Chibi (continue)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Từ ngày Chibi Daz về ở với Chuuya đã 2 tuần, các bác biết Dazai sẽ quẩy tung nhà Chuuya tội nghiệp như thế nào rồi đấy: phóng hỏa, tráo rượu với giấm aka thuốc xổ :v, đốt mũ, cắt mũ, đâm mũ,....nói chung hành hạ Mũ-chan tội nghiệp đến chết đi sống lại, mở vòi bắn tung toé, dùng tiền của Chuu đi mua..... vé số :vvvvv. Vâng, ngôi nhà bé bỏng thân yêu của Chuuya đã ra đi trong vinh quang dưới lá cờ Tổ quốc bay phấp phới trong gió điều hoà :vvvvvvv và kẻ gây ra tất cả cái đống rắc rối ấy thì mặt phởn như phê cần :v Mỗi khi Chuuya định bụng mắng cho thím té tát thì Dazai lại trưng ra khuôn mặt ngây thơ vô số tội, đôi mắt trong'ss sáng'ss, hào quang chói loà như thiên thần đội lốt quỷ :)) nước mắt ầng ậng nước như sắp khóc làm Chuuya đánh cũng ko xong, mắng cũng ko yên, đành mủi lòng dang tay ôm Chibi Daz vào lòng, dỗ lên dỗ xuống cho Dazai nín trong khi thâm tâm Dazai lòng như nở hoa, mỉm cười đậm chất gian cmn xảo :)

Nhìn Chuuya đang nấu bữa tối trong bếp mà Dazai lại liên tưởng tới cái viễn cảnh lúc rước Chuu về làm vợ, mỗi ngày được ăn cơm vợ nấu, nằm chung một giường, ôm vợ everyday And everywhere with every moments là thím đã hiện rõ vui sướng trên mặt. Xếp bàn xong xôi, nhìn thấy cái bản mặt phởn đó của Dazai làm Chuuya lây theo :3 Bế Daz vào phòng ăn, xúc từng miếng cơm zô mồm Daz song còn lau mép chùi miệng hết sức cẩn thận cho thím (do đồ nặng quá nên Daz ko tự túc được) chăm sóc từng chút một cho thím làm ổng cảm động vcl.

Dazai: Chuu~~~Chuuuya~~~
Chuuya: hả? Gì-
"Chụt"
Dazai hôn chụt một phát vào má Chuuya, "ôi thật bất ngờ" :))) Chuuya má đỏ ửng lên, đầu bốc khói nghi ngút song quay mặt đi né tránh.
Chuuya: N-Ngươi đi tắm trước đi
Dazai: ChuuChuu biết tui hông tự tắm được mà *phồng má*
'Ôi mẹ ơi, Cute vãi chưởng~~~~' - nghĩ
Chuuya: ờ-ờ đi nào

1 tuần nay, mỗi khi tắm cho Dazai cậu lại phải chui vào tắm cùng, do cái thằng khốn tự tử cuồng băng gạc (aka BVS :)) trong dạng Chibi cứ đạp nước tung toé bắn hết lên người cậu đâm ra phải chui vào chung. Cứ mỗi lần như vậy, Dazai sẽ tranh thủ sờ một tí, cắn một tí, sàm sỡ cơ thể Chuu một tí. Chuuya thề, khi mà tên khốn đó trở lại bình thường, cậu chắc chắn sẽ trả thù hắn gấp 10 do cái tội tày trời đó.
.
.
.

Tắm xong, vệ sinh cá nhân xong xuôi, Chuuya đại nhân cắp nách Chibi Daz lên giường, dỗ cho thím Daz ngủ như mama làm với bọn trẻ con 3 tuổi bằng cách hát ru rồi kể chuyện (ông thần này trẻ con thật đấy, thế đéo nào Chuuya-san lại yêu cái loại thế này nhể?) Dỗ thím Daz xong thì cũng đã 11:30, chắc nịch ổng đã ngủ, Chuuya nhẹ nhàng hônlên trán Dazai rồi đặt một nụ hôn chúc ngủ ngon lên môi thím......





































































Bùm!

Một thanh niên cao ráo với mái tóc màu nâu bù xù nằm đè lên người Chuuya đang be like NANI?!?!?!?!!??! Đầu óc Chuuya đang đeos biết chuyện gì đang xảy ra, loading lại thông tin thì máy chủ bộ não sập nguồn "Rầm" một phát, do thanh niên cuồng tự tử kia cưỡng hôn.
Dazai: are~~~~~ trở lại bình thường rồi nè~~~ vi diệu ghê~~
Chuuya: N-Nani?!? Ngươi!!!-
Dazai: mà thôi, càng tốt! Tôi đang muốn đè Chuu-chan ra thịt :))))
Chuuya: HẢ!!?! CÁI G- ahhh~~~~

Chuyện sau đó.... tưởng tượng nhé~ tui ko giỏi viết H đâu ~~~~ :33333

















______________________
Cùng lúc đó, tại văn phòng của Yosano-sensei
Yosano: Mãi mới xong!~ Mai bảo Chuuya kiss Dazai là giải được độc rồi *vươn vai*


Có cái ảnh nhìn Cute vcl luôn ấy :3

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net