95. (4some) Bạn cùng lớp - Mie - MinTaeKook (5)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Mie cũng không phải dạng uống say vào là phát sinh tính quái, rất chi ngoan ngoản nằm ngủ gọn ghẽ trên giường, trong lúc Taehyung và Jungkook giúp cô thay giày và cởi áo khoác.

Sau một hồi loay hoay cuối cùng hai người cũng giúp được Mie yên vị thoải mái trên chiếc giường êm ái. Tiếp theo vì không thấy buồn ngủ nên cả Taehyung và Jungkook đều nhất trí ra phòng khách ngồi uống thêm vài ly nhâm nhi tâm sự.

Hai người ngồi ở ban công, mỗi người một chai rượu, vui vẻ trò chuyện.

Jungkook: Lâu rồi không gặp Mie, cô ấy không ngờ đã xinh hơn lúc trước rất nhiều ấy nhỉ!?

Nghe Jungkook khen Mie xinh, Taehyung cũng rất đồng thuận ý kiến, thế nhưng đối với anh thì Mie trong mắt anh không những xinh mà vốn là rất rất xinh nữa kia.

Taehyung: Mie trước giờ vốn đã xinh rồi, chỉ có cậu không nhìn ra thôi.

Jungkook: Thật sao!? Ha ha... ah mà tớ quên là Taehyung cậu chẵng phải lúc đó đã từng thích thầm Mie mà đúng ko!?

Taehyung đỏ mặt, lại gãi tai gãi tóc vụng về nói.

Taehyung: Thật ra ... thì bây giờ tớ vẫn ...còn rất thích Mie đấy.

Thái độ này của Taehyung khiến Jungkook càng thấy thêm thú vị, hoá ra đứa bạn thân này của anh đúng là một kẽ si tình thứ thiệy đây, thích một cô gái âm thầm lâu như vậy, sau từng ấy năm vẫn một lòng như thế này, quả là hiếm có. Thế thì anh phải vì bạn bè , giúp đỡ cậu ta một phen mới được nha.

Jungkook: Thật áh! Nếu vậy cậu mau nói cho Mie biết đi.

Taehyung: Nhưng tớ sợ cô ấy sẽ không đồng ý.

Jungkook: Ấy dà, đừng lo, có muốn tớ giúp cậu một tay không hả!?

Taehyung: Được chứ , cậu giúp được chứ!? Có phiền không!?

Jungkook cười xoà, lại choàng vai Taehyung khích lệ: Phiền gì chứ, tất nhiên chúng ta là anh em tốt, có gì phải lo , yên tâm tớ nhất định giúp cậu tỏ tình với Mie.

Taehyung: Cảm ơn cậu Jungkook ah!

Thế là đêm đó hai ông con trai vui vẻ uống với nhau thêm cả đống rượu... tiếp theo là ông này ôm ông kia ngủ say như chết trong phòng khách nhà cô nàng Mie đến giữa trưa còn chưa dậy luôn.

----
Buổi sáng Mie thức dậy với cơn khát khô cả cổ, một mình mò mẫm trong quay cuồng ra phòng khách tìm nước uống thì vô tình nhắm mắt mở mắt sao ,lại vấp vào chân của ai đó, nên đã té nhào ra đất một phen.

Cảnh tượng trước mắt cô nàng lúc này khiến cô không biết phải giấu mắt ở đâu để không thổ huyết mà chết.
Dưới chân chính là hai mỹ nam Jungkook cùng Taehyung đang ở trần ôm nhau ngủ say sưa.

Jungkook quàng tay cho Taehuyng gác lên tay mình? Mà Taehuyng nằm trong vòng tay của Kook cũng choàng người qua ôm hông Kook mà ngủ. Tưởng tượng đi... một buổi sáng đẹp trời, trong giữa phòng khách nhà bạn bỗng có hai anh soái bán thân loã, ôm nhau ngủ thế này... liệu các bạn có thổ huyết mất máu mà suy não không hả!? Cảnh này khiến cho một con nhỏ có máu hủ ngầm như Mie, trong lòng nhảy nhót lung tung tăng luôn chứ không phải đùa đâu. Nhìn nhìn nhìn đi, Kook như một mỹ Công với vòm ngực rắn chắc mạnh mẽ ôm trọn Taehuyng (trông không tiểu thụ được nhưng thôi tạm chấp nhận) trong lòng.
Thế là từ buổi sáng định mệnh hôm đó, tượng đài đôi soái ca thiên thần đã được gầy dựng lên trong tâm khảm của cô nàmg Mie... buổi sáng hôm ấy, bức ảnh sáng chói lọi đó đã được Mie lén chụp cùng lưu giữ cho riêng mình biết. He he he!!!

-------
Sau ngày hôm đó, Jungkook và Taehyung đã giữ liên lạc với Mie. Họ thường hẹn nhau nhiều hơn, lần nào gặp cũng như bộ 3 hình bóng. Jungkook cùng Taehyung là có kế hoạch mưa dầm thấm lâu, giúp Taehyung từ từ tiếp cận, tìm cách thổ lộ với Mie. Thế nhưng họ có biết đâu cô này lại âm thầm nghĩ cách đẫy thuyền, âm thầm gán ghép ... chà rắc rối qá đi àh nha!!!

-------

Còn tiếp

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net