91. (H+, 4some) Bạn cùng lớp - Mie - MinTaeKook (2)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hôm nay là ngày họp lớp, từ lúc chiều cô nàng Mie của chúng ta đã chuẩn bị tươn tất từ đầu đến chân. Vận một chiếc váy trắng viền đăng ten duyên dáng với tông make up nhẹ nhàn, Mie hôm nay trông thực sự thu hút mọi ánh nhìn từ mọi phía của buổi họp lớp.

Mọi người sau nhiều năm tốt nghiệp giờ gặp lại nhau ai cũng đã thay đỗi cả rồi, có người còn đã lập gia đình ngay khi vừa ra trường kia, cho nên trong đám bạn bè cũ , có lẽ Mie của chúng ta là trông vẫn còn teen nhất luôn đó nha.

Mie vừa bước vào đã có nhiều người nhận ra cô, lại lập tức được nhỏ bạn thân- đồng thời là lớp trưởng cũ kéo đến chổ bàn mình ngồi.

Hana: Ah Mie, là cậu đúng không!? Ôi bao nhiêu năm rồi mà trông cậu vẫn không khác hồi đó bao nhiêu, bí quyết giữ gìn nhan sắc của cậu là gì vậy!?

Mie: Cậu nói quá rồi tớ làm sao mà không già đi được !

Seijin: Hana nói thật đấy, tớ cũng công nhận là cậu không khác hồi đó bao nhiêu, nhìn còn có thể lầm là học sinh cấp 3 thôi!

Đang trò chuyện thì mọi người trong phòng chợt nháo nhào lên khi phía cửa ra vào xuất hiện hai nam thần dáng vẻ vô cùng xuất chúng nha.

Đoán xem là ai nè....?! Vừa trông thấy hai người này, lớp trưởng Hana liền vẫy tay gọi, họ cũng nhận ra cô lập tức đi đến chổ mọi người đang ngồi.

Hai người này vui vẻ chào hỏi mọi người, sau đó thì ngồi xuống ghế cạnh Mie.

Hana: Mie cậu có nhận ra ai đây không!? - chỉ tay về phía người con trai vừa ngồi xuống cạnh Mie.

Mie: Trông ... cậu rất quen!!! ... cậu là ... Jungkook sao !?

Jungkook: Đúng là tớ!!! Hi hi ...lâu rồi không gặp cậu Mie!

Mie: Ôi trông cậu khác hồi xưa nhiều quá, tớ lúc nãy cứ ngờ ngợ... nhưng lại không dám chắc có phải cậu không!

Jungkook nở nụ cười hiền hoà lại chỉ tay về phía người ngồi cạnh mình hướng mắt hỏi Mie.

Jungkook: Thế cậu xem có nhận ra người này là ai không nè!?

Mie tập trung nhìn người con trai bên cạnh Jungkook, anh ta có gương mặt hết sức lôi cuốn, đường nét hài hoài, hay nói đúng hơn chính là hết sức đẹp trai... nói đây là bạn cũ của cô, có phần hình như không phải... bạn cũ trong lớp có người đẹp thế này, sao mình lại không nhớ ra nhỉ???- Mie tự thắc mắc trong lòng...

Mie: Tớ thật sự không nhớ ra... cậu ấy có phải là học sinh lớp mình không vậy!?

Jungkook và mọi người trong bàn đồng loạt bật cười, cả cậu bạn kia cũng cười lớn.

Hana: Ha ha .... tớ đoán là cậu sẽ không nhận ra được đâu mà!!! Cậu bạn này đích thị là học sinh cùng lớp của chúng ta đấy!

Mie: Không thể nào, mình quả thực không nghĩ ra ...!

Jungkook: Nói ra cậu sẽ hết hồn ngay, - quay qua người kia- này cậu nói gì đi chứ!

???: Hi hi, tớ hơi buồn vì Mie không nhận ra tớ đấy nha, cậu đã quên TaeTae bảo bối của cậu thật rồi sao Mie!?

Vừa nghe đến 4 chử "TaeTae bảo bối" trong đầu liền hiện lên hình ảnh cậu bạn tròn trịa, đáng yêu hồi xưa vẫn hay đi cùng mình, còn luôn chia sẻ vui buồn đủ thứ trên đời của thời cấp ba ... nhưng ... hiện tại cái người nhận mình là TaeTae kia hoàn toàn không giống với TaeTae lúc trước... hay nói cách khác đây có được xem là dậy thì quá sức thành công hay không đây!?

Mie ôm miệng trầm trồ, không tin vào mắt mình, trong khi cả bàn đồng loạt cười lớn.

Mie: Không thể tin được... cậu là Taehyung thật sao!?

Taehyung: Đúng là tớ đây, chỉ có khác một chút thôi!

Mie: Không đâu, trông cậu bây giờ quá đỉnh...! Ôi tớ không tin nỗi luôn!

Hana: Ha ha nhờ Jungkook cả đó, từ lúc sau tốt nghiệp hai người bọn họ lại còn học chung đại học, rồi chơi chung thân thiết với nhau, nên cậu xem Taehyung đã tiến hoá đến phi thường luôn ấy! Lúc đầu cả lớp ai cũng như cậu Mie ah... ai cũng sốc hết trơn!

Taehyung vì lời tâng bốc này của lớp trưởng mà đỏ mặt, tay đưa sau gáy gãi gãi mắc cỡ: Hì hì, tớ chỉ thay đỗi một chút thôi, đúng là Jungkook đã giúp tớ rất nhiều!!!

