#71 .(SE) I'm Not Worthy (Anh không xứng) - JinJu x Jungkook.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Dạo này tinh thần au xuống dốc cực độ!!! Phù hợp viết SE.... cứ đụng đến là SE... cô JinJu đây là hàng của cô nhé!!! Love U!!! 💕 Như đã nói hôm nay ăn chay !

Đề cử: Wo bua bei- Jay Chau
---------------

Anh Jeon Jungkook: Em út vàng của BTS , nhóm nhạc quốc tế hàng đầu.

Cô Lee JinJu: Một cô gái bình thường không hề liên quan đến showbiz.

Anh và cô yêu nhau 3 năm, quãng thời gian không ngắn, nhưng không phải lúc nào cũng bình yên. Anh là idol, cô là người bình thường... muốn gặp nhau riêng tư 1 chút cũng không phải dễ dàng gì!

Ngày anh một mực đòi cô phải chuyển đến sống cùng anh trong một căn hộ anh chuẩn bị riêng cho hai người, cô cứ nghĩ chuyện tình cảm của cả hai đã tốt hơn lên. Nhưng không... hai người vẫn rất khó gặp nhau trong chính căn nhà của cả 2. Suốt ngày cô luôn là ở nhà một mình đợi anh, có khi cả tuần lễ , có khi là hơn tháng trời mới gặp được anh một lần.

Nhiều khi muốn khóc lại không dám khóc , cảm giác bị bỏ lại một mình khổ sỡ lắm.

Về phần anh, anh rất yêu cô, trong lòng luôn nghĩ đến cô, chỉ cần lịch trình vơi ra một ít lại muốn chạy đến gặp cô ngay. Nhưng xung quanh không ít chó săn, lại không muốn để cô vì mình bị bọn người đó làm ảnh hưởng , nên luôn cẩn trọng mỗi hành động cử chỉ của mình. Gần đây lại còn có thêm mấy tên săn ảnh cứ lén đi theo BTS nên việc đến gặp JinJu với anh cũng khó khăn hơn.

-------

Hiện là hơn 1 giờ đêm, Jungkook sau khi dễn xong thì cùng mọi người trỡ về kí túc xá, sau đó liền thay đồ, lẽn ra cửa sau đi đến rạp chiếu phim. Hôm nay là ngày chiếu cuối cùng bộ phim mà JinJu rất thích... vì quen biết với quản lý mà Jungkook đã sắp xếp được suất chiếu khuy để anh và cô có thể cùng nhau xem.

Jungkook ngồi xuống ghế gần cuối rạp chiếu phim, ghế sau lưng anh là JinJu. Dù không quay lại nhưng cô vẫn nhận ra là anh đã đến.

JinJu: Anh đến trễ vậy!? Phim chiếu đc 1 nữa rồi đó!

Jungkook: Lúc nãy a đã định đi sớm nhưng có phóng viên bám theo nên anh phải đi lòng vòng cắt đuôi bọn họ.

JinJu: Uh em biết mà!

Hai người một người ngồi trước , một người ngồi sau chăm chú nhìn lên màn ảnh. Không khí thật sự yên tỉnh trừ âm thanh của bộ phim.

Sau khi phim kết thúc , Jungkook đứng lên trước đi một mạch đến phòng vệ sinh. Sau chừng 15 phút thì JinJu cũng rời phòng chiếu đi ra ngoài. Bước đến khu nhà vệ sinh thì liền bị kéo vào.

Jungkook: Anh nhớ em quá JinJu ah !!! - xong câu là liền hôn ngấu nghiến đôi môi anh đào ngọt ngào mà anh nhung nhớ!!!

JinJu vội đẫy anh ra, vẻ mặt lo lắng: Coi chừng lỡ có người thấy!

Jungkook: Anh quan sát rồi, không có người ở đây ! - xong lại ôm hôn con người ta đến say xẩm mặt mài rồi mới chịu buông ra.

Jungkook: Em muốn đi đâu không hay về nhà!

JinJu: Chúng ta đi cùng có được ko!? Lỡ có phóng viên !

Jungkook: Giờ chắc không sao đâu, cẩn thận một chút là được thôi! Hay đi dạo sông Hàn một chút nhé!

JinJu trong lúc còn đang chần chừ thì anh đã vui vẻ nắm tay cô lôi đi.

--phía sau lưg họ một người đàn ông trùm kín cả người lén lút theo đuôi.--

Xe anh dừng trước một dãy cầu thang dài phía đối diện bờ sông, sau đó nắm tay JinJu vui vẻ ra khỏi xe, Jungkook khoan khoái cùng bạn gái đi dạo dọc bờ sông buổi đêm.

