#70 (H+) Mr.Park - Bojoo x Jimin(end)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

[Lại là lưu ý, yêu cầu toàn dân đeo tai nghe vào trc khi bấm bờ lây cái cờ nhíp giúp tui với nè! Hôm qua clip Pặc mều 13 phút còn hôm nay là clip Bánh 12 phút. Mặc dù chap của Min nhưng chịu khó nghe Kook đi 😑!!! bấm play sau đó thì bắt đầu đọc, sẽ cảm nhận được tinh hoa trong nghệ thuật tạo H văn. Đừng có đỗ thừa tui làm mấy thím mất trong sáng.... tui chỉ thuận thiên... nhầm thuận lòng dân yêu cầu thôi]

Thiện tai!!!!! Sau chap này tui sẽ ăn chay !!!
____________

Jimin cắn nhẹ một cái lên môi dưới của Bojoo ép cô nàng phải mở miệng ra, thừa lúc đó liền đem lưỡi nóng lách vào trong khoan miệng cô nàng, càng quyét, tìm kiếm chiếc lưỡi ngọt ngào mút mát say sưa...

Hai ngón tay bên trong hoa huyệt cũng không có nghỉ ngơi, tiết tấu đâm rút không hề chậm lại giây nào. Bojoo là muốn thoát cũng khó mà rên la lại càng khó hơn... xem ra hôm nay nhất định sẽ bị nhai tới xương cũng không chừng.

Bojoo: Ưm!!! Đừn..g ... mà...!! Ân...!!!

Toàn thân cô nàng giờ không còn kiểm soát được nữa, thứ cảm giác bức rứt khó chịu này làm đầu óc Bojoo sắp thành mụ mị mất rồi.

Jimin: Sao đã chịu thật thà hơn chưa Bojoo, dâm thuỷ ra nhiều như vậy, còn nói không thích nữa không hả!?

Jimin vừa nói vừa đâm liên hồi, cả người Bojoo giật mạnh theo nhịp ra vào của hai ngón tay Jimin, miệng không ngăn được khoái cảm mà bắt đầu rên rĩ.

Jimin: Sao hả!!! Sắp ra rồi đúng không!?

Bojoo: Ân ...!!! Khó ... c..hịu..!! Ahhhh

Biết được cô sắp lên đỉnh, Jimin nhếch môi cười, hai ngón tay bên trong hoa huyệt xuáy vào sâu hơn, anh không rút ra nữa mà móc đầu ngón tay ngược lại, liên tục xóc mạnh lên điểm G của cô nàng.

Bojoo bị thích thích quá độ, giật bắn cả người, sâu trong huyệt động tuôn trào mật dịch, bụng co thắt lại theo chiều ngón tay Jimin chảy ra một lượt lớn.

Bojoo: Ahhhhhh!!!!!

Jimin: Nhanh như vậy đã ra rồi, nhóc dâm quá đấy! - vừa nói vừa áp đến cần cổ Bojoo liếm láp, tay cũng cùng lúc kéo hai bàn tay cô nàng xuống nơi đang căng cứng của mình, bắt cô chạm vào.

Jimin: Giờ tới nhóc giúp anh chăm sóc em trai của anh nhé Bojoo!

Lần đầu tự tay chạm vào thứ vật nóng này Bojoo không tin nỗi vào cảm giác của mình , nó thật cứng, lại nóng và lớn quá sức tưởng tượng rồi. Toan rút tay lại thì đã bị Jimin giữ lại, tay anh cành ép chặt hai bàn tay nhỏ bé của Bojoo bắt cô phải nắm cho hết côn thịt to lớn của mình. Môi anh thì thầm vào tai Bojoo với giọng đầy uy lực.

Jimin : Đừng quên ai đang là chủ của nhóc Bojoo, dám rút tay ra thì không những tăng nợ mà còn bị phạt nặng đấy biết chưa!

Bojoo nghe thôi đã sợ lắm rồi, giờ chỉ biết nhắm mắt lại mặc cho Jimin điều khiển thôi. Hai bàn tay nhỏ không thể nắm hết vật nam tính đang nóng hơn từng giây.

