#96. Anh ta là học sinh của tôi- YoongJi x JungKook

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Nàng là Min YoongJi - em gái cưng của ông anh trai cool ngầu Min Yoongi - giáo viên thực tập tại trường cấp 3 Bangtan.
Chàng là Jeon Jungkook là bạn thân cùng tuổi với Yoongi thời còn cấp 2.
Nhiều năm trôi qua không hiểu sao Jungkook lại đi học lại cấp 3, mà còn vào đúng trường, đúng lớp của Yoongji dạy.
Đây là câu chuyện tình éo le của đôi cô trò. Học sinh 24 tuổi - Giáo viên 22 tuổi.
--------

Hôm nay là ngày đầu tiên Min YoongJi đến trường trung học phổ thông Bangtan làm giáo viên thực tập. Một ngày trọng đại như thế này mà cô nàng lại thức dậy muộn , đã vậy lại còn lên nhầm chuyến xe buýt mới chết chứ. Sau cả buổi trời đi bộ thì cuối cùng cô cũng đến được với cái cổng trường học, định chỉnh đốn lại tư thế trước khi bước vào trường từ sau lưng vang lên tiếng động cơ ô tô thể thao gầm lớn đến chói tai. Sau đó là một luồng gió lớn cùng lực rất mạnh xé toạt không khí qua chổ Yoongji đang đứng, tích tắt toàn bộ nước mưa còn sót lại trên đường sau cơn mưa lúc sớm đã chính thức tắp hết lên người cô nàng một cách gọn ơ.
Gương mặt xinh đẹp giờ đây lập tức chuyển màu đen chi chít vạch biểu cảm tức giận, cái số cô cần xui xẻo đến vậy hay không!??
Không kềm nỗi ức chế trong lòng Min YoongJi gồng mình thét lên một tiếng, sau đó liền chạy đến nơi chiếc xe đen kia vừa đỗ. Cô nàng đập cửa xe liên tiếp mấy cái, cuối cùng thì người bên trong cũng chịu hạ kính xe xuống. Mặc dù đang trong cơn giận ngùn ngụt, nhưng trong phút chốc cái người kia quay sang hạ kính xe xuống để nhìn ra ngoài, cô đã bị ánh mắt của anh ta hớp hồn mất mấy giây.

Jungkook thái độ khá là ung dung, gương mặt không chút biểu cảm ngạc nhiên hay ái ngại khi nhìn thấy một cô gái trẻ ướt sũng từ đầu tới chân đang tức giận đùng đùng nhìn vào xe mình.

Jungkook:Cô muốn gì!?

Yoongji: Anh nhìn còn không biết nữa sao!? Khi nãy anh phóng xe qua chỗ vũng nước làm hất hết cả lên người tôi đây này!

Jungkook: Vậy thì sao!?

YoongJi: Anh còn hỏi nữa !? Anh định không chịu trách nhiệm đúng không!? Anh có biết hôm nay là ngày đầu tiên tôi đi làm, bây giờ bộ dạng tôi thành thế này thì tôi biết phải đi làm như thế nào chứ!?

Jungkook: Thôi được rồi, vậy đền cho cô tiền giặc ũi là được đúng không!? Thế này đủ chưa!?

Cùng lời nói, Jungkook lấy từ trong ví ra một số tiền đưa về phía cửa sổ xe hơi cho Yoongji. Nhìn thấy tiền cô nàng càng thấy tức hơn, anh ta thậm chí chắng buồn xin lỗi, cứ thế ném tiền cho mình, gì chứ!? Chị đây không phải ăn vạ lấy tiền đâu nha.

Yoongji: Anh quá đáng vừa thôi, một câu xin lỗi cũng ko biết nói, tôi không cần tiền giặt ũi của anh.

Jungkook: Thế là do cô nói không cần nhé, vũng nước đó cũng ko phải do tôi tạo ra, cũng không cố ý hất nước vào cô, càng không đem cô đặt ở đó, cô ko nhận tiền thì tuỳ vậy! Đây là danh thiếp của tôi, khi nào giặt ũi xong cứ gởi hoá đơn cho tôi. Tôi hôm nay cũng có việc quan trọng cần làm, cô cảm phiền tránh qua một chút được chứ!

Yoongji: Anh ...anh... !!!