Jungkook: Lâu rồi chúng ta không đi dạo cùng nhau như thế này, cảm giác thật là tốt!

JunJi: Uh, bây giờ tự dưng làm em nhớ đến lúc chúng ta lần đầu gặp nhau, cũng là lúc mùa thu như thế này.

Jungkook: Lần đó anh trốn cánh phóng viên săn ảnh, nên đã va phải em, may mà em không la lên còn giúp anh trốn nữa chứ!

JinJu: Ha ha lần đó anh che kín mít làm em còn tưởng anh là biến thái! May cho anh là anh kịp lên tiếng, không thì em đã đập anh nhừ đòn rồi!

Jungkook: Vâng đại ân đại đức của nữ hiệp, tại hạ suốt đời không quên !

Đang cười nói vui vẻ thì chợt có ánh đèn flash loé lên, cả hai người vội che mặt lại. May có một người cầm dù đen kịp chặp trước 2 người.

- Đó là oppa quản lý Sejin , thì ra từ đầu anh đã biết vẫn còn phóng viên bám theo Jungkook, nên đã luôn ở phía sau canh chừng giúp hai người!

Sejin: Hai đứa chạy ra xe đi, anh giải quyết ở đây!

Jungkook: Huyng !! ?

Sejin: Chạy qua phía sau hàng cây bên trái, bên đó ko có phóng viên đứng đâu, đeo khẩu trang nữa! Ra khỏi chổ này nhanh lên!

Jungkook hiểu ý liền kéo JinJu chạy đi theo lời Sejin huyng.

Trong lúc vội chạy tay anh vuột khỏi tay JinJu , cô bị vấp chân bỏ lại phía sau, nhưng anh vẫn tiếp tục chạy đến chổ xe , trong khoảnh khắc đó lòng JinJu chợt nghẹn lại, hình ảnh Jungkook trước mắt nhoè đi... thứ cảm giác chua xót này ...!

Jungkook chạy vào đến cửa xe thì mới nhận ra JinJu không còn sau lưng mình nữa... nhưng đúng lúc đó lại có phóng viên xuất hiện, Jungkook ko thể quay lại tìm cô được, đành gấp rút lên xe lái đi.

Mãi một lúc sau khi chắc chắn thoát được ,anh mới cho xe vòng trỡ lại bờ sông tìm cô. Anh gọi điện cho cô liên tục, nhưng JinJu không hề bắt máy... anh lo lắng đến phát điên lên.

Cuối cùng đành lái xe về căn hộ của hai người, với hi vọng cô cũng đã về nhà an toàn ...

Trong lúc đó:
Cửa căn hộ vẫn đóng kín, JinJu ngồi trong phòng khách lạnh lẻo...bên cạnh là chiếc điện thoại liên tục báo cuộc gọi nhỡ, nhưng cô vẫn không hề có ý định nhấc máy.

"Căn nhà này dường như không thuộc về em và anh, nơi này không có hơi ấm của anh thật vô cùng lạnh lẻo! Em đã luôn nói với mình cần nỗ lực hơn, mỗi ngày đều hi vọng , chờ đợi cũng không được ngừng tin tưởng!

Nhưng liệu chúng ta có thể kéo dài đến bao lâu...?! "

Tiếng gót giày chạy theo hành lang khu nhà, tiếng chuông cửa liên tục vang lên trong một khoản thời gian. Nhưng cánh cửa trước mặt Jungkook vẫn im lìm, anh đành quay về khi điện thoại báo tin nhắn của cô, dù sao cũng biết cô đã về nhà rồi anh cũng an tâm phần nào.

JinJu's message " Em muốn ngủ một mình, anh về đi!"

Cô gần đây hình như trầm tính hơn trước rất nhiều, thay vì luôn cười đùa hoạt bát, cô lại im lặng ngồi một mình , hoặc lặng lẽ rời đi không nói năng gì khi cả hai đang bên cạnh.

Anh hiểu lý do cô trở nên như vậy, anh thấy mình tệ hại khi để cô phải chịu đựng một mình. JinJu của anh cũng chỉ là một cô gái bình thường đơn thuần, làm sao có thể chịu nỗi thứ áp lực từ dư luận... ở bên anh suốt thời gian qua, cô có lẽ đã mệt mõi quá rồi.

------------
Trên bàn văn phòng công ty Bighit, bố Bang gập màn hình chiếc laptop lại sau khi đọc dược tin mới nhất sáng nay.

"Jungkook BTS bị phát hiện hẹn hò với fan"

Trước mặt bố hiện là 7 đứa trẻ mà ông yêu thương đang cúi đầu im lặng.

