84. (H- Three some) Spa Mỹ Nam! Hopi - Suga (1)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

* Lưu ý: 3P đó nên cân nhắc ... không trách nhiệm với các bạn nhỏ thiếu tuổi, các mẹ nghiêm túc hoặc các thanh niên dị ứng H... đọc kĩ hướng dẫn trước khi sử dụng... tránh xa tầm tay trẻ em, sản phẩm không phải là thuốc không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh, sữa mẹ là tốt nhất cho sự phát triển của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, thuốc Furaca đã diệt trừ giun như thế nào.... ! (Dừng lại trước khi con au bị toàn thể dân tình đập dập mặt vì ghi nhãm và thiếu muối, dài dòng, lang mang lạc đề!)

---------- Thôi vô truyện--------

Tb hiện đang làm trợ lý cho một văn phòng môi giới nhà đất nhỏ tại Seoul. Dạo gần đây công việc dần trở nên áp lực kinh khủng với cô, mọi thứ đều diễn ra tệ hại, khi thì phức tạp... nói chung là cô nàng đang rơi vào tình trạng stress kinh khủng.

Nhìn thấy vẻ mệt mõi cũng như tinh thần sa sút của Tb , sếp trực tiếp của cô nàng đã rất tinh tế đem tặng một suất Spa trị liệu cao cấp. Thực ra ban đầu cô này quá lười nên đã để cái phiếu đó ở trong ngăn bàn cả tháng trời... hôm nay không biết tình cờ trong lúc tìm tài liệu thế nào mà lại moi ra nó, nhìn thấy ngày hết hạn là còn 2 hôm...thế là tiếc rẻ... cuối cùng quyết định phải dùng không lại uổng phí.

"Spa Mỹ Nam" - cũng thật khoa trương quá đi- Tb nghĩ thầm trong bụng- Sếp mình có phải bị tên của cái Spa này thu hút nên mới mua gói trị liệu ở đây tặng mình không nhỉ, nà có thật là mỹ nam ko ta hen!

Đứng trước tấm biển ghi tên Spa Mỹ Nam , Tb thầm cười mình một cái rồi bước vào trong khuôn viên một biệt viện vườn

Chà bên trong sân tuy đơn giản như không khí rất tốt, không tệ chút nào nha, vừa bước vào thôi đã ngưởi được trong không khí mùi hương thanh mát của tinh dầu bạc hà, âm thanh nhẹ nhàn của tiếng nước chảy từ thác nước phong thuỷ đặt giữa sân vườn nho nhỏ được thiết kế theo kiểu Nhật.

Tb bước qua những viên đá lớn xếp thành lối đi dẫn vào trong nhà chính, ở hiên nhà còn được treo vô số chuông gió bằng thuỷ tinh... chà vừa đến thôi đã cảm thấy hợp ý rồi.

Bên trong gian nhà gỗ lớn , chính giữa có một quầy tiếp tân, đứng quầy là một chàng trai vóc dáng khá cao, nước da sáng và đặc biệt nụ cười sáng chói, hai lúm đồng tiền sâu, gương mặt này nói sao nhỉ ... ah có ma lực khiến người ta vừa nhìn thấy liền tim đập chân run ngay.

Namjoon: Xin chào quý khách, tôi là Namjoon tôi có thể giúp gì cho quý khách ah!

Tb: Ah , bạn tôi có tặng một phiếu dịch vụ thư giản ở đây, nhưng do bận quá nên tôi chưa dùng, hình như sắp hết hạn rồi, không biết giờ có còn dùng đượ không!?

Namjoon: Tôi có thể xem qua phiếu của quý khách không ah!?

Tb: Đây ah!

Namjoon nhận lấy phiếu dịch vụ từ tay Tb, sau khi xem xong thì lại nở nụ cười chết người , thân thiện trả lại phiếu cho cô.

Tb: Vẫn dùng được đúng không!?

Namjoon: Tất nhiên thưa quý khách, đây là phiếu dịch vụ đặc biệt của chúng tôi, thời hạn trên phiếu chỉ là lịch hẹn dự kiến, chứ không phải hạn sữ dụng, nên quý khách có thể dùng bất cứ lúc nào ah! Vậy quý khách có muốn sử dụng ngay luôn không ah!?

Tb: Vậy thì tốt rồi, tôi sẽ dùng nó bây giờ luôn.

Namjoon gật đầu sau đó bấm chuông trên bàn, một chàng trai trẻ từ phía sau bức bình phong với khăn tắm, trang phục và một số đồ dùng trên tay bước lại cạnh Tb. Cậu ấy trông trê hơn Namjoon một chút,vóc dáng so chuẩn, gương mặt thì không cần bàn cải... xuất sắc hơn chử xuất sắc luôn. Tb vừa nhìn thấy anh chàng này đã tim đập liên hồi, ôi ma mì ơi hôm nay con được uống thuốc bổ mắt liều cao rồi.