Jungkook đột nhiến đẫy cửa xe bước ra khiến Yoongiji phải vội lùi về mấy bước. Anh tiếp đến liền tiến thẳng đến trước mặt Yoongji vừa dúi vào tay cô một tấm danh thiếp, sau đó liền nhanh chóng đi vào trường. Yoongji chưa kịp nghĩ xem phải phản ứng thế nào thì Jungkook đã mất dạng sau cánh cổng lớn.

Đứng lặng im hồi lâu với tấm danh thiếp trên tay cuối cùng Yoongji cũng đành lôi điện thoại ra gọi cho ông anh thân yêu đến trợ giúp. Đợi mãi mà đầu dây bên kia

Yoongi: Oppa nghe Yoongji !? Nhóc sao lại gọi oppa giờ này vậy!?

Yoongji:Oppa ơi mau đến trường mang theo quần áo sạch cho em đi! Hu hu!

Yoongi: Mới đi làm ngày đầu đã xảy ra chuyện gì ở trường ah!?

Yoongji: Chuyện kể dài dòng, oppa mau mang đồ sạch cho em thay đi, chút nữa sẽ kể sau, em sắp trễ giờ làm rồi!

Yoongi: Được rồi đợi oppa 10 phút!
------------
Yoongji đẫy cữa phòng vệ sinh đi ra sau khi thay xong quần áo mới mà Yoongi đem tới. Cô có chút ngạc nhiên khi vẫn còn thấy ông anh trai của mình đang đứng bên ngoài chờ.

Yoongji: Oppa, sao anh còn ở đây!? Chẵng phải lúc nãy nói có việc cần đi gặp bạn sao!?

Yoongi: Bạn oppa đang ở gần đây luôn, đang đợi cậu ấy xong việc sẽ gặp.

Yoongji: Vậy thì oppa tiếp tục đợi đi, em phải vào trường ngay, ngày đầu đi làm mà đã đi trễ rồi!

Yoongi: Ừ, mau đi đi, quần áo bẩn cứ để đấy lát oppa mang về nhà trước cho.

Yoongji: Vâng, em đi trước đây, cảm ơn oppa nha!

Sau khi Yoongji vội vàng đi, thì điện thoại của Yoongi cũng vang lên.

Yoongi: Nghe! Jungkook!

Jungkook: Sắp xong việc rồi, lát gặp nhé!

Yoongi: Ok!
-------

Yoongji sau khi bị thầy hiệu trưởng cảnh cáo cho một trận xong liền theo thầy đến nhận lớp mới.

Lớp 12A7 được cả trường biết đến với cái tên gọi lớp học quý tộc, nơi tập hợp gần như những cô ấm cậu chiêu hàng đầu, còn được xem như chân trời bất xâm phạm trong trường. Đối với một giáo viên thực tập như Yoongji lại được nhận làm chủ nhiệm tạm thời cho lớp này quả thực là một thử thách quá lớn. Mà chuyện gì cũng có nguyên do, cũng là vì đây là lớp quý tộc , chẵng có giáo viên chính thức nào dám nhận chủ nhiệm lớp trên quá 1 học kì, ai cũng sợ bản thân lỡ cư xữ có gì phật lòng mấy vị công tử tiểu thư này thì toi mạng, thế nên Min Yoongji cô mới nộp đơn thực tập liền bị giao ngay cho chủ nhiệm lớp 12A7 ngay luôn.

Min Yoongji làm sao biết được mối nguy hiểm trong những ngày tháng tương lai kế tiếp, lúc còn đang hào hứng được thầy hiệu trưởng giới thiệu là giáo viên chủ nhiệm trước toàn lớp thì chợt phát hiện cái người học sinh đang ngồi cuối lớp.... cậu ta ... chẵng phải chính là cái người đã chạy xe hất nước bẩn vào người cô sáng nay hay sao.... tên đó sao có thể là học sinh trong trường được... còn là học sinh lớp của cô chủ nhiệm nữa chứ.

Yoongji không kềm được cảm xúc lúc nhìn thấy cái tên càng gỡ kia buộc miệng mắng lớn.

"Là anh tên bất lịch sự!" - tay còn chỉ thẳng về phía cuối lớp.

Jeon Jungkook lại hoàn toàn trái ngược, cử chỉ khoan thai thoải mái hất chân mày , nhếch môi cười.

"Chà, chào cô chủ nhiệm!"

- còn tiếp

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net