Bố Bang: Ta sẽ giải quyết việc này với báo chí, tạm thời Jungkook không nên gặp JinJu trong một khoản thời gian đi.

Jungkook: Vâng con hiểu rồi ah!

--------

Hôm nay BTS có lịch trình ở sân khấu gần nơi JinJu đang làm việc. Khi xe của nhóm đi qua phía trước cửa tiệm cà phê , anh đã được nhìn thấy cô kể từ sau đêm ở bờ sông bị phóng viên bám đuôi.

Dù chỉ lướt qua thôi, nhưng cũng đủ thấy được nụ cười của cô cùng những người đồng nghiệp đang vui vẻ nói chuyện. Cô cười rất tươi , nụ cười đã làm anh rung rinh từ ngay ngày đầu gặp... thế mà khá lâu rồi nó mới xuất hiện trên gương mặt cô.

Không hiểu sao nước mắt anh lại tự động rơi xuống, nghĩ lại trước đây nếu cô không cùng anh yêu đương có lẽ cô sẽ hạnh phúc hơn hiện tại rất nhiều rồi. Anh chưa từng làm được gì cho cô, trừ việc đem cô giấu vào bóng tối, và cướp đi nụ cười xinh đẹp kia.

_______

"Jungkook BTS chính thức công khai bạn gái"

Dòng tin tức đập ngay vào trong mắt JinJu, khi cô lướt tìm vài thông tin đang cần trên SNS.

"Jungkook - thành viên út của nhóm nhạc thần tượng BTS thừa nhận đang hẹn hò . Cậu cho biết mình cùng bạn gái là Lisa (Blackpink) đã tìm hiểu được 6 tháng, vừa qua hình ảnh được cho là của cậu và bạn gái bị chụp lén bên cạnh sông Hàn đã được cư dân mạng chia sẻ rầm rộ.
Hai bên công ty quản lý của cả hai đã đứng ra xác minh việc hẹn hò của gà nhà....Sau đây là những hình ảnh mới nhất của cặp đôi tại buổi họp báo trả lời sáng nay!"

JinJu chết lặng khi kéo lên những hình ảnh anh cùng Lisa tay trong tay, chuyện này ... cô oà khóc... không phải... cô bấm máy gọi cho anh, nhưng người bắt máy lại không phải anh.

JinJu: Jungkook anh đang ở đâu vậy!?

Jimin: Alo JinJu ah, Kook đang trang điểm, bọn anh chuẩn bị ra chạy sân khấu lần cuối trước khi diễn, em gọi lại sau nhé!

JinJu: khoan đã Jimin... chuyện họp báo !!! Hix !!!

Jimin: Là thật, ... JinJu !!! Kook và Lisa ....

JinJu: Vâng em!!! Hix hiểu rồi!!!

Cô lập tức tắt máy khi nghe Jimin xác nhận. Tim cô giờ đau quá, cô phải làm gì đây!!! Anh ... anh đã chọn Lisa rồi...!!!

---------------
Một tuần sau:

Cô kéo chiếc vali lớn ra khỏi cửa , sau đó đem thẻ từ đến phòng bảo vệ gởi lại, tuần vừa qua chị gái cô đã giúp cô chuẩn bị một nơi ở mới.

Cô đã đi khỏi nơi hai người từng cùng sống... nơi cô đã tin chỉ cần đợi, anh nhất định sẽ về...

"Tạm biệt anh! Em nên đi thôi!"

---------------------
5 tháng sau khi công khai quen nhau, hai bên công tu chủ quản của Jungkook và Lisa chính thức xác nhận thông tin chia tay của cả hai!

Chiếc thẻ từ được nhận lại tại quầy bảo vệ.

Jungkook ngồi một mình trong căn phòng khách trống trãi đã không còn chút mùi hương nào của cô.

"Đối với tình yêu của em , anh không hề xứng đáng, khi không thể đem lại hạnh phúc thật sự cho em. Xin lỗi em ! Hãy quên anh và sống hạnh phúc nhé JinJu! Anh yêu em!"

-------
"Em ước gì mình có được một bên chiếc tai nghe anh đang đeo như, thế em sẽ được nghe bài hát mà anh thích nhất, và có thể cảm nhận, mình được yêu anh!"

"Chúng ta cùng đi trên một con đường lớn, anh sẽ rẽ trái , còn em sẽ rẽ phải !"

"Đôi khi yêu một người chính là âm thầm, ở phía xa nhìn ngắm và chờ đợi đúng không anh!?"

"Vì anh yêu em hơn mọi thứ, nên anh sẽ để em đi về nơi hai ta chưa bắt đầu!"

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net