Chibi (Soukoku)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Nếu là bình thường, Dazai sẽ chọc Chuuya bằng những biệt danh quái gở mà chỉ có thím mới nghĩ được ra: lùn, sên trần, giá treo mũ, ChuuChuu, Chuu-chan, sâu rượu (maybe?), Chibi, vợ :))... nhưng hôm nay, cái tên cuồng băng gạc thích tự tử 1m81 đó đã hoá thành một bé chuẩn Chibi bé như cây kẹo do tác dụng phụ của thuốc xổ (chém do bí lý do). Vâng, Chibi Daz rất nhỏ, nhỏ cực kì, chiều cao đáng tự hào với đôi chân dài 1m đã bốc hơi chỉ trong 1 nano giây :v tội ảnh vcl :v nhưng may cho thím là bộ não vẫn IQ vô cực với bộ óc thiên tài ko thay đổi, vẫn trêu Chuuya như bình thường nhưng sẽ dễ dàng bị phản dame ko thương tiếc :vvvvv do LÙNNNNNN aka Chibi :))))
Khi biết tin thánh cuồng tự tử đã hoá nhỏ, nguyên cái Trụ sở đã xoắn hết cả lên, song hoãn lại hết giấy tờ, sổ sách, công việc vứt ra xó nhà :v bê Daz chạy marathon đến Mafia Cảng, dùng quyền đẩy trách nhiệm lại cho người thân :v rồi phóng về Trụ sở như tên lửa made by Kim Jong Un :vvvvvv trong khi Mafia Cảng đíu hiểu cl gì. :v

Mafia Cảng be like: Nani?!? WTF?! Đờ phắc?!? Cần lời giải thích !!!? Tha fuk?! Who am I?!?!.... nhưng ko lâu sau, vị boss đáng kính cuồng loli đã lấy lại vẻ mặt bình'ss tĩnh'ss ngầu'ss lòi'ss và phán một câu vãi truất'ss:












































- Ném lại cho Trụ sở Thám tử

Số phận thím Daz bị 2 bên Tổ chức ném qua ném lại, sập cả thành phố rồi gây ra Đại chiến Nhẫn Gi- trích Akutagawa: khụ khụ, Đại Chiến Yokohama lần thứ N trong năm. Cuối cùng, vì lòng từ bi tích đức cho con cháu chắt chút chít đời sau và sự vị tha tốt tính của Bồ Tát-sama cùng với quyết tâm ngăn cản Đại chiến nổ ra + thêm bản năng làm VỢ :)) nên Chuuya đã nhận nuôi Chibi Daz. Dazai sau một hồi bị quăng lên quăng xuống được Chuuya ôm vào lòng thì tranh thủ rúc zô áo Chuu, tiện thể sàm sỡ vợ một xíu giữa chốn thanh thiên bạch nhật, trước mặt toàn dân thiên hạ :))) rồi lăn ra ngủ ngay trong áo vợ :v Mấy nhân vật quần chúng ăn bơ từ nãy đến giờ nhìn chằm chằm zô quả cà chua chín Chuuya, vừa xem Romantic vừa bình phẩm:

Kouyou: Chuuya, cậu sẽ là một người vợ dam dang đó :)))))
Elise: Rintarou! Elise muốn véo má DazChibi~!
Akutagawa: Dazai-san bị teo nhỏ, bị teo nhỏ, bị teo nhỏ, bị teo nhỏ....x 10000
Kunikida: Vứt bớt một cục nợ rồi! *ghi vào quyển Lý'ss Tưởng'ss huyền thoại*
Atsushi: ha..haha..ha ??
Chuuya: *đỏ mặt* thôi giải tán đê *bốc hơi like a boss*

Cây chuyện chăm sóc trẻ aka Chibi Dazai sẽ ra sao???? Chúng ta hãy cùng xem~












































































































To be Continue :)))))

__________________
Vâng Crystal lười, mai sẽ có nốt :3

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net