#70 (H+) Mr.Park - Bojoo x Jimin(8)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

[Chú ý chap này cần dùng tai nghe nha, thấy cái clip chứ, dùng tai nghe đi!!!!!! Tui ko chịu trách nhiệm việc các thím có mệnh hệ nào nếu để loa ngoài nhé. Thân ái và chúc hạnh phúc]

Jimin vác luôn Bojoo vào trong nhà vệ psinh sau đó vặn nước vòi hoa sen xả thẳng xuống người con bé

Bojoo: Ahhhh ! Lạnh quá ... anh điên ah !!!

Jimin: Trước khi chính thức phạt nhóc , tôi sẽ giúp nhóc tắm sạch! Nên im lặng đi, nếu không muốn bị nhấn đầu xuống bồn tắm ngay bây giờ!!

Cả người từ đầu tới chân Bojoo giờ ướt nhem như chuột, cây cỏ trên người đều theo nước trôi xuống nền nhà tắm, lúc này con nhỏ đang cố sức thở vì ngộp nước , mà lại còn bị Jimin giữ lấy hai tay không cho động đậy.

Jimin nhìn dòng nước lạnh đang thấm ướt người Bojoo mà nuốt khan một cái. Vải vóc dính sát lấy cơ thể cô nàng, nước chảy thành từng dòng theo những đường cong bao bọc da thịt, còn có thể thấy được cả vết đồ lót hằn lên bên dưới .

Vốn định là tắm xong rồi mới bắt đầu xữ phạt cô nhóc này, nhưng cái hình ảnh trước mắt thế này thật khiến người ta khó lòng kềm chế, thế là không hiểu từ khi nào chính bản thân mình cũng nhanh chóng thoát bỏ áo sơ mi.

Bojoo: Ahhh, anh làm gì vậy, sao lại cỡi áo!!!

Jimin: Áo ướt rồi thì phải cởi ra chứ sao! Nhóc cũng cởi ra đi?

Nói xong liền trấn con nhỏ vào tường, hai tay thuần thục lột sạch áo quần của người ta dù cho Bojoo ra sức chống cự.

Bojoo: Không được, bỏ ra !!! Anh đừng có làm bậy!!!

Nhưng mà còn khuy cô này mới chống lại nỗi ỗng, chưa đến 30 giây toàn bộ vải vóc trên người Bojoo đã yên vị dưới sàn nhà. Jimin cũng không đợi thêm một tay khoá chặt hai tay cô nàng lên trên đỉnh đầu, một tay ôm vòng qua eo Bojoo áp sát vào người mình .

Hai con thỏ trắng min màn cọ sát vào giữa lồng ngực nóng của anh, khiến cho cả người Jimin bắt đầu dâng đầy sôi sục....

Bojoo: Vô liêm sĩ !!! Bỏ tôi ra!!!!

Jimin: Chống cự vô ích thôi nhóc ah, một khi mà Park Jimin này đã muốn thì không có ai thay đỗi được đâu, tốt nhất nhóc con nên ngoan một chút, như vậy sẽ không bị phạt nặng hơn hiểu không!!!

Bojoo: Nhưng tôi không muốn, anh buông tôi ra ngay!!!

Jimin: Muốn hay không , nhóc không có quyền quyết đâu !

Tiếp đến là vành tai Bojoo bất ngờ bị anh ngậm ngay trong miệng mút lấy mút để, sau đó khắp từ cổ nhỏ đến xương quai xanh đều là nỗi lên những dấu hôn nồng đậm mê người. Bojoo vừa đau, vừa khó chịu nhueng không cách nào chống trả được chỉ biết cố tránh né trong vô vọng.

Miệng anh dừng ở trước hai đỉnh ngực tròn, sau khi liếc nhìn gương mặt đỏ chót vì cố sức vùng vẫy của Bojoo, Jimin cười mĩm một cái, liền ngoạm luôn một bên ngực mà ngậm.

Bojoo: Ahhhh!!! Không được !!!