Namjoon: Thưa đây là khăn và đồ dùng và thẻ phòng của quý khách, xin mời đến phòng thay đồ và chờ một chút sẽ có nhân viên phục vụ qua ngay ah! Đây là Jungkook cậu ấy sẽ đưa quý khách đi.

Tb nhận lấy thẻ phòng từ tay Namjoon, vui vẻ cảm ơn rồi theo hướng dẫn của Jungkook đưa đi đến phòng có số trên thẻ, thay vào một áo choàng lụa của Spa.

Sau khi thay áo, Tb vừa đẫy cửa phòng thay đồ ra đã nhìn thấy một chàng trai trẻ khác, từ bên ngoài đẫy một xe dụng cụ đi vào phòng. Người này cũng không thua kém gì 2 anh chàng tiếp tân lúc nãy Spa này rốt cuộc có bao nhiêu mỹ nam vậy chứ!?

Hopi: Xin chào quý khách là Tb đúng không ah!? , tôi là Hopi , hôm nay tôi sẽ là người phụ trách của quý khách ah!

Tb: Ah vâng, chào anh ! Nhân viên matxa không phải là nữ sao!?

Hopi: Ở đây tất cả nhân viên đều là nam thưa quý khách. Quý khách thấy bất tiện sao ah!?

Tb: Ah không không!

Hopi: vậy mời quý khách nằm lên giường ah, chúng ta sẽ bắt đầu liệu trình thư giản ngay bây giờ luôn nhé!

Tb: Oh vâng!

Tb theo hướng dẫn của Hopi nằm lên giường matxa, anh ấy lấy một khăn bông lớn được cuộn tròn cẩn thận kê mặt cho Tb nằm úp xuống.

Hopi: Thưa quý khách có thể thả lỏng và thư giản trong quá trình làm, nếu không thoải mái ở đâu có thể nói để tôi điều chỉnh nhé.

Sau khi giúp Tb nằm xuống giường, Hopi nhẹ nhàn kéo vai áo choàng của Tb xuống gấp lại đến trên mông một chút, vì làm liệu trình thư giản nên sẽ không mặc áo ngực, làn da trắng sứ mịn màn của Tb được phơi bày hoàn toàn dưới ánh sáng dịu nhẹ của đèn xông tinh dầu và vô số nến thơm được thắp xung quanh.

Hopi: Quý khách muốn dùng tinh dầu matxa hương gì ah!?

Tb: Hoa hồng đi!

Hopi theo lời Tb lấy một lọ tinh dầu hoa hồng bắt đầu nhỏ lên làn da của cô, sau đó từ từ bắt đầu xoa nó lên khắp cơ thể cô.

Mặc dù không phải lần đầu đi spa thư giản, nhưng đây lần đầu tiên cô nàng được nhân viên là nam matxa nên khi bàn tay ấm áp của Hopi chạm vào người , Tb đã hơi rùng mình một chút.

Hopi: Quý khách thấy khó chịu !?

Tb: Ah không đâu, anh cứ tiếp tục đi.

Bàn tay thấm ướt tinh dầu di chyển chậm rãi , vỗ về trên khắp da thịt Tb, lực đạo vừa phải, cộng với hươnv tinh dầu hoa hồng dịu ngọt, khiến tinh thần Tb cảm thấy rất thư thái, từ lúc nào mơ màng dần muốn chìm vào giấc ngủ....

Được một lúc sau thì chợt cảm giác từ dưới hai bắp đùi non hình như bị một bàn tay đa từ từ tách ra, mông bắt đầu bị xoa xoa một cách kì lạ... cảm thấy có gì sai sai, Tb vội nói.

Tb: Hopi nơi đó không cần .. ưm..!

???: Sao lại không cần... đã đặt dịch vụ đặt biệt thì nơi này càng phải chăm sóc tốt nha!

Giọng nói này hình như hơi khác... không phải giọng của Hopi , mà bàn tay bên dưới cũng không dừng lại, giữa chân Tb lại tiến vào thêm một bước, hai bên mép đùi non, liên tục vuốt ve mơn trớn.

Tb: Ahh, Hopi cậu dừng lại đi.

Tb rụt người hai chân kẹp lại bàn tay bên dưới, mở mắt nhìn lên là nhìn Hopi đang đứng trước mặt cô, vậy người phía sau là ai ????

Hopi: Tb ah, cô sao vậy!? Chúng ta vừa mới bắt đầu thôi mà... !

Tb: Phía sau... là ai!??

-------------------

Còn tiếp!??

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net