Jimin bắt đầu để Bojoo cọ sát tay mình di chuyển dọc theo thân côn thịt của mình, cảm giác được lòng bàn tay mềm mại vuốt ve khiến anh cũng bị kích thích, trong cuống họng từng hồi than thở nặng nề dần.

Jimin: Aish ...! Đúng rồi... !!! Vuốt nhanh lên !! Ah !!! Shit ...!

Càng lúc anh càng kéo tay Bojoo nhanh hơn, tốc độ ma sát khiến cho hai bàn tay của Bojoo nóng bừng lên, còn anh cũng bắt đầu thở mạnh rất khó nhọc.

Jimin : Shit...!!! Ahhhhhhhh!!!

Tinh dịch từ trên đỉnh khấc bắn ra xối xã, hay bàn tay, và cả cánh tay Bojoo đều bị vấy đầy chất dịch trắng nồng đậm này. Jimin sau khi ra lại càng có kích tình hơn, anh trấn mạnh Bojoo và bức tường phía sau, hai tay lại cuồng dã xoa nắn cặp mông tròn trịa, trong lúc nữa thân dưới của mình không ngừng cọ sát cùng nữa dưới của cô.

Miệng anh ngậm lấy một bên ngực Bojoo mút chùn chụt, rồi còn đánh lưỡi quanh vòng tròn hồng hồng trên đỉnh ngực. Lúc này Bojoo đã không còn giữ được bản thân nữa, những tiếng rên rĩ kéo dài càng làm Jimin kích thích bội phần.

Với tay khoá vòi nước vẫn đang chãy theo cơ thể của Bojoo nãy giờ, Jimin bế xốc cô nàng lên theo kiểu công chúa đặt vào trong bồn tắm.

Cả người Bojoo lọt thỏm trong nước xà phòng ngập tràn ra bên ngoài, sau đó anh cũng bước vào kéo người Bojoo ôm vào lòng mình...giọng nói ma mị của anh truyền vào bên tai Bojoo như độc dược câu dẫn khiến cô nàng hoàn toàn biến thành mê muội.

Jimin: Anh không đợi tắm xong được nữa rồi Bojoo ah!!! Hay là mình làm hiệp 1 ở đây luôn được không hả!?

Jimin vừa từ sau luồn tay lên bóp lấy cặp ngực trơn mịn của Bojoo, vừa xoa xà phòng lên chúng vừa se se hai hại đậu hồng cương cứng.

Bojoo: Ahhh!!! Đừng ngắt... ahhh!!!

Jimin: Muốn không bị đau thì nhấc mông lên cho nha nhanh lên !!!

Nói rồi Jimin đẫy người cô nàng lên cao, từ dưới làn nước , đình đầu côn gậy sát nhập vào cửa huyệt động. Anh di chuyển hông của Bojoo ngồi cuống từ từ, khiến hai mép hoa thịt mở ra nuốt dần côn gậy của anh vào trong.

Bojoo: Ahhh!!! Lớ...n quá....ahhhh!!

Jimin: Đẩy xuống nhanh một chút sẽ ít đau hơn đấy! Ahhhh

Hai tay cặp vào hông của Bojoo, Jimin một lực khá nhanh kéo cô ngồi phịch xuống khiến côn thịt được chân sâu ngay trong hoa huyệt dưới làn nước.

Jimin: Ahhhh!!! Chặt quá!!! Thả lỏng ra B0joo!!! Ahhhh

Jimin đẫy nhẹ hông , cho côn thịt tách ra một chút, rồi lại nhanh chóng đâm vào, cả người Bojoo giật nảy lên, nước trong bồn tắm bị đánh cả ra ngoài, cứ như vậy tốc độ tăng dần lên.

Tiếng thở, tiếng rên rỉ và cả tiếng nước tạt xuống nền nhà hoà trộn với nhau trong không khí tiết trời cuối thu đã oi ã càng thêm nóng bức.

Cảm thấy tư thế không thuận lợi cho lắm Jimin lôi Bojoo dậy, cho cô nhóc đứng úp người vào bức tường cạnh bồn tắm, bản thân từ sau thần tốc đâm rút, mỗi cú húc đều như muốn giã nát nữ nhân phía trước.

