Genderbend (Soukoku)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Năm nay cậu và Dazai lên tuổi 16 - cái tuổi đám trẻ trâu, sửu nhi, trẩu tre, young buffalo, lầy nhây, vân vân và mây mây dậy thì nhanh nhất ......
.
.
.
.
.
.
.










và cũng là lúc
.
.
.





































.



































Chuuya mất tờ rinh :))))))) bởi ai đó rất quen thuộc :)))

Câu chuyện như sau:
9:00 sáng. Chuuya đang say giấc nồng trên chiếc giường đíu thân yêu :3, một căn phòng lạ hoắc :3 và cạnh một con cá thu cuốn đầy băng gạc :3. Tự nhiên đang ngủ ngon với giấc mơ được abcxyz với Daz "chồng iu" :))) thì một bàn tay nhẹ'ss nhàng'ss đặt lên vòng 1 của cậu And bóp mạnh. Giật mình ngồi bật dậy, thấy con cá thu đang sàm sỡ cơ thể cậu một cách trắng cmn trợn. Đạp cá thu xuống giường rồi chui zô vệ sinh cá nhân like a woman :3.
Thật ra thì tối qua, trong lúc làm nhiệm vụ, đang dọn dẹp đống rác để làm môi trường sanh sạch đẹp hộ thằng cá thu rảnh nợ kia thì một năng lực gia đã biến cậu thành phụ nữ. Vòng 1 D cup, eo thon, mông căng và vẻ đẹp như hoa hậu đã thành công thu hút một thanh niên đang chuẩn bị nhảy lầu. Dazai mắt long sòng sọ- ý nhầm mắt căng hết cỡ, mồm há chạm đất, máu mũi chảy ròng ròng, thâm tâm chỉ muốn trao lần đầu cho Chuu :). Đập kẻ thù xong, vác Chuu lên vai, chạy một mạch về căn hộ định làm chuyện đại sự thì Chuuya đã nhanh trí đấm Daz sml kèm theo cú Chuuya kick :))) xong tống cổ Daz ra khỏi nhà (Chuu rất tỉnh và đẹp zai :))))
Vậy mà sáng nay ổng đã chui zô sàm sỡ Chuu và được một vé ôm đất mẹ miễn phí.
Trong khi Chuuya đang VSCN, thánh cuồng tự tử đã nhanh tay nhét một lọ thuốc độc, very độc, super độc aka TKD :)) vào trong ngăn kéo chờ đến tối để gạ con sên yêu quý. thấy vẫn còn thời gian, thánh còn bonus chuẩn bị thêm dây trói, còng tay, gag... nói chung là sẹc toi :v giấu dưới gầm giường và nhét một bộ áo ngủ trong suốt vào ngăn kéo kèm theo một cái máy ảnh để chụp lại mà ngắm :)).

Công đoạn chuẩn bị đã xong :3

Chuuya ngây thơ vẫn ko biết mình "sắp" bị mất tờ rinh, vẫn cắp sách đến trư- ý nhầm cắp thằng cá thu đến Mafia làm việc như thường (em thương anh quá *chấm nước mắt*)

. 9:01 tối. Ăn cơm xong xuôi. Đang chuẩn bị đi ngủ (đm ngủ sớm vậy) thì cỗ máy tốn băng vệ si- nhầm băng gạc :)) đè lên giường. Tính đạp thẳng cẳng thanh niên xuống thì tự nhiên thấy bên dưới có j đó chọc chọc vào. Thẹn quá hoá giận, Chuuya định mắng thằng trời đánh kia một trận thì bị nhét một lọ thuốc độc, very độc, super độc aka TKD vào mồm. Cơ thể nóng ran, lại còn bị con cá thu kia ghẹo nãy giờ + thêm cơ thể phụ nữ rất nhạy cảm nên bên dưới cũng bắt đầu tiết dịch. Con cá thu aka Dazai thấy phản ứng thú zị đó của Chuuya đã nhanh chóng hành động, cướp tờ rinh của Chuuya rồi phán một câu đậm chất mấy tờ rậy:
- ChuuChuu cướp tr-inh của tui rồi đó~ nhớ chịu trách nhiệm đó~~~~~

Biểu cảm của Chuuya bây giờ:
"ĐM THẰNG KHỐN CÁ THU CUỒNG TỰ TỬ MÀY LẤY TR-INH BỐ XONG ĐÒI CHỊU TRÁCH NHIỆM!!?!! WTF BỐ HẬN MÀYYYY!!!"








Vâng đó là câu chuyện lần đầu của 2 thanh niên :3

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net