Mie: Hi hi, bây giờ nhìn cậu đỏ mặt tớ mới thấy có chút giống Taehyung của hồi xưa nè!

Taehyung: Cậu lại trêu tớ rồi!

Lúc này lại xuất hiện thêm một người nữa, lần này cấp độ nháo nhào của căn phòng lại đỗ dồn về phía cửa ra vào nhiều hơn gấp đôi. Là hot boy năm xưa của trường - Park Jimin !

Mà anh ta vừa xuất hiện, gần như toàn bộ con gái trong phòng đều đồng loạt loạn tim, ngay cả đến cô Mie của chúng ta, sau từng ấy năm, chỉ mới nhìn lên người này một giây đã suýt tim ngừng đập... Jimin , cậu ta tại sao lại không hề thay đỗi gì, có khác đi là càng ngày càng quyến rũ hơn mà thôi!!! Nhưng đi cạnh Jimin lúc này lại là một cô gái hết sức nóng bỏng và xinh đẹp... nếu không lầm chính là Lee Haram vị hôn thê, cũng đồng thời là một hot girl rất nỗi thời họ còn cấp 3.

Hana, vừa nhìn Jimin và Haram bước vào, lại kéo Mie lại nói nhỏ.

Hana: Này cậu, Jimin và Haram tháng sau nghe nói sẽ làm lễ đính hôn rồi đó! Bọn họ cuối cùng cũng chính thức rồi!

Dù trong lòng vốn đã chấm dứt với Jimin từ lâu nhưng nghe lời này của Hana , Mie chợt thấy chút đau, dù sao cũng từng có mối quan hệ tình cảm... giờ nghe tin người yêu cũ sắp kết hôn.. cũng là có gì đó không tự nhiên.

Ánh mắt Mie vô tình bị cuốn về phía Jimin và Haram, trong tích tắt còn mắt chạm mắt với anh ta, nói sao nhỉ... là một tia bức bối chợt nhói trong lòng khi 4 mắt nhìn nhau.

Trong lúc đó chính Mie cũng chưa hề nhận ra, bên cạnh mình còn có cậu bạn Taehyung cũng đang quan sát cô và Jimin âm thầm.

Cuối cùng thì tất cả mọi người trong lớp cũng đã đến đông đủ, bọn họ mau chóng nhập tiệc, ai cũng vui vì gặp được những người bạn cũ sau bao nhiêu năm... ai cũng trò chuyện , hỏi thăm nhau rôm rã. Chỉ có điều Park Jimin và Lee Haram bọn họ lại ngồi vị trí đối diện Mie... thế nên dù có cố tỏ ra tự nhiên đến đâu... Mie cũng vẫn cảm thấy không tốt một chút nào.

Đang giữa tiệc thì mọi người cũng đã hơi ngà ngà, Mie vì bị lớp trưởng Hana ép uống hơi nhiều nên đã thấm rựu, cảm thấy cần được đi vệ sinh nên đã đứng dậy rời bàn tiệc một chút.

Sau khi rửa mặt và chỉnh lại chút make up , Mie nhìn mình lại trong gương một lúc lấy lại tinh thần rồi mới bước ra khỏi nhà vệ sinh, nào ngờ vừa đẫy cửa ra đã nhanh chóng bị một cánh tay kéo lại, áp chặt người mình vào bức tường phía sau.

Mie: Ahhh! Ai.. ! Jimin!?

Hết sức bất ngờ vì người đang áp chặt cô lúc này lại là Jimin - đã vậy gương mặt anh ta còn rất nguy hiểm, ánh mắt sắt lạnh chăm chú nhìn thẳng vào mắt Mie. Lập tức nhận ra độ kém an toàn của bản thân trong tình cảnh này Mie liền cố dùng lực ráng đẫy Jimin ra.

Mie: Muốn làm gì vậy !? Bỏ tôi ra!

Jimin: Em không nhận ra anh, hay đang cố tình tránh mặt anh đây Mie!?

Mie: Tôi cảm thấy mình không nhất thiết phải trả lời, phiền anh bỏ tôi ra ngay!

Jimin: Là em ép anh đấy nhé Mie!

Chưa kịp để Mie đáp trả thêm lời nào, môi Jimin đã nhanh chóng phủ xuống, chiếm trọn bờ môi nhỏ của cô, anh hôn rất mạnh bạo, hai cánh anh đào hoàn toàn không cách nào chống đối, mau chóng bị anh thu phục trong tích tắc.

Hai tay Mie cố quơ quào, cũng liền bị Jimin giữ lấy kéo lên đỉnh đầu khoá lại, hai chân cũng bị anh kẹp lại giữa đùi.... tình cảnh như cá nằm trên thớt , chết ngạt từ từ.

Mie thở không ra hơi, oxi đều sạch sẽ bị cướp hết, vừa toan mở miệng ra là đã chực chỉ bị Jimin đem lưỡi của mình tiến vào càn quấy, nụ hôn ban đầu đã mạnh bạo, sau lại càng cuồng dã hơn. Khắp trong khoan miệng không có nơi nào bị bỏ sót, lưỡi nhỏ cũng bị anh cuốn theo rồi mút chặt đến nghẹn ngào!

Trong đầu Mie liên tục thầm nguyền rũa Park Jimin ... tên đáng ghét... anh xem tôi là gì... bao nhiêu năm không gặp... giờ còn đem tôi ra ức hiếp thế nào sao???
-----
Còn tiếp

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net