89. (H+, 4some) Bạn cùng lớp - Mie - MinTaeKook (1)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

* Chap này dành tặng cho cái cô gái nguyên nhân đưa tôi vào con đường viết H như ngày hôm nay... thanhmaitieuthu ... tui biết H của tui nó ko có tinh xảo như của cô... nên tôi làm luôn cái 4some cho cô để vừa đô !!! Chúc cô ăn ngon miệng... há há há
----------

Dưới ánh đèn bàn học Mie , cô gái nhân vật chính của chúng ta hôm nay đang từ tốn lật những trang ảnh cấp 3 của mình mà ôn lại những kỉ niệm cũ.
Trong những trang album là hình ảnh của cô nàng Mie hoạt bát, dù không phải là một cô gái nỗi bật, nhưng cũng là gái xinh và được nhiều người bạn yêu quý.

Những người bạn thời cấp 3 nhí nhố, những khoảnh khắc đẹp đẽ của tuổi học trò... và còn có mối tình vườn trường một thời...

Người con trai đang hôn lên má cô trong tấm ảnh chụp cuối lớp 11 - anh ta là Jimin ... một anh chàng có thể nói là hotboy của khối, luôn dịu dàng và ân cần với mọi nữ sinh... cô Mie cũng chỉ giữ được tim anh ta đến cuối năm 12 và sau đó hai người mỗi người một ngã.

Còn người này... cái cậu tròn tròn đáng yêu này chính là Taehyung... cậu bạn thân luôn đi cạnh cô thời cấp 3, làm đủ trò đao đao để cô cười mỗi khi có chuyện buồn.

Người kia ... cậu ấy chính là Jungkook ... có thể nói người con trai mà cô crush thực sự suốt mấy năm trời chính là người này đây... có điều cậu ấy có quá nhiều nữ sinh chung quanh... nói sao nhỉ... trước mặt cậu ấy cô mờ nhạt quá...

Đang còn chìm đắm trong những dòng suy nghĩ miên man thì cửa phòng ngủ sau lưng Mie bị mở tung ra... thằng em trai yêu dấu Hopi của cô cứ thế chạy vào giữa phòng ồn ào la hét.

Hopi: Chị hai..., quà của em đâu????

Mie: Quà ???? Quà gì cơ!!!!

Hopi nhảy cỡn lên, bộ mặt nhăn nhó khó chịu nhặn xị: Ưh !!! Chị hai đừng có đánh trống lãng... quà Úc của em đâu... mau đưa đây!!!!

Mie: Thôi đi.. chị đi học chứ có đi chơi đâu mà đòi quà... có biết chị bên đó đi học đi làm khỗ thế nào không hả!??

Hopi: Khổ thế còn ráng lấy học bổng làm gì... ai đời có chị đi du học Úc mà khi về chẵng mang tí quà nào về cho em trai mình chứ!!! Nhàm chán chết được !!! Hứ!!!

Mie: Cái thằng nhóc này, muốn chết...!

Mie giơ cuốn Album lên thuận tay định quơ qua người Hopi , không ngờ thằng nhóc lại né được...

Hopi: Hứ còn khuy mới trúng... ah mà chị hai sao lại đang đi học lại về... bộ bị đuỗi ah!?

Mie: Đuỗi học cái đầu em ấy! Chị được nghỉ hè thôi!!!

Hopi: Hè!??? Gì chứ đang là mùa đông mà!

Mie: Ở úc thời tiết ngược lại với chúng ta, bên đó đang mùa hè ông ơi!!!

Hopi: Ahhhh ra là vậy!? Vậy nghỉ hè bên đấy tương đương nghỉ đông bên mình rồi! Thế chị hai định nghĩ hè sẽ làm gì!? Hay là mai dẫn em đi chơi đi !!! Hehe!!

Mie: Mai không được rồi, mai chị có cuộc họp lớp các bạn cấp 3!

Hopi: Chìn chá?!!! Họp lớp cấp 3 ... vậy là chị hai sắp được gặp lại bạn trai cũ của chị rồi ah!???? Thích nha.... !!! Tên gì nhỉ !!! Jimin .... Jimin đúng không!!??

Mie nghe thằng em trai mình reo lên của Jimin mặt tự nhiên không hiểu sao đỏ như cà chua chín vội phản bác.

Mie: Không có,.. không phải bạn trai đâu mà... !!!!

Hopi: Há há... coi ai thích muốn chết mà còn ngại ... ha ha
---------------

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net