa mới được đem ra ngoài!

Lúc được Jimin bế ra khỏi nhà vệ sinh, cô nhóc đã hoàn toàn xụi lơ, bất tỉnh nhân sự. Thấy vậy anh đành ôm chặt Boojo vào lòng, sau đó cả hai cùng chìm vào giấc ngủ sâu!

Sáng tỉnh dậy với những trận đau nhức, nhìn qua mới phát hiện đang gần sắp nghẹt thở tới nơi vì bị người nào đó ôm trong lồng ngực.

Lờ mờ nhớ lại chuyện đêm qua, con bé xanh cả mặt mài, cũng chẵng dám nhìn mặt người đang ngủ say kế bên mình, lén lút mặc quần áo chuồn êm!!!!

Khi Jimin tỉnh lại thì cô nàng đã cao chạy xa bay... nhìn vết máu đỏ còn in trên drap giường , gương mặt anh trầm ngâm một lúc , sau đó đứng dậy định mặc đồ vào thì chợt nhìn thấy một thứ khả nghi ngay chân giường...!!!

Jimin: Đây là.... thẻ học sinh... Boojo .... lớp 12 trường THPT BangTan!? .... hừ nhóc con em nghĩ mình chạy thoát tôi sao!?
__________________
Còn tiếp!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net