Vì đứng úp người vào tường khi quay mặt qua trái là sẽ đối diện tấm gương lớn trong nhà tắm, nên Bojoo và Jimin đều có thể nhìn thấy rõ những gì mà họ đang làm, trước mắt Bojoo cảnh tượng cả hai loã thể, hì hục hoan hợp, nam căng hùng dũng đâm rút liên hồi ra vào trong u cố của mình.

Vì cả người đều dính xà phòng tắm nên da thịt ướt át của Bojoo càng trỡ nên bóng loáng mịn truột cả mắt Jimin khi nhìn vào.

Hai bầu ngực sữa bị ép vào tường gạch lạnh ngắt, giờ cũng bị Jimin đưa tay vòng qua nhào nặn, môi anh ở trên lưng cô vừa hôn vừa liếm, theo nhịp điệu trừu cắm côn thịt bên dưới còn để lại vô số hickey dọc theo sóng lưng...

Jimin: Ahhh,.. sao hả Bojoo giờ thì thích lắm đúng không hả!?

Bojoo: (Hơi thở đứt quãng chỉ ượm ờ, gật đầu trong điên dại) Ân. Ahhhh !!!!

Jimin: ahhhhh!!! Anh làm nhóc sướng ko hả!? AhhhTrả lời đi !!! Ahhh

Jimin đem bàn tay "to lớn" kéo cằm Bojoo về phía mình từ sau lại đâm những cú sâu lún cán.. lực đâm mạnh đến không ngờ, ép Bojoo phải mở miệng trả lời mình.

Jimin: (Đâm) Trả lời mau Bojoo!? (Rút) Có sướng ko ? (Đâm) Nói mau !! Ahhh !!

Bojoo: Hức !!! Sướng ... !!! Ahhhh !!!!

Mĩm cười thích thú, Anh lại được nước đem côn thịt nhồi vào hoa huyệt liên hồi không ngớt, cùng lúc cũng ngấu nghiến hôn mút đôi môi nhỏ của Bojoo đến không để con nhỏ kịp thở!

Sau hơn tiếng đồng hồ nhồi cho Bojoo mệt lã đi, anh mới thở dốc, một hơi đâm rút cực mạnh, sau liền bắn hết toàn bộ tinh dịch nóng hổi lấp đầy sâu đến tận tử cung cô nàng.
Cả hai rên lớn, bao nhiêu khoái cảm được cùng lúc tới đỉnh... ngây ngất sung sướng.

Theo đường rút ra dọc theo côn thịt là một dòng tinh dịch nồng đượm cùng hoà với dịch thuỷ trào ra bên ngoài.

Cả người Bojoo xụi lơ, hai chân loạng choạng suýt té nhào xuống lại trong bồn tắm, may mà anh đã đỡ kịp. Sau đó Jimin lại mở vòi hoa sen xã sạch lại xà phòng cũng như dân dịch bết rít trên người cả hai.

Sau khi xả nước xong Jimin cũng vẫn bế Bojoo ra ngoài trong tình trạnh cả hai đều loã thể. Đặt Bojoo nằm lên giường lớn, anh trườn lên người cô nàng vuốt ve những đường cong mê người, mặc cho cô đã mệt đến muốn ngủ thiếp đi.

Jimin: Vẫn chưa xong đâu Bojoo, anh đã nói là chỉ mới có hiệp một thôi mà, dậy tiếp tục thôi con nợ của anh !!!!

Và cứ thế liên tục nhìu giờ cho đến sáng hôm sau, Bojoo đã khản mất giọng vì cả ngày đêm hôm trước bị làm liên tục không biết bao nhiêu lần.
--

* Chuyện bên lề:
Jungkook và Taehyung được Jimin phái đi điều tra Bojoo , thì biết được những điều Bojoo nói đều là sự thật, cô nàng hoàn toàn ko có thuộc bang nào phái tới cài bẫy hết! Nhưng mà đồng thời cũng cùng lúc kua dính luôn 2 nhỏ bạn của cô nàng là Mina và Sejin. Còn kẻ chủ mưu bắt cóc Jimin hôm đó Lucie thì ko ai thèm để ý tới, mặc dù tháng tới là sinh nhựt chị ý !!! Và đến "nghi thức trưởng thành" cũng chẵng có ai tổ chức cho luôn. Nhọ vãi!

Xong rồi, qua h au bị sốt vẫn còn chưa khõi! Thôi lượn đây!!!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net