#78: (H) EatJin (1)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

* Hôm nay Au không đăng request mà quay về với Tb , vì bị phản ánh dữ quá chừng là sao dạo gần đây chỉ thấy re ko àh! Vầng và tui comeback lần này sẽ đăng xen kẽ re để các bạn trẻ thoả lòng vậy.... dẫn đầu đợt comeback này sẽ là anh cả trước nhé!!!

Mà dạo gần đây tui không có khoẻ lắm.... tâm trạng cũng tệ nữa... nên có thể H sẽ nhạt đi ko ít... huhuhuhu... cảm hứng của tui ... em đang nơi đâu... về đây với anh đi mà....!

---------------------

Tb và Jin đã kết hôn được nữa năm rồi... nếu như các cặp khác đây chính là thời điểm mặn nồng nhất, điên cuồng nhất cả về tình cảm lẫn sinh hoạt... thế nhưng Tb lại thuộc tuýp người quá tham công tiếc việc, từ sau khi kết hôn, hai người có khi còn ít khắn khít hơn là khi còn hẹn hò... vì Tb suốt ngày lao đầu vào làm việc quên cả ở nhà vẫn đang còn một tướng công mòn mõi đợi chờ.

Mặc dù cũng đi làm như nhau, nhưng Jin rất chìu vợ, luôn đi làm về sớm, nấu ăn, rồi chờ cơm.. nhưng tháng 30 ngày đã 29 ngày Tb về muộn... luôn là cảnh anh nằm dài tren sofa rồi ngủ luôn chờ cô vợ yêu dấu đi làm về.

Đang cắm cúi làm việc thì.

Jin's mess: Vợ ơi!!! Hôm nay em có về ăn cơm với anh không!?

Tb's mess: Chắc không rồi, em đang chạy dự án mới... anh ăn đi đừng chờ em!

Jin không trả lời tin nhắn của bạn... bạn biết anh đang buồn lắm..nhiều lần bạn đã làm anh buồn, chỉ vì tham việc mà! . Thế nên hôm nay bạn- Tb , quyết định sẽ tạo cho anh một điều bất ngờ.. bạn quyết định đi làm về sớm... dẹp qua một bên mớ tài liệu, hợp đồng cao như núi, bạn cầm túi xách lên, nhanh chóng rời khỏi công ty.

Đứng trước cửa căn hộ của anh và bạn, bạn lấy từ túi ra thẻ từ của mình tra vào ô khoá, sau đó nhẹ nhàn hết sức có thể đẫy cửa đi vào. Bạn không lên tiếng, rón rén đi vào nhà. Bạn nhìn quanh và nhận biết được anh vẫn chưa về nhà, thế là bạn nghĩ ra một ý nghĩ táo bạo.

Bạn mang giày của mình giấu vào một chổ kín đáo, sau đó cầm bộ đồ lót gợi cảm mới mua, đi vào nhà vệ sinh đi tắm, sau đó trang điểm một chút.

Đang ngắm lại mình lần nữa trong gương thì bạn nghe có tiếng mở cửa, chính là anh đã về, bạn liền trốn vào một góc.

Jin buồn bã nguồi phịch xuống sofa, anh kéo cravat của mình vứt xuống ghé, nhắm mắt thở dài... xung quanh phòng khách tối mờ mờ vì anh không thèm mở đèn mà càng làm bạn thấy anh trông buồn đến làm sao.

Jin: "Haiz... tui nhớ vợ tui quá đi...!!!"

Bạn trốn trong góc, nghe được câu nói này của anh bất giác mĩm cười.

Chợt anh tiến đến tủ tivi, anh lấy một cái đĩa cho vào máy, sau đó quay lại sofa ngồi xuống...

Màn hình tivi sáng lên... và bạn không tin vào mắt mình... hình ảnh trên đó chính là những cảnh ân ái của anh và bạn ... đã được anh quay lén... còn không khỏi sốc hơn... anh đang tự thoát quần tây và quần lót của chính mình... tay anh đặt lên "tiểu Jin" bắt đầu tự mãn.

Thật không ngờ... anh đã lén ghi hình những lúc anh cùng bạn XXX ... và đem ra thủ dâm mỗi khi anh không có bạn bên cạnh.

Lúc này đây...ngoài âm thanh sống động từ những thước phim tư liệu chín chủ, bạn có thể nghe rõ mồn một âm thanh anh rên rĩ thoả mãn gọi tên bạn...

Jin: Ahhhh, Tbbb ..., ahhhhh .... thật sướng... Tb ahhh !!!!

-----
Còn tiếp!!

Tôi thiếu muối quá mấy mẹ ơi!!!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net