86. (H- Three some) Spa Mỹ Nam! Hopi - Suga (3)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tb: Ahhhh!!

Cao trào bên trong của Tb không ngừng nổi dậy, hai cánh môi dưới vì độ rung của dương cụ mà liên tục nảy lên. Mỗi lần đầu đỉnh vật lớn bị Suga đẫy vào đều ma sát sâu phía trong khiến cơ thể cô càng mẫn cảm không chịu được, hai cánh miệng bị ép đóng mở kịch liệt, mật dịch theo thân dương cụ không ngừng chảy ra.

Tb: Xin anh đừng đẫy vào nữa mà... ahhhh!

Tb càng giãy giụa Suga và Hopi càng thấy thích thú. Mỗi bên bầu ngực sữa cũng được Hopi và Suga trợ giúp tác động. Hai đỉnh cherry đỏ au trên nền bánh bao trắng nõn lay động theo động nhanh chóng bị liếm đến ướt át.

Hopi rời môi khỏi một bên ngực Tb , đưa mắt ngước nhìn vẻ mặt run rẫy của Tb lúc này, lại quay qua nói với Suga

Hopi: Huyng ah em cho vào nhé. Nhìn Tb kìa, mẫn cảm quá đi, dịch ra nhiều lắm rồi, eh là chịu không nỗi nữa mất ! Ha ha!!!

Tb nhìn xuống, đã thấy cây gậy thô to của Hopi từ khi nào đã đặt ở lối vào, lỗ nhỏ xinh xắn mau chóng bị anh rút ra dương cụ ướt đẫm mật dịch vứt qua một bên. Tb vì trống trải nhất thời trong miệng không kềm chế nỗi, hướng mắt đê mê van xin.

Tb: Hopi...Xin anh... khó chịu...ahh...!

Tb vặn vẹo người, cự vật trong tay Hopi theo sự giãy giụa của cô đã chen vào cái miệng nhỏ nhanh chóng bị tiểu huyệt căng chặt hút lấy.

Hopi: Ahhhh! Mút chặt nhanh vậy Tb... !!!! Thả lỏng đi...! Ưm..!

Tay Hopi dùng sức đẫy tiểu anh em tráng kiện từ từ mở cánh cửa, thâm nhập vào khe động trơn ướt. Quy đầu rất lớn chen vào một cách khó khăn, dù đã được hổ trợ bởi không ít mật dịch. Hopi nhăn trán thầm tự nghĩ nếu không kích thích Tb trước mà cứ vậy đưa vào không biết sẽ còn khó thế nào đây?!

Tb: Ahhh... lớn quá ... ahhh!!! -

Tb nín thở hít mông ráng đẫy cao thân dưới cố gắng thu nhận cự vật to lớn đang chật vật đi vào từ từ đến khi chỉ còn lại phần gốc ở bên ngoài, mới dám thở mạnh một cái.

Bên trong mật huyệt nóng bỏng, vách thịt liên tục co thắt tạo ra những đợt khoái cảm hòa lẫn kích thích truyền tới đại não Hopi, trong cuống họng bắt đầu phát ra tiếng kêu không thể ức chế được.

Hopi: Ahhh, chặt thật .... nhân viên của huyng ... đúng là hàng tốt .... ha !!!

Suga: Tất nhiên rồi... Tb của huyng tất nhiên cực phẩm... !!! Ha ha !!

Khắp phòng hoà cùng hương tinh dầu hoa hồng ngọt ngào còn có mùi hương của mật dịch từ cơ thể, thêm vào là tiếng hít thở mạnh mẽ của nam nhân và tiếng rên rĩ mê người của thiếu nữ tạo nên cảnh tượng dâm mỹ vô cùng.

Tb hai chân giang rộng, mật huyệt hướng về phía trước, hạ thân non mềm bị nam căng thô lớn dồn dập ra vào không ngừng khuấy đảo. Trong khi đó Suga vẫn còn quần áo vẫn còn chỉnh tề đang nhìn chăm chú không chớp mắt vào nơi giao hợp của Hopi và Tb.

Suga một tay dày vò khoả bánh bao xinh xẮn, một tay vén lấy mái tóc đen ướt đẫm của Tb vuốt qua một bên, xong lại đẫy cằm Tb về phía mình ép cô đối mặt với anh.

Hơi thở từ đôi môi mỏng quyến rũ phảng phất lên mặt Tb mang theo nhiệt lượng nóng bỏng trong giọng điệu của Suga lại toàn là lời lẽ dâm mỹ.

Suga: Có phải rất thoải mái không!? Cái miệng nhỏ này có muốn ăn thêm nữa không hả?

Tb: Sếp ah....!

Suga: Hôm nay thư giản một ngày cho em gọi tôi là Suga! Mau gọi đi !!!

Tb: Suga ... ahhhhh !

Suga: Sướng không hả?!

Tb: Rất sướng ... ahhhh!!!

Anh nở nụ cười nham hiểm,đôi mắt đen láy nhìn thẳng vào nơi đang diễn ra giao hợp, ngón tay quyệt lấy lên lượng mật dịch lớn đưa đến trước hậu huyệt của Tb xoa xoa ... dường như hiểu được ý Suga đang định làn gì Tb vội giãy giụa. Nhưng Hopi phía trên đã kịp dùng cả hai tay mở rộng chân Tb hơn, hướng hậu huyệt mở ra rõ ràng trước mắt Suga.

Hopi: Thả lỏng nào Tb... chơi một lúc 2 chổ sẽ rất sảng khoái đấy!!!

Tb: Không đừng !!!

Suga lại lấy dương cụ khi nãy nhắm ngay hậu huyệt nãy giờ đã được anh làm ướt, từ từ nhét vào, cái miệng nhỏ bị mở lớn từng chút, vừa mở vừa thắt lại kịch liệt, dương cụ bằng điện mau chóng bị bao vây, dính đầy mật dịch, rất nhiều nước tuôn ra óng ánh, hậu huyệt trống rỗng bị nhồi đầy trướng làm Tb khỗ sỡ mà ngâm khẽ.

Suga: Thích lắm đúng không?! Xem em rên rĩ dâm đãng chưa kìa Tb... để anh nông ra cho em một chút,lát nữa khi anh thật sự đút vào, em sẽ còn sướng hơn thế này gấp mấy lần.

Mặc khác khi dương cụ điện được đem đưa vào cúc huyệt, càng khiến hoa huyệt của Tb bị chen chật thêm rất nhiều, khiến côn thịt của Hopi bị chèn khó khăn gần chết, tưởng chừng bị ép sắp muốn bắn đến nơi.

Hopi: Ahhh mút nhanh quá rồi, đừng nói định bức chết thằng em của anh nha Tb...

TB: Ahhhh!! Hopi ... nhanh lên một chút... thật sướng .... ahhhh!

Càng bị tiếng kêu rên dâm mỹ từ miệng Tb phát ra làm cho hưng phấn, Hopi không ngừng tăng tốc, ra sức đâm đến những cú mạnh mẽ sâu trong u cốc chật hẹp mê người.

Nhìn cảnh tượng trước mắt là Hopi ra sức rong ruổi cưỡi trên người Tb đã kích thích gậy tộc cương cứng giữa hai chân Suga trướng đau, đội lớp vải trồi lên. Anh giờ để yên cho dương cụ cắm trong cúc huyệt Tb, rồi tự mình cởi hết quần áo, đem tiểu anh hùng giải thoát ra bên ngoài , sẵng sàng xuất kích.

-----
Tối 1h tui ra chap cuối ah

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net