Cả người Bojoo bất ngờ rụt lại khi Jimin cắn lấy hạt đậu hồng trên đỉnh ngực của mình, sau đó một trận tê dại nóng bỏng chạy dọc sống lưng vì bàn tay Jimin vốn đang vòng qua eo cô tự nhiên luồn xuống dưới bóp lấy mông cô.

Tay anh nóng như thép , cứ bóp rồi lại xoa rồi lại mâm mê hai khối mông tròn mịn, làm Bojoo không biết phải né tránh thế nào, khi mà ngực thì bị mút cắn còn mông thì bị liên tục xoa nặn.

Jimin rời miệng khỏi ngực Bojoo theo cần cổ liếm lên đến cằm, rồi dừng lại trước môi mấy phân, thổi vào đó một hồi hơi nóng trong khi bàn tay vẫn đều đặn xoa bóp mông của cô nàng.

Jimin: Thích rồi đúng không Bojoo... !?

Bojoo: Không thích... anh bỏ tay ra đi!!!

Jimin ranh mãnh cười nhìn biểu hiện ngượng ngùng của Bojoo lúc này, lập tức dùng thân dưới áp sát vào người Bojoo liên tục cọ sát.

Jimin: Cả khi anh làm như vầy !?

Bojoo: Không ...thích !!! .. ưnmm

Jimin: Cả khi anh làm như vầy cũng không thấy thích!? - tay bóp lấy một bên ngực Bojoo , hai ngón tay kẹp lấy hạt đậu nhỏ vừa se vừa khẩy ...

Bojoo: hix !!! Ứmm !!! Không... không thích !!! Ahhh!!! - câu nói bắt đầu khó khăn hơn theo từng nhịp thở!!

Jimin biết rõ nhóc con này vốn sẽ không chịu được nhưng là cố gắng làm ra vẻ cứng rắn, càng muốn trêu chọc thêm mới hả dạ. Bàn tay lập tức tìm tới nơi tư mật giữa hai chân Bojoo tách ra, hai ngón tay linh hoạt khơi mở hai mép hoa thịt chui vào bên trong. Cả người Bojoo nhất thời căng cứng , từ trong cuống họng khẽ than một hơi !

Jimin: Nói dối rồi Bojoo, coi cái gương mặt khổ sở đang phản chủ của em đi!!! Nói thích đi, anh sẽ giúp cho !!!

Bojoo: Không .., ahhh ... !!!

Jimin: Để anh xem nhóc con cứng rắn được bao lâu !!!

Hai mép hoa bị tách ra đồng thời cùng lúc là đôi môi nhỏ cũng bị anh ngậm vào trong miệng mình. Mặc cho con mèo nhỏ cố vùng vẫy, nhưng anh cũng chẵng mãy may bị ảnh hưởng.

Jimin cắn nhẹ một cái lên môi dưới của Bojoo ép cô nàng phải mở miệng ra, thừa lúc đó liền đem lưỡi nóng lách vào trong khoan miệng cô nàng, càng quyét, tìm kiếm chiếc lưỡi ngọt ngào mút mát say sưa...

Hai ngón tay bên trong hoa huyệt cũng không có nghỉ ngơi, tiết tấu đâm rút không hề chậm lại giây nào. Bojoo là muốn thoát cũng khó mà rên la lại càng khó hơn... xem ra hôm nay nhất định sẽ bị nhai tới xương cũng không chừng.

--------

Còn chap cuối nhé!!! Tui ngủ ah !!!

Thông báo ngày 14/03/2018
Thưa đồng bào vì tình hình còn chưa trả chap xong cho các bạn đăng kí hồi 14/2. Nên au sẽ tạm ngưng đăng cháp mới cho các fic khác ngoài BTSx You trong 2 tuần tới cho đến khi trả hàng xong. Sau đó sẽ theo lịch ra chap bình thường cho các fic đang tiến hành như cũ.
Mong mọi người thương au thì ráng chờ 2 tuần sau nha nha nha !

*Ah các thím hỏi sao có phần thì dài sọc cả chục chap , phần thì ngắn tủn có 1 chap ... thì tuỳ hứng đó !!! Dậy nghen !!! Tui lượn đây!! Qua h sốt rồi !!! Khỗ quá đi !!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net