#98. Tình địch là BTS (1)- Clary x Suga

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Oder của cô Clary. Hê hê hê !!! Để cô đợi lâu rồi, đồ ăn đã lên đĩa ,mời mời!

-------
Xin chào và tôi là Min Suga, tôi là sinh viên năm cuối trường cao đẳng và tôi có một cô bạn gái là fangirl.

Cô gái đang ngồi cạnh tôi ăn bỏng ngô, và hò hét cầm bomb quẫy nhiệt tình kia chính là bạn gái của tôi- Clary - cô ấy là Army, vâng cô ấy cuồng BTS- nhóm nhạc nam đình đám đang nổi như cồn hiện nay đấy các bạn ah!

Clary: Kim Namjoon, Kim Seok Jin, Min Yoongi, Jung Hoseok, Park Jimin, Kim Taehyung, Jeon Jungkook, BTS!!! Hú hú hú ....
Suga : Haizzzz!!! Ngày nào cũng vầy nết trơn (nghĩ thầm)

Clary: Anh nhìn kìa nhìn kìa ... Yoongi oppa thiệt là ngầu,.... áhhhh em chết mất chết mất!!! Yoongi oppa i love you. Hú hú...

Suga: Tôi không thể chấp nhận được nữa ... hừ hừ hừ...( vẫn nghĩ thầm , mặt thì hầm hầm như thịt bầm nấu cháo)

Clary vẫn ra sức quẫy .... :BTS, BTS, BTS.... !!!! Em yêu anh ... em yêu anh!!! Chồng ơi!!!

Các bạn thấy đấy, có người yêu làm fan girl , suốt ngày chẵng bao giờ nghe cô ấy gọi tên mình, nói yêu mình, toàn chỉ nghe cô ấy nói yêu idol, yêu anh này anh kia, trước mặt mình gào thét gọi idol là chồng này chồng nọ... thật quá đáng, quá sức quá đáng.... không những thế mà còn....

Buổi tối vì khó ngủ, tôi cứ lăn qua lăn lại mãi không chợp mắt được, nên nghĩ cách dụ cô ấy vận động thân thể cho mệt tí rồi ngủ.

Các bạn có biết lúc tôi ôm hôn cô ấy, thì cô ấy ngủ mớ và nói gì không!?

Clary: Ưmm, Yoongi oppa thật đẹp trai... moa moa moa!! ( tiếng chu môi hun chụt chụt trong mơ của mẻ đó: au said)

Cảm giác lúc đó của tôi thiệt muốn bóp cổ ... tên Min Yoongi đó ngay và luôn ấy... thật quá đáng ... đến cả trong giấc mơ hắn cũng giành bạn gái với tôi... lúc đó tôi đã rất tức giận và hét lên

Suga: Min Yoongi, thằng khốn, bố sẽ kiệm mày!!!

Tai của Clary lúc đó tự nhiên thính đến kinh dị, cô ấy bật dậy, hai mắt sôi sục tức giận.... và....giơ tay tán tôi một cái chới với!

Clary: Anh điên ah? Muốn chết!? Dám mắng oppa của em! Anh đi chết đi!

Tiếp theo là cô ấy đạp tôi xuống giường đẫy ra khỏi phòng và chốt luôn cửa trong.

Suga: Clary mở cửa cho anh!!!

Clary: Never!! Anh ở ngoài đó xám hối đi!!! Hứ!!!

Suga: Clary em được lắm anh hờn em luôn cho biết!

Rất nhiều ngày sau đó tôi và Clary chiến tranh lạnh với nhau, tôi ở trong phòng riêng luôn không thèm ra ngoài, mỗi khi bước ra thì cô ấy lại chiếu ánh mắt hình viên đạn toé lữa về phía tôi! Thôi đi cô ấy muốn khiêu chiến với tôi chứ gì, chỉ mắng tên idol đó một câu, cô ấy lại bạo hành với tôi... tôi còn chưa nói nữa là!

Đến ngày thứ 3 thì nói thật rằng tôi chịu không được nữa... tôi thật sự rất nghẹn nha... tôi phải thú thật rằng tôi nhớ Clary bé bỏng của tôi đến phát điên lên được. Tôi nhớ mái tóc dài đen tuyền của cô ấy, nhớ vòng eo dư mỡ của cô ấy, nó mềm và ấm cực kì các bạn ah, ah còn nhớ cặp mông mềm mại đó nữa... chết tiệt tôi không thể cố gắng giận lâu hơn được nữa rồi. Nên tôi quyết định sẽ tạm tha thứ cho Clary của tôi thêm một lần nữa, thử nghĩ với những lỗi lầm nghiêm trọng mà cô ấy đã gây ra với con tim bé nhỏ của tôi mà xem! Suga tôi đúng là một người bạn trai quá sức hoàn hảo và nhân từ.

Được rồi em đã sẵn sàng để được anh tha thứ chưa hả Clary!?

Thế nhưng các bạn có biết tôi đã thấy gì khi vừa mở cửa phòng ra không hả!!????

Clary cô ấy không còn ở nhà nữa, trên bàn là một mảnh giấy ghi võn vẹn mấy chử.

"Em đi fansign, cơm đã nấu rồi và em vẫn chưa có hết giận đâu!"

Thế là tôi lại bị bỏ rơi, và Clary xác nhận chưa có tha thứ cho tôi. No no no !!! Clary em thật tàn nhẫn vì đã để anh một mình và đi fansign. Ok ! BTS , Min Yoongi, được thôi từ nay chúng ta chính thức là tình địch!

----- còn tiếp----

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net