Đừng đụng vào Gin :3

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Gin và Akutagawa là hai anh em ruột.
Từ bé cả hai anh em đã mất cha mẹ, sống nương tựa vào nhau tại nơi "kẻ mạnh cầm quyền", đâm chém Everywhere và chuyện bị giết cũng rất bình thường.
Aku-san rất thương Gin nên thằng nào đụng zô Gin là bị xiên thủng người, làm gỏi ko thương tiếc :v, điển hình như những trường hợp sau đây:

Một hôm, Akutagawa được giao nhiệm vụ tiêu diệt một tổ chức nhỏ có thù hằn với Mafia Cảng (tất nhiên là nhiệm vụ rất Ez) nhưng do boss bận hú hí với loli nên "lỡ tay" phái Kuro Kage đi cùng lun (Bez boss của năm, nào cùng vỗ tay *clap clap* :))
Kẻ địch có chưa đến 20 thành viên, trong đó cũng chỉ 2 người là năng lực gia. Nhiệm vụ giao cho Akutagawa nhưng Team Kuro Kage máu quá nên anh cũng chẳng phải động tay...cho đến khi.....
Một trong hai năng lực gia đã "lỡ tay" khiến cho Gin bị thương....( RIP)... Rashoumon từ đâu bay đến, xiên cho thanh niên sml, bonus thêm một chuyến đi lặn biển :vvv. Xử lí xong, anh chạy đến hỏi thăm Gin rối rít cho dù chị mới chảy máu có tí ak :vvvv, kiểu này chắc lại giống anh em nhà Tanizaki haiz - đó là suy nghĩ của các nhân vật quần chúng.
__________________________
14/3, mọi người trong Mafia sẽ đíu care gì, bởi đang bận làm việc........cho đến khi....
Tachihara đứng ngay trước sảnh, tay cầm hộp chocolate:
"GIN!! TẶNG CÔ!!!"


.
.
.
.
.

.
.
.
Chùi ui~ cả Tập đoàn Mafia, mọi người sặc cmn nước, đứng cmn hình,... đến cả Hirotsu-san aka thuyền trưởng TachiGin (chém đó) aka người điềm tĩnh nhất Mafia cũng phải hoá đá. "Thôi rồi Lượm ơi", chị Gin xinh đẹp lạnh lùng của ngày thường bây giờ mặt đỏ tía tai, cử chỉ ngượng ngùng, nói lắp ba lắp bắp, trông như thiếu nữ trong shoujo manga :vv. Mùi sát khí ngập cả sảnh, Rashoumon (beast mode: on) bay đến với tốc độ bàn thờ và một thanh niên chuẩn xã hội đen :v mặt hầm hầm như sắp giết người xuất hiện, chắn trước người chị Gin. Ừm chuyện xảy ra sau đó thì ai cũng biết: Tachi-san ăn hành ngập mặt (Ken: tội thằng bé) xém chết nếu ko nhờ chị Gin ngăn lại. Thấy em gái bao che cho thằng ml (theo như Aku-san nghĩ) người làm anh như Aku ruột gan đau như cắt, tưởng tượng viễn cảnh em gái đi lấy chồng mà nước mắt đầm đìa, ngồi bó gối tự kỉ trông tội vcl :v, dỗ mãi đíu ngưng thành ra bị boss trói lại, ngồi nghe giáo huấn trong N tiếng. Từ đó, mỗi khi Valentine đến, Akutagawa-san chắc chắn sẽ dính lấy Gin-san như keo 502 :vvv

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net