#77. Taehyung x Sujang - NOW OR NEVER (2)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Trước khi vào truyện au có đôi lời muốn nói, nếu lỡ như mấy bé nào mượn văn có thể đọc được thì hãy suy nghĩ lại về việc làm này của mình đi, vì au cảm thấy thật là buồn quá thể.

Tình cờ tui đi lang thang thì đọc được vài fic của vài bạn có nội dung gần như bê nguyên xi 90% từ fic của tui đã viết! Khác chăng là cách trình bày và viết lại theo cách của bạn đó mà thôi, còn tình tiết, nội dung, diễn biến đến nhân vật đều giống y như đúc...

Viết fanfic không thu được lợi nhuận, nhưng vẫn là chất xám , nếu các bạn muốn chuyển ver thì hãy hỏi qua một tiếng, au sẽ không ích kỹ đến mức nói không! Đằng này lại bê nguyên xi, viết lại như đó là ý tưởng của mình, vậy không văn minh chút nào đâu.

Cảm giác tệ hại nhất chính là fic của mình bị người ta lấy đi còn viết lại cẩu thả, sơ sài không đâu ra đâu. Nhìn thấy đứa con tinh thần của mình bị đem đi xào nấu lại như vậy tui thật buồn lắm.

Biết là các bạn mới bắt đầu viết fanfic có đôi khi bí ý tưởng, nếu các bạn thích fic của tui, hoặc thích ý tưởng tui có thể giao lưu... au chắc chắn lớn tuổi hơn các bạn rất nhiều, tuyệt đối không bủn xỉn với các bạn vài ý kiến đóng góp.

Đây là lần đầu tiên tui nói về việc mượn văn này, hy vọng cũng sẽ là lần cuối cùng phải nói đến ... Thật sự cảm ơn và mong các bạn hiểu cho.
-------------------------------

Trỡ lại với chap 2 request của cô Sujang, chắc cô đã đợi tôi đến mõi mòn... thật lấy làm tội lỗi, mấy nay lu bu và bị cuốn vào mấy cái longfic đang ra nên trì trệ hàng của cô... xin lỗi rất nhiều cô nhé!!! Đừng giận, đừng bỏ rơi tui !!!

------------------------------

Hiện tại Sujang đã ở nhà của Taehyung được 5 tháng hơn rồi, mọi thứ cũng dần thích nghi được , trừ cái phòng màu hồng phấn nỗi da gà và những cử chỉ thân mật thái quá của mama thì mọi thứ đều tạm xem là ổn.

Mẹ và ba mới của Sujang đã kết hôn hơn nữa năm nhưng hiện giờ mới đi hưởng tuần trăng mật , vì lúc tổ chức đám cưới ba mới khá bận rộn không sắp xếp được lịch trình. Cũng vì việc này mà mama của cô nàng cứ vài hôm lại mè nheo rồi than thở đến nhức đầu... cuối cùng cũng toại nguyện.

Sujang và Taehyung tiễn ba mẹ ra sân bay đi Hawai hưởng tuần trăng mật xong thì cùng về nhà! Trong lòng Sujang mừng đến phát khóc, cuối cùng thì đã có được 7 ngày thảnh thơi , không bị mama quấn lấy chân...

Mới nghĩ đến mà lòng vui phơi phới, ngồi cạnh bên Taehyung đang tập trung lái xe, cô nàng Sujang cũng không ý tứ, vươn vai ngã bật ra ghế cứ thế ngữa cổ lên mà ngủ thiếp đi... đêm qua háo hức chuyện mama đi khỏi nhà vui đến quên ngủ đấy các thím ah!

Quay qua thấy Sujang đã ngủ say, cần cổ nghẹo qua một bên trông rất tội, Taehyung liền tấp xe vào lề đường, sau đó chồm đến chỉnh ghế ngã về sau một chút cho cô nàng ngủ thoải mái hơn.

Mà cái bà chị này bình thường luôn làm ra mặt khó gần, chứ vốn trời sinh bộ dạng đã rất đáng yêu, so với cái style coolgirl thì kawaii mới đúng là thích hợp hơn rất nhiều. Thì xem này cả khi ngủ rồi mà hai cái má vẫn tròn trịa ửng hồng, cái môi chúm chím mấp máy thở nhẹ, lông mi cũng vừa dài vừa cong vút ... làm "ông anh trai kế" một phen tim đập loạn liên hồi rồi.

Taehyung pov: Sujang trông đáng yêu thật, lúc ngủ cứ như thỏ bông !

Đang say sưa ngắm cô em nhỏ của mình thì Sujang đột nhiên cựa người, quay qua đối diện Taehyung... trong lúc ngủ vô thức còn choàng tay ôm lấy người ông anh nữa!

Gì vậy trong lúc ngủ còn tranh thủ quyến rũ trai nhà tôi, cô quá đáng vừa thôi nha Sujang- con au cắn răng ken két !!! 😤😤😤

Taehyung vì hành động này hơi chút giật mình, lại mĩm cười áp sát mặt đến gần Sujang, trong phút chốc đầu mũi vừa chạm vào mũi Sujang thì dừng lại.

Taehyung pov: Thật muốn hôn em một cái, nhưng mà....!!!

Đột nhiên đúng lúc này Sujang mở mắt tỉnh lại, tích tắt liền đưa môi hôn lên môi Taehyung một cái phớt qua.

Giờ phút này anh chẵng kịp suy nghĩ... vừa rồi là nhóc con này chủ động hôn anh...

(Au: nó giả vờ ngủ, chiếm tiện nghi của Tae Tae nhà tui kìa, bớ làng nước ơi ra đây mà coi!)

Taehyung: Sujang .... !

Sujang: Anh suy nghĩ lâu quá , em chờ lâu nên sốt ruột !

Taehyung: Em ...!?

Sujang: Em thích anh trai của em ! Anh trai của em không thích em sao!?

Taehyung lúc này rơi vào lúng túng... đúng là ngay lần đầu gặp Sujang liền đã có cảm tình, sau thời gian sống chung lại càng ngày càng sâu đậm hơn... nhưng ... việc tỏ tình vốn nên là con trai chủ động, trong khi cô lại là con gái... lại rất bạo dạng thể hiện lòng mình... Trong khi anh thích thầm cô lâu như vậy vẫn không đủ dũng khí nói ra.

Sujang thấy Taehyung đứng hình lâu quá, trong lòng có chút thất vọng!?

Sujang : Anh không thích em thật sao!? ....

Taehyung: Không không phải vậy,.. chỉ là em chủ động khiến anh thấy không quen!

Sujang: Tại em đợi anh lâu như vậy mà anh không động tỉnh gì cả... em sợ mình sẽ không chịu nỗi, nếu chờ đợi thành bà cô già anh cũng không chủ động thì em biết làm sao!

Taehyung: Anh đâu có bắt em đợi lâu đến vậy!!!

Sujang: Còn nói không, khi nãy anh chần chừ rất lâu cũng không dám hôn em mà còn nói!

Taehyung: Anh ... chưa kịp làm gì thôi...! Anh thích em trước cả khi em thích anh rồi kia!

Sujang: Vậy giờ anh thể hiện cho em thấy đi...!

Taehyung : Muốn anh thể hiện!? Là loại thể hiện nào!? Em nói đi! - quay qua kéo Sujang sát đến tựa vào người mình.

Sujang: Hả ..?! Ý anh là sao!?

Taehyung: Em muốn anh thể hiện mình thích em!, hay muốn anh thể hiện bản lĩnh đàn ông của mình !? Hửm!!!

Sujang: Bản ... bản lĩnh gì chứ...?!

------
Còn tiếp

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net