10

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

YeonYi đây
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Yi ko có gì để nói cả. À Hắn là Kookie nhoa
Vô truyện thui.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖


Những cái xác kỳ lạ

Uống hết ly máu Olia đưa cho, quả nhiên tôi khỏe hẳn. Mà còn khỏe hơn trước nữa. Tôi chạy nhanh hơn, khẻo hơn các giác quan cũng nhạy hơn. Cả da cũng trắng mịn hơn nữa.

Cuộc sống của ma cà rồng lai thật thích. Ngoài máu ra còn có thể ăn thức ăn con người. Cơ thể thì khỏe mạnh, nhanh nhẹn và còn bất tử nữa. Nhờ Olia mà tôi mới có được cuộc sống như thế này. Thật biết ơn ông ấy.

Bây giờ mới đủ tỉnh táo để nghĩ về chuyện kẻ có đôi cánh lửa tấn công tôi. Tôi không hề cảm nhận được chút sức mạnh nào trong những đòn tấn công của hắn, chỉ có ngọn lửa của hắn là mạnh. Hắn chỉ né tôi chứ không đánh trả. Hắn không có khả năng đánh trả sao? Có lẽ như vậy rồi vì chẳng có lí do gì để hắn nhường tôi cả.

Còn thằng khốn kia liệu có thấy mặt tôi không? Nếu thấy thì tôi gặp phiền phức rồi đây. Nhưng khi đó trời khá tối. Có lẽ hắn không nhìn thấy.

Bạn đang đọc truyện tại ThíchTruyện.VN
Còn cuộc giao đấu giữa tôi và "tên kỳ đà" kia thì chỉ có mù mới không thấy. Dù tôi rất muốn tự tay giết thằng khốn đáng ghê tởm kia nhưng bây giờ tôi ước hắn sợ quá cắn lưỡi chết đi hoặc "tên kỳ đà" kia giết chết hắn cũng được. "Tên kỳ đà" đó không giết được người của thế giới bóng đêm vậy có giết được con người không nhỉ?

Tôi bật TV lên để chờ xem thời sự buổi sáng. Tôi hít sâu, chuẩn bị tinh thần nghe những cái tin đại loại như "phát hiện người ngoài hành tinh"...
Mà không! Có lẽ người ta sẽ nghĩ hắn bị hoang tưởng. Làm gì có ai tin chứ. Phải rồi, tôi chỉ lo lắng thừa.

"Chủ nhân của tòa cao ốc số 146B đường X vừa tìm thấy trên sân thượng nhà mình xác một thanh niên. Phía cảnh sát xác nhận đây là người thanh niên họ đã bảo vệ 1 tháng qua. Nạn nhân là bạn của 3 nạn nhân chết một tháng trước. Nhưng kết quả pháp y cho thấy nạn nhân tự tử bằng cách đập đầu mình vào tường chứ không phải bị giết. Phát hiện vết nứt trong hộp sọ của nạn nhân. Nhưng điều đáng nói là bác sỹ pháp y khi mổ khám nghiệm tử thi đã hoàn toàn bất ngờ trước những gì mình thấy..."

"Khi tôi mổ nạn nhân ra để khám nghiệm, tôi thật không thể tin vào mắt mình. Tất cả cơ quan nội tạng của nạn nhân đều đang bị đốt cháy trong lửa. Trong suốt 20 năm trong nghề, tôi chưa bao giờ thấy trường hợp nào như thế này..."

Thằng khốn đó chết rồi sao? Lửa cháy trong lục phủ ngũ tạng? Lửa? Không lẽ là kẻ đó đã làm? Quả nhiên hắn đã ra tay. Hắn cũng như tôi. Đều không muốn bị phát hiện. Có nên cảm kích hắn không nhỉ? Mà nếu không phải lại hắn thì tôi đã tự tay giết chết thằng khốn kia rồi. Đã vậy vì hắn mà tôi mết như sắp chết. Còn yếu hơn cả khi là con người.

Bây giờ nghĩ lại mới thấy hắn khôn khéo. Làm máu tôi nhiễm độc, hắn muốn gài Olia sao? Nếu không phải Olia biết được trong máu tôi có độc thì ông ấy đã nếm và chết rồi.

Nghĩ đến việc hắn muốn làm hại Olia thì tôi muốn giết hắn rồi.

Phải rồi! Tôi sẽ cầm chân hắn và tìm cơ hội giết hắn. Tôi nhất định sẽ làm điều đó vì Olia.

"Vừa phát hiện thêm xác chết của một thanh niên tại số nhà 24/233 đường X..."

Tai tôi trở nên lùng bùng. Số nhà 24/233 đường X? Đó... là nhà tôi mà. Nội tạng cũng bốc cháy sao? Làm thế nào mà hắn có thể tìm ra nhà tôi? Tại sao hắn lại giết tình nhân của mẹ tôi? Vậy còn mẹ tôi? Mẹ tôi thì sao?

Những câu hỏi cứ quay mòng mòng trong đầu. Tôi lao vụt xuống cầu thang và ra khỏi nhà. Bây giờ trời đã sáng. Tôi không thể di chuyển theo cách của mình được.

Ngồi trong taxi mà lòng tôi như lửa đốt. Tôi không nghĩ mình lại lo cho mẹ đến như vậy. Cầu trời là mẹ không sao.

"Chú chạy nhanh hơn một chút nữa được không?" - Tôi không nhớ nổi từ nãy đến giờ mình nói câu này bao nhiêu lần.

"Đang giờ cao điểm, học sinh đi học, người lớn đi làm. Đường đông thế này cô bảo chạy nhanh thế nào?" - Bác tài nói giọng khó chịu.

Cuối cùng cũng đến nơi. Tôi xuống xe cách nhà mình một đoạn. Tôi chạy đi mà quên không trả tiền. Sau khi bị gọi lại thanh toán tiền và bị mắng cho mấy câu tôi lại vội vã chạy về phía nhà mình.

Mẹ tôi kia rồi. Bà ấy vẫn còn sống và đang khóc rũ rượi trước cửa nhà. Hàng xòm đang bu đen bu đỏ và cả cảnh sát cũng có ở đó.

Tôi cảm thấy yên tâm được phần nào. Nhưng hắn chưa giết bà không có nghĩa là hắn không giết bà. Tôi phải bảo vệ mẹ mình. Rốt cuộc hắn muốn gì mà lại nhắm vào nhà tôi?

Nhìn mẹ đang đau khổ quằn quại tôi chợt cảm thấy tủi thân quá! Tôi bỏ đi, bà ấy còn không thèm lo lắng lấy một giây. Thế mà bây giờ lại vì một gã tình nhân đáng tuổi con mà khóc lóc thảm thiết như thế. Trong lòng bà ấy tôi có vị trí như thế nào? Hay là cũng chẳng có chút vị trí nào cho tôi?
Hai mắt tôi nóng ran và cay xè. Tôi nên rời khỏi đây trước khi mọi người bắt gặp tôi trong tình trạng máu me đầy mặt. Tôi đến đây để làm gì chứ? Tôi lo lắng cho bà ta để làm gì? Có lẽ bà ta đã chẳng còn nhớ mình có một đứa con tên Kim Taeyeon.

Tôi bỏ đi. Một chiếc taxi dừng lại và người khách ở trong đó đi ra. Tôi lao vô ngay lập tức cô gái ấy còn chưa kịp trả tiền. Cô ta nhìn tôi với ánh mắt khó chịu nhưng tôi chẳng thèm quan tâm. Ước gì trở thành ma cà rồng có thể không cảm thấy nỗi đau tâm hồn thì hay biết mấy.

Tôi ngồi thẫn thờ trong phòng mình. Mới một tiếng trước tôi còn thấy thích thú với cuộc sống bất tử thì bây giờ tôi chẳng thấy còn chút ý nghĩa nào nữa.

Những kẻ làm hại tôi, tất cả đều đã chết. Tôi có nên cảm thấy vui không? Ừ, tôi nên vui chứ, dù không phải tất cả bọn chúng đều chết trong tay tôi nhưng bọn chúng đều chết không tốt lành gì. Thế nhưng sao lòng tôi trống rỗng thế này? Bọn chúng chết cả rồi nhưng cái tôi mất đi có lấy lại được đâu.

Tôi đã bị bọn chúng chà đạp. Tôi đã bị bọn chúng làm vấy bẩn. Điều này không thể thay đổi được. Dù bọn chúng có chết 100 lần thì tôi cũng không thể trở lại như xưa.

Trở thành ma cà rồng, tôi nhanh hơn, mạnh hơn nhưng tôi vẫn cô đơn. Vẫn là một Kim Taeyeo bị mọi người khinh thường và hắt hủi. Vẫn là đứa con gái được mẹ đặt cho cái tên của loài hoa mang ý nghĩa xui xẻo.

Cái màu tím của tử đinh hương gợi sự tang tóc, bệnh tật. Người ta dùng tử đinh hương trao cho đối phương thay cho lời nói chia tay. Và cô gái nào cầm cành hoa tử đinh hương trên tay sẽ không bao giờ được mang nhẫn cưới. Đó là ý nghĩa của tử đinh hương, của cái tên tôi.

Tôi chợt nghĩ đến câu nói mà tôi đã nghe trong trailer phim Chạng Vang: "Nếu được sống bất tử bạn sẽ sống vì điều gì?" Giờ đây tôi hoàn toàn có cơ hội để sống bất tử nhưng chẳng có gì đáng để tôi sống cả. Có lẽ sau khi giết kẻ có đôi cánh lửa tôi sẽ ngưng uống máu của Olia và trở lại làm con người. Già đi theo thời gian. Chết đi như quy luật của tạo hóa

Yi tặng hình cho mn nè
Yoong trc




Cứ cuối truyện là Yi tặng hình cho mn nha.